Đây là chiếc loa kiêm pin dự phòng đáng quan tâm trong tầm giá 700.000đ

Quách Tĩnh 69
25/2/2020 3:52Phản hồi: 5
Đây là chiếc loa kiêm pin dự phòng đáng quan tâm trong tầm giá 700.000đ
Không chỉ là một chiếc loa di động cho bạn mang theo sử dụng ở mọi nơi, Energizer BTS-051 còn có thể biến thành một cục pin dự phòng giúp bạn sạc cho các thiết bị di động khác trong trường hợp cần thiết.

Nói về thương hiệu Energizer chắc đã không còn xa lạ với người dùng. Từ lâu đây đã là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm pin chất lượng cao, vài năm gần đây có thêm nhiều dòng phụ kiện di động trong đó nổi bật nhất là pin dự phòng. Energizer BTS-051 là một trong những dòng sản phẩm mới được mang về thị trường Việt Nam. Đây là một chiếc loa di động với kích thước nhỏ gọn nhưng được trang bị thêm cổng sạc USB để có thể dễ dàng sạc lại cho các thiết bị khác.


Để phù hợp hơn cho nhu cầu di động như đi du lịch, picnic ngoài trời thì Energizer còn mang khả năng kháng nước lên BTS-051. Mặc dù tiêu chuẩn kháng nước chỉ dừng ở mức IPX5 nhưng cũng đủ để tránh được hư hại khi các tia nước bắn vào hay khi đi mưa nhẹ.


Về kích thước, Energizer BTS-051 chỉ dài hơn 12cm một chút, rất gọn gàng có thể dễ dàng bỏ trong balo hay túi xách mang theo, bạn cũng có thể treo lên xe hay treo ở phía sau balo do trọng lượng khá nhẹ và Energizer cũng trang bị một sợi dây đeo tiện lợi đi kèm.



Chiếc loa này có ngoại hình khá quen thuộc của những mẫu loa di động với hình trụ tròn màu đen với nhiều lỗ thoát âm trên khắp thân loa mang đến âm thanh tỏa đều mọi hướng. Chỉ cần đặt chiếc loa này giữa phòng thì âm thanh sẽ phủ kín căn phòng với chất âm khá tốt trong phân khúc. Nhờ màng loa cộng hưởng đường kính lớn ở phía trên, âm trầm của Energizer BTS-051 cũng khá mạnh mẽ, chắc chắn, phù hợp để nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau hay cả xem phim.


Để phát nhạc trên Energizer BTS-051 người dùng có nhiều tùy chọn kết nối như Bluetooth, cổng AUX hay có thể cắm thẻ nhớ trực tiếp vào loa. Tất cả kết nối cũng như khe cắm thẻ nhớ đều nằm sau một nắp đậy cao su chắc chắn để tăng khả năng ngăn bụi và nước. Trên thân loa chỉ có các nút cơ bản gồm tăng giảm âm lượng và nút Play kiêm nút connect Bluetooth, cùng với đó là 5 đèn báo dung lượng pin.


Tất nhiên để có thể sạc cho các thiết bị khác thì Energizer BTS-051 cũng được trang bị một cổng USB hỗ trợ công suất đầu ra 5V/1A. Mặc dù công suất khá khiêm tốn cùng với để cắm cáp sạc. Tuy nhiên đây là một chiếc loa rất nhỏ gọn nên dung lượng pin cũng khá khiêm tốn chỉ 2.000 mAh và hỗ trợ nguồn sạc 5V/1A. Nhưng trong trường hợp khẩn cấp mà điện thoại của bạn hết pin thì chiếc loa này vẫn sẽ là “cứu cánh” cho bạn.


Cũng giống như những sản phẩm pin dự phòng, Energizer vẫn luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. BTS-051 đạt đầy đủ các chứng nhận an toàn về cháy nổ như CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach, ERP6, DOE6. Cùng với đó là chế độ bảo hành 2 năm 1 đổi 1 cũng như bảo hiểm cháy nổ trên toàn cầu giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng.


Đi kèm với sản phẩm, Energizer cũng cẩn thận trang bị một sợi cáp AUX 2 đầu 3.5 mm để kết nối với điện thoại, máy tính một cách dễ dàng, cùng với đó là cáp sạc microUSB, vừa dùng để sạc cho loa, vừa giúp chiếc loa này có thể sạc cho những thiết bị dùng kết nối tương thích.

Quảng cáo


Loa Energizer kèm pin dự phòng BTS-051 đang được bán độc quyền tại hệ thống CellphoneS và mức giá mình tham khảo thì hiện tại chỉ còn khoảng 700.000đ. Một mức giá hấp dẫn so với giá niêm yết 1 triệu đồng lúc mới xuất hiện. Nếu đang có ý định đi chơi, du lịch trong dịp Tết này thì đây chính là một chiếc loa không nên bỏ qua.

5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Stingfan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đẹp phết nhẩy, khá nhỏ gọn mang đi chơi cũng hợp lý
xuantoan92
ĐẠI BÀNG
4 năm
Pin con này nghe được mấy tiếng vậy bác
@xuantoan92 Tầm 4 - 5 tiếng bác. Nếu nghe bé bé thì lâu hơn nữa
Tầm giá này mà có chống nước là ngon rồi. Pin 2000 thì khi nào đt hết pin mà cần liên lạc hay gì thì cũng ok mà
@PhongLe123456 hehe chuẩn rồi bác. Tầm 700 thì con này ok rồi chứ biết đòi hỏi gì hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019