TOP 5 điểm nổi bật trên Samsung Galaxy S20 / S20+

Mikeknowsme
12/2/2020 14:10Phản hồi: 203
TOP 5 điểm nổi bật trên Samsung Galaxy S20 / S20+
Qua sự kiện Unpacked 2020, Samsung ra mắt dòng Galaxy S20 và S20+ với con số 20 hợp với con số của năm nay. Sau đây là những điểm nổi bật trên Samsung Galaxy S20 và S20+ mà mình yêu thích nhất và mình nghĩ đây là những nâng cấp đáng giá trên dòng flagship của Samsung cũng như là cải tiến vượt bậc của công nghệ


Camera công nghệ Space Zoom


Tại sự kiện Samsung họ giới thiệu rất nhiều về camera trên Galaxy S20 và S20+, thông số bao gồm:
  • Camera chính góc rộng: 12MP, f/1.8, OIS
  • Camera góc siêu rộng: 12MP, f/2.2
  • Camera tele: 64MP, f/2.0, PDAF, zoom 30X
  • Riêng S20+ sẽ có ống kính ToF công nghệ DepthVision
  • Camera trước: 10MP, f/2.2
Điểm nổi bật nhất chính là công nghệ Space Zoom đối với camera tele 64MP, cho phép người dùng chụp ảnh zoom xa kỹ thuật số lên tới 30X mà chi tiết ảnh vẫn đầy đủ, bắt trọn khoảnh khắc ở xa.

galaxys20_zoom1.jpg

Camera hợp AI để không bỏ lỡ khoảnh khắc


galaxy_s20_onesingletake.jpg
Trên Galaxy S20 / S20+ Samsung đã tích hợp tính năng AI giúp người dùng sử dụng chế độ Single Take, khi nhấn chụp một lần vài giây sau máy sẽ cho ra nhiều hình ảnh với nhiều góc chụp khác nhau và cả nhiều video khác nhau như Slo mo, Fast mo, Panorama,... Sau đó người dùng sẽ tuỳ ý lựa chọn thứ mà mình mong muốn. Điều này sẽ thuận lợi khi bạn không muốn bỏ lỡ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống và chia sẻ lên mạng xã hội.


Quay video 8K


8K_samsunggalaxys20.jpg
Lần đầu tiên một chiếc smartphone có thể quay video 8K, Samsung đã đi đầu trong công nghệ 8K hứa hẹn sẽ thịnh hành trong thời gian tới. Bạn có thể upload video 8K lên YouTube cũng như phát lên TV xịn để trải nghiệm hình ảnh 8K tuyệt vời nhất. Cùng với đó khi quay 8K người dùng có thể chụp ảnh tĩnh với độ phân giải 33MP.

Ngoài ra Samsung đã cho phép người dùng quay phim ở chế độ Pro Mode để phục vụ cho những người dùng quay phim chuyên nghiệp.


Lợi ích từ 5G, màn hình 120Hz


Với lợi ích của 5G Sub6 và mmWave, Samsung đã hợp tác cùng Google sử dụng Google Duo ở mặc định để gọi video call, tốc độ của 5G sẽ cho phép người dùng trải nghiệm video call độ phân giải full HD.

Ngoài ra Samsung cũng hợp tác với Microsoft để chơi game Xbox ngay trên Galaxy S20 / S20+ tải qua Galaxy Store. Ngoài ra với việc hỗ trợ màn hình có tần số quét 120Hz, việc chơi game trên Galaxy S20 cũng tuyệt vời hơn, những chuyển động hình ảnh trên game sẽ đã mắt hơn rất nhiều khi trước đây chúng ta chỉ chơi game ở mức 30 - 60Hz.

Quảng cáo



Mặc định khi mua Galaxy S20 / S20+ bản 5G thì máy sẽ có 12GB RAM.


