Máy rửa chén âm tủ, tặng vợ thì cái này còn hơn iPhone

cuhiep
3/2/2020 4:18Phản hồi: 556
Máy rửa chén âm tủ, tặng vợ thì cái này còn hơn iPhone
  • Máy rửa chén âm tủ gíup cho thiết kế bếp sạch hơn
  • Máy rửa chén giúp cho việc bếp núc của vợ nhẹ nhàng hơn
  • Máy rửa chén là món quà giá trị cho các bà vợ hơn là iPhone 11 Pro
Mình chưa định nói kỹ về chiếc máy rửa chén mà nhà mình đang dùng. Mình chỉ muốn nói so với anh em về sự tồn tại của một loại thiết bị như thế này. Do mình không phải là người làm việc ở bếp nên máy này do vợ mình chọn mua. Cái mình thích nhất là nó được ẩn sau cái cánh cửa tủ bếp, mình không nhìn thấy nó cũng như trong lúc nó hoạt động mình cũng không cảm nhận được nó đang hoạt động.


So với cảnh mình từng chứng kiến nhiều em gái rửa chén thì tiếng loảng xoảng, tiếng vỡ chén, tiếng càu nhàu... thì cái này nó yên hơn nhiều.

Mình sẽ tìm hiểu nhiều hơn về loại này và chia sẻ với anh em nhiều hơn. Mình cũng mong anh em đã sử dụng và hiểu biết về các loại máy móc như thế này chia sẻ với mọi người nhiều hơn.

May_rua_chen_am_tu-15.jpg
Gần như chúng ta không thấy sự tồn tại của máy rửa chén này trong không gian bếp. Khi nó không hoạt động hay hoạt động, chỉ lộ ra khi mở cửa bỏ đồ vào rửa và lấy đồ ra. Với bếp có không gian nhỏ hay anh em thích sự liền lạc thì máy âm tủ là lựa chọn tốt.


May_rua_chen_am_tu-10.jpg
Lúc cần bỏ đồ vào rửa hay lấy đồ ra thì anh em có thể mở cửa hẳn ra song song với nền nhà và thoải mái lấy đồ ra hay cho vào.

May_rua_chen_am_tu-03.jpg
Sau khi cho đồ vào thì anh em sẽ bấm chế độ rửa, sau đó đóng cửa lại, máy sẽ tự động hoạt động, khi nào xong nó sẽ tít và báo cho anh em biết để lấy đồ ra. Tuy nhiên thói quen xài thì bỏ đồ vào rửa, để mai khi nào cần xài thì lấy ra.

May_rua_chen_am_tu-09.jpg
Máy này xài cục xà bông rửa chuyên dụng tất cả trong một. Mỗi lần anh em dùng một cục bỏ vào là xong. Nó gồm nhiều hoá chất khác nhau để rửa và phù hợp với máy.

May_rua_chen_am_tu-11.jpg
Có rất nhiều ngăn để các loại chén, tô, đĩa, nồi, đũa, muỗng... Gần như phù hợp với mọi nhu cầu.

May_rua_chen_am_tu-07.jpg Vòi nước ở dưới xịt lên nên anh em khi bỏ đồ vào rửa thì úp xuống chứ đừng úp lên.

