@You!
này xe số mà bạn ơi pennzoil ultra thuộc nhớt xe hơi mà 2 thằng 2 cấp nhớt khác nhau nữa 5w30 pennzoil và 10w40 Torco, tay ga thử 300v power racing 5w30 nếu là vario,sh... nói chung HONDA cực kỳ ngon, có chiếc sh của bạn mình đời 2017 chạy gần 4k km vẫn còn khá ok
@You!
Đúng r torco dòng đó cao nhất mà vẫn k đề cập nhớt nhóm V mà chỉ đề cập về phụ gia MPZ độc quyền của họ
Dầu này họ bảo có nhiều zddp hơn dòng thường thôi
Có anh em nà chơi lọc gió độ cho vision chưa nhỉ. Không biết có giúp tăng tốc nhanh hơn không anh em. Mình đang định mua nó về nè. Mong anh em cho ý kiến.
@kekedaine
Bác mua thử Motul thì mình vừa nhập về bán đây ^^ mới khai trương từ ngày hôm qua. Mình đang làm chương trình khai trương không lợi nhuận 1 bình nhớt 100% tổng hơp Motul Power LE chỉ 130k/lon nhé^^ Bác trải nghiệm ok thì cho mình cái đánh giá ah.
Link shopee: https://shopee.vn/megacenterhp
@denon3500
Do cái lốp Angel City vân thoát nước chi chít mà cứ bóp thắng trước là trượt dù nắng hay mưa nên em dẹp luôn đó anh.
Đến khi được sờ cái lốp Diablo Rain, cao su nó mềm như cao su nệm Kimdan thì em hiểu rằng muốn thoát nước thì nó phải dính trước cái đã.
Lốp Rosso Sport 2 nhiều vân thoát nước, vân đẹp, chất cao su có vẻ ngon hơn Pilot Street mà giá lại rẻ hơn á anh.
Em chọn thằng Crosa để muốn thử cái profile kia nó có tác dụng thật không thôi anh. 😁
Vậy a hỏi e tại sao xu hướng mới người ta lắp vỏ trước ngược gai làm gì?Ko lẽ để nước bắn ngược hả?Hihi...
Muốn biết gai có bám đường hay ko thử lắp vỏ mòn hết gai rồi giữa trời nắng quẹo gấp hay bóp thắng gấp xem là biết liền .
Hôm nay mua nhầm xăng pha nước các bác ạ. Thằng này nó bị phạt một lần vẫn chưa chừa. Cứ tưởng nó sợ rồi. Mới đổ vào chạy không vấn đề gì. Đến chiều lọ mọ về thấy ga kém hẳn. Leo dốc không nổi. 30k xăng chạy khôn bằng vạch đỏ mới cay chứ
@Thái Tâm Nghiên
mình cũng không muốn tranh luận nhiều với bác vì bác chưa từng gặp mình. Thứ 1 mình có 2 chiếc xe trực tiếp chạy là Ex135 (ODO 102k km) và Future 125 ( gần 4 vạn) . Bản thân cũng chỉ test thử vài mẫu tay ga thì sao mà dám chém được bác.
Còn số ODO mình chạy + số nhớt mình từng thay thì xin lỗi nhiều người chạy xe 20-30 năm cũng chưa chắc trải nghiệm nhiều bằng.
Bán nhớt cũng chỉ là nghề phụ thôi
@Nguyễn Hậu Ú
Coi trang 1 là biết á bạn, tuỳ bạn thích êm hay bốc thôi. Còn Wave RSX thời tiết SG nên chạy những em nhớt W-40 nhưng tiệm cận dưới sẽ cho trải nghiệm tốt nhất 😁.
