Về cụm 5 camera Samsung S20 Ultra: Cảm biến khủng 108MP, zoom100x, quay 8K cắt ảnh 33MP từ video

Non@me
12/2/2020 5:20Phản hồi: 352
Về cụm 5 camera Samsung S20 Ultra: Cảm biến khủng 108MP, zoom100x, quay 8K cắt ảnh 33MP từ video
Samsung Galaxy S20 Ultra là chiếc điện thoại flagship mới thuộc một dòng riêng đầu tiên của Samsung, nó còn được xếp với một phân khúc cao hơn cả chiếc dòng Plus của những chiếc Galaxy S20 mới ra mắt. Về cấu hình phần cứng của camera tích hợp, nó được tích hợp với một phần cứng mới hoàn toàn với cấu hình rất cao, có thể nói nó mang cấu hình cao nhất về camera hiện tại trên điện thoại và nó hoàn toàn không chia sẻ gì với 2 đàn em S20/S20+ cùng ra mắt.

4905945_tren_tay_galaxy_S20_ultra_tinhte-4.jpg
Cái nổi bật nhất trên Samsung Galaxy S20 Ultra chính là cụm 5 camera với cảm biến ảnh cực lớn 108MP trên cụm camera chính cùng khả năng zoom lên đến 100x trên cụm camera tele với thiết kế của kính tiềm vọng cùng khả năng quay video 8K.

galaxy-s20_camera_108mp.jpg
Về cụm camera chính, chúng ta có cấu hình camera 108MP góc rộng với tiêu cự tương đương 26mm, khẩu độ mở lớn f/1.8, khả năng lấy nét nhanh theo pha được tích hợp chống rung quang học. Mặc dù sử dụng cảm biến lớn như vậy nhưng thực tế chúng ta chỉ chụp được ảnh thực tế chỉ 12MP do công nghệ gộp pixel 9 thành 1 để cho kích thước điểm ảnh lớn hơn, lên đến 2.4µm pixel, cho khả năng chụp tối hoặc các điều kiện thiếu sáng tốt hơn nhiều so với các thế hệ trước của mình.
8K.jpg
S20 Ultra có khả năng quay video với độ phân giải lên đến 8K, bạn có thể upload trực tiếp lên Youtube hoặc có thể xem trên các TV với độ phân giải lớn 8K hiện. nay dễ dàng với chi tiết rất cao. Khả năng chống rung trên S20 Ultra được tích hợp công nghệ chống rung Super Steady 2.0 hứa hẹn cho những đoạn video mượt mà tương tự như khi bạn sử dụng dolly rời, cho chất lượng video trên điện thoại tốt, chuyên nghiệp hơn nhiều.


Về cụm camera tele tiếp theo trên S20 Ultra thì đây là lần đầu tiên trên các dòng điện thoại Samsung được trang bị cụm camera với thiết kế kính tiềm vọng như trên các loại tàu ngầm, cho khả năng zoom xa hơn, bảo tồn được chi tiết ảnh tốt hơn mà tiết kiệm được rất nhiều không gian thiết kế phần cứng.

4905935_tren_tay_galaxy_S20_ultra_tinhte-14.jpg
Camera tele trên S20 Ultra có cảm biến ảnh lớn 48MP với tiêu cự tương đương 102mm, khẩu độ f/3.6, kích thước cảm biến lớn 1/2”, khả năng lấy nét nhanh theo pha, được tích hợp chống rung quang học. Tương tự cụm camera chính, cụm camera tele cũng sử dụng công nghệ gộp pixel 4 thành 1 để cho kích thước điểm ảnh lớn hơn, lên đến 0.8µm pixel nên thực tế chúng ta chỉ chụp được ảnh cuối cùng với độ phân giải 12MP mà thôi.
Zoom-10x-100x.jpg
Điểm đặc biệt tiếp theo trên cụm camera tele đó là khả năng zoom lớn, lên đến 100x, trong đó khả năng zoom quang học thực tế chỉ 4x tương đương với tiêu cự 102mm, khả năng zoom lai Hybrid Optic Zoom lên 10x tương đương với tiêu cự 260mm và cuối cùng là khả năng zoom kỹ thuật số 100x Super Resolution Zoom kết hợp giữa camera tele và camera góc rộng cho hình ảnh với độ chi tiết cao đối với những đối tượng ở các khoảng cách cực xa, tương đương với tiêu cự 2600mm.

