Review nhanh 8 sản phẩm công nghệ nhỏ mình yêu thích trong năm 2019.

Kính Cận 0_0
15/2/2020 10:20Phản hồi: 121
Review nhanh 8 sản phẩm công nghệ nhỏ mình yêu thích trong năm 2019.
Review sản phẩm 2019.jpg

Mình ấp ủ chia sẻ cùng anh em rất nhiều sản phẩm công nghệ nhỏ nhưng khá thú vị mà mình đã sử dụng và yêu thích trong năm 2019, nhưng mãi đến hôm nay video thì quay nhưng vẫn chưa edit kịp, hôm tết về quê dự định thu âm, nhưng hầu như ngày nào cũng có tiếng hát karaoke khắp nơi, rồi tiếng xe máy chạy ồn mà mình vẫn chưa hoàn thành xong video, sẵn có cuộc thi review nên mình sẽ viết nhanh những trải nghiệm của mình và video chèn chữ kèm theo để anh em dễ hình dùng thực tế hơn, chi tiết bài đánh giá từng sản phẩm trong bài này mình sẽ thực hiện ở các bài viết chi tiết hơn gởi đến anh em sau nhé.

Có thể nói ngồi liệt kê các sản phẩm công nghệ đã dùng và yêu thích trong một năm thì có khá nhiều, nhưng ở bài viết này mình sẽ chọn ra 8 món đồ công nghệ nhỏ nhỏ mình thấy hay ho và có mức giá tốt, gần như anh em quan tâm đều có thể mua được, bao gồm: Nokia 7.2, BlackBerry KEYone, tai nghe Huawei FreeBuds 3, Nokia 800 Tough, loa di động Ultimate Ears Wonderboom 2, LG XBOOM Go PK3, Honor Band 5 và bộ tua vít đa năng Xiaomi Mijia Wiha.

1 - Điện thoại Nokia 7.2

Nokia 7.2-25.jpg


Sản phẩm đầu tiên mình chia sẻ là chiếc điện thoại tầm trung Nokia 7.2, có thể nói trong phân khúc giá 4 - 6 triệu có rất nhiều dòng máy đến từ các hãng khác nhau, nhưng xét tổng thể về phần hoàn thiện thiết kế phần cứng chăm chút, tỉ mỉ thì mình đánh giá cao Nokia 7.2, thiết kế hoàn thiện không thua các dòng máy cao cấp và mặt lưng rất đẹp nhất là phiên bản màu xanh.

Sự lựa chọn nào cũng phải đánh đổi nếu anh em nào cần một chiếc máy cấu hình mạnh để chiến game nhiều thì rõ ràng cấu hình máy Nokia 7.2 với chip xử lý Snapdragon 660 vẫn có thể chơi được hầu hết các game hiện nay, nhưng một số game nặng anh em phải tùy chọn cấu hình thấp hơn để chơi ổn hơn, rất tiếc là Nokia 7.2 không được trang bị những dòng chip mới như Snapdragon 710, Snapdragon 712...

Ưu điểm:
  • Thiết kế, hoàn thiện tốt
  • Hệ điều hành Android One nhẹ, được cập nhật phần mềm lâu dài, sắp lên Android 10
  • Camera chụp ảnh ở mức khá, quay video chống rung ngon và micro thu âm tốt
  • Xem được video HDR
Nhược điểm:
  • Cấu hình với chip xử lý Snapdragon 660 đáp ứng nhu cầu cơ bản không thích hợp với chiến game nặng
  • Không có sạc nhanh
  • Xem video ở HDR chưa ngon.
2 - Điện thoại BlackBerry KEYone.

Review-2.jpg

Điện thoại hiện nay hầu như là màn hình full cảm ứng, việc sử dụng một chiếc điện thoại có bàn phím cứng QWERTY đối với mình vẫn rất thích thú, mang lại nhiều cảm giác, nói đến bàn phím cứng trên smartphone thì không thể không nhắc đến những chiếc máy đến từ BlackBerry, cảm giác gõ phím trên KEYone cho mình nhiều cảm giác và suy nghĩ nhiều hơn mỗi khi muốn lên ý tưởng hay soạn gì đó mà cần suy nghĩ nhiều, nhưng bàn phím cứng đồng thời cũng là trở ngại cho anh em nào lần đầu tiếp xúc với BlackBerry bởi nhiều năm qua anh em quen dùng phím ảo, cho nên lâu ngày trở lại với phím cứng sẽ rất khó quen, cần nhiều thời gian để quen dần, nhưng điều đó không phải dễ với tất cả mọi người.