Nếu thích êm hẳn có thể dùng Ardeca Moto-tec ST 10W-40 mình đang dùng cho em Future125 thấy rất oke
@Nguyễn Hậu Ú
39/31A Dạ Nam, P2, Quận 8 (qua thoải mái không cần gọi trước)
Hoặc số 6 lô B6 Cư xá 30/4 đường Nguyễn Văn Thương, P25, Quận Bình Thạnh (sau lưng Pearl Plaza) sdt 0862702997 (Hiếu)
Các bác cho em hỏi chạy xe liên tục 150km với tốc độ tb 80-90km/h thì máy có hiện tượng xào xào có phải nhớt kh đủ độ bôi trơn nửa kh các bác. Đó h em chạy xe chỉ có nghe máy gào mà lần này nó lại xào. Lúc đó em chạy cỡ 12h trưa từ cà mau về sóc trăng. Em chạy winner
Với cho em hỏi chạy xe mà máy gào lớn là do máy nó hoạt động với công suất cao nhưng nhớt vẫn đủ độ bôi trơn phải kh ạ. Lần đầu xài Rr mà nó gào kinh quá sót máy. Liqui đỏ lần trước mình xài máy bốc 9/10 so vs rr máy cũng gào mà kh như Rr @@
@Nguyễn lý hữu lợi
Ông Liqui street race w50 mang máng hồi đó mua cũng 259K. Xong đi mua 1 thùng 240k/chai. Trong khi Repsol đợt đầu khá hạt dẻ.
Giờ cho lại chắc cũng k dám rớ.
chiếc vario của mik để ở nhà dc 2thang nay r ko lấy ra chạy bây h lấy ra đề máy ko dc gặp chiếc này ko có cần đạp nữa chứ :v (ko pk làm sao lun)
r xăng lúc để trong bình còn dc 1 vạch để lâu như zi xăng có bị biến chất gì ko ae?
rồi có cần thay nhớt hay thay nước mát lun ko ae?
ae nào pk góp ý giúp mik để mik làm lun 1 lần ạ
cám ơn ae ^_^!
@nospecial
Full pxl có nhiều cách để full, thay lò xo đầu chịu được rpm cao k bị ré thường lò xo đầu zin tuỳ chiếc bị ré ở ngưỡng 12k rpm, thay họng xăng lớn hơn, thay kim phun lớn hơn,
Móc hút xả của đầu qui lát, có thể tăng tỉ số nén lên thêm,
Tinh chỉnh xăng gió , lửa trên ecu độ
Thay bô để tăng lượng khí xả
Không thay cam nên việc đỉnh máy của xe là dưới 13k rpm bạn nhé bạn mở 16k rpm chạy cũng thua người chạy đúng đỉnh máy của xe thôi
Còn việc đỉnh máy của xe thì lên dyno mới có biểu đồ , còn nếu chạy quen xe thì việc cảm nhận đỉnh máy động cơ cũng được nhưng hơi khó phải nài chuyên nghiệp
@phcuong020
Dùng đc hay ko còn tùy buồng nhông nữa bác, do sên zin rsx hình như chỉ là 420. Sên tfx là 428 lớn hơn còn kèm theo phốt cao su nữa thì cũng hên xui. Với lại rsx mà xài sên cao su là sẽ rất nặng đó, bác nên suy nghĩ kĩ trước khi xuống tiền 😁
@phcuong020
Bác làm bộ sên FZ150 là ngon rồi. Xịt sên tuy hơi dơ nhưng xài được lâu, do rsx có cạc te chắn sên. Nếu muốn ít bắn lên gắp thì bác làm chai WD40 chain lube cũng được.