Cover-Samsung-S20-Ultra.jpg
Cụm camera chính còn lại là camera với góc siêu rộng 12 MP với tiêu cự tương đương 13mm, khẩu độ mở lớn f/2.2, kích thước điểm ảnh lớn 1.4µm pixel, được tích hợp khả năng lấy nét tự động cùng khả năng chống rung Super Steady khi quay video.

Ngoài ra, chúng ta còn thấy 2 ống kính nhỏ, phụ khác bên dưới đèn flash led và bên hông camera chính góc rộng chính là cảm biến DepthVision giúp đo chiều sâu, hỗ trợ việc tách phông chụp chân dung.

Phía mặt trước là camera selfie với cảm biến khủng không kém, lên đến 40MP. Vẫn sử dụng công nghệ gộp pixel 4 thành 1 để cho kích thước điểm ảnh lớn hơn, lên đến 1.4µm pixel nên thực tế chúng ta chỉ chụp được ảnh cuối cùng với độ phân giải 10MP, nhưng bù lại nó cho ảnh chụp được với chi tiết và khả năng xử lý tốt hơn nhiều so với 2 chiếc S20 và S20+. Camera selfie trên S20 Ultra cũng là camera có độ phân giải lớn nhất hiện tại đối với các camera trên điện thoại, không tính các loại điện thoại sử dụng camera chính mặt sau để chụp selfie.
app-camera-S20.jpg
Bên trên là các điểm nhấn về phần cứng camera của Samsung S20 Ultra, về phần mềm chụp ảnh, trên S20 Ultra cũng được nâng cấp từ UI chụp ảnh của các dòng flagship trước đây, tuy nhiên vẫn có nhiều nâng cấp hơn

Quảng cáo



Về khả năng thu được các chi tiết ảnh cao của cảm biến 108MP
Full-S20-Ultra.jpg
Đây là hình chụp Full kích thước 12MP trên S20 Ultra, bên dưới là 2 trường hợp zoom lên để thấy chi tiết của người phía xa
Full--Zoom-1-S20-Ultra.jpg
Khả năng zoom 100x trên S20 Ultra
Full-1x-S20-Ultra.jpg
Đây là cảnh chụp toàn cảnh hoạt động trên bãi biển tại tiêu cự 1x 23mm

Full-4x-S20-Ultra.jpg
Còn đây là chuyển sang chế độ zoom lai 10x Hybrid Optic Zoom cho hình ảnh có độ phân giải sắc nét và chi tiết bbaro tồn cao.

Quảng cáo


Full-100x-S20-Ultra.jpg
Đây là hình ảnh chụp được với chế độ zoom 100x Super Resolution Zoom hỗ trợ bởi AI, ta có thể thấy ảnh được thu trọn khoảnh khắc chú chó đeo kiếng ngồi trên tấm khăn trải trên bờ biển, chi tiết nói chung chấp nhận được. Tuy nhiên, hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ, chúng ta cần có một máy hoàn chỉnh sẽ test kỹ hơn mới có thể nhận xét chính xác được.

Khả năng chụp tối tốt hơn với chế độ Night mode:
galaxy-s20_highlights_bright-on.jpg
Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, hệ thống camera trên S20 Ultra giúp bạn chụp được nhiều hình ảnh đẹp, sáng hơn nhờ sử dụng AI kết hợp với cảm biến lớn bằng cách chụp nhiều hình cùng một lúc, ghép lại và cho ra tấm hình đẹp nhất với độ nhòe và độ nhiễu được giảm thiểu tối đa.

Chế độ Pro mode chuyên nghiệp hơn
galaxy-s20_camera_pro-mode.jpg
Nếu không ưng ý với chế độ chụp đêm Night mode, bạn cũng còn có chế độ chụp chuyên nghiệp Pro như các đời trước đã có, qua đó bạn có thể tùy ý chỉnh được các thông số cho ảnh hoặc video một cách dễ dàng như khi sử dụng các máy ảnh DSLR như khả năng chỉnh ISO, tốc độ chụp, EV,...