Bên cạnh đó TCL và BlackBerry đã chính thức ngừng hợp tác sản xuất, tương lai sắp tới liệu những chiếc máy BlackBerry mới có còn xuất hiện hay không vẫn là câu hỏi lớn, nên với anh em đã vốn bị nghiện âm thanh tí tách trên bàn phím cứng BlackBerry thì đây cũng là dịp để tìm cho mình một chiếc máy mới hoài niệm, so với giá lúc mới ra mắt gần 15 triệu, thì mức giá giảm hiện tại cho KEYone chỉ khoảng 6 triệu khá ổn để anh em trải nghiệm.

Ưu điểm:

Quảng cáo


  • Màn hình hiển thị đẹp, hiển thị tốt ngay cả ngoài trời nắng
  • Bàn phím QWERTY tốt
  • Thời lượng pin khá
Nhược điểm:
  • Cấu hình thấp
  • Thiết kế phần nắp lưng chưa cứng cáp

3 - Tai nghe Huawei FreeBuds 3

Review.jpg

Huawei FreeBuds 3 là chiếc tai nghe mình được sử dụng thời gian gần đây khá thích, thiết kế đơn giản với 2 màu sắc trắng và đen, tuy nhiên mình thấy màu trắng đẹp hơn, cách sử dụng thì cũng rất dễ dàng chạm bên tai trái để bật hoặc tắt tính năng chống ồn, chạm bên phải để điều khiển chơi nhạc (hoặc anh em có thể tùy chỉnh lại theo ý thích bằng ứng dụng FreeBuds Lite), tai nghe có hỗ trợ sạc không dây. Về chất âm khi nghe gọi thì mình rất hài lòng, âm thanh cuộc trò chuyện nghe rõ và chi tiết, khả năng chống ồn thì mở mức vừa phải, loại tai nghe này sẽ không thể nào chống ồn tuyệt đối được.

Về đeo tai nghe khi chơi game mình có đeo và chơi thử với tựa game Liên Quân thì cảm thấy ổn, độ trễ tai nghe không dây thì ít nhiều phải có rồi, nhưng mình chơi game và đeo FreeBuds 3 cảm giác gần như không có trễ âm thanh, hoặc có mà rất ít nên sẽ khó nhận ra. Giá Huawei FreeBuds 3 khoảng 3,99 triệu.

Ưu điểm:
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng
  • Chất lượng âm thanh tốt
  • Có chống ồn
Nhược điểm:

Quảng cáo


  • Tính năng cửa sổ pop-up tự động kết nối điện thoại với tai nghe khi mở lên và tính năng phát hiện đeo chỉ mới tương thích cho các điện thoại Huawei chạy EMUI10 trở lên.
  • Hộp sơn bóng nên dễ trầy

4 - Điện thoại Nokia 800 Tough.

Review-4.jpg


Điểm mình thích trên cục gạch Nokia 800 Tough chính là kiểu thiết kế hầm hố rất ngầu từ lúc được giới thiệu, chờ mãi phiên bản màu xám này mới bán ở VN, tuy đây chỉ là dòng điện thoại phổ thông nhưng nó cũng không khác gì smartphone khi được trang bị khá nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay như Facebook, YouTube, WhatsApp...số lượng ứng dụng trên KaiOS ngày được cập nhật nhiều thêm, điểm tiếp theo mình thích trên chiếc Nokia 800 Tough chính là thiết kế chắc chắn, cứng cáp có thể bảo vệ máy an toàn khi rơi ở độ cao lên đến 1,8 mét, Nokia 800 cũng đạt chứng nhận tiêu chuẩn quân đội có thể chống lại bụi, cát, chống nước IP68 và thậm chí nhiệt độ cao. Máy có thiết kế bàn phím to, dễ bấm, có thể dùng phát wifi cho các thiết bị khác cũng như đồng bộ danh bạ từ gmail hay các tài khoản khác dễ dàng.