Phần cứng mạnh mẽ


Với các tính năng vượt bậc trên, phần lớn đều nhờ đến phần cứng vượt trội trên Galaxy S20 / S20+, Samsung trang bị nền tảng Exynos 990 mới 64 bit Octacore với bố cục xung nhịp 2.7GHz + 2.5Ghz + 2Ghz (hoặc Snapdragon 865 với CPU 2.8Ghz + 2.4Ghz + 1.8Ghz), được phát triển trên tiến trình 7nm, tùy thị trường mà cấu hình các phiên bản cũng sẽ khác nhau.

Đó là những điểm nổi bật nhất trên Samsung Galaxy S20 / S20+ cùng với những tính năng hay ho khác, giá tại thị trường Mỹ của S20 / S20+ sẽ từ 999 USD và 1.119 USD.

---------------
Hiện Didongviet.vn đã cho đặt trước Galaxy S20 và S20+ với giá khởi điểm từ 22tr990 và 24tr990 cùng với những phần quà và ưu đãi hấp dẫn. Anh em có thể đặt hàng tại đây nhé: https://didongviet.vn/galaxy-s20

Quảng cáo

203 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giờ nhìn lại thấy cụm cam của Pro Max vẫn đẹp chán 😁
@vn_soft Năm nay gió độc tràn về, chưa gì 11 đã bán chạy nhất nên cụm cam cũng bị lệch theo thị trường =)))))))
GalaxyCams-1581583495.jpg
@tuangsna Mình thích cụm kiểu này hơn so với cụm của pro Max. nhưng chí ít phải nằm cân đối ở giữa sẽ thích hơn
@mrsugarvn S2 vẫn là 1 cụm camera rất đẹp
@tuangsna Tôi chưa được so sánh thực tế, nhưng nhìn như trên hình thì quan điểm của tôi là cụm camera của con Pro Max xấu hơn con này nhiều. Bố trí các ống kính nhìn to, thô kệch và rất lộlộ...
Cụm cam của con 20 này nhìn dẫu sao bố trí cũng hài hòa, không lộ và dễ nhìn hơn nhiều.
Cấu hình cao khủng khiếp, toàn những con số ấn tượng , có lẽ là để chăn... à mà thôi .
alphi
TÍCH CỰC
4 năm
@hupximup Ngó qua hãng khác dùm đi. Sao cứ ôm chữ samsung hoài vậy. Apple nó giảm nhưng ít. Còn vàng của ong đang nói là vàng 18k
AGE-FX
CAO CẤP
4 năm
@vtb center Khi chú làm ra thì chú phải đảm bảo mọi thứ ổn. Chú chê táo chậm, màn fhd trên con 8 plus nhưng con s20 quad hd để mặc định là fhd thì khác j chất lượng... hay nói cách khác để vầy thì có cửa so vs pro max hay pro ko khi mặc định nó là qhd...

120hz chơi game đã sao ko thấy giải nào lấy con 120hz chơi vs 8plus xem ai thắng. Thế ms biết dc chứ miệng nói chơi đã chơi đã nhưng ko ai chơi thì biết ntn.

Qhd, fhd bao nhiêu điểm ảnh mà nói ngang, hay chú thấy nó ngang thì nó ngang, nói ngang như cua kiểu chú thì ai chả nói dc nhỉ...

Thế h quay 8k tôi muốn quay xe cộ đi lại thì làm j vs cái 24fps. Rồi quay có 5p phải bật lại quay tiếp ah, ko bất tiện ah. Thế tôi quay 4k 60fps có phải tiện hơn ko... rồi 8k có tv 8k ko, rồi có máy tính xử lý độ phân giải 8k ko, thế 8k ko phải làm màu chứ có ý nghĩa thực tế ko😃