Chế độ quay video 8K
S20 Ultra có thể quay video với độ phân giải 8K, lớn nhất trên điện thoại hiện nay, để dễ hình dung, với độ phân giải 8K nó lớn hơn gấp 4 lần so với độ phân giải quay 4K thông dụng hiện nay và lớn gấp 16 lần so với quay FullHD, tức nó cho chi tiết ra cao hơn rất nhiều. bạn có thể dễ dàng upload video 8K này lên Youtube và share cho bạn bè xem trên các dòng TV độ phân giải 8K hiện nay.
8K-capture-S20-Ultra.jpg

Ngoài ra, với độ phân giải cao như vậy cũng cho phép bạn chụp ảnh tĩnh lại trong và sau khi quay video với ảnh có độ phân giải lên đến 33MP cực kỳ rõ nét từ video 8K đã quay.

Chong-rung-S20.jpg
Chế độ chống rung Super Steady 2.0

Khả năng chống rung trên S20 Ultra được tích hợp công nghệ chống rung Super Steady 2.0 hứa hẹn cho những đoạn video mượt mà tương tự như khi bạn sử dụng dolly rời, cho chất lượng video trên điện thoại tốt, chuyên nghiệp hơn nhiều.

Công nghệ AI tiên tiến giúp ổn định mọi thước phim như một camera hành trình thực thụ.
Chinh-sua-S20.jpg
Tích hợp tính năng chỉnh sử video trực tiếp trong máy giúp bạn đễ dàng cắt cúp, thêm phụ đề, lồng nhạc... mà không cần phải dùng các ứng dụng khác của các bên thứ 3.

Chế độ chụp Single Take

Chế độ chụp Single Take sẽ cho phép bạn chụp một video với thời lượng 10 giây các hoạt động xung quanh, chế độ này sẽ đồng thời kích hoạt toàn bộ các camera và cảm biến DepthVision đồng thời cùng lúc sau đó dùng AI để phân tích và đưa ra các gợi ý ảnh đẹp tốt nhất với nhiều khung hình, kích thước khác nhau cho bạn chọn chứ không cần phải chụp lại nhiều trường hợp khác nhau.


