Pentagram giới thiệu chiếc loa đa chức năng Yoto Player dành cho trẻ em, sử dụng bằng thẻ NFC

AudioPsycho
26/1/2020 4:8Phản hồi: 11
Pentagram giới thiệu chiếc loa đa chức năng Yoto Player dành cho trẻ em, sử dụng bằng thẻ NFC
Yoto Player là mẫu loa có kết nối internet dành cho trẻ em được phát triển bởi Yoto và phát hành bởi Pentagram. Sản phẩm tuy không sở hữu những tính năng thông minh như Amazon Echo hay Google Home nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản của trẻ em và các vị phụ huynh. Yoto Player sẽ không được tích hợp microphone, camera hay màn hình hiển thị mà chỉ được thiết kế để nghe nhạc qua các thẻ NFC hay Bluetooth.

tinhte_pentagram_yoto_player_1.JPG

Các bé có thể tự chọn nội dung mà mình yêu thích có trong các thẻ NFC và nghe với Yoto Player. Theo Pentagram và Yoto, Yoto Player được tạo ra để giảm thiểu thời gian tiếp xúc của trẻ em với màn hình máy tính hay điện thoại do chỉ cần nhét thẻ NFC vào là có thể nghe nhạc, bỏ qua được bước kết nối với thiết bị di động như ở một chiếc loa Bluetooth thông thường.

tinhte_pentagram_yoto_player_2.JPG

Các vị phụ huynh có thể dùng app trên thiết bị của mình để “tải” nhạc lên các thẻ NFC còn trống trước khi đưa cho các bé sử dụng. Yoto cũng có thư viện nhạc riêng với các bài hát, hiệu ứng âm thanh, trò chơi âm nhạc hay audiobook cho cả trẻ em lẫn người lớn sử dụng. Yoto Player cần kết nối mạng WiFi để hoạt động, chủ yếu là để tải nhạc từ server của Yoto bằng link trên các thẻ NFC. Phụ huynh có thể tải về cho con mình các nội dung miễn phí mỗi ngày, hoặc đăng ký với mức phí $94/năm để Yoto gởi thẻ nhạc mới đến tận nhà (chu kỳ 4 lần/năm).


Mức phí nói trên nhìn chung không phải là rẻ, tuy nhiên có thể giúp các vị phụ huynh yên tâm hơn rằng con em mình không phải tiếp xúc với các nội dung không phù hợp. Nói cách khác, trên thẻ có gì thì các bé sẽ chỉ có thể nghe chúng mà không thay đổi được.

tinhte_pentagram_yoto_player_3.JPG

Về thiết kế, Yoto Player sở hữu 2 núm vặn và có thiết kế hình khối dễ thương. Mặt trước loa là một màn hình đơn giản để hiển thị những hình ảnh vui nhộn. Yoto Player cũng có thể được sử dụng như 1 chiếc loa Bluetooth và có hỗ trợ sạc không dây. Thời lượng pin của loa tuy nhiên chỉ đạt tầm 3 giờ, tuy nhiên có thể sẽ được cải thiện trong những bản cập nhật phần mềm sau này.

tinhte_pentagram_yoto_player_4.JPG

Yoto Player hiện có thể được đặt trước với giá $107 và sẽ ship trong tháng này.

Nguồn theverge
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái giá không hề rẻ cho phiên bản trẻ em.
anh523110
TÍCH CỰC
4 năm
@harryposter Đồ cho trẻ em có bh rẻ. 😃
•﹏•
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không liên quan lắm, trong ảnh là điện thoại gì vậy ạ?
@•﹏• Điện thoại PTS bác nhé
•﹏•
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thienvk XR xóa tai trâu =))
supermee
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn đẹp quá người lơn còn thích
Rách việc ghê 😆)
diecphiluu
TÍCH CỰC
4 năm
Theo mình nghĩ thì cái cớ không cho tiếp xúc với màn hình chỉ để cho phụ huynh thấy hay mà mua thôi chứ chả có tác dụng gì, nếu muốn cho con nghe nhạc với nội dung phù hợp thì mua thẻ nhớ và loa tích hợp thẻ nhớ thì nó có khác gì đâu, mà nội dung thì không phải giới hạn từ sever Yoto Player
Nhìn cũng khá đẹp.
trannam2089
ĐẠI BÀNG
4 năm
hãng này ra toàn phụ kiên đắt không biết nó có gì hay toàn thấy biểu tượng mô hình tvi đồ cũ và nhiều thứ khác
trannam2089
ĐẠI BÀNG
4 năm
đắt quá không nhiều người muốn mua

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019