Tôi zoom để lấy tấm ảnh xài dc in dc vẫn nét chứ ko rảnh zoom để xem ng khác vệ sinh cá nhân. Ảnh bể ko có giá trị sử dụng. Cam nắp cống nhìn đỡ thảm hơn cam bếp từ lồi 1 cục như cái u, thêm cái hình vuông bên trong chôm của a A nữa, ss quả sáng tạo thật😃
@AGE-FX Này, trước khi phản biện phải hiểu rõ mục đích nhà sản xuất. Họ để mặc định nhu vậy nhưng người dùng vẫn có thể chỉnh lên max cấu hình nếu cần, điều đó có gì phải lăn tăn. Nó cho tùy chọn mà. Hơn nữa thời điểm hiện tại Full HD + của sam sung nó cũng đẹp hơn cái Full hd của s8+ rồi, và ở độ phân giải đó người dùng cũng quá ok về nhu cầu, ai muốn xem nét và đẹp hơn thì tùy chọn thôi. Miễn nó cho tùy chọn để khách hàng chọn lựa theo ý thích là ok chứ không phải như ai kia không cho tùy chọn mà chỉ áp đặt.

+ Riêng Chơi game thì xin lỗi, con ROG phone của asus với cấu hình và màn hình đó thì 8+ ở lại với nó chứ đừng nghĩ là ngon hơn nó. Chẳng qua là IOS nó hỗ trợ tốt và tối ưu game hơn so với android thôi. Và trước khi rog phone ra đời thì các cuộc thi trước đã sử dụng iphone để chơi, và các game thủ cũng thường tập luyện trên ip nên việc đó là bình thường. Sợ là sau này mấy con đó tuyệt chủng thì game thu bỏ luôn chứ cái màn khuyết tật mất nội dung ipx mà làm sao chơi được 😁 . Màn 120HZ không chỉ chơi game ngon mà thao tác và phản hồi đều ngon hơn màn 60hz nhiều. Đứng anti vội mai một apple bắt chước làm theo thì lúc đó lại há miệng mắc quai.

QHD+ là trên 500ppi, full HD chỉ có 401 ppi. đương nhiên nó hơn nhiều chứ Giống như HD retina thần thánh 326 ppi thua full HD thần thánh có 75ppi mà pin của con xr hơn đứt con XS chỉ có QHD- tức là full HD + chứ đừng nói gì đến sam sung toàn dùng QHD+ còn hao pin hơn nữa đấy.

Xin lỗi thím nha, quay 8K chỉ là những đoạn clip ngắn vui vẻ 5 phút là đủ và đó cũng là một bước tiến lớn, có còn hơn không nhá. Cái gì ra đầu tiên thường nó khó được chấp nhận và chê bai của những kẻ chưa có hoặc ganh tỵ, nhưng không có cái đầu làm sao có cái kế tiếp.

