Thực hư chuyện kem Sorion Ấn Độ được bán chính hãng tại Việt Nam?

LeLan_09
17/11/2019 17:16Phản hồi: 55
Kem Sorion Ấn Độ được bán chính hãng tại Việt Nam thật ko anh em? Mình dò ra cái website này http://sorion.com.vn/ nhưng ko rõ chính hãng thật ko, hay treo đầu dê bán thịt chó đây. Đứa em gái bị vảy nến 3 năm nay, dùng kem Sorion Ấn Độ thấy khá ổn, nhưng mình toàn đặt trên Amazon cho nó thôi, chưa mua tại Việt Nam bao giờ.
55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MintLy
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình thấy mọi người trên Cộng Đồng Vảy Nến Việt Nam cũng mua trên http://sorion.com.vn/ khá nhiều. Chắc đảm bảo bạn ạ.
LeLan_09
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MintLy Trong group thấy pass Sorion tùm lum, chắc hàng xách tay hoặc hàng fake quá 😔
emtomcoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Web này của công ty TNHH Doha Việt Nam - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Sorion tại Việt Nam đó bạn ơi. Hàng chính hãng đấy ạ.
LeLan_09
ĐẠI BÀNG
4 năm
@emtomcoi Ok, cảm ơn bạn nhé 😃
tuncheese
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mấy năm trước mình bị vẩy nến ở khuỷu tay, dùng kem Sorion bôi khoảng 2 tháng là da mềm và nhẵn nhụi, hết ngứa. Hồi đó cũng ko kỳ vọng sẽ khỏi hoàn toàn nhưng đó giờ chưa thấy tái phát lại. Lúc ấy là có người cho 1 tuýp 10g dùng thử, sau thấy ổn thì đặt trên Amazon giống chủ thớt.
LeLan_09
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuncheese Thấy trên web http://sorion.com.vn/ ghi tuýp 10g là hàng tặng khi đặt mua từ 02 sản phẩm Sorion bất kì
diemmycake
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuncheese Nếu bệnh tình đã thuyên giảm thì bạn nên lưu ý các vấn đề sau, đề phòng bệnh tái phát nhé:
1. Tránh sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn như: bia rượu, cà phê, thuốc lá…
2. Tránh tiếp xúc với các chất tẩy rửa, hóa chất như: nước rửa bát, xăng dầu, chất tẩy…
3. Không nên sử dụng các loại thực phẩm, gia vị cay nóng như: ớt cay, tiêu… hoặc các loại thực phẩm gây kích ứng da.
4. Không nên để da tiếp xúc quá lâu với ánh nắng và thời tiết hanh khô.
5. Tránh căng thẳng, tức giận, stress… cũng là nguyên nhân làm bệnh tiến triển nặng hơn, kéo dài thời gian điều trị bệnh hơn.
banvatoi03
ĐẠI BÀNG
4 năm
@diemmycake Những người bị vẩy nến nên bổ sung nước thường xuyên, kể cả trong mùa đông vẫn nên duy trì uống 1-2 lít nước mỗi ngày. Để da được giữ ẩm thường xuyên, tái tạo lại vùng da bị tổn thương…
LeLan_09
ĐẠI BÀNG
4 năm
@diemmycake Con em mình, cứ đợt nào stress, áp lực công việc, cuộc sống quá là vẩy nến lại tái phát 😔
MintLy
ĐẠI BÀNG
4 năm
@LeLan_09 Khuyên cô em bạn cần giữ tinh thần thoải mái, đi ngủ sớm, ăn uống điều độ... lệch pha là bệnh tái phát, thậm chí còn nặng hơn đấy. Bệnh này đòi hỏi trường kỳ kháng chiến nên hãy lạc quan, bệnh mau khỏi.
banvatoi03
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thật ra thì Sorion được biết qua nhóm Facebook (Cộng Đồng Vảy Nến Việt Nam - gần 50.000 thành viên) hoạt động từ năm 2013, có 1 thành viên trong nhóm xách tay sản phẩm Soiron từ nước ngoài về dùng thấy hiệu quả rồi truyền tai nhau, giờ group đấy, hầu như ai cũng biết tới Sorion. Trước thì phải đặt từ nước ngoài hoặc mua hàng xách tay, giờ có công ty Doha Việt Nam nhập khẩu và phân phối Sorion chính hãng rồi. Mình thấy trên website còn ghi sản phẩm Sorion được hỗ trợ về giá, chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt tại thị trường Việt Nam cho những khách hàng bệnh nặng lâu năm, khó khăn về kinh tế... Chả biết thật ko nữa nhưng bệnh này, có cách điều trị, kiểm soát bệnh là tốt lắm rồi, nhiều người tốn cả 10 - 20 năm chữa cũng ko hết ấy.