@phcuong020
Mình chưa xài sên tfx, nếu gắn thì được nhưng có thể bị cạ hộp cạc te, và 1 phần là sẽ khá nặng nề khi đề pa. 1 điều nữa là phải chăm sóc bảo dưỡng thường xuyên nếu không muốn những phốt cao su bị rơi rụng ra khỏi sên. Đó là điều mà đa số ae chơi xe đều ngán khi phải vệ sinh bảo dưỡng sên có phốt thường xuyên
Mình mới cho ngựa vision của mình uống Pennzoil. Thấy các bạn đánh giá rất tích cực loại nhớt này. Trên youtube cũng có bạn đánh giá dầu này chỉ cần mớm ga là chạy. Nhưng khi vừa mới mở hộp sản phẩm mình đã thấy thất vọng.Vỏ chai mong manh, dẻo, kém cứng cáp. Khui nắp thì không thể tin. Một sản phẩm cao cấp không có nổi cái seal chống nhớt chảy tràn. Thiết kế dung tích không biết kiểu gì chỉ có 946ml. Tại sao không chẵn 1l hoặc là 800ml, (khó hiểu). Thôi kệ đó chỉ là vẻ bề ngoài. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn.
Trước khi cho ngựa uống thì mình đổ vào cái ca chia vạch ml sao cho cho đúng 800ml. Cảm quan thì nhớt có màu vàng nâu, khá trong, bắt máy. Đây là một điểm cộng. Nghe nói công nghệ Pure Shell chưng cất khí ga cho dòng nhớt nịnh mắt. Quả đúng là nhớt dành cho ôtô có khác.
Khi cho ngựa uống vào vào mình bắt đầu chạy thử tầm 15km. Thấy hiệu năng cũng không có gì nổi bật. Ga đầu rất ỳ, không vọt như mong đợi, dải tốc dưới 60km gằn máy. Pô cũng không gào như lời đồn. Không hiểu sao nhiều người đánh giá tích cựu như vậy. Mình thay luôn cả lọc gió, túi lọc xăng, đổ đầy xăng và có cả phụ gia xăng nhưng hiệu năng chưa như mình mong đợi. Giờ thấy có phần tiếc 300.000 VNĐ. Nhìn lại quá khứ lại thấy cam ga có 200.000 VNĐ nhưng hiệu năng rất tốt, pô gào nghe đã tai. Ga đầu vọt nhanh, dải tốc cao máy gào lên như tra tấn dù vẫn có độ trễ.
Nhân tiện đây các nhờ các bạn tư vấn cho mình nhớt nào bốc hơn Repsol Scooter MA2, nói chung càng bốc càng tốt, ga đầu vọt thật nhanh, đúng chất "racing". Mức giá tầm 500.000 VNĐ. Trước thấy có bạn nào bình luận Castrol racing rất bốc. Mình cũng đang định hướng đến. Nhưng chưa có thiện cảm với thương hiệu này vì hàng giả nhiều. Mong các bạn tư vấn "thật tâm". Hai lần dùng nhớt cao cấp chả có cảm xúc đáng tin.
Hnay chạy max tua máy số 2 vào số cái kịch, hụt số ko lên được, thả côn ngược dội tua lên cao, lên tiếp max số 3 lại bị kẹt số ko lên đc.
Làm 2 cú hại máy ghê, hên k bể hộp số
Đánh giá vỏ xe Dunlop indonesia cho các bác nào cần. Vỏ sau mình chạy hơn 22k km rồi, chỉ dính 1 lỗ đinh, giờ vẫn chạy ok. Vỏ trước hơn 29k km và chưa ăn cái đinh nào, giờ cao su hơi chai nhưng vẫn bám đường tốt. Trước mình thay nguyên cặp trước sau Dunlop indo, nhưng sau hơn 7500km thì bánh sau ăn 1 cây đinh và 1 mảnh sành làm bể 1 lỗ 2cm vá lại đi không yên tâm nên thay mới vỏ sau. Tính ra 1 cặp vỏ Dunlop đi trên 20k là bình thường, vỏ trước có thể đi 30k km nếu không bị ăn đinh.
@thienhagarison
Có bác nào đi MCL grip pro ko? Cùng kiểu Dunlop cao su cứng mà mau chai kinh, trong khi gai còn nguyên xi. Phải bơm căng chứ để 2,2 thì leo mốp bị vênh. Bơm căng thì lo cho cái lưng quá.