Chord 2go và 2yu: Mang khả năng kết nối không dây hiện đại đến Hugo 2 và nhiều DAC khác

abuchino
13/2/2020 2:53Phản hồi: 17
Chord 2go và 2yu: Mang khả năng kết nối không dây hiện đại đến Hugo 2 và nhiều DAC khác
Chord Electronics vừa giới thiệu hai mẫu sản phẩm Network Streamer mang tên 2go2yu. Trong đó module 2go được thiết kế để biến chiếc DAC/Amp di động Hugo 2 thì một chiếc Network DAC/Amp có khả năng phát nhạc không dây. Còn Module 2yu khi kết hợp với 2go sẽ có thể mang khả năng phát nhạc không dây này sang những mẫu DAC khác. Mức giá dự kiến của Chord 2go là 995 Bảng Anh (~30tr VNĐ) và 2yu (~13,7tr VNĐ)

Chord 2go_p2.png

Module Network Streamer 2go sẽ sử dụng trực Chord Hugo 2 tạo nên một khối liền mạch tương tự như Chord Poly trên Mojo. Sản phẩm sẽ giúp người dùng có khả năng phát nhạc không dây chất lượng cao như DSD, Hi-Res qua mạng với chất lượng cao nhờ hỗ trợ các chuẩn UPnP/DLNA và Roon Ready. Tích hợp dịch vụ stream nhạc Qobuz để phát nhạc trực tuyến.

Chord 2go.png

Hoặc người dùng cũng có thể cắm dây thông qua cổng LAN RJ45 trực tiếp trên sản phẩm cũng như hai cổng Micro SD hỗ trợ lên đến 2TB. Cổng sạc trên 2go là Micro USB. Sản phẩm 2go cũng được giới thiệu khả năng nhận diện input thông minh giúp người dùng tiện sử dụng và điều khiển.


Chord 2go_p4.png

Các bạn có thể sử dụng app GoFigure trên smartphone iOS và Android để setup thiết bị dễ dàng.

Chord 2go 2yu.png

Rút kinh nghiệm từ Chord Poly, 2go sẽ không chỉ giới hạn việc hỗ trợ cho khách hàng sử dụng Chord Hugo 2. Nếu người dùng sử dụng một DAC khác, các bạn có thể mua thêm module 2yu để sử dụng chung với 2go.

Chord 2yu.png

Trên 2yu sẽ có đầy đủ các cổng Output như USB, Optical, Coaxial RCA, Coaxial BNC để kết nối sang các DAC rời khác. Bên trong 2yu có một chip xử lý 2000 MIPS, một bộ SRC (Sample Rate Converter) và một bộ lọc nhiễu jitter audio. Còn phần kết nối mạng (network streaming) sẽ vẫn được 2go phụ trách.

Sản phẩm Chord 2go đã bắt đầu được phân phối chính thức tại Anh, còn 2yu dự kiến bán chính thức vào cuối tháng sau. Cả hai sản phẩm này cũng sẽ đều được lắp ráp thủ công tại Anh như tất cả các sản phẩm của Chord Electronics.
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đúng hút máu mà
cái 2go ngon quá 😁
@cuhiep làm đi bác, tiện lắm
đã ra e-earphone rờ thử hugo2 và hay thì hay thật, nó là sự cải tiến rất lớn về âm thanh so với mojo nhưng nó hoàn thiện kém hơn so với những gì mình nghĩ trong đầu 😁
thanhtv29
ĐẠI BÀNG
4 năm
Một bước tiến mới so với Poly, không biết setup qua app còn củ chuối như Poly nữa không.
Chát quá
Đau thận quá
vn_soft
CAO CẤP
4 năm
@phucprolangtu Thận yếu nên đi khám nhé
Sao toàn chân micro thế không biết, sao không dùng type C cho tiện.
@xuantruong1992 Do Hugo 2 đã xài chân Micro sẵn rồi, thì 2go xài Micro cũng dễ hiểu mà.
ExVelocity
TÍCH CỰC
4 năm
Poly cho Hugo 😆))
giá chat quá
Oánh dấu
Xịn ghê
Anhvu14
TÍCH CỰC
4 năm
Toàn xài nhạc do anh em chia sẻ, và hơn nữa là chất lượng nhạc CD tốt hơn hẳn nhạc Tidal và Qobuz. Mình đã thử rất nhiều album từ tidal cũng như qobuz so với CD hay SACD thì thấy chất lượng CD rip ra tốt hơn nhiều. Cho nên cả con 2go và 2yu đều ko phải là đối tượng yêu thích năm nay mặc dù mình cũng xài Hugo2. Thứ nữa là giá của 2go cao quá. Nên thôi cứ nghe offline cho khoẻ.
image.jpg
Tôi nhìn hình và thận cảm thấy nhói đau từng hồi 😆) ngon đấy, nhưng từ từ thận em chưa phục hồi hãng ơi!!!!
Nếu so sánh usb xịn cho Hugo2, thì 2Go mang lại chất lượng tương đương không các bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019