dtvietcare
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bạn đặt thử 1 tuýp về rồi so sánh với tuýp bạn mua trên Amazon là biết ngay chính hãng hay fake mà. Mua Amazon cũng chẳng sao nhưng chắc chắn sẽ đắt hơn và thời gian chờ ship hàng cũng lâu hơn rất nhiều mua tại Việt Nam.
bluesky226
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ai bị vẩy nến xin lưu ý là, không nên dùng nước quá nóng để tắm hay ngâm cơ thể vào nước nóng lâu. Chỉ nên tắm với nước ấm, sau đó lau khô cơ thể bằng khăn sạch, đặc biệt với những vùng da bị tổn thương. Mình có thói quen tắm nước rất nóng, sau này mới biết là nước quá nóng ko tốt cho người bị vẩy nến như mình 😔
minh.ho
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình đang dùng kem vẩy nến Sorion mua trên website này: http://sorion.com.vn/
Mới dùng được hơn 1 tháng, ko biết khỏi dứt điểm ko, nhưng da mình hết sưng đỏ, bong tróc, ngứa ngáy... Mình ngoài Bắc, thời tiết bắt đầu hanh khô (do vào đông rồi), nhưng phần da bị vẩy nến đang mỗi ngày 1 mềm ra, ko còn cảm giác khô cứng như mọi năm nữa. Những người bị vẩy nến như mình, mỗi khi vào mùa đông thì đúng là cực hình đấy ạ.

tuncheese
ĐẠI BÀNG
4 năm
@minh.ho Trong thành phần của Sorion có mỡ bôi trơn nên mỗi lần thoa kem xong, da rất là mềm luôn.
emtomcoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@minh.ho Bạn nên đi tất và mang găng tay để da đỡ bị khô, bị tổn thương thêm trong môi trường khô hanh nha.
bluesky226
ĐẠI BÀNG
4 năm
@minh.ho Mùa đông là mùa phát bệnh vẩy nến, viêm da cơ địa mà... Thật sự rất ác mộng.
minh.ho
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuncheese Thành phần của Sorion chứa 100% thảo dược, bao gồm: mỡ bôi trơn, tinh dầu bạc hà, nghệ, chiết xuất từ rễ và thân cây Xuyến thảo, dầu lá quế, BHA, titan dioxit... nên rất lành tính. Mùa đông này mình kết hợp cả Sorion và Vaseline vừa trị bệnh vừa dưỡng da luôn.
diemmycake
ĐẠI BÀNG
4 năm
@minh.ho Vaseline thần thánh, 75k/ lọ, dùng cả mùa đông 😁

bui_hoang88
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình bị nhẹ ở mấy ngón tay thôi, dùng cái này khỏi. Trước đấy cũng bôi 1 đống thuốc ko đỡ nên ban đầu bị có 1 ngón sau lan ra 4 ngón, tới khi gặp thuốc này thì hợp, tịt luôn.

longphuong89
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bui_hoang88 Thật ra Sorion có phải thuốc méo đâu, nó có 2 dạng: kem và dầu tắm gội. Dạng kem thì có loại 10g và 50g. Dầu tắm gội chỉ có 1 loại 200 ml.
bui_hoang88
ĐẠI BÀNG
4 năm
@longphuong89 Thuốc hay gì ko quan trọng, quan trọng là em khỏi cái bệnh chết tiệt kia bác ạ 😁
thutrongvang
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có bác nào bị viêm da cơ địa mà khỏi chưa ạ? Em bị gần 1 năm nay, đi da liễu nó cho thuốc về bôi thì đỡ, hết thuốc cái lại bị. Nản quá 😔
athena34
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thutrongvang Tôi bị mặt, cách tôi đang dùng là dùng mật ông rừng bôi hằng tối 15-30 phút trên mặt rồi rửa sạch, mua chai selsun trị gàu bán ở quầy thuốc, 1 tuần tắm lấy một ít xoa lên lòng bàn tay rồi xoa trên mặt, để 1-3 phút rồi rửa sạch, chai đó trị gàu hiệu quả nhé, nếu đầu có bị gàu thì tuần duy trì tắm 1 lần bảo đảm sạch.