Quảng cáo


556 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

😔( Bao h ăn xong ném cái xoảng vào nó rửa hết nhỉ 😁
@alancabata 😅 mốc sao được bạn . Lần nào rửa xong máy cũng xấy nóng bỏng tay, khô cong. ngày nào cũng dùng với viên rửa chén, lấy đâu ra cơ hội cho tụi nấm mọc. Mới cả mỗi lần chạy xong thì mình đều mở hé cửa 10 cm , tha hồ thông thoáng. Nghe nói bosch có chế độ tự mở cửa không cần mở cửa bằng cơm nữa
duongnhatvnn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tranquan1988 KHông nhỏ đâu bác. Nếu xếp hợp lý nó được khoảng 2 mâm đó 😁
duongnhatvnn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tranquan1988 Dòng BOSCH có chế độ ECO rửa xong khoảng 3h45 nó sẽ tự động hé cửa đây là chế độ rửa tiết kiệm điện và nước nên nó rửa khá lâu.
@duongnhatvnn 😅 ban đầu mình cũng thấy sao nó rửa lâu vậy, hoá ra chỉ mất tầm 1 tiếng là xong còn 1 tiếng tiép theo là xấy khô, nếu bạn muốn thì canh 1 tiéng rửa xongn thì tắt máy mở ra cho khô tự nhiên, vừa đỡ hại điện mà thoả mãn yêu cầu nhanh của bạn. Thực ra nhanh thì bạn cũng đâu có dùng luôn, phải đợi đến bữa cơm sau mới cần tô chén mà
Nhìn đã quá 😁
duongnhatvnn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nospecial @nospecial Với bosch seri 4 bác chọn SMS46NI05 ý. giá vừa phải khoảng 20 củ trở về em dùng mã này thấy rất ngon thiếu 2 chưa năng như : sấy zonith gì đó và rửa tráng thôi. Còn lại có 6 chức năng rửa. Mà giá ok
@lonely_haipro Thực tế là nhiều người để cả tuần đầy máy mới rửa đó bạn. Còn mình thì chịu, cảm giác rất bẩn, mỗi ngày toàn chạy 2 lần, mỗi tội có vẻ hơi tốn điện 😅
@lonely_haipro Ừ, cái máy nó vi diệu lắm. Cứ loại xịn mà mua, loại đểu của lg vs samsung rửa bẩn. Bạn cứ tưởng tượng đống chén đĩa bẩn của bạn để trong rổ rồi ngâm xuống suối nước nóng bỏng tay, lắc đi lắc lại 360o các hướng trong vòng 1 tiếng thì còn gì để mà lưu luyến nữa.
dòng âm tủ thì đẹp đồng bộ, nhưng thực tế nên mua dòng to như máy giặt ý, rửa dc nồi niêu xoong chảo các loại tiện hơn, mua cái này rửa dc bát đĩa xong nồi niêu rửa tay thì bằng hoà
@taudayma Cái bạn nói mới là ko liên quan. Máy rửa chén rửa đc cả nồi phải là loại lớn giá hàng chục triệu thì bạn có mua ko? Máy giặt cũng có loại giặt sấy 2 in 1 đấy, nhưng giá cũng mấy chục triệu, bao nhiêu người tiếp cận đc. Và bạn trên cũng nói rồi, giữa việc tự rửa chén + nồi hết mẹ 30p với việc bỏ chén bát vào máy hết 5p + rửa thêm cái nồi hết 5p = 10p total thì cái nào tiện hơn.
Cười mặt nồi
@Nghêu Nghêu chả liên quan, đang so sánh ưu nhược máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát loại to như máy giặt thì lôi giá tiền vào 😆
mà tôi cũng ko đôi co nữa TÔI và CÁC ANH EM khác đã đồng ý là đây là QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN TÔI và mỗi người 1 hoàn cảnh 1 nhu cầu khác nhau, việc đã chốt cách đây 1 năm trước rồi giờ ông đào lại cãi nhau làm gì ko biết
Cười ra nước mắt
Cục xà phòng rửa này khá đắt. 2 cục chắc giá bằng 1 chai nước rửa chén sunlight.
duongnhatvnn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@phamhuan2512 @phamhuan2512 Máy Châu Âu nó có nhiều chế độ rửa mà bác. Rửa nhanh 1h thì tốn nước và điện hơn, rửa eco thì 3h45 nhưng tiết kiệm nhất và sau khi xong nó có tự hé cửa rất tiện.
hadryan
TÍCH CỰC
3 năm
@duongnhatvnn Gì 10p lẽ dữ
Lần nào t rửa 3 bộ cũng 30p huhu
@phamhuan2512 Không dùng muối rửa ban đầu thấy có vẻ sạch đấy nhưng về lâu dài dầu mỡ nó vẫn còn đọng lại trong đáy máy + trong cục mayso không rửa đc đâu, lúc đó thì rửa chén lại càng dơ thêm
duongnhatvnn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hadryan Thì mình ước chừng đấy 😁
Vk nấu ck rửa nên tiết kiệm đc khối tiền
viettan28
TÍCH CỰC
4 năm
@John Chris Thì có gì sai? Thì nó sạch hơn rửa bằng tay. Ý của mình chỉ có vậy
@TACOMPUTER mình mà mua cái máy này về khéo lại bị đuổi ra đường ở.
@viettan28 Chủ cmt đang nói đến tiết kiệm. Bạn nhảy vô cmt bảo sạch boong.
viettan28
TÍCH CỰC
4 năm
@novemberrain007 Thì ý mình là bảo hai bạn rửa thì có thể tiết kiệm thật nhưng rửa máy thì sạch hơn.
Vợ tui tham tiền 1 iphone 2 máy rửa chén thì nó sẽ chọn iphone
Nhưng có nhiều lựa chọn thì nó không mua cả 2 . Mà đưa tiền tuơi cho nó thì nó thích hơn
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Rửa chén thì có ông chồng phụ rồi nên ko cần mua máy rửa chén. Còn iphone thì ông chồng ko làm đc nên mua iphone là đúng.
hadryan
TÍCH CỰC
3 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Vợ e chọn cái nào rung mạnh hơn
khoikool
ĐẠI BÀNG
4 năm
trước khi rửa chắc phải trán sơ, chứ để nhiều cặn dơ quá ko biết có mau hư máy ko
@khoikool Có loại xà bông chuyên để tẩy máy rửa chén. Cho 1 cục vào, đóng nắp và bấm cho nó chạy rửa. Nó làm sạch mọi ngóc ngách của tủ luôn, an toàn và vệ sinh.
@Windy2020 mỗi bạn này nói đúng
Van Thu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Chuối Mập Ơ đọc một hồi mới biết nhiều ae chém ! bang bang
hoangtuhn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Handsome Boi bác dùng máy loại nào vậy giới thiệu e với
Mr.Seo
ĐẠI BÀNG
4 năm
Gia đình ít ng thì tốt
@Mr.Seo nếu biết úp thì nó úp dc 2 mâm cơm đấy 😁
viettan28
TÍCH CỰC
4 năm
@Mr.Seo Gia đình nhiều ng thì làm cái máy to.
@viettan28 mình đang dùng máy to, cả ngày rửa 1 lần quá tiện và nhàn.
Kid_Alone
TÍCH CỰC
3 năm
@Mr.Seo it mất công lắm bạn. Rửa tay cho nhanh 😁
Này phải kiếm cô vợ r tính tiếp
@cuhiep dễ đâu mà dễ, ông ngon kiếm thêm cô nữa tôi xem 😃
@thanh.vohong Vợ nó chỉ khuyên tôi tự nguyện rửa chén thôi chứ ko bắt. Càu nhàu kêu nó bắt là toi 😔 mặc dù nó bắt thật
xxdeathxx
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thanh.vohong Như mình thì vợ không bao h bắt rửa chén, nó chỉ cần liếc 1 cái là mình tự đi rửa rồi.
BenGlo
CAO CẤP
4 năm
@xxdeathxx Chứ không phải là chia công rửa cho bình đẳng giới à bác?
Cuộc sống đầy đủ vật chất, con người lệ thuộc vào nó quá thì sinh nhiều cái khổ khác. Càng ngày phải càng lao động nhiều để đáp ứng mấy cái tiện nghi này. Trong gia đình ngày càng ít nói chuyện nhau mà toàn dùng máy móc để bớt việc, thời gian rảnh thì bấm điện thoại 😃.
S5233W
ĐẠI BÀNG
4 năm
@motnguoinaodo thì những cái đó cũng do bản thân bạn quyết định chứ những cái máy nó đâu phải là nguyên nhân. Bạn tự lên danh sách những thứ bạn cần, bạn không cảm thấy đủ và không dừng lại được. Còn như mình thì suy nghĩ khác, những máy móc này giúp gia đình có nhiều thời gian rảnh rỗi bên nhau hơn.
@motnguoinaodo Thực ra nó là câu chuyện về đánh đổi và cách thức xử lý vấn đề thôi bác. Bác chọn đổi thời gian lấy tiền bạc thì cái đó phải chấp nhận, như tôi làm start up thì lại đánh đổi tâm trí lấy tiền bạc, nhiều khi mình ko làm nhưng nghĩ việc còn căng thẳng hơn cả làm. Rồi bác chọn shoping với mua sắm hay ăn uống để xả stress trong khi rất nhiều người khác mà tôi biết ở clb chọn thể thao đường dài như bơi, đạp, chạy làm nơi trốn và xả stress. Thực ra tất cả là do mình chứ ko thể đổ lỗi cho các tiện nghi đó hay cho các yếu tố bên ngoài bác ạ, sau rất nhiều biến cố thì đấy là cái mà tôi nghiệm ra.
tranduymb
TÍCH CỰC
4 năm
@motnguoinaodo Đi rửa bát đi, vợ bạn gọi kìa 😁
@motnguoinaodo Cám ơn tất cả các bình luận của các bạn. Bạn nào đang an vui với cuộc sống của mình thì mình xin gửi lời chúc mừng ạ. Còn bạn nào có cảm giác ngộp thở với cuộc sống vật chất thì có thể theo đuổi lối sống tối giản giống mình. Cảm ơn các bạn.
1)

