Mạng xã hội tập trung vào hình ảnh Instagram trong năm 2019 vừa qua đã đem về cho Facebook 20 tỉ USD tiền doanh thu từ quảng cáo, cao hơn cả YouTube. Instagram là nền tảng rất quan trọng và là con gà đẻ trứng vàng cho Facebook khi doanh thu quảng cáo từ dịch vụ này chiếm hơn 1/4.
Số liệu về doanh thu Instagram do Bloomberg cung cấp, nó cao hơn so với con số 15,1 tỉ USD của YouTube. Không chỉ cao hơn mà lợi nhuận đem về cũng hiệu quả hơn khi YouTube phải chia sẻ tiền quảng cáo với các nhà sản xuất nội dung còn Instagram thì không.
Số liệu về doanh thu Instagram do Bloomberg cung cấp, nó cao hơn so với con số 15,1 tỉ USD của YouTube. Không chỉ cao hơn mà lợi nhuận đem về cũng hiệu quả hơn khi YouTube phải chia sẻ tiền quảng cáo với các nhà sản xuất nội dung còn Instagram thì không.
Nguồn: Engadget
Hình ảnh: iPhone Life
Hình ảnh: iPhone Life