tuncheese
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thutrongvang Bạn dùng thử Sorion của Ấn Độ xem sao. Sorion rất phổ biến trên thế giới cho bệnh nhân mắc bệnh vảy nến, viêm da cơ địa... Mình ko dám chắc sẽ khỏi dứt điểm nhưng Sorion kiểm soát bệnh rất tốt, ít nhất nó giúp bạn giảm các triệu chứng sưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy... và ko lan rộng. Bạn chịu khó xem mấy review của người dùng thực mà bên Sorion Việt Nam up trên website ấy. Nghe họ chia sẻ xem sao. Nói ko thế này cũng khó.
thutrongvang
ĐẠI BÀNG
4 năm
@athena34 Em bị khắp người cơ, bị ở nách chữa khỏi lại bị ở tay, chữa khỏi lại bị ở mông, rồi khớp tay khớp chân, nó duy trì tầm 4-5 chỗ bị, khỏi chỗ này là chỗ khác lại bị 😔
bui_hoang88
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thutrongvang Mua thử 1 chai dầu tắm gội của Sorion về dùng đi bạn. 680k/ chai 200ml, rẻ chán so với bạn ra viện da liễu. Tham gia group này mà học hỏi thêm kinh nghiệm điều trị bệnh này: Cộng Đồng Vảy Nến Việt Nam
Trong này nhiều người chia sẻ về bệnh lắm, có những người bị nặng cực luôn
hauyenkun
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bệnh nhân vẩy nến có được ăn cá mắm gì ko các bác? Em thích đồ biển, đặc biệt là cá nhưng bà già toàn bắt kiêng, bảo tanh ko tốt cho bệnh.
katy_kat
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hauyenkun Ăn thoải mái bác nhé. Nếu dùng 150g Omega-3 mỗi ngày trong thời gian dài sẽ có tác dụng ức chế các chất sinh viêm trong bệnh vẩy nến như leucotriene 3 và 5. Cá hồi, cá thu, cá sa ba… là nguồn cung cấp Omega-3 dồi dào.
LeLan_09
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hauyenkun Em thấy các cụ quan niệm, cứ ốm là kiêng tanh, nên cấm tiệt thủy hải sản, chỉ cho ăn thịt thà trứng quả. Mẹ em cũng như vậy đấy 😁
banvatoi03
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hauyenkun Ôi cá mú, nghêu sò ăn thoải mái bác nhé. Cá thì cung cấp omega 3, nghêu sò cung cấp kẽm - nâng cao sức đề kháng cho da. Chỉ kiêng khi bị dị ứng hải sản thôi nha.
diemmycake
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hauyenkun Tránh xa thịt chó, chất cay nóng ra hộ cái nha các đồng chí ơi
okbabe
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chào các bác, cho em hỏi... bạn em bị viêm da cơ địa ở chân thì dùng thuốc gì để khỏi các bác nhỉ?
Bệnh được 10 năm rồi, bạn em cứ đi khám ở da liễu lấy thuốc về uống 1 thời gian hết thuốc là lại bị
okbabe
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bluesky226 cụ thể nâng cao chức năng gan mật bằng cách nào ạ
chữa triệu chứng bằng cách nào ạ, bác cho xin ít tips được ko?
katy_kat
ĐẠI BÀNG
4 năm
@okbabe Đó không phải là chuyện sạch sẽ thoáng mát bác ạ, môi trường miền Bắc nóng ẩm nên các yếu tố gây dị ứng thường rất cao như nấm, mốc ...