2)
Bảo_Phạm
ĐẠI BÀNG
4 năm
Dầu mỡ quá có rửa sạch không nhỉ ví dụ các món chiên rán thường nồi chảo bám dính lắm
Van Thu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nbviet Ha ha tránh xa em electrolux ra thôi, có khi cái máy rửa chén hàng xóm lại ngon hơn !
BenGlo
CAO CẤP
4 năm
@nguyenthephong Tay chỉ chịu được 60 độ thôi chứ máy nước sôi cũng easy
@online107 bạn nhầm rồi, điện với nước không hề tốn đâu nhé. nước còn tiết kiệm hơn rửa bằng tay. 1 lần rửa tính ra tổng chi phí khoảng 10K hơn chút
kimthanhvu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nbviet Với các vết dầu mỡ thì nó rửa ok. Riêng các phần thức ăn bị khô cứng thì sẽ khó sạch nếu không ngâm nước ví dụ chén cơm của các bé ăn dính cơm trên thành chén và để khô.
Hay quá, ẩn, êm, sạch, ...
ăn xong bỏ liền, chứ để cơm khô dính lại thì lấy máy rửa xe xịt vào mới ra à. với lại máy này mình đoán tầm hơn 20 củ, cục xà phòng rửa chén chắc 15k 1 cục à.
grabber
ĐẠI BÀNG
4 năm
@shelockninh Nó xả nước lần đầu cho sạch thức ăn thừa rồi xả nước tuần hoàn trong 2 - 3 tiếng đồng hồ, không sợ cơm khô dính.
@shelockninh soap 5000đ\cục
chỉ hơn vụ nước nóng 😁
quangduy90
TÍCH CỰC
4 năm
@shelockninh bác đoán trật lất haha, máy bosch tầm 13-14tr là ngon rồi, máy trong hình mình ko rõ, nhưng chắc cũng same same, cục xà phòng tầm 2-3k 1 cục thôi
Đã từng định mua máy rửa bát, nhưng nhiều ý kiến khuyên đừng mua, và đã ko mua 😁
viettan28
TÍCH CỰC
4 năm
@bocudafegiho Sd đi đừng nghe ng khác nói
quangduy90
TÍCH CỰC
4 năm
@bocudafegiho mấy đứa khuyên đừng mua toàn mấy đứa chưa sài bao giờ :v
duongnhatvnn
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bocudafegiho @bocudafegiho Không biết mấy đứa khuyên nó có dùng mrb chưa ? Chứ em dùng rồi khuyên bác mua đi không hối hận đâu .
nttkts
TÍCH CỰC
4 năm