galaxy-s20_camera_quick-share-gray.jpg
Ngoài cách tính năng chụp và quay trên thì trên S20 Ultra còn được tích hợp khả năng Share mọi thứ với bạn bè xung quanh cùng lúc lên đến 5 người mà không cần phải pair trước, rất thuận tiện khi muốn chia sẻ ảnh, video quay được với bạn bè xung quanh.
352 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nguyenlongf9
ĐẠI BÀNG
4 năm
S20, k làm các tín đồ thất vọng :v
@vtb center : Sorry Sir !
Sir nói hơi quá lời & thiếu tự trọng rồi Sir nhé. Hãng quảng cáo tôi thấy đẹp thì tôi mua, nhưng tôi xài ko được như quảng cáo thì tôi đi tìm hiểu lại.
Không rõ trình độ của Sir uyên thâm cỡ nào mà phát biểu trịch thượng như vậy ?
Hành động xóa hết comment những người giải đáp cho thắc mắc của tôi ở dưới là hành động của kẻ không quang minh chính đại, mà kẻ đã hèn như vậy thì ko có tư cách ngồi dưới hàng trò truyện với tôi.
Cút ! sorry bạn nhé, tôi không hiểu gì cả, và không hiểu bạn nói gì về việc xóa comment những người giải đáp thắc mắc gì. vì tôi đâu phải là mod mà có quyền xóa comment của ai. Tôi chỉ đơn thuần nói là hình đẹp hay xấu cũng là do người chụp đấy. Đó là kỹ năng, bạn phải học cách sao cho chụp đẹp rồi hẵn nói là thiết bị nó không được như ý. Hoàn toàn không có ý công kích gì bạn cả nhé. Có câu này bạn chưa nghe qua sao? "bài tốt đánh dốt cũng thua" đó là câu châm ngôn thôi chứ chả phải đao to búa lớn gì nhé. Mong bạn hiểu. Bạn chưa xem xét sự việc, chưa tìm hiểu kỹ càng đã vội phán xét thì bạn cũng chả sang cả hơn ai đâu nhá.
@Than Dam Thời kỳ oai vì cái điện thoại qua rồi bạn 😁, giờ là thích gì thì mua thôi, nếu thích cái này mà bấm bụng mua cái khác vì oai hơn thì hài quá. Nói vui, nhà có thể thuê, xe có thể thuê, nhưng điện thoại đắt tiền thì không ai cho thuê nhé. :D nên phải ráng mua 1 cái cho bằng chị bằng em :D
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@vtb center Cậu hay ăn mì tôm đú điện thoại lắm à?
@Than Dam tớ ăn hủ tíu nam vang cơ, cỡ 90k 1 tô thôi à, mì tôm tớ ăn không được. 😁. Điện thoại thì tớ cần đủ dùng thôi chả cần cao cấp gì. Nhưng trên người tớ thì tiền đủ cho mọi hoạt động và dù bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ VN thân yêu à. :D.
Apple lấy gì đấu với galaxy s20 ultra đây.
@jingnatsu biết vậy thì bạn nói nhiều và cố tranh luận làm gì, hơn nữa đây là nhà sam sung chứ đâu phải nhà apple. Còn việc tinh tế post nâng cấp bởi vì đây là động IOS mà, mỗi lần nâng lên là xôn xao lên có lỗi gì không? có hao pin không? có nóng máy không? v.v.v chứ android lên cái là hầu như ngon lành, cùng lắm là 1 bản fix final là ngon luôn, mỗi tháng cập nhật hiệu năng và vá bảo mật thế là yên tâm. Để cho thấy 1 bên là xem như siêng năng làm việc nhưng không hiệu quả, làm rồi sửa, còn 1 bên lên ít mà lên là chắc tức là làm việc hiệu quả, tính năng lại ngon và nhiều hơn, có những cái android người ta có lâu rồi ios mới được dùng. Xem như có lên nhiều cũng vậy.