Nhiều người bị cơ địa dị ứng nhưng khi vào miền Nam thì hết, ko cần chữa
thutrongvang
ĐẠI BÀNG
4 năm
@katy_kat Với nhiều người, thay đổi địa điểm sống là việc bất khả thi đó bác ạ. Ví dụ đang làm môi trường nhà nước ngoài Bắc, thì rất khó để chuyển vào Nam sống được.
phokhongmua
ĐẠI BÀNG
4 năm
@okbabe nếu bác mà ngứa quá thì bôi fucicort, tuýp 96 97k gì đó, à tại vì cái này có corticoid nên đừng lạm dụng nhé bác, bôi mỏng thôi nhé, và ko đc bôi thời gia dài, bác nên uống thuốc mát gan, ăn uống sinh hoạt lành mạnh, tập thể dục để phục hồi chức năng gan, bệnh này phải chữa từ bên trong chứ không phải cứ bôi ngoài da là xong.
hoangh@
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình bị vẩy nến da đầu hơn 8 năm rồi, chữa đủ nơi, bôi uống đủ thuốc rồi nhưng chẳng xi nhê mấy. Xác định sống chung với lũ.
Đợt này đang tính thử mua dầu tắm gội Sorion về dùng xem có gì trầm trồ ko mà nhiều người khen tốt thế 😁 Nói thật là bị bệnh này rồi, xác định chiến đấu trường kỳ, luôn lạc quan, chứ sầu não, stress là chỉ có nặng hơn.
Mà ko rõ cái dầu tắm gội Sorion này có dùng được như sữa tắm gội thông thường ko.
minh.ho
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hoangh@ Dùng hàng ngày như sữa tắm dầu gội thông thường bác nhé. Bác có thể kết hợp dầu dừa hoặc thảo dược tự nhiên để hiệu quả nhanh hơn.
tuncheese
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hoangh@ Có thể dùng hàng ngày, còn với tổn thương nhẹ có thể dùng 2-3 ngày 1 lần.
Bạn thoa dầu Sorion lên tóc đã ướt, xoa nhẹ nhàng (không cào gãi mạnh làm tổn thương da đầu), có thể ủ 3-5 phút, sau đó gội sạch với nước.
binhduong79
ĐẠI BÀNG
4 năm
Em cứ đến mùa đông lại bị ngứa ở một số chỗ rồi lên cả vết mẩn đỏ.
Còn có thằng ko phải viêm da cơ địa mà là bị sán chó mèo. Biểu hiện giống viêm da
LeLan_09
ĐẠI BÀNG
4 năm
@binhduong79 Em và cơ số đứa bạn bị ngứa lúc trời lạnh, do mao mạch nó bị co, da khô. Em tắm xong bôi trộm kem dưỡng da của vợ là gần như không bị. 😁
bigzero@
ĐẠI BÀNG
4 năm
@binhduong79 Bệnh này cũng tương tự với "bệnh" viêm mũi dị ứng. Nó do cơ địa. Bác sỹ nói không chữa được. Tránh các tác nhân và nâng cao chức năng đề kháng là nó không xuất hiện. Nó mà "đánh hơi" tác nhân nào đó thì ôi thôi. Lại tái phát. Tránh ra lại hết. Một vòng luẩn quẩn.
bui_hoang88
ĐẠI BÀNG
4 năm
@binhduong79 Có phải cứ hơi chớm đông là bị ko bác? Kiểu như bị cước, nếu đúng thì bác chỉ cần bôi kem vaselin để da ko bị khô là sẽ hết, phải sống chung với lũ thôi.
ngayvaluon
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình bị vẩy nến di truyền từ mẹ. 2 mẹ con đều dùng Sorion, trước có nhờ người nhà bên Anh gửi về cho. Giờ trong nước có công ty nhập khẩu và phân phối chính hãng rồi nên tự mua. Người nhà mình bên Anh bảo, Sorion bên đó phổ thông lắm.
huynhbanhbao
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cháu em bị viêm da cơ địa cấp độ này, dùng Sorion được ko:

TrungLun0112
ĐẠI BÀNG
4 năm
@huynhbanhbao Nếu viêm da cơ địa thì theo bác sĩ nha, chứ bôi lung tung hay lên trên mạng hỏi là ko đc đâu.
TrungLun0112
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vừa đặt mua xong, lên mạng search thì thấy bài này!
Mình bôi cái tuýp newtasol cái 2 ngày là mất tăm. Nhug cứ 1,2 ngày lại bôi. K bôi là tái phát liền. Nghe nói cái newtasol bôi hại da. Nên thấy mọi người ca ngợi thuốc này muốn chuyển qua dùng thử xem sao.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019