Trên tay Infiniti QX50 2019 hoàn toàn mới, giá khoảng 2,440 Tỷ

thanhtung6868
10/2/2020 2:56Phản hồi: 57
Trên tay Infiniti QX50 2019 hoàn toàn mới, giá khoảng 2,440 Tỷ
Infiniti QX50 2019 là chiếc xe SUV cỡ nhỏ của thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản. Thế hệ hoàn toàn mới này mang tên mã P71A, thay thế cho thế hệ J50 cũ trước đây. Thiết kế bên ngoài không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ cũ, ngoại trừ một vài điểm nhấn ngoại hình để chiếc xe trông cứng cáp hơn, hiện đại và sang trọng hơn. Đáng chú ý nhất là việc thay thế hoàn toàn thế hệ động cơ 2.5 V6 cũ bằng thế hệ động cơ mới. Hiện tại QX50 2019 có hai phiên bản đó là dẫn động 2 bánh và dẫn động 4 bánh AWD, phiên bản hiện tại ở Việt Nam là phiên bản dẫn động 4 bánh AWD.

Động cơ VC-Turbo 2.0 lít cấu hình i4 trang bị trên xe là một trong 10 động cơ được bình chọn là động cơ tốt nhất năm 2019. Sử dụng hệ thống trục khuỷu-thanh truyền lệch tâm cho phép hành trình piston thay đổi linh hoạt theo điều kiện vận hành, và khả năng biến thiên tỉ số nén động cơ từ 8:1 đến 14:1. Công suất tối đa đạt được là 268 mã lực tại 5600rpm và mô-men xoắn tối đa đạt 380Nm tại dải vòng tua từ 4400rpm-4800rpm.





trên_tay_infiniti_qx50_2019-2180.jpg Đầu xe thiết kế nhiều đường nét mang đến cái nhìn cứng cáp cho chiếc xe; dù vậy vẫn rất dễ để nhận diện thương hiệu Infiniti thông qua mặt ca-lăng và lưới tản nhiệt hình thang có logo của hãng chính giữa. Trang bị cho phiên bản mà mình thực hiện bài viết có thể thấy đến hệ thống camera 360 độ, 4 cảm biến cảnh báo va chạm phía trước, chưa nhiều trang bị an toàn chủ động như cảnh báo điểm mù hoặc hỗ trợ giữ làn.


trên_tay_infiniti_qx50_2019-2219.jpg Trang bị đèn full LED bao gồm cả đèn sương mù, bên trên với 2 dải đèn chiếu sáng ban ngày rất sắc nét. Bên trong đó là cụm 4 cầu hội tụ ánh sáng của đèn chiếu sáng chính và có khả năng chiếu sáng thích ứng.

trên_tay_infiniti_qx50_2019-2188.jpg Xe có kích thước tổng thể Dài X Rộng X Cao: 4693x1903x1679mm, trục cơ sở đạt 2800mm. Phiên bản mình thực hiện bài trên tay trang bị bánh mâm kích thước 20 inch cho bánh trước và sau, hệ thống bánh mâm đa chấu đi kèm phanh đĩa có khe tản nhiệt; cấu hình phanh trước 2 piston và phía sau piston đơn.

trên_tay_infiniti_qx50_2019-2224.jpg Trụ D của xe ở phiên bản này được thiết kế tạo điểm nhấn với bên ngoài tạo hình chữ Z, kèm phần nẹp viền kính crôm, cho cái nhìn hiện đại và nổi bật hơn.

trên_tay_infiniti_qx50_2019-2245.jpg Dung tích khoang chứa đồ đạt 895 lít, và có thể mở rộng lên 1699L khi gập hàng ghế sau lại kiểu 60/40 (không phẳng hoàn toàn).

trên_tay_infiniti_qx50_2019-2216.jpg Sở hữu chiều dài trục cơ sở 2800mm, QX50 thiết kế hàng ghế sau thoái mái cho việc lên xuống xe, hàng ghế linh động với khả năng di chuyển độ ngả lưng ghế cũng như di chuyển tịnh tiến nhằm tăng không gian thoải mái cho người ngồi.

trên_tay_infiniti_qx50_2019-2236.jpg Điều hoà hàng ghế phía sau với khả năng tăng giảm nhiệt độ, 2 cửa gió kèm tiện ích sạc USB và tẩu thuốc 12V.

