Hiểu thêm về dòng xe đạp gấp và phụ kiện của dân chơi xe đạp

tutnt992
20/2/2020 9:23Phản hồi: 0
Hiểu thêm về dòng xe đạp gấp và phụ kiện của dân chơi xe đạp
Xe đạp là 1 phương tiện tuyệt với để đi lại bên trong các đô thị đông đúc, náo nhiệt cùng lúc tăng cường sức khỏe và góp phần bảo vệ môi trường. Nhưng các mẫu xe đạp bình thường lớn và cồng kềnh không thích hợp với những người sống ở chung cư hay căn hộ cao tầng. Vì lý do đó, do vậy, xe đạp gấp là sản phẩm thích hợp để khắc phục các vấn đề trên. Cùng với việc sử dụng xe đạp người sử dung nên cũng nên để ý đến những phụ kiện để đảm bảo an toàn trong lúc đi lại trên phố.

Bài viết sau đây chia sẻ thêm thông tin về dòng xe đạp gấp đang được ưa thích cũng như những phụ kiện đi kèm giành cho dân chơi xe đạp

Phân dòng xe đạp gấp
Dựa vào các nhóm người thường xuyên dùng xe đạp gấp mà các nhà sản xuất đã tạo những sản phẩm có đặc điểm thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Xe đạp gấp cho người đi làm
Xe bus hay xe điện ngầm là các phương tiện công cộng thân thuộc và tiện lợi với các người đi làm. Nhưng giả dụ khoảng cách từ nhà đến trạm xe bus, ga tàu điện ngầm quá xa thì sẽ rất mỏi mệt và tốn nhiều thời gian lúc đi bộ. Nhóm người người này đã tìm ra biện pháp chính là sử dụng xe đạp gấp. Với kích thước chỉ bằng chiếc vali lúc thu gọn thì thật thuận tiện để mang lên hoặc xuống xe điện, xe bus. Điều này giúp họ đi lại đến các địa điểm trung chuyển công cộng nhanh chóng hơn.



Xe đạp gấp thuận tiện mang lên xe điện

Xe đạp gấp dành cho người thường xuyên di chuyển nhưng quãng đường ko quá xa
Những người này thường là nội trợ, khoảng cách từ nhà đến chợ, hay siêu thị tương đối xa để đi bộ nhưng lại bất tiện khi dùng phương tiện công cộng thì xe đạp nhỏ gọn là sự chọn lựa thích hợp lại còn bảo vệ môi trường.

Xe đạp gấp để giải trí hoặc du lịch
Một vài người lại ko có nhu cầu cụ thể nhưng họ lại thích đi xe đạp dạo công viên vào cuối tuần hay mang theo xe đạp đi du lịch. Xe đạp gấp chính là sự lựa chọn phù hợp khi có thể tiện dụng để trong cốp xe và lưu trữ trong nhà.

Phụ kiện cần thiệt dành cho dân chơi xe đạp
Ngoài việc tìm địa chỉ bán xe đạp gấp giá rẻ chất lượng thì bạn cũng nên cân kể chọn lọc cho mình các phụ kiện xe đạp phù hợp để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Mũ bảo hiểm
Mũ bảo hiểm là phụ kiện chẳng thể thiếu lúc tham dự giao thông bằng xe đạp. Dù là chỉ có thể di chuyển với tốc độ hơi chậm nhưng tại nạn luôn luôn có khả năng xảy ra bất ngờ. Vì thế để đảm bảo an toàn, bạn nên tìm mua những sản phẩm chất lượng cao, nhãn hàng uy tín, nên thử nón để chọn size phù hợp với vòng đầu để mang đến hiệu quả cao nhất.

Bơm hơi dành cho xe đạp

Quảng cáo


Trong mỗi chuyến đi xa, việc đảm bảo cho chiếc xe hoạt động suôn sẻ luôn phải được xem trọng. Cho nên, bơm hơi dành cho xe đạp luôn phải đồng hàng theo chiếc xe đạp. Lúc có sự cố về lốp xe, lúc đã sửa xong thì cũng cần bơm xe mới có thể tiếp tục di chuyển. Khi chọn tìm mua bơm cầm lưu ý chọn lọc phù hợp với van và lốp xe mình.

Bình nước
Đạp xe là hoạt động sử dụng nhiều năng lượng rất nhiều. Làm người đạp xe rất mỏi mệt và đổ rất nhiều mồ hôi, trong trường hợp này thì nước chính là nhiên liệu tiếp thêm năng lượng cho bạn.

Bộ dụng cụ sửa xe
Trong những chuyến đi thì việc có trục trặc hư hỏng thì không ai mong muốn. Nhưng luôn luôn phải đề phòng, với bộ công cụ sửa xe đa năng thì bạn có thể tự mình khắc phục được những trắc trở phát sinh. Đây là một phụ kiện thiết yếu cho sự an toàn của chuyến đi.


Bộ công cụ sửa chửa đa năng​

Tham khảo thêm phụ kiện xe đạp an toàn chất lượng: https://xedap24h.vn/phu-kien-do-choi-xe-dap/ hoặc liên lạc qua hotline 0936 008 638 để được trả lời thắc mắc và mua hàng.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019