High End Munich 2020 - triển lãm âm thanh Hi End bị hủy vì Coronavirus

AudioPsycho
29/2/2020 10:25Phản hồi: 27
High End Munich 2020 - triển lãm âm thanh Hi End bị hủy vì Coronavirus
High End Munich, một trong những sự kiện giới thiệu đồ âm thanh hàng năm lớn nhất thế giới, đã chính thức bị hủy bỏ vào năm nay do các mối lo ngại về dịch Corona. Ban tổ chức sự kiện hiện đã đưa ra thông báo như một lời xin lỗi đến các fan đang ngóng chờ High End Munich 2020.

Thông báo được tạm dịch như sau:

Sự kiện HIGH END 2020 được dự kiến diễn ra từ ngày 14 ~ 17/5/2020 tại Munich MOC sẽ được hủy vì tình hình dịch virus Corona đang ngày càng lan rộng. Quyết định này được thông qua bởi HIGH END SOCIETY Service GmbH sau các cân nhắc kỹ lưỡng, cũng như từ các góp ý của hội đồng HIGH END SOCIETY e.V.


Dịch Corona không chỉ hoành hành ở các nước châu Á mà hiện tại đã lan đến một số quốc gia châu Âu, trong đó có Ý. Đây là lý do vì sao ban tổ chức High End 2020 quyết định ngay lập tức hủy show để đảm bảo sức khỏe cho những người tham gia sự kiện nói riêng và cả cộng đồng nói chung. Quyết định hủy show còn giúp ngăn chặn các thiệt hại kinh tế có thể có cho các bên liên quan trong khâu tổ chức show.

Stefan Dreischärf, giám đốc điều hành của HIGH END SOCIETY Service GmbH, cho biết: “Ở vị trí ban tổ chức, trách nhiệm của chúng tôi là phải hành động nhanh chóng để đối phó kịp thời với tình hình dịch bệnh hiện tại. Chúng tôi rất tiếc phải chọn cách hủy cả show, tuy nhiên đây là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người tham gia”.

high-end-munich-2019_02.jpg

Ngay từ khi dịch Corona bùng phát ở Trung Quốc hồi khoảng tháng 1, HIGH END SOCIETY Service GmbH đã ngay lập tức cân nhắc xem có nên tổ chức High End 2020 vào tháng 5 hay không. Do tình hình bệnh dịch ngày càng xấu đi, ban tổ chức đã đi đến quyết định cuối cùng là không tổ chức trong năm nay. Hồi khoảng tháng 2, HIGH END SOCIETY Service GmbH cũng từng đưa ra đề nghị các nhà phân phối Trung Quốc rút khỏi sự kiện.

Trong nhiều tuần trở lại đây HIGH END SOCIETY Service GmbH cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các hãng âm thanh rằng liệu tình hình dịch Corona có ảnh hưởng đến High End 2020 hay không, và cuối cùng ban tổ chức đã chọn cách hủy show như một biện pháp giữ an toàn cho tất cả mọi người. Và không chỉ riêng High End 2020, các sự kiện khác như Montreal Audiofest hay AXPONA Chicago cũng có thể sẽ phải chịu các ảnh hưởng không nhỏ.

Nguồn audiostream
27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

libieu
CAO CẤP
4 năm
Mấy cái triển lãm công nghệ năm nay coi như xong !
Mong sao Olympics không bị cancel vì năm nay lần đầu có bộ môn leo núi đá, đang khoái. Chứ các sự kiện cứ thế thay nhau cancel mà thấy nản.
@tuan.py91 Th6
@tuan.py91 WC đâu có bị huỷ, chỉ là mấy trận vòng loại xê dịch thôi.
@NicholasWoo Ui dào còn lâu mà .
@NicholasWoo Lúc trc xem ở đâu tv bảo ,chẳng nhẻ mình nhầm sao . hihi
hóng hủy luôn olympic cho vui, đỡ phải đi công tác Nhật theo kế quạch của công ty 😆))))))
@bạn nhật Tình hình nếu ko khỏi sắc thì chắc sẽ huy . ko thì thi đấu ko khán giả . và vận dong vien qua trc 14 ngày
libieu
CAO CẤP
4 năm
@bạn nhật Cuối năm cắt thưởng nha 😃)
@libieu công ty Nhật nên mỗi năm thưởng chả bao nhiêu cả nên không lo lắm
libieu
CAO CẤP
4 năm
@bạn nhật Buồn vậy , nhưng thôi dc này mất nọ mà . Tự an ủi rằng đợt dịch này có thêm thời gian bênh người thân cũng dc !
@bạn nhật Bác qua ở bên đấy hết dịch rồi về nhé, 😁
Điêu đứng vì corona
Căng nhỉ, năm nay kinh tế buồn rầu
Người ta tính được rằng nhờ con virus này mà mọi hoạt động trên thế giới bị đình trệ, dẫn đến ô nhiễm môi trường cũng giảm theo và không khí trở nên trong lành một cách thần kỳ
amazing T
TÍCH CỰC
4 năm
Năm nay nhân loại bảo vệ môi trường nâng lên một tần cao mới 😆
Tình hình chung mà sao không huỷ được
Hungtvvt
TÍCH CỰC
4 năm
Corona phủ bóng đen toàn cầu
Anh China mà bệnh cái là toi cả thế giới luôn.
Công nghệ hay công gừng gì thì cũng bị con virus nó công chết. Một năm buồn cho rất nhiều nghành ghề. Hy vọng nó sớm bị tiêu diệt.
Rip

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019