[QC] Công bố giải chuyên nghiệp Liên Quân Mobile Viettel 5G đấu trường danh vọng mùa xuân 2020

TTKM
7/2/2020 2:42Phản hồi: 39
[QC] Công bố giải chuyên nghiệp Liên Quân Mobile Viettel 5G đấu trường danh vọng mùa xuân 2020
Ngày 10/02/2020 - Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam tổ chức họp báo công bố giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 bộ môn Liên Quân Mobile được bảo trợ bởi Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam (VIRESA).

Đây là giải Thể thao điện tử chuyên nghiệp được đồng hành chính thức bởi Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom). Bên cạnh đó, thương hiệu dầu gội CLEAR Men là nhà tài trợ của giải còn Yomost là nhãn hàng tài trợ nước uống.

Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 trở thành giải đấu nhận được tài trợ lớn của eSports Việt Nam, tăng mức tiền thưởng lên 2.200.000.000 đồng và tiếp tục giữ vững vị thế là giải Thể thao điện tử có tiền thưởng cao nhất Việt Nam. Điều này giúp thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái giải đấu, khiến Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 tiên phong trở thành lá cờ đầu của nền Thể thao điện tử Việt Nam trên nền tảng di động và xa hơn là giúp eSports được xã hội thừa nhận như một môn thể thao chính thống. Tại SEA Games 30 diễn ra vào tháng 12/2019 ở Philippines, bộ môn Liên Quân Mobile đã vinh dự được lựa chọn là môn thể thao thi đấu tính huy chương. Đây là cột mốc lịch sử khi lần đầu tiên Liên Quân Mobile nói riêng và Thể thao điện tử Việt Nam nói chung giành được huy chương Đồng tại một kỳ đại hội thể thao.

HOATRAN-3451.jpg

Giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 21/02/2020 với sự góp mặt của tám đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, được chia làm ba giai đoạn gồm Vòng bảng, Playoffs và Chung kết. Trận chung kết giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/05/2020 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Thành phố Hồ Chí Minh để tìm ra đội vô địch giành 800.000.000 đồng tiền thưởng cùng suất tham dự giải chung kết thế giới Arena of Valor World Cup (AWC) 2020. Sau hai chức vô địch liên tiếp của đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế, Đấu Trường Danh Vọng đang là giải Liên Quân Mobile quốc nội có tính chuyên môn hấp dẫn nhất thế giới.

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của Thể thao điện tử bộ môn Liên Quân Mobile, Viettel ra mắt gói data dành riêng cho người chơi Liên Quân Mobile với nhiều ưu đãi lớn và trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng mạng di động tốt nhất Việt Nam. Ngoài ra, các ứng dụng truyền hình và video giải trí thuộc hệ thống của Viettel như ViettelTV, Onme và MyClip cũng trở thành ứng dụng được phát sóng trực tiếp và tường thuật giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 cùng với các kênh Youtube, Facebook, AOV TV và Garena Live của Liên Quân Mobile.

HOATRAN-3374.jpg

Để các game thủ có thể tự tin tỏa sáng, nhà tài trợ CLEAR Men với sản phẩm tắm gội toàn diện CLEAR Men 3 trong 1 mong muốn các game thủ sẽ luôn sạch gàu, cống hiến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn nhất. Ngoài ra, nhà tài trợ nước uống chính thức Yomost hy vọng những sản phẩm thương hiệu thức uống từ sữa chua được lên men tự nhiên sẽ giúp các game thủ cũng sẽ luôn tràn đầy sức sống với “một cảm giác rất Yomost” để thi đấu hết mình.


Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam tin rằng với sự đồng hành của các thương hiệu cùng công tác tổ chức chuyên nghiệp và không ngừng nâng cao chất lượng chương trình, Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và đem đến cho người hâm mộ những trận đấu đỉnh cao, kịch tính với chất lượng chuyên môn hàng đầu thế giới. Mọi thông tin về giải đấu có thể cập nhật tại Trang chủ https://lienquan.garena.vn/ và Fanpage eSports Liên Quân Mobile https://facebook.com/caothulqm.
39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ráng đọc kiếm thông tin về mạng 5G, ai dè ko có =]]
@Rich Leon pr mà bạn
Trước một lần nghiện game này cho đến khi bị một thằng ku 2k5 trong đấy chửi như con thì xóa vội 😁
@Nguyễn Tùng Dương Trong game này '' cá mè một lứa '' hết. Chửi lộn rôm rã lắm
@Nguyễn Tùng Dương To đầu như bạn thì sợ đ** j thg nhãi ranh đó !? Chửi lại lun cho chừa, vai vế bt đ** j đâu mà cứ thua, lag vs afk cái bay vô chửi l** m* chúng nó
@MrMedic229 sao phải chửi để mang bực vào người hả bác 😁, h kinh nghiệm chơi game online của e m, game nào cho tắt chat thì cứ tắt chat cho nó lành =)))
@Nguyễn Tùng Dương Mình toàn tắt chat khỏi nghe chửi. Vì toàn mấy đứa nít hỗn láo.
@Nguyễn Tùng Dương Vãi ... gặp tui là thằng chọt đó chết mệ ... 500 anh em ko có chứ đám đàn em liên quân nó chơi hằng ngày là chết với nó
Mr Do
TÍCH CỰC
4 năm
Chuyển mạng từ mobi sang viettel chỉ với 2 lý do: vùng phủ sóng rộng và đi đầu xu hướng như esim, 5g...
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
Chơi từ mùa 2 đến giờ, cảm thấy lq giờ nhạt và nhàm quá rồi. Tướng thì ra liên tục quá mau, các skill tướng mới chưa kịp cập nhật đã ra tướng mới
qua2007
TÍCH CỰC
4 năm
Không chơi bao giờ nên đành chịu cơm áo gạo tiền không thời gian cày
tuxedo198x
TÍCH CỰC
4 năm
@qua2007 Nếu 15 năm trước toàn game cày như trâu húc mả

Giờ toàn game do kỹ năng
Mình lâu chả giờ nhìn game nào cũng ngán ko chơi nổi
Đón xem mới được
piaggiovs
ĐẠI BÀNG
4 năm
Để các game thủ có thể tự tin tỏa sáng, nhà tài trợ CLEAR Men với sản phẩm tắm gội toàn diện CLEAR Men 3 trong 1 mong muốn các game thủ sẽ luôn sạch gàu =))
khanhwhite89
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thấy hấp dẫn quá mà không biết chơi hihi
Chơi game này cứ lựa lúc mấy cháu nó đi học thì mới dám chơi, mà chơi cũng phải tắt chat
Lee San
ĐẠI BÀNG
4 năm
Game này tìm mọi cách moi tiền, vòi tiền không, hiển thị liên tục không ngừng, không coi người chơi ra gì, sự kiện thì cũng toàn dụ nạp là chính, game nước ngoài nạp 100$ giá trị hợp lý, còn game mà do Việt Nam mua về phát hành, nạp 2 triệu bạc coi như gió thoảng mây bay. Team thì giờ toàn trẻ trâu cầm điện thoại ba, mẹ nó chơi không. Gặp nhiều thanh niên chơi game này ghiền đến mức tâm trí, hành động lời nói lúc nào cũng bung "tao là best rừng, best này nọ.."
trungtranq7
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lee San Mấy thanh niên quên telex đấy bác “bét” chứ ko phải best
Game này trước chơi 2 tuần. Tớ nghĩ game sập là chuyện sớm muộn.
1. Game không coi ng chơi ra gì. Phản ánh trên Play k thèm đọc luôn. Bằng chứng là app dc 3 sao.
2. Vào là thấy quảng cáo, cách hiển thị thì rối rắm. Còn kiểm duyệt kiểu bịt mồm bịt miệng đúng chất TQ.
3. Chỉ biết tiền ngoài ra chả biết điều.
4. Văn hoá chán thôi rồi.
5. Càng cập nhật càng nặng hơn, lag hơn. Cái cần sửa chả thấy sửa, chỉ biết nhìn phần mình chẳng biết đến ai.
Vote 1 phiếu hóng sập.
conbocuoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lenam098 quote
Wao
Ngon
Ngt Tu
ĐẠI BÀNG
4 năm
1 trận game có 10 đứa, thì có hơn 5 thằng hack map rồi.
các game thủ chân chính như tôi đành ngậm ngùi xoá game.
Chắc viettel phủ sóng 5G để cung cấp mạng ổn định nhất cho giải đấu này
Game này hay.
váy ngắn thế lại hội ngộ trẩu tre đến r
conbocuoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nguyenkhangpt92 hehehe
Đợi Liên minh huyền thoại: Tốc chiến ra mắt chắc trò này đóng cửa sớm !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019