Lắp bộ rộng 600mm ý Cu Hiệp ạ, bộ 450 kia nhỏ rửa bí bách lắm, có nồi sẽ ko đủ
nttkts
TÍCH CỰC
4 năm
@Red Man Hãng nào cũng có 1-2 mẫu mà, nhưng ít phổ biến nên đại lý nhỏ thường ko nhập, mẫu review của cu hiệp cũng là rộng 45 đó ạ, bác cần loại đó của Bosch có thể inbox mình báo giá chi tiết cho, loanh quanh 20tr thôi
Van Thu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ôi thèm cái ô tô tải này quá !
@nttkts haha. quan trọng là tiền thằng nào bỏ ra thôi. đã tư vấn nhưng không chịu thì thôi, thích thì chìu đó mà. xài OK, nhưng cho cty thì phí.
@nttkts bác biết mã bosch bác Hiệp xài ko ạ?
Cảm ơn Tinh Tế sẽ sắm 1 chiếc
kub4undre
TÍCH CỰC
4 năm
Haiz định mua máy rửa bát mà vợ bảo chả cần cho e tiền shopping còn hơn 😔
Hay quá, con vợ này giá có chát ko anh hiệp ơi
quangduy90
TÍCH CỰC
4 năm
@hackieuhay model gì vậy bác ?
@quangduy90 né máy rửa Electrolux ra 😆, ko sạch đâu
Có nhiều cái khó chịu như xếp quần áo nhưng rửa chén cho vợ mình lại thấy vui và không ngại. Không hiểu tại sao nhưng thấy thư thái lắm. Nghe đâu Bill gate cũng làm thế các bác ạ
@tndoubleh mình thì thích lau nhà, lau bàn thôi chứ không thích rửa chén hay nấu ăn 😁
quangduy90
TÍCH CỰC
4 năm
@tndoubleh muốn thư thái bác có thể đọc sách, nghe nhạc, uống trà, xem phim, thiền, yoga... ko nhất thiết phải rửa chén
@quangduy90 Họ thích thì họ cảm thấy thư thái, vậy thôi.
@hackieuhay nằm chờ sấy khô luôn m ah
IMG_20200601_222501.jpg
IMG_20200406_132437.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019