bạn vô mấy topic khác nói về sóng của iphone đi rồi biết chứ gì cần gì phải hỏi. vụ apple dùng chip mạng intel cùi bắp lâu rồi mà không theo dõi à?. đang trong thời điềm này nè, còn sam sung của mình sóng điện thoại kịch cây, con iphone chỉ có 2 nấc thôi. để 2g như nhau nhé, còn để 3g 4g còn yếu nữa. Vô tầng hầm của các tòa nhà thì iphone mất sóng, chập chờn, trong khi mấy con android sóng vẫn ok.
boybala
CAO CẤP
4 năm
@vtb center Thế thì cứ ra mà đứng top, bán 30 mẫu so với thằng 3-4 mẫu
thằng nào 3 4 mẫu vậy thím, đếm thử thằng hãng A xem nó đang bán bao nhiêu mẫu. Kể sơ nhé: đời ip11 đã 3 mẫu, ipXs, xsmax, ip8, 8+, ip7, 7+, ip6s, 6s+ bao nhiêu? đừng nói trong năm 2019 2018 apple không bán mấy model lỗi thời này nha. Tổng doanh số nó vẫn thua sam sung thôi. Đã so thì phải so tổng doanh số bán hàng chứ không ai lôi từng mặt hàng ra mà so cả vì chiến lược bán hàng và triết lý bán hàng nó khác nhau.
vantienart
ĐẠI BÀNG
4 năm
khá đẹp, tiếc là mới có note 10 😔
jimmybk
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đợi note 20 còn 10tr thì mua 😆 chắc 2 năm nữa
75109
TÍCH CỰC
4 năm
@jimmybk mới bán con S8 Plus 3 củ 99% đây 😁
jimmybk
ĐẠI BÀNG
4 năm
@75109 mình mua note 8 Mỹ 99% 9 củ cách đây 1 năm, định đổi 10 nhưng vẫn thấy 8 đẹp
@75109 bạn bán nhằm thương gia rồi nên giá mới thấp vậy, nhớ lúc trước mình bán con note 5 dùng hơn 2 năm được 6tr5 cho người dùng. Nếu máy bạn mà mới 99% như bạn nói thì người mua nên mua vịt quay ăn mừng được đấy.
@jimmybk 2 năm sau hiện tại có 7tr nha 😅😅
To ,Dài ,Nặng ,Đắt ...
ít ra nó cũng có cái gì đó gọi là mới mẻ mà mấy con phone khác của hãng A chưa có. Còn nói xài được 2 năm thì hài quá đấy, S7e dùng gần 4 năm vẫn vô tư vẫn được cập nhật bảo mật hàng tháng đấy. Zoom 100x nói vỡ là do mấy ông để pixel thấp, chứ đưa nó về ống 108mpx xem có vỡ không nhá. Quay QHD để xem màn QHD vẫn bình thường ai biểu không chỉnh lên. Màn 120hz để ở FHD + để đảm bảo pin dùng ok thôi, mấy cái đó cập nhật phần mềm là giải quyết được tất. Các tính năng đó hãng A không có mới chết, cứ công nghệ và thiết kế 4 5 năm mà dùng là ok rồi. Mai mốt hãng A mua màn 120HZ của sam mà để ở FHD thì thím chắc cũng há miệng mắc quai rồi 😁
@vtb center Mới mà chỉ toàn tính năng pr. 8k có 30 fps quay ng đi bộ, và cũng chỉ cho quay 5 phút nhé. Màn QHD mà mặc định FHD. 120hz chỉ dùng dc trên FHD. Tele 100x nhưng zoom đến 100 vỡ bét ra thì dùng thế quái nào. Cam 108 mpx nhưng thực tế là gộp 4 điểm ảnh làm 1... Quick share đú trend theo airdrop có từ thời tam quốc. Và vs mấy cái tính năng pr ấy cục pin 5k có trụ dc lâu ko... dám pin 5k cũng chỉ ngang tầm pin 4k và thậm chí thua thì max nhục😃