Ưu điểm:
  • Thiết kế chống va đập, chống nước
  • Bàn phím to, dễ bấm
  • Kho ứng dụng KaiOS ngày có thêm nhiều ứng dụng, game vui vẻ
Nhược điểm:
  • Giá hơi cao 2,49 triệu.
  • Hệ điều hành KaiOS còn chậm, dù các bản cập nhật sau này đã nhanh hơn phần nào
5 - Loa di động Ultimate Ears Wonderboom 2

Review-3.jpg


Mình dùng mẫu loa Ultimate Ears Wonderboom 2 từ phiên bản đời đầu cho đến giờ là phiên bản 2 khá hài lòng, thiết kế nhỏ gọn màu sắc trẻ trung, năng động, chất âm thì với một người dễ tính như mình thì nghe hài lòng, điểm nhấn của chiếc loa này đặc biệt hơn so với nhiều mẫu loa di động khác là có thể chống va đập ở độ cao lên đến 1,5 m, chống nước IP67, pin cho thời gian chơi nhạc lâu hơn so với bản cũ, cũng như ở đời 2 có thêm chế độ Outdoor Boost, có thể kích hoạt bên dưới loa giúp nâng cao chất lượng âm thanh to và rõ hơn ở ngoài trời, có thể kết nối cùng lúc 2 loa lại với nhau và loa có thể nổi trên mặt nước nên anh em có thể thỏa thích mang đi biển hay đi du lịch. Mức giá cho mẫu loa này vào khoảng 1,89 triệu.

Ưu điểm:
  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đẹp
  • Khả năng chống va đập lên đến 1,5 m, chống nước IP67

Nhược điểm:
  • Vẫn sử dụng cổng sạc Micro USB cũ, chưa có USB-C
6 - Loa di động LG XBOOM Go PK3

Review-5.jpg

Tiếp theo vẫn là loa di động LG XBOOM Go PK3, nhưng đây có thể nói là chiếc loa nhỏ mình đánh giá ngon nhất trong tầm giá dưới 1 triệu, lúc mình mua đâu đó khoảng 700,000đ, nhiều nơi có khuyến mại đôi lúc rẻ hơn nữa, nhưng anh em mua nên kiểm tra cẩn thận, trong tầm giá này loa cho âm thanh ngon, điểm cộng tiếp theo là loa được trang bị cổng sạc USB-C dù đã ra mắt được thời gian khá lâu, nhưng LG lại trang bị cho chiếc loa nhỏ này theo kịp xu hướng, mình có thể dùng cục sạc cổng C trên điện thoại sạc cho loa luôn rất dễ dàng, cả ngay nhiều mẫu loa di động mới ra mắt vẫn còn sử dụng cổng Micro USB. LG PK3 cũng được trang bị khả năng chống nước IPX7 nên anh em không phải lo ở những nơi ẩm ướt hay mang đi trong những chuyến đi xa, trên loa cũng được tích hợp phím kích hoạt trợ lý Google.

Ưu điểm:
  • Giá rẻ
  • Chống nước IPX7
  • Tích hợp phím trợ lý Google
  • Cổng sạc USB-C
Nhược điểm:
  • Thiết kế đơn điệu không bắt mắt như một số mẫu loa di động khác.

7 - Vòng đeo tay thông minh Honor Band 5.

Review-6.jpg


Honor Band 5 là một chiếc vòng đeo tay thông minh giá rẻ, mức giá vào khoảng 799,000đ, nhưng có thiết kế đẹp về ngoại hình phẳng không ú như Mi Band 4, tuy nhiên xét về thời lượng pin thì Band 5 ngắn hơn. Màn hình AMOLED trên Honor Band 5 hiện thị rõ, dây đeo thoải mái, mềm. Band 5 có khả năng chống thấm nước tới 50 mét nên anh em có thể thoải mái mang đi bơi, ngoài các chỉ số đo sức khỏe như các vòng đeo tay khác như nhịp tim, theo dõi giấc ngủ...thì Band 5 có điểm cộng là có thể đo được Oxy trong máu SpO2.

