Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nguyễn Kim lừa đảo

billaden
5/5/2019 15:1Phản hồi: 20
Khi tôi mua máy lọc nước Kangaroo ngày 25/8/2018 có tham gia chương quà tặng tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm hỗ trợ thay lõi lọc trong vòng 12 tháng (tính ra cũng hơn 1 triệu đồng cho tất 9 lõi).

Bẵng đi thời gian, qua tết tôi mới nhớ nhớ là cần thay lõi lọc, gọi lên Nguyễn Kim 2 - 3 lần để khiếu nại về chường trình khuyến mãi, đến lần thứ 3 bên sale mới confirm là sẽ báo cho bên Kangaroo đến thay lõi như đã hứa. Tôi yên tâm, tôi tiếp tục chờ... đến tháng 4 cũng vẫn ko thấy động tĩnh gì, gọi lại tổng đài thì lòng vòng mãi ko gặp được bên sale.. OK như vậy là tôi hiểu bị Nguyễn Kim lừa đảo chương trình quà tặng hơn 1 triệu đồng.

Tôi gọi điện lên Kangaroo check thì họ nói chương trình đó là do nhà bán hàng khuyến mãi, và máy của tôi ko thấy Nguyen Kim nói gì tới thay lõi. Thôi thế là xong.

Tôi viết lên đây chia sẽ kinh nghiệm vậy thôi, các bác mua sắm Nguyễn Kim cẩn thẩn các chương trình khuyến mãi dài hơi, Nguyen Kim lớn vậy mà làm ăn không chuyên nghiệp chút nào.

Thôi thì bài học nào cũng có giá của nó.
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

billaden
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quên nữa, kèm thêm vài cái hình chụp khi mua máy hồi tháng 8.2018 cho các bác tham khảo


Jim Preston
ĐẠI BÀNG
5 năm
@billaden Đi tới tận Nguyễn Kim rồi đưa giấy bảo hành cho họ xem chẳng lẽ họ không xử lý?
ninhuit
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giờ NK cạnh tranh đâu bằng đmx đâu, vào vì rẻ hơn thì không nên. Mấy khoản hậu mãi thì nk đuối lắm.
F33
ĐẠI BÀNG
5 năm
bọn nv Nguyễn kim hình như cũng chán bán hàng hay sao ấy ...hỏi cc gì cũng ngơ ngáo rồi lại đi kiểm tra
antbean11
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nguyễn Kim mà làm ăn chuyên nghiệp và tử tế thì nó đã không có trốn thuế hàng trăm tỷ đồng.
HDai9X
ĐẠI BÀNG
5 năm
Để tôi nói thật nhé, bọn tư vấn bên NK kém chuyên nghiệp. Gia đình tôi đã mua 1 sản phẩm tại đó và ko có quay lại lần thứ 2. ĐM Chợ Lớn, ĐMX, VinPro là ok nhất nhiều dịch vụ hậu mãi nữa, gd mình tin dùng :eek:
Mình cũng hết sức bực mình với nguyễn kim. Dịch vụ giao hàng tệ hại vô cùng.
Mịa mua máy ngày 4/4/2020 về kiểm tra hạn bảo hành còn 17 tháng, kiểm tra ổ thì bật tắt 650 lần. Trong khi mình mở máy tầm 20 lần. Nguyễn Kim bán hàng cũ đã kích hoạt bảo hành. Chắc bị lỗi gì khách trả, sửa xong lại đem ra bán
NV bảo hành nói năng như chửi khách hàng. Cạch mặt Nguyễn Kim
thandong12
ĐẠI BÀNG
4 năm
bọn nv Nguyễn kim hình như cũng chán bán hàng hay sao ấy
Id9800
ĐẠI BÀNG
4 năm
Up
Msmobile_hn
ĐẠI BÀNG
4 năm
họ cũng phụ thuộc vào hãng thôi bạn
Lâu rồi không mua gì của Nguyễn Kim! Thương hiệu của dĩ vãng!
@Lữ Phụng Tiên Tôi cũng như bạn. Hai năm rồi chưa mua hàng của Nguyễn Kim. Hồi trước mua vì NK bảo hành chu đáo. Trục trặc là 1 đổi 1 nên rất yên tâm. Từ ngày về tay người Thái không ngờ tệ như vậy. Năm ngoái đặt mua mấy lần Online đã thanh toán tiền qua thẻ tín dụng xong nhân viên NK điện báo hết hàng, bị vài lần dần dần cũng nghi ngờ uy tín của NK. Giờ đọc mấy thông tin này có lẽ là đúng 🤔🤔
sai lầm khi mua nguyễn kim. bác nào định mua đồ điện máy né nó ra nhé. gọi bảo hành không thấy đâu ôm cục tức.
mua đồ nguyễn kim là sai lầm. mua con đh daikin cách đây 1 năm bị ồn cục nóng, gọi bên kỹ thuật của NK 3 lần ko đến đã khó chịu r. hqua mua con lò vi sóng sharp, giao hàng test vẫn ok, về đc 5 phút thì thử lại máy thấy ko vào điện, gọi tổng đài thì bảo bỏ chương trình đổi trả từ tháng 11 r, gọi cho giao hàng thì mặt nặng mày nhẹ, cãi là do ổ điện. Ừ thích cãi thì cho cắm thử tất cả ổ điện trong nhà luôn, ko vào điện mới méo mặt trả lại tiền, coi như mình huỷ đơn hàng luôn
KẾT LUẬN: DV KHÁCH HÀNG KÉM, CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM NHƯ ĐÃ ĐỀ CẬP Ở TRÊN, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KIỂU CHÁN ĐỜI, CÁI KIỂU CÃI KHÁCH LÀ VỨT, CẢM GIÁC BÁN HÀNG KIỂU XOG THÌ PHỦI ĐÍT NHƯ THẾ THÌ CHẢ TRỤ ĐC LÂU ĐÂU
khoaguitar
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mới bị dính cái tủ lạnh ở nguyễn kim, mua về 1 ngày bị rè, ko xử lý ra kết quả được 3 tuần rồi, né nó ra.
glorystyle
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nguyễn Kim giờ là công ty cổ phần với nhiều chi nhánh khắp nước. Tôi không biết các bạn gặp các trục trặc trên ở đâu, nhưng bản thân tôi là 1 khách hàng lâu năm của Nguyễn Kim, tôi thấy hàng hóa mua tại Nguyễn Kim luôn mới và chính hãng. Về thái độ phục vụ, hay dịch vụ sau bán hàng có thể chưa hài lòng khách hàng tùy giai đoạn/khu vực, nhưng tôi tin rằng mọi vấn đề với Nguyễn Kim, đều có thể giải quyết thông qua trao đổi, thương thảo.
Tôi mua rất nhiều đồ dùng cho gia đình và cả người thân đều từ Nguyễn Kim. Cũng có lúc trục trặc này nọ, nhưng luôn được giải quyết êm đẹp, thỏa đáng.
NhanHang2.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019