Mà cái màn cong các chú khen ngày nào h bớt cong đấy, trc bảo cong vô dụng thì cứ tự ái cơ

Dẹp luôn jack 3.5 rồi, thế ai đú trend ai đây😃
@phatkrongana Đang dùng và hoàn toàn hài lòng nhé bác😃
Mới mà chỉ toàn tính năng pr. 8k có 30 fps quay ng đi bộ, và cũng chỉ cho quay 5 phút nhé. Màn QHD mà mặc định FHD. 120hz chỉ dùng dc trên FHD. Tele 100x nhưng zoom đến 100 vỡ bét ra thì dùng thế quái nào. Cam 108 mpx nhưng thực tế là gộp 4 điểm ảnh làm 1... Quick share đú trend theo airdrop có từ thời tam quốc. Và vs mấy cái tính năng pr ấy cục pin 5k có trụ dc lâu ko... dám pin 5k cũng chỉ ngang tầm pin 4k và thậm chí thua thì max nhục😃

Mà cái màn cong các chú khen ngày nào h bớt cong đấy, trc bảo cong vô dụng thì cứ tự ái cơ

Dẹp luôn jack 3.5 rồi, thế ai đú trend ai đây😃 8k quay 30 fps cũng cực nét rồi, đở hơn là không có. Màn QHD mặc định FHD nhưng người dùng có nhu cầu cao vẫn có thể tùy chọn, chứ không áp đặt, độc tài không cho lựa chọn như ai kia. Tùy nhu cầu sử dụng, zoom 100x trên 1 con phone là khủng chưa có một con phone nào làm được, ít ra khi zoom đến đó nó vẫn thấy được cái gì đó ở đó, còn hơn là không có tính năng đó. Đối với chủ thể lớn khi zoom đến 100 vẫn thấy được ít ra nó là cái gì. Còn xin lỗi nếu muốn nét thì ngay cả DSLR không có ống zoom cũng chả làm được nha cưng. Cái Quick share trend theo airdrop cũng chỉ để vui thôi chứ tính năng này có dùng nhiều đâu cưng, nói sam đú trend apple thì xem lại apple cũng đú theo nhiều hơn đấy. Riêng cái sạc nhanh để tiện cho việc dùng mà người ta có 3 năm apple mới đú theo sao không nói. Để phải ôm tường 3 tiếng trong khi các máy android chỉ 1 tiếng là có thể đi vi vu rồi. Riêng pin 5000 dù gì cũng hơn thằng 4000 là cái chắc. Chẳng qua sam nó có AOD tiện dụng hiển thị thông bao trên màn để biết chứ như iphone thì tịt mù khơi có thông báo đến cũng chả biết gì, đó là cái khác biệt tính năng giữa 2 con máy, làm nhiều việc hơn, đa nhiệm ngon hơn, thông minh hơn đương nhiên tiêu thụ nhiều pin hơn là điều hẵn nhiên. riêng màn cong nó bớt cong như vẫn cong đó thôi chứ nó có phẳng đâu, còn 3d touch của ai kia thì đã khai tử rồi 😁.
Đang S10+ nhưng nếu năm nay có đợt thu cũ đổi mới khả năng lên S20+ or Ultra phát.
Hơi bị đã!
Real or Fake
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ủa????? Rồi quay 8K cắt ảnh 33MP từ video sao không thấy
Cụm camera dày và làm máy nặng thêm nhiều 😁 đã đc trải nghiệm ở samsung bitexco
1729BB1B-6FCC-4FDD-B1F1-6F9998DE5688.jpg
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@Toilanguoibk Lạy các thánh !
@umumti Chính vì biết đồ dị hợm đó là gì nên con xém rẻ ip11 lại bán chạy, còn cam nắp cống thì bán...chậm 😁. Đã cam nắp cống mà còn có mấy cái bếp từ đặt lên thì thà mua con xém rẻ cho nó lành :D
@vtb center Ng ta mua XR là vì cái giá tầm 600 usd của nó chứ chả phải vì cái cam, vẫn có nh ng lấy 11 vì giá chứ ko quan tâm cam đẹp xấu sao... Mà cam nắp cống nhìn thanh tao chán so vs ng cái bếp từ của s20. Ss năm nay đẩy giá lên 1k dự ế sml, pro vs promax còn khó bán thì tuổi j a sam hớt váng, có sao giảm gía 1/3 hay 1/2 dễ bán hơn đấy😃
@Barbatos kỳ thật 😁 giờ ip lại bán được phân khúc rẻ nhất so với loạt model mới ra chứng tỏ một điều là apple nên chỉ ra 1 model XR hoặc ip11 là được rồi :D. Cam nắp cống mà so với cam S20 nhìn xấu hơn nhiều đấy, nắp cống mà có bếp từ chồng lên nhìn rất ghê, kém tính tế hơn S20 nhiều đấy. Pro với promax khó bán hơn 11 đối với người dùng iphone thôi, chứ người dùng sam sung nó khác đấy cưng :D. Đâu có kêu người dùng iphone đi mua sam sung. Phục vụ mọi nhu cầu cho người dùng sam sung thôi.
Ghê, thông số khủng.
có vẻ ngon cơm đấy
TTris
TÍCH CỰC
4 năm
Cấu hình này gọi là đụng nóc chưa bà con?