Ưu điểm:
  • Giá rẻ
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng
  • Đo được Oxy trong máu SpO2
  • Khi sạc không cần tháo rời màn hình ra như Mi Band 4
  • Có thể dùng điều khiển chụp hình trên điện thoại
Nhược điểm:
  • Pin dùng liên tục có kết nối điện thoại khoảng 3-4 ngày.
  • Chỉ số đo mang tính tham khảo độ chính xác không cao.

8 - Bộ tua vít đa năng Xiaomi Mijia Wiha.


Review-7.jpg Review-8.jpg


Sau cùng là bộ tua vít đa năng Xiaomi Mijia Wiha, với mức giá rẻ chỉ vào khoảng 500,000đ nhưng đây là bộ phụ kiện rất hữu ích đối với mình, mình thường mang nó trong những chuyến đi hay dùng trong nhà, những món đồ nhỏ trong nhà như mắt kính, đồng hồ, tripod, máy tính...mình có thể dùng bộ vít này với 24 đầu tua vít nhiều kích cỡ khác để tháo rất dễ. Mình dùng được thời gian vẫn chưa thấy gỉ sét.

Ưu điểm:
  • Thiết kế đẹp, nhỏ gọn
  • Giá rẻ

Nhược điểm:
  • Tay cầm trơn nên chỉ thích hợp vặn những con ốc vít cần lực nhẹ.
Đối với mình một người yêu thích, quan tâm công nghệ thì được trên tay trải nghiệm thực tế là niềm vui rất lớn và có lẽ mình sẽ vui hơn hết là được chia sẻ lại những trải nghiệm đó với anh em quan tâm qua hình ảnh hay video, hy vọng trong năm 2020 mình cũng như nhiều anh em đam mê công nghệ khác sẽ trên tay nhiều sản phẩm mới thú vị và có nhiều bài viết chia sẻ cùng anh em khác nhé, chia sẻ không mất đi mà nó sẽ lan tỏa từ người này qua người khác, để những thông tin chia sẻ hữu ích được đến với anh em quan tâm đang tìm hiểu.

Cảm ơn anh em đã theo dõi!

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

121 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Huummmm , sao không viết luôn phần cảm nhận ưu và nhược điểm của sản phẩm luôn bạn ?
@luna_killer Đang có việc nên viết từ từ cho xong, huhu 😁
Mình có hứng thú vs loa UE đấy nhưng con nokia thì thua 😆)
@luna_killer Web sập nên viết chưa xong chưa comment bạn kịp, mẫu trên bạn nói mình có xem VN có bán, mình cũng thử nhiều mẫu Anker nhưng mẫu trên của bạn mình chưa dùng nên chưa rõ thế nào. Còn chiếc UE2 trên hình âm thanh khá, thêm điểm cộng là nhỏ gọn nhưng khả năng chống va đập khi rơi tốt ở độ cao 1,5m, chống nước IP68 nữa nên mang đi biển hay nơi có cát biển nghe thoải mái mà không lo gì cả 😁
@luna_killer Khác phân khúc mà bác? Nếu so với UE WBoom2 thì phải dùng con Soundcore Motion Q mới chính xác
@mrTimbaland Uhm , đúng rồi mình đang so sánh với mấy con Jbl mà
burgboy
CAO CẤP
4 năm
Bạn mua ở cửa hàng nào chiếc Nokia Tough màu vàng cát ở đâu vậy.
@burgboy Màu này hôm trước chỉ có mỗi bên Cellphones là có à 😁
burgboy
CAO CẤP
4 năm
@Kính Cận 0_0 Hết hàng 😔