zoom mà biết sử dụng đúng cách thì mới hiệu quả. Zoom đại cảnh có thể nhìn thấy những cảnh quan một cách tổng thể từ xa chủ yếu là du lịch chụp vui chứ không phải là để chụp hình và rửa ảnh, nếu muốn rửa ảnh thì phải có một len cỡ 1m và mua DSLR mà chơi, thím nói chuyện trên trời và đỏi hỏi một cách quá đáng. Thấy thằng vật vờ nó zoom 100x vẫn thấy lá cờ mỹ chút xíu từ đàng rất xa, chủ yếu là như thế thôi cưng. Còn đở hơn những máy khác thì ko thấy gì. Cam nắp cống nhìn xấu và thô, và thằng ip11 có 2 cam cũng làm nắp cống to đùng chừa 2 chỗ trống chi vậy? đó mới là thô, trong khi cam của sam chứa rất nhiều các cam có cảm biến to trong đó thì chẳng lẽ làm hình lục giác à? xem ra đẹp hơn cam nắp cống có bếp từ chất lên đó nhiều đấy.
@alphi Ô thế đt hay vàng mà mua cất r là làng lên mât 8 triệu sau 8 tháng
Mặt lưng xấu
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn cụm Cam giống như thể Samsung chửi vào mặt Apple: mày làm cum Cam khè tao à, tao làm cho mày coi nè, thấy chưa, thấy tao hầm hố chưa, bếp tổ ong mà so với nắp cống hả mậy
@Than Dam Sai rồi, nắp cống hẻm so với nắp cống đại lộ chứ 😁
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@vtb center Cậu đúng là Fan cứng của Samsung. Tôi thích cậu ! Ha ha ha
siu-black-trong-mat-le-hoang-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w500-h382.jpg
khangnd1908
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vtb center thành viên tích cực vậy bạn 😆
@khangnd1908 bạn nhìn top thành viên tích cực của tinh tế xem có tôi không? không nhé, vậy những tên trên đó phải tích cực hơn 10 lần tôi đấy 😁.
petervietduc
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sáng tạo nhưng chưa thực tiễn cho lắm
@petervietduc Màn 120hz, tốc độ phản hồi 240hz, làm cho trải nghiệm người dùng ngon hơn nhiều, cam độ phân giải cao chụp và zoom không vỡ hạt, pin lớn hơn, 5g mà không thực tiễn chứ cái gì mới thực tiễn hả cưng. Đợi hãng A định nghĩa lại mới thực tiễn à?.
gaucon3503
TÍCH CỰC
4 năm
@petervietduc Ngày xưa Apple ra trước các hãng ra sau thì là thực tiễn, xu hướng. Bây giờ các hãng đi trước, Apple ra sau thì bảo các hãng không thực tiễn, phát triển chưa tới. Haizz
đâu có, phải gọi là định nghĩa lại mới đúng chứ 😁. kiểu như định nghĩa 2 sim, định nghĩa sạc nhanh ấy :D.
Samsung a7 2018 vẫn còn ngon chán
@johnny dũng Note 8 2017 vẫn quá ok. Nên đợi note 21 đổi luôn cho nó vừa 😁.
@vtb center Hồi đó thích dt giờ thấy công nghệ không đột phá nữa nên thôi , cơ bản vẫn như nhau chỉ thêm vài cái cho khác biệt để thu hút người dùng chứ tôi thấy chán
Điểm nổi bật nhất là mặt lưng xấu , Giá cao
@tuansiro Nó là seeder Sam nên nâng bi Sam cũng phải thôi bạn. Lạ gì thằng này nữa 😃))
@Metalcore0310 ko phải seeder, fan cứng thôi 😁.
@GreendoglearnsPHD khái niệm quy chụp là có thật 😁. và khái niệm anti cũng có thật luôn.
@tuansiro tích cực đúng nghĩa thì mấy anh trên top thành viên tích cực đấy, tớ chỉ ghét những thằng nào chưa cầm được mà chê ỏng ẹo và đích thị mấy thằng đó là sheeple và anti cuồng.
BB_amater
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chạy theo anh Sam phê quá, mới trả góp xong Note 9
@BB_amater note 9 ngon rồi, không cần lên đâu ha. Trừ khi ông thích chạy theo công nghệ. Người dùng bình thường thì vẫn ngon.
camera thì chưa đc xem ảnh
nhưng khoản ram 16 thì đúng là bơi trong sung sướng
thuca1992
TÍCH CỰC
4 năm
Điểm nổi bật nhất là cái giá 1400$, đòi sánh ngang iphone. Mấy tính năng mới có cũng được, k có cũng chả sao. Camera AI k thiếu, màn 120Hz k mới, 8k h chưa phải lúc, tương tự 5G cũng chưa cần thiết, cấu hình thì làng nhàng để khè gà, dính vào con chíp ích xi nốt thì còn lởm nữa
@vtb center
@Nhậm Doanh Doanh anh xem cai clip muốn ói quá. Nếu cưng mà như vậy thì ...kha kha kha ...
@vtb center thấy nó nói về anh giống quá đún hôn ?
Xạo lò n không có gì zui chúng ta không nên Xạo lò n ^_^
@Nhậm Doanh Doanh xaolon rất vui thế tại sao chúng ta không....xaolon, giống cưng đấy 😁
Cụm cam nổi bật nhất ko phải vì nó chụp đẹp mà do nó giống iPhone 11 😁
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@Khẩu trang xanh Samsung nó chửi vào mặt Apple đấy: mày thấy tao làm Cam chưa, tổ ong mà đòi so với nắp cống hở mậy
vuswt
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Khẩu trang xanh Mày bị ngu hay đui?
Ko có nhiều lựa chọn cho hãng đột phá tính năng mới. Thôi làm thế này xem KH máu ko chứ tui ko mua.

