[QC] Hành trình Honda Winner đồng hành phòng chống dịch COVID-19 cùng công nhân và học sinh

TTKM
2/3/2020 6:57Phản hồi: 15
[QC] Hành trình Honda Winner đồng hành phòng chống dịch COVID-19 cùng công nhân và học sinh
Chuỗi hành trình “Cùng Honda đẩy lùi Corona” đã được Honda Winner tiếp nối tại Tp. Hải Phòng và tỉnh Vĩnh Phúc vào cuối tuần qua. Bên cạnh đó, chương trình “Thắp lửa đam mê” cũng vẫn được mở rộng tới các trường học tại Bến Tre, Trà Vinh, Hậu Giang, Cần Thơ.

“Việt Nam đã thắng trận đầu chống dịch, nhưng không được chủ quan”, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã nói tại Hội nghị trực tuyến Triển khai công tác y tế diễn ra vào sáng 25/02/2020. Thật vậy, nếu tìm hiểu kỹ về dịch, cùng nhau học cách bảo vệ bản thân và cộng đồng từ những việc nhỏ nhất và bình tĩnh trước dịch bệnh, chúng ta hoàn toàn có thể ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) do virus Corona 2 (SARS-CoV-2) gây ra.

Trên tinh thần đó, Honda Winner đã phối hợp cùng Công đoàn các Khu công nghiệp và khu chế xuất, các đơn vị trường tiểu học để tổ chức chuỗi chương trình “Hành Trình Winner – Cùng Honda Đẩy Lùi Corona” và “Hành Trình Winner - Thắp Lửa Đam Mê”.


14 ngày, một nửa chặng hành trình trôi qua đã đọng lại trong người tham gia rất nhiều cảm xúc sau khi chương trình đã lăn bánh tới 4 thành phố: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng và Vĩnh Phúc, trao tặng được 120,000 chiếc khẩu trang cho người lao động và nhiều phần quà có ý nghĩa cho 11 đơn vị nhà trường. Các thành viên của CLB Winner không giấu được niềm vui của mình sau một ngày dài làm việc hăng say khi được tham gia một chương trình có ý nghĩa cho cộng đồng. Ngoài ra, các anh chị em công nhân cũng cảm thấy yên tâm và tập trung làm việc với năng suất cao hơn sau khi được tiếp xúc với nguồn tin tức chính thống về cách phòng ngừa dịch bệnh cũng như có sự chuẩn bị cần thiết trong việc bảo vệ bản thân.

honda-winner-1.jpg
CLB Winner luôn tìm thấy niềm vui trong những hoạt động giúp đỡ cộng đồng

Ngày 28-29/02, trong hành trình đến với KCN Nomura và KCN Tràng Duệ, Tp. Hải Phòng, CLB Winner đã trao tặng những chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn và tờ rơi hướng dẫn cách phòng chống, bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh cho hơn 40,000 công nhân tại KCN Nomura và KCN Tràng Duệ.

Bên cạnh đó, Honda Winner nhận định tình hình dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp tại địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và việc hỗ trợ những trang thiết bị cho người dân phòng chống dịch bệnh là vô cùng cần thiết. Vì vậy, Honda Winner đã quyết định trao tặng cho người dân 30,000 chiếc khẩu trang đến Ban Quản lý các Khu công nghiệp tại UBND trên địa bàn tỉnh với phương châm cùng cộng đồng chống dịch COVID-19 trên tinh thần không chủ quan, không bị động, không hoang mang.

[thay thế] trao bảng - vinh phuc-2.jpg
Honda Winner hỗ trợ 30,000 chiếc khẩu trang đến tỉnh Vĩnh Phúc

Ngoài ra, chương trình “Thắp lửa đam mê” cũng đã diễn ra thuận lợi tại 7 tỉnh thành trong 2 tuần qua. Vào ngày 29/02 và 01/03, trong hành trình đến với các trường học tại Bến Tre, Trà Vinh, Hậu Giang, Cần Thơ các anh em cầm lái Honda Winner 150 đã có cơ hội để thử khả năng tăng tốc cũng như vận hành ở tốc độ cao. Trên những đoạn đường nhiều ổ gà, ổ voi, với lốp kích thước lớn, dòng xe tay côn Honda Winner 150 đã phát huy được ưu điểm bám đường của mình, sẵn sàng vượt qua thử thách trên mọi cung đường.

honda-winner-3.jpg
Các anh em cầm lái Honda Winner 150 đến tận nhà trao quà cho các em học sinh

Tại đây, Honda Winner đã khích lệ tinh thần học tập, vui chơi của các em thông qua việc trao tặng những phần học bổng có giá trị cũng như xây dựng một sân chơi bổ ích cho các em học sinh được vui chơi sau những giờ học căng thẳng. Honda Winner hi vọng có thể cùng nhà trường sẵn sàng đón các em trở lại học tập bằng những hoạt động vệ sinh sạch sẽ trường lớp, lắp đặt bồn rửa tay kèm theo bảng hướng dẫn quy trình hướng dẫn rửa tay, và trao tặng 100 cục xà phòng diệt khuẩn cùng với 500 khẩu trang vải kháng khuẩn. Bên cạnh chuyến đi tuần này, Honda Winner còn đến tận nhà để trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Sóc Trăng. Mỗi suất học bổng và các tờ hướng dẫn bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch COVID-19 cùng với chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn là tấm lòng cũng như là lời động viên tiếp thêm lửa cho các em học sinh đến trường.

honda-winner-4.jpg
Honda Winner đã khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh bằng những phần học bổng có giá trị

Thông qua cả hai chương trình “Cùng Honda đẩy lùi Corona” và “Thắp lửa đam mê”, Honda Winner mang tới cho cộng đồng một năng lượng tràn đầy tích cực, giúp mọi người duy trì một