Thanks
@burgboy Có nhầm không mình mới check còn mà 😁
Khoái bộ vít quá bác ơi
@tndoubleh Mình cũng vậy nhỏ nhỏ bỏ balo mang đi dễ dàng 😁
Toàn đồ rác chẳng hiểu thú vị chỗ nào
@chân mây tím Thấy bản thân thằng này mới đúng chất rác rưởi. Mấy bạn trên phân bua với cái bịch rác lề đường này làm gì
*Dương*
ĐẠI BÀNG
4 năm
@chân mây tím Cmt rác vãi lều =))
VinhKop
ĐẠI BÀNG
4 năm
@chân mây tím Những cmt rác này ko đóng góp topic chính ko nên xuất hiện 😆
cái nokia 800 nhìn tổng thể đẹp mà hệ điều hành chán nhỉ, nó dùng S40 hoặc S60 như hồi trước thì thích hơn
@Phuongkak Nó mà dùng s40 thì nhiều người hốt lắm.
Con nào ra mắt sau cùng chạy s40 s60 để làm máy phụ được bạn nhỉ?
@Minh TNK Hết rồi bác ợ. Tuyệt chủng r. Nokia 515 sau cùng nhưng hàng cũ thôi
@Phuongkak Săn 515 cũng được, vỏ nhôm nhìn ok bác ạ
khanhfujiko
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Minh TNK Do Microsoft phá nát, với cả phá sản mỗi người một nơi.sau này tập hợp lại,khá khó dù có tiền đi chăng nữa.
Hãng ziee thì nó làm đủ loại kính từ cận,máy ảnh.nên nó vẫn tồn tại.
Thich bộ vít Xiaomi
Justee
ĐẠI BÀNG
4 năm
BB Key Series vẫn là 1 thứ khác biệt, vậy nên nó chẳng thể nào chạm đến được số đông! 😔
@7hanh Đôi khi không số đông nhìn mới khác biệt và thú vị riêng 😁
kecodon1208
ĐẠI BÀNG
4 năm
ngoài bộ tovit ra thì không cái nào hay cả
@anhtuan1066 Dân kỹ thuật đương nhiên mua đồ chuyên chứ bạn, còn mấy bộ rẻ này cơ bản cho mọi người dùng mà 😁
vantho222
ĐẠI BÀNG
4 năm
@anhtuan1066 Dân kỹ thuật là dân thế nào. Bạn là dân kỹ thuật à
@kecodon1208 Có bộ nào giá ko cao hơn nhiều quá, mà chất lượng vs nhỏ gọn như bộ xiaomi này ko nhỉ
@vantho222 Đúng vậy
Cái kaios có đồng bộ contact google chưa bạn?
Đồng bộ hai chiều ấy.
Trước mình dùng nó chỉ có đồng bộ xuống, ko đồng bộ lên, bán luôn ko dùng nổi
@If you dont mind Nó chỉ mới đồng bộ xuống thôi à bạn ơi
Với 6tr mua keyone thì cách đây nửa năm key2 có 9tr còn bảo hành hãng luôn.
4tr tai nghe hw thì mua airpod ngon hơn mà không dính vào hàng tàu.
LG pk3 thì ngon thật
Vòng tay honor band thì thôi.
Nói chung là mình rất không ưa hàng tàu, còn hưaei thì không bao giờ đụng tới.
@Minh TNK KEY2 9tr là bạn nói máy cũ hay mới, máy mới làm gì có giá đó, nếu đam mê công nghệ thì cần trên tay tìm hiểu nhiều dòng sản phẩm để có góc nhìn rộng hơn bạn ạ 😃
@Minh TNK - Freebuds ngon toàn diện, Airpods ngon với mỗi cái IOS, còn lại thì vứt, wtf ngon hơn 😆
- "Honor Band 5 thì thôi", do là hàng tàu nên thôi hả bác 😃). Cùng 1 giá thì mình lựa chọn cái nào tốt nhất đối với bản thân, chứ k phải chạy theo mấy cái phù phiến mới là thông minh bác ạ
@Kính Cận 0_0 Cách đây nửa năm mà 9tr, mà bảo hành hãng, thì tất nhiên không có máy mới rồi bạn.
Tìm hiểu nhiều dòng sản phẩm để có góc nhìn rộng hơn về mặt nào hả bạn?
Mình chỉ đang so sánh trực tiếp 2 con máy này. Không hiểu bạn thấy k1 ngon hơn k2 ở chỗ nào, trừ cái giá.
@Hồ Mạnh 194 Hàng tàu đã không muốn nghe, hw thì không nghe câu thứ 2 luôn bạn ạ. Đồ hw duy nhất mà mình cắn răng dùng là cục modem VNPT cấp.

