Chắc nhân viên ko biết đổ xăng 😁
0
200
Chắc nhân viên ko biết đổ xăng 😁
0
virutmath
TÍCH CỰC
PR trá hình vãi. Ông XTmobile ko biết có họ hàng hay sao mà lên bài suốt. Chả lẽ giàu dữ, bơm tiền liên tục để PR trên tinhte ah
0
X10_new
ĐẠI BÀNG
Không cần tắt máy đề lại, kiếm chỗ nào có gờ đường cho chạy từ trên lề xuống là được 😁 (Đọc đau mắt quá..hix)
0
Bác hiệp giàu, chơi nguyên 2 con BMW. Bác cũng thông báo là bên XTmobile có Zflip về rồi nhé
0
Việt Huyền
ĐẠI BÀNG
Đã bị nhé a. Peugeot 5008. Y chang luôn
0
ricky0090
TÍCH CỰC
Vì xe bị hỏng hóc chỗ cảm biến xăng rồi.
0
Anthonie Le
CAO CẤP
Nhiều cây xăng vẫn rất gian dối trong việc bơm xăng cho khách. Nhưng ở Vn thì không thể nào áp dụng loại hình tự đổ xăng được.
0
nublast
TÍCH CỰC
Không nên đổ khi quá cạn xăng, dễ kẹt kim xăng lắm
0
vietnew2128
CAO CẤP
Do ăn ở thôi
0
megatroll
CAO CẤP
Bài kiểu này khó đọc lắm a Ad ơi. Đừng nhân rộng trên diễn đàn nữa
0
Quảng cáo khéo quá 😁
0
ngghuyy
CAO CẤP
Ủa, sao không bật quẹt gas soi thử còn xăng hông là biết liền mà =]]
0
titichu24
ĐẠI BÀNG
từ lúc lái xe đến giờ được được 3 vạn thì bị 1 lần.
0
metropolis
ĐẠI BÀNG
Xe em để ý nếu để bình gần cạn mà đổ đầy thì cũng bị trường hợp giống bác. Bình còn hơn 1/3 thì báo đổ phát lên luôn.
0
sassyboy2412
TÍCH CỰC
Lúc đổ xe nên tắt máy và tránh để cạn mới đổ
0
Từ từ nó lên nha
0
stopview
ĐẠI BÀNG
Vậy là đã rõ ... đi xe như Cu Hiệp ... "éo" hiểu gì về xe hết..... hahaha đùa tí thôi. Không phải xe BMW mà tất cả các xe, như xe LX570 của Tôi đang đi vẫn bị nhé! những xe nào đi rửa nhiều, hay là thường đi địa hình đầy bụi, đầy ổ gà thì hiện tượng này dễ xảy ra hơn. Lý do rất đơn giản! "Jack" giắc cắm điện báo xăng bị lỏng(hiện tượng này ít vì xe chạy liên tục, nóng làm biếng dạng jack, rung lắc nhiều ma sát làm hở tiếp xúc), bị bụi bám(hay rửa xe làm buị lọt vào giắc làm tiếp xúc không tốt), bị ăn mòn tự nhiên, oxy hóa do rửa xe bằng dung dịch tẩy lọt vào. Tùy tình hình mà tự xử lý sạch bằng: Máy hút-thổi bụi - Dầu xịt WD40/ RP7...etc. Tôi đã từng mắng oan tài xế vì lỗi này, vì xe LX570 của Tôi hay đi công trường ở các mỏ đá, bụi, cát rất nhiều, về T Xế hay lấy nước tự xịt rửa cho sạch bụi, thế là lâu ngày bụi lọt dần vào giắc cắm, làm cho mạch tiếp xúc không tốt, nên lúc bị lúc không. Sau này biết bệnh, trị không còn bị nữa. Chứ lần đầu tiên đem ra Gara bảo trì cũng bị "hù" dữ lắm, nào phải vệ sinh kim xăng, blabla. Còn 1 nguyên nhân nữa là kim xăng lúc báo lúc không (chỉ xảy ra với xe máy xăng) là đổ nhằm xăng có chỉ số Octan thấp hơn, chỉ cần vài lần thì cũng có hiện tượng này.
1
dark knight 918
TÍCH CỰC
cứ reset hoặc mua xe khác là hết, kinh nghiệm bản thân
0
quangdong_88
ĐẠI BÀNG
Vote admin đổi xe.
0
boyugly01
ĐẠI BÀNG
Đổi xe thôi ad, lên con X5 cho thoải mái
0
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019