Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Ngày Valentine đã đến! TOP5 phim của mình

Gd165
12/2/2020 7:50Phản hồi: 114
Ngày Valentine đã đến! TOP5 phim của mình
Ngày lễ tình yêu, có nhiều anh em thì đã có bạn gái, nhưng vẫn nhiều anh em vẫn cô đơn lẻ bóng, vậy thì chúng ta có thể coi những phim tình cảm để trau dồi kinh nghiệm, chứ việc có người yêu nó có thể ập đến anh em bất cứ lúc nào mà lúc đó chưa có kinh nghiệm thì lại khổ. Trước khi nhờ anh em tư vấn, mình sẽ giới thiệu 5 phim phù hợp mà bản thân đã từng coi.

Nếu bạn đang FA?


1. Your Name


coiphimgi_valentine1.jpg
Tất nhiên lí do đầu tiên đó là phim nói về tình yêu, tình cảm nam nữ, nhưng mang màu sắc huyền bí, kì dị khi mà hai nhân vật chính bị hoán đổi thân xác cho nhau.Your Name (Tên cậu là gì) - dường như nó là một cách chào hỏi đơn giản nhất, cách làm quen sơ khai nhất. Anh em thì mình không rõ, chứ mình vẫn thích gọi bạn gái mình (nếu có) bằng tên nhất, nó tạo cảm giác thân thuộc nhưng không kém phần lãng mạng. Để cho bạn có thêm lí do coi phim này thì Your Name chính là phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Anh em có thể coi bài review phim tại Your Name - khi bạn nhận ra tình yêu là thứ thiêng liêng và đáng trân trọng.

2. Friend Zone



Có lẽ trong việc tình cảm, thích một ai đó, muốn trao trọn trái tim ai đó nhưng họ chỉ "Em chỉ xem anh như một người bạn" thì buồn biết mấy. Nếu vậy anh em hãy đi coi Friend Zone để xem tình trạng anh nhân vật chính đã vượt qua "kiếp" Friend Zone như thế nào nhé. Ngoài chuyện tình cảm của nhân vật chính thì trong phim còn kể những câu chuyện của nhiều cặp đôi khác, trẻ có, già có. Mình lựa chọn phim này vì ngoài việc tình cảm thì phim rất dễ thương và hài hước, đặc biệt nữ chính rất xinh.

3. Beauty & the Beast



Với tựa tiếng Việt là "Người đẹp và Quái vật" chắc anh em sẽ quen thuộc hơn, về mặt nội dung mình không đánh giá cao lắm, vì cốt truyện đơn giản, phim chủ yếu thành công nhờ dựa trên câu chuyện cổ tích đã quá quen thuộc với tuổi thơ và phần hình ảnh bắt mắt. Nhưng vì sao mình muốn giới thiệu bộ phim này với FA? Đó là coi xong phim bạn sẽ hiểu, dù bạn có xấu xí đến cỡ nào nhưng chỉ cần bạn là Hoàng Tử và ngôi nhà bạn ở người ta không chỉ gọi "bự thiệt! bự thiệt" (biệt thự) mà nó là một lâu đài siêu to khổng lồ. Coi để biết phấn đấu phải thật giỏi, tài... sản thật nhiều thì bạn sẽ chiếm lợi thế trong việc chinh phục một ai đó. Nhưng đặc điểm dòng phim này của Disney là hát hò, nhảy múa mà ai không quen có thể rơi vào giấc ngủ lúc nào không hay, nên cân nhắc nhé.

Nếu bạn đã chia tay cuộc đời độc thân?


4. Why Him?



Có khi nào ra mắt gia đình người yêu mà cha hay mẹ cô ấy nhìn bạn không ưa và nói với con gái của họ "Tao cấm mày lấy thằng đó!". Vậy thì bạn nên coi Why Him? Laird Mayhew là một chàng trai ăn nói vô duyên, người thì đầy hình xăm, tính cách thì tưng tửng, thế nên đời nào mà cha vợ Ned có thể đồng ý cho con gái của mình là Stephanie lấy một người như vậy được. Vậy Laird phải làm như thế nào để chinh phục cha vợ của mình? Một bộ phim hài hước, giải trí nhẹ nhàng cho ngày Valentine, đặc biệt dành cho những ai đang gặp khó khăn khi chinh phục gia đình người mình yêu.

5. My Love, Don't Cross That River



Nếu bạn ngưỡng mộ tình cảm của ông bà và thường khoe những hình ảnh, câu chuyện về ông bà của mình, như ông với bà vẫn hàng ngày ngồi đọc báo, cùng nhau ăn cơm, lâu lâu vẫn chọc ghẹo nhau, ông vẫn xoa lưng bà mỗi khi bà khó ngủ, thì bạn nên coi My Love, Don't Cross That River. Bộ phim tài liệu đã lấy nước mắt biết bao nhiêu khán giả, khi ghi lại cuộc sống thường nhật của hai ông bà Jo Byeong Man và Kang Kye Yeol với cuộc hôn nhân kéo dài gần 80 năm. Khi bạn biết thời gian mà mình dành cho người bản thân yêu thương nhất khi đó bạn sẽ làm gì? Nếu bạn đã nhiều lần mất niềm tin vào tình yêu, bị phản bội, thì hãy xem bộ phim này để biết nếu yêu nhau thật lòng thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua được.