Airpod ngon với iOS, thế còn lại không dùng được với đồ gì khác hay thế nào ạ? Nếu đúng thế thì airpod hơi lởm, mình xin lỗi vì không tìm hiểu kỹ.

Vòng tay thì xiaomi rẻ hơn hw, các thông có cái đo oxy trong máu là hơn xiaomi "Chỉ số đo mang tính tham khảo độ chính xác không cao." (nguyên văn). Chẳng hiểu cái nào mới là phù phiếm ạ? Tất nhiên mình đang không dùng vòng tay, nếu sau này dùng cũng tìm hiểu các thương hiệu ngoài nước tàu, so sánh xiaomi vì trong bài có sẵn.
@Minh TNK Cái đo Oxy trong máu SpO2 Mi Band 4 làm gì có đâu bạn, thiết kế 2 vòng đeo tay này tùy mỗi người thích khác nhau, mình dùng cả 2 luôn mà, còn cái dòng mình ghi "Chỉ số đo mang tính tham khảo độ chính xác không cao" là để anh em đừng kỳ vọng phải đo chính xác tuyệt đối thôi, chứ nó đo cũng được chứ không phải tệ nếu so với giá đó và hầu như các vòng đeo tay giá rẻ đều đo tham khảo chứ độ chính xác không cao đâu, cả ngày loại xịn hơn nhiều lần thì chỉ số đo cũng chỉ tham khảo chứ không chính xác tuyệt đối và chỉ số đo cũng để tham khảo tập luyện thôi chứ không có giá trị trong y tế, muốn biết sức khỏe mình thì nên khám bác sĩ định kỳ thôi 😃
Dungluong87
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thích bộ tô vít ghê
PhanThang09
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái loa lg nghe radio dc phải ko bác
@PhanThang09 Loa chỉ nghe nhạc từ điện thoại không có đài FM tích hợp trong loa nhe, bạn có thể mở Radio từ điện thoại và phát qua loa 😁
cyber1210
ĐẠI BÀNG
4 năm
@iCừu 01 Twice đó bác -.-
@Kính Cận 0_0 Loa này nghe to và pin lâu k bác, nhìn khá đẹp và chống nước nhưng nhìn k hầm hố để du lịch như mấy dòng sony JBL nhỉ?
@Dẻ Xương Sườn Nghe to, pin cũng lâu, kiểu với màu nó không trẻ trung như mấy hãng kia, nhưng tầm giá giảm hiện tại thì xét ra nó top 1 rồi 😁
Trong chỗ kia mình thấy thích nhất với con Nokia 7.2
Mr Do
TÍCH CỰC
4 năm
Nhớ đợt cái loa lg giảm giá ở đâu trên sendo
@Mr Do loa đó giờ tâm 4 trăm rưỡi đến 5 trăm
vinhphuc91
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình dùng bộ vít 1 năm giờ nó bị xuống màu rồi. Hài lòng ở chỗ hộp nó có nam châm không sợ rớt ra ngoài.
Còn honor band 5 thì mới xài được 1 tuần. Ưng cái màn hình. Chưa thấy trầy chắc kính cũng ngon. Lúc trước xài miband 2 kính quá tệ.
@vinhphucit91 Cho xin cái hình bộ vít xem thế nào. Màn hình Band 5 có chống trầy nên mình dùng đến giờ thoải mái cũng chưa vết trầy nào cả 😁
cây vít xiaomi ko có cao su nên ko đủ lực để vặn, chỉ mở mấy thứ nhẹ nhàng như đồng hồ, laptop...
Nên có vòng cao su bọc ngoài thì tốt hơn!
4909114_Review-8.jpg
@QuanLyNhaNghi Bộ này làm ra nhỏ gọn cho mấy việc nhỏ nên như thế vặn cũng ổn.
4tr cho con Huawei thì đắt hơn cả Airpods 😔
@hqm_thunderlion Chiếc đó nghe cũng khá lắm 😁
@hqm_thunderlion hehe. E mua đợt Pre-Order của hoangha được trừ quà còn có 2tr9 á bác, quá ngon 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019