Tôi cần tính năng đo cồn trên đt!
Tồi cần tính năng soi cúm A B C trên đt!

Chém thế thôi cho anh em đỡ nhàm chán
@DaiViet4000+ có 1 tính năng mà có nó là chấp hết mấy cái cồn hoặc cúm luôn là SS pay, cồn hả, nhậu thoải mái khi bị thổi vô chạm cái ra 20 triệu đóng phạt là đi, cúm hả, chạm cái thanh toán viện phí dễ dàng 😁 cúm nó mà soi thấy thì ông nhập viện rồi thì SS pay hiệu quả nhất thôi :D
Quay phim xóa phông không biết có đẹp rõ, chuẩn không Anh Em nhỉ?
Chỉ khoái mỗi Ultra thôi. 2 bản còn lại, không đáng nâng cấp.
Đã trên tay bản ultra màu đen, ở ngoài bao đẹp, ngầu. Chứ không tệ như hình chụp.
Camera AI giờ ĐT nào ko có
Quay 8k ko cần thiết
Màn 120 Hz năm nay đại chà rồi
Ram , rom cho nhiều vô để đẩy giá Lên cao chứ nhu cầu cũng đâu tới. Thêm chip Exynos nữa mạnh ghê.
Nổi bật vẫn là cái giá
@ZzCapuchino Chính tả còn sai. Đi chê bai người khác.
@ZzCapuchino Quan trọng là có rồi hẵn nói, 8k thím không cần nhưng có người cần, màn 120hz của sam chắc chắn đẹp hơn thằng khác, nếu không mua của sam. Ram rom nhiều để nó đa nhiệm ngon, chứ ai như thằng ấy không cần rom ram nhiều đa nhiệm thua đứt đuôi load lại ầm ầm vẫn vui vì cảm thấy đủ và giá vẫn 40 triệu chứ ít gì. Chip exynos không mạnh lắm đâu, nhưng thấy 990 load chả thua bố con thằng nào.
alphi
TÍCH CỰC
4 năm
@vtb center Kênh youtube duong de test ip 11 pro max và s20 pl 11 prm nó cho s20 hít khói dù ram 6 hay 8 gb gì đó.
alphi
TÍCH CỰC
4 năm
@vtb center
Cưng nhìn mà không thấy à? tuy nó thua 4 6 nhưng thời gian chênh hầu như tí ti chưa đến 1 giây, và đây là máy chưa chính thức. 2 lần nó thua có 1 lần nó thắng load load game và thua load map, chứng tỏ chỉ là tối ưu game chứ sức mạnh nó không hề thua nhá. Và hai máy này trước sau khoảng vài tháng chứng tỏ sam đã làm tốt lắm rồi ha. nội cái màn khởi động thôi là s20 bỏ xa rồi, chưa kể mấy cái game atphat 8 9, temple run sam luôn vào trước, nếu mà test đủ 15 game chưa chắc mèo nào cắn miễu nào à nghe. Khởi động nó nhanh hơn chứng tỏ nó mạnh hơn rồi. game và ứng dụng có chi phối ở sự tối ưu của DEV cho os thôi.
Bài viết cmt toàn iball
tung2810
TÍCH CỰC
4 năm
Tính năng nghe thì hay nhưng màu sắc năm nay k đẹp lắm , giá cực chua
chê Apple bếp tổ ong , SS cho ra hẳn bếp điện từ 😃
@hikaru1412 một thằng nắp cống, một thằng bếp từ 😁
@hikaru1412 Được bếp điện từ đã tốt. Ở trên còn so sánh với nắp cống kìa b 😃))
@Metalcore0310 ý nói hãng A dùng nắp cống hẻm có hình vuông, hãng S bếp điện từ hiện đại hình chữ nhật. 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019