@sroyan01 Công nghệ không có nóc đâu bạn à.
@sroyan01 Đục thủng trần nhà r
TTris
TÍCH CỰC
4 năm
@tranbinh198074 thời điểm bây giờ còn có cái điện thoại nào ghê hơn nữa hả bác?
Duy Phan6993
ĐẠI BÀNG
4 năm
Samsung đã đem toàn bộ công nghệ tiên tiến nhất của camera lên s20 ultra
Hate6789
ĐẠI BÀNG
4 năm
31tr thì chả ai mua đâu trừ người thừa tien vì nó chay android
[Zeus]
CAO CẤP
4 năm
@17benthuy Không tin, bởi sẽ chẳng có con iOS nào chạy 16GB ram trong tương lai gần này. 😁
[Zeus]
CAO CẤP
4 năm
@Hate6789 Thì đúng thừa tiền mới mua đt tới 30 củ chứ thiếu lấy gì mua?
SilverA
TÍCH CỰC
4 năm
@Hate6789 Chưa cần nói điện thoại 31tr mà cả điện thoại 20 củ (dù iOS hay Android) thì cũng chỉ người thừa tiền mới mua vì điện thoại 10 củ đã dư nhu cầu rồi.
@17benthuy Tin đi, ios cấu hình hiện tại doanh số cũng hơn 3 con s20 cộng lại rồi. Chả ai bỏ ra cả ngàn mua 1 so chỉ dc hỗ trợ 2n trừ phi nhà ko có j ngoài tiền cả😃
Không biết con này ở VN là bản Snap hay exynos nhỉ.
Lúc ra mắt SS không nói rõ con này 10x là zoom lai hay quang học.
Cụ nào rõ không
cdang
TÍCH CỰC
4 năm
@Kabm Zoom quang 4x thôi nhưng dc cái độ phân giải 108MP bù thêm, để xem so với Huawei thì ntn...
@QuanLyNhaNghi Thật tình rất khủng nhưng chỉ pr là 9. Màn qhd mà hạ fhd, 120 hz cũng chỉ dùng trên fhd dự phòng cho sau này giật lag che giấu khách hàng. Quay 8k dc có 5p mà cũng chỉ 24fps để quay mấy ông bà già tập dưỡng sinh😃
@Apple.Inc Ê xịt nốt 990 nhé, ko tự làm nổi gpu thì mãi theo đuôi táo vs qc dài dài thôi, có đặt tên super nốt cũng thế thôi😃
mình toàn dùng hàng Apple nhưng phải nói là Apple lần này chắc ăn ngủ đéo yên rồi, sức sáng tạo của Apple kém dần so với đối thủ. Mặc dù Ss có thành công với sản phẩm này ko thì chưa biết nhưng nó cho thấy sức sáng tạo của Ss hiện tại đang ăn đứt Apple
nhocyuri2112
ĐẠI BÀNG
4 năm
@viet net ô ghê vậy á , thánh được cầm con máy trên tay chưa thánh phán như 1 thằng tỏ ra rất nguy hiểm trong khi không biết cm gì vậy , vâng đưa cái promax dùng Faceid vs con note 10 dùng nhận dạng khuôn mặt xem cái nào quốc dân 😃)))) mỗi dòng có 1 số cái hay riêng , thử hỏi táo xem có copy 1 vài chức năng của android k nhé rồi hãy gồng mình lên phán như 1 thằng tỏ ra có học thức google search nhé
@phatkrongana FaceID quét gương mặt 3D có gọi là sáng tạo ko thím?
Note: nó khác với quét 2D mà các máy đời trước quảng cáo nha thím.
@Julient Đọc lại các comments ở trên rồi đưa Fid vào.
@Methylamine Quan trọng là trải nghiệm của người dùng trên cái sáng tạo đó ntn. Apple có thể đi sau nhưng họ đến trước. Trải nghiệm ng dùng vượt trội. Đâu phải tự nhiên doanh số 11 và xr 1 con ip cũ lại vượt trội như z. Có thể có ng mua ip để sang chảnh nhưng cốt lõi vẫn là trải nghiệm tốt và ổn định theo tgian.
không biết bản ultra này có nhiều màu sắc không , chứ thấy màu này là không ưng rồi đấy
Thích cái rom x 100
33mp từ video.WTF??
@hoangthanh1994 Gấp 4 lần 4K mà, video 4K cắt ra cũng được 8MP rồi
@Non@me sao con Note10+ tui chọn quay 4K nó báo là: "một số tính năng sẽ bị tắt khi sử dụng độ phân giải này" nhể.
Oh thế để khè à ?
@Nhậm Doanh Doanh Bạn thử chuyển độ phân giải video lại hoặc tắt chống rung đi thử, mình không cầm Note10+ ở đây nên không nhớ, có thể 4K60p không cho phép bật chống rung chẳng hạn...
hidarling
TÍCH CỰC
4 năm
@Non@me Từ full HD 60 khung hình là không dùng được dò tìm lấy nét tự động và các hiệu ứng video bạn nhé không con chip nào chịu được
thelord186
TÍCH CỰC
4 năm
Tài chính dư dả chắc cũng cân nhắc 😃
@thelord186 Bên kia cao hơn còn mua ầm ầm mà bác.
@thelord186 mịa đất bán đíu được, condotel thì bị xù, chậm. Đú thế đíu nào được nhờ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019