Trên đây là 5 phim mình đã từng coi và giới thiệu cho anh em, nếu ai có phim tình cảm gì hay có thể giới thiệu cho mọi người biết nhe, vì biết đâu 5 phim trên của mình nhiều người đã coi qua rồi. Hi vọng anh em sẽ chia sẻ thật lịch sự, có thêm lí do nên coi phim thì càng tốt. Chúc anh em có ngày Lễ Tình Yêu lành mạnh.

Quảng cáo

114 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

•﹏•
ĐẠI BÀNG
4 năm
5cm/s
@•﹏• Bộ này cùng tác giả vs bộ đầu tiên nhưng bộ này tác giả cho cái end buồn quá
@thu.trantuan95 T xem 5cm/s mà k có cảm xúc j mấy. Xem your name cx thấy bình thường. Chỉ xem your lie in april ms thấy buồn @
Phu Vu 1802
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Khanh01100101 Phim kết buồn 😔 nhưng vẫn muốn coi lại
TrHH
TÍCH CỰC
4 năm
@•﹏• diêm miễn phí mua hông,hỗ trợ chuyến đi du lịch nhật bản tới nhà shinkai , 2 ngày vài năm tuỳ theo mức độ không thành khẩn.
xem JAV lấy cảm hứng vậy 😔
Mấy cụ cmt cái gì đâu không.
Mình thấy phim Up hay đấy. Cảm động và cũng là lời khuyên cho các cặp đôi: trân trọng những gì mình đang có
13ig0taku
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lenam098 Phim rất nhân văn.
Nhắc mới nhớ, phim này rất phù hợp cho ngày này.
@KeniVinh Đúng rùi cụ. Mấy lão kia toàn cmt gì đâu k
Your name từ kịch bản tới hình ảnh, quá xuất sắc.
@xuantruong1992 Công nhận, anime doanh thu cao nhất lịch sử, hơn cả Spirited Away
@nghaimin Không hay hơn Spirited Away được đâu bác 😁 nhưng công nhận hình ảnh âm thanh chất lượng, mua bản HD về mà nét mù mắt luôn.
@gunnyonline Spirited Away ra mắt vào năm 2001, làm sao có hình ảnh và âm thanh chất như Your Name. Cái soundtrack của your name hay khỏi phải nói, nhất là bài hát của nhóm RADWIMPS có thể nói là tuyệt phẩm.
gonut
ĐẠI BÀNG
4 năm
@gunnyonline hoàn toàn đồng ý Spirited Away hay hơn rất nhiều, Your Name thì hình ảnh chỉ nhỉnh hơn thôi, âm nhạc cũng không bằng
Nên xem pornhub rồi phệt nhau luôn cho tình cảm đi lên
LuciolaSon
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nguyễn t anh sẵn tăng sức đề kháng chống virus corona
@nguyễn t anh Chỉ có Viettel là hiểu ae tặng 1402mb để coi phim. Với HD chắc đc hơn tiếng :v
Bệnh dịch nên ở nhà coi phim cho lành hả mod?
Gd165
TÍCH CỰC
4 năm
@samsung focus Chuẩn bạn! Ở nhà dọn dẹp nha cho hết ngày 😁
Coi jav chứ còn gì nữa. Không có gấu thì đã có bàn tay
The Girl next door
VAdaihiep
TÍCH CỰC
4 năm
Xem Love Actually (2003) cũng hay.
Mình ko mấy khi ra rạp nên cũng ko để ý phim gì đang hot trong thời gian này, cơ bản dịp Valentine thì cứ phim nào tình củ, lãng mạn mà đưa nhau đi coi, vừa phù hợp lứa tuổi, vừa đúng chủ đề đôi lứa sẽ dễ gây cảm xúc với đối tượng cần cưa cẩm 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@tqt_ftu Tập trung vô nội dung topic đi bạn 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Cứ JAV mà phang 😃 😃
@iPhonecafe Ra rạp làm gì có thể loại phim này hả ông bạn, muốn coi thì cứ về phòng tâm sự, đắp chăn mà coi thôi 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 !
dslkhodau
TÍCH CỰC
4 năm
Coi: Ở nhà một mình
Mình xem sếch, thể loại yêu thích là Big Boo.bs hay Big T.its. Nếu ok thì sẽ cùng bạn đời nghiên cứu các loại trái cây và hải sản tươi sống. :v
Để dành tiền book khách sạn tình nhân, vào đó mở Laptop hay Ipad fim JAV rồi tha hồ diễn =))
PeterTT
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giờ bị dịch ở chổ nào vắng cho lành hén. Hii
Xem Your name 3 lần vẫn chưa hiểu hết 😁
@Coca Escanor Nó cũng khá khó hiểu nếu không rõ về văn hóa nhật
@nghaimin sắp sang nhật đóng phim, mà giờ chưa hiểu như thế này thì toang thật
@Coca Escanor Timeline nó như thế này cơ mà =]
Your-Name-Kimi-No-Na-Wa-Timeline.png
@gunnyonline cảm ơn bro nhé, dễ hiểu quá =)
Phu Vu 1802
ĐẠI BÀNG
4 năm
@gunnyonline Nên coi phim chứ không nên coi cái này kk coi xong hết dám coi phim
phim gì mà có mấy người bạn của vợ ngủ qua đêm mà ngủ chung 1 giường với vợ chồng nhỉ ahihi
DrTMA92
TÍCH CỰC
4 năm
Vấn đề không phải là xem phim gì...mà là xem phim xong thì “làm gì”???😆
@DrTMA92 ngủ? ôm chăn khóc trong cô đơn 😔
DrTMA92
TÍCH CỰC
4 năm
@gunnyonline Thông cảm với bro!!!😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019