BÁC NÀO CÓ KINH NGHIỆM CHƠI BẢO HIỂM TƯ VẤN GIÚP E GIA ĐÌNH NHỎ THÌ DÙNG GÓI BẢO HIỂM NÀO TỐI ƯU...

hungkta
3/2/2020 9:19Phản hồi: 7

BÁC NÀO CÓ KINH NGHIỆM CHƠI BẢO HIỂM TƯ VẤN GIÚP E GIA ĐÌNH NHỎ THÌ DÙNG GÓI BẢO HIỂM NÀO TỐI ƯU CHI PHÍ THẤP NHẤT HIỆN NAY VỚI Ạ>? THANKS CÁC BÁC NHIỀU !

7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bảo hiểm đâu phải để chơi?
Mình mua gói bảo hiểm đầu tư gì đó của Bảo Việt cách đây 6 7 năm. 1 năm đóng 3x triệu.
Thấy lãi cũng ok, mua chủ yếu để an tâm nữa nên tất nhiên chả lời lãi bảo nhiêu so với lạm phát kakak
csvifi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cũng đang quan tâm vấn đề này, bữa gọi Manulife và Daiichi, tổng đài nói sẽ có người gọi tư vấn mà cả tháng sau cũng chưa thấy ai gọi tư vấn. Cũng ko biết hãng nào dịch vụ tốt để nhờ tư vấn tham gia.
bác cứ gọi lên tổng đài mấy hãng BH, mấy đứa sales nó rảnh mà, xuống nó chào các gói, bác thấy gói nào phù hợp với túi tiền của mình thì mua thôi.
À mà lưu ý 1 điều nha, hiện Chính phủ đã công bố dịch bệnh toàn quốc => trường hợp bất khả kháng bị loại trừ đền bù trong Bảo Hiểm 😆
long2004
TÍCH CỰC
4 năm
Bảo hiểm không phải để chơi bạn ơi!
BH cung cấp cho bạn một giải pháp tài chính khi có sự cố xảy ra. Ví dụ: bị tai nạn phải nằm nhà thương, sự cố xảy ra ở đây là tai nạn, giải pháp tài chính cung cấp cho bạn ở đây là số tiền chi phí thuốc men điều trị cho tai nạn.
Có 2 loại BH chính là BH nhân thọ và phi nhân thọ:
- BH nhân thọ là một dạng tích lũy, bạn phải đóng phí theo kỳ & đến hết thời gian tham gia bảo hiểm bạn được trả lại số tiền đã đóng + tiền lãi.
- BH phi nhân thọ: bạn đóng tiền theo kỳ thường là 1 năm, nếu trong thời hạn bảo hiểm đó có xảy ra sự cố, tai nạn thì bạn sẽ được cty BH bồi thường tiền. Về nguyên tắc thì loại BH này bạn luôn luôn phải chịu lỗ: nếu không có sự cố bạn không được bồi thường gì cả => mất tiền. Nếu có sự cố bạn cũng vẫn phải chịu một phần, không được đền hết => việc này nhằm tránh trường hợp có BH rồi các bạn cứ làm bừa, ảnh hưởng đến người khác => Đó là lý do mọi người cứ nói BH là lừa đảo 😃 vì đơn giản là không hiểu hết bản chất của nó thôi !
HeovVay
ĐẠI BÀNG
4 năm
@long2004 Cảm ơn bác đã chia sẻ
Bảo hiểm được thiết kế riêng cho phù hợp nên không lo lắng về phí cao hay thấp, anh em nào cần tư vấn cứ cho mình đầu bài nhé (ngày sinh các thành viên, nhu cầu bảo vệ hay tích lũy, mức chi tiêu hàng tháng)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019