trên_tay_infiniti_qx50_2019-2240.jpg Ghế trước với 2 vị trí nhớ, bơm lưng 2 hướng. Ngoài ra còn được trang bị cả khả năng làm mát lẫn sưởi ấm ghế.

trên_tay_infiniti_qx50_2019-2205.jpg Nội thất chủ đạo với hai tông màu kem và nâu, vật liệu trang bị cho khu vực táp-lô (dashboard) phía trước xe là da, gỗ, và nhựa mềm, các đường chỉ khâu sắc sảo cho cảm giác cao cấp và sang trọng.

Quảng cáo



trên_tay_infiniti_qx50_2019-2211.jpg Vô lăng chỉnh điện 4 hướng, bao gồm cả khả năng nhớ vị trí theo cài đặt của người lái thông qua hệ thống nhớ ghế. Vô lăng thiết kế bọc da ba chấu kèm phím tắt điều khiển, có tính năng sưởi vô lăng và lẫy chuyển số.

trên_tay_infiniti_qx50_2019-2210.jpg Cụm đồng hồ bao gồm hai đồng hồ tua máy và tốc độ dạng cơ, chính giữa là màn hình LCD hiển thị đa dạng các thông tin của xe lẫn các loại cảnh báo.

trên_tay_infiniti_qx50_2019-2208.jpg Khu vực trung tâm trang bị hai màn hình cảm ứng. Màn hình phía trên có kích thước 8 inch, hiển thị nhanh các thiết lập về xe nhằm tránh mất tập trung cho người điều khiển xe. Màn hình bên dưới kích thước 7 inch, hiển thị thông tin giải trí và các kết nối của xe.

trên_tay_infiniti_qx50_2019-2202.jpg Khu vực điều khiển trung tâm với trang bị cần số điện tử ốp kim loại cao cấp bọc da bên trên. Xe sử dụng hộp số CVT với 4 chế độ vận hành khác nhau: Tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm và tuỳ biến cá nhân hoá.

trên_tay_infiniti_qx50_2019-2237.jpg Cửa sổ rời toàn cảnh là trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra còn một số trang bị như hệ thống loa BOSE Performance 16 vị trí, camera 360 độ, nút bấm khoá/mở khoá cửa trên tay nắm cửa...
Infiniti QX50 dự kiến sẽ được chính thức bán ra trong tháng cuối tháng 5, đầu tháng 6. Giá bán tuy chưa được xác nhận cụ thể, nhưng dự kiến sẽ ở mức 2 tỷ 440 triệu đồng. Ngoài ra, người mua có thể tuỳ chọn thêm một số trang bị khác cho xe như hệ thống an toàn chủ động với adaptive cruise control, phanh khẩn cấp, v.v.

Quảng cáo


Bên dưới là một số hình ảnh khác, mời anh em xem thêm.
57 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mr Bom83
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mở thớt phát
@Mr Bom83 Giá này dư mua được khá nhiều dòng của Mer. Còn ko mua con Mazda 6 thêm 200 củ độ thêm dàn điều hòa sau, quất dàn loa và làm lại ghế. Thêm cỡ 20 củ độ dàn đèn. Vẫn còn dư 1 mớ =.=
*Dương*
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hoangpham1986 Khập khiễng quá anh ơi. M6 có up full thì cũng chưa bằng phân với Teana thì cửa đâu đua vs Inf =))
Ali Thanh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@*Dương* Chuẩn
@*Dương* =.= ý là M6 up lên nhìn thẩm mỹ hơn, vẫn còn dư cả tỉ, xét về khía cạnh thẩm mỹ với cái giá thì vậy là quá ngon rồi. Chứ so về dòng thì tầm giá đó có Mer với Audi đó. Được cái tiếng chứ inf có cái miếng mô đâu
*Dương*
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hoangpham1986 Thì đúng là về mặt MKT cũng như thị hiếu người tiêu dùng thì xe Đức đang chiếm ưu thế hơn nhiều so với xe nhật ở một số thị trường 😃
hãng xe có nhìu chữ i nhứt thế giới 😁
QX60 lắp sao đèn đuôi toàn nứt.
$100K cho cái xe bé ti ti, điên!
@iáT Tài qua XC60 ngon hơn quá nhiều ;)))
@iáT Tài nhưng mà nội thất em này nhìn cũng xấu cơ,trông cứ cũ cũ
wolfee
TÍCH CỰC
4 năm
@iáT Tài công nhận luôn bác, coi xe xong mà nhìn giá thì phải quay lưng qua xe Đức cho nó chắc, không phải vì tâm lí hay sở thích mà là thực tế thôi, giá này chắc giành cho ai sưu tầm
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@chipintel_li Xc60 hơn 3ty roi ban
Ngoại nội thất Ko thấy thay đổi nhiều !
Chắc chắn nhưng không đẹp cho dòng xe sang !
Xe quá xấu
Nội thất ngon, màn hình giá lớn hơn chút và tiện ích hơn thì điểm cộng
Nội thất cứ như bị tuột hậu hẳn 1 vòng đời so với các xe sang khác vậy.
SuSam91917
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngoại thất nhìn OK mà nội thất thì hơi xấu. So với GLC nội thất ko ăn thua 😁
BBW
TÍCH CỰC
4 năm
Nội thất thảm hại quá, 2 cái hốc gió nhìn như hàng 800tr
Knightmare
ĐẠI BÀNG
4 năm
@BBW Nhìn còn không bằng Hyundai Santafe 😆
@Knightmare Santafe tuổi tôm
Knightmare
ĐẠI BÀNG
4 năm
😆 con này ra đời 5 năm trước thì còn ok chứ bây h nhìn cái nội thất này mà bán giá hạng sang thì mấy thằng Nissan nó cũng bệnh thật.
ngudungsua
TÍCH CỰC
4 năm
Xe sang nội thất xấu + cvt => chết 100%
ngudungsua
TÍCH CỰC
4 năm
Xe sang nội thất xấu + cvt => chết 100%
nhìn nó đơn giản mà vẫn có nét đẹp mê mẩn. nhưng nếu có tiền thì tầm giá hạng SUV này e chọn GLC 300 😁
Caycohoa-96
ĐẠI BÀNG
4 năm
không có chút tuổi với glc
Tiền này thì thừa làm con GLC300 AMG 2020, tội gì.
Tomjerrytn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mặt trước không thể xấu hơn, nội thất nghèo nàn so với cái giá hơn 2 tỉ
Cứ mỗi lần có thread về ô tô là phải đặt câu hỏi: ở đây được bao nhiêu đứa biết lái xe (chứ chưa nói đến sở hữu xe) mà bày đặt chê bai sản phẩm người ta.

Xấu đẹp không bàn vì tùy mỗi người. Nhưng riêng quả động cơ VC-Turbo quá đột phá, dư sức làm gỏi xe Đức. Khổ là mấy bạn này làm marketing kém quá, cứ bị tụi châu âu đè suốt không ngóc đầu lên nổi.
@DarthTyr Động cơ không bù đắp được thiết kế nội thất và tính năng.
@Phuoc Vu 86 Với dân vịt vốn chỉ coi cái xe như khối tài sản to bự và muốn bán lại giữ giá tốt thì chỉ quan tâm loanh quanh đến mấy thứ vớ vẩn vậy thôi. Cứ nhìn đám xe Đức là thấy, quảng cáo đẳng cấp này nọ kia ghê lắm, đến khi bảo dưỡng nhìn hóa đơn là há hết cả mõm ra =]]
emmaitre
ĐẠI BÀNG
4 năm
@DarthTyr Vc turbo thì đúng là hay trên lý thuyết thật nhưng là đời đầu nên chưa biết ổn định và bền đến đâu. Công nghệ động cơ theo mình thì nên tránh mua đời đầu.
Nội ngoại thất con này cũng được, không đến nỗi quá xấu. Tuy nhiên theo kinh nghiệm thì đám xe Nhật, đặc biệt là nhóm Nissan/infiniti làm phần mềm ngu vãi hàng, thua xa bọn Đức nên cảm giác sử dụng rất khó chịu.
Handling chưa thử chưa dám nhận xét, nếu theo truyền thống cũ thì cũng không bằng được đám phát xít Đức.
Thấy giống nguyên con CX-5, vậy sao ko bỏ 900 củ ra để mua CX-5?
@Thao Nguyen 101 CX-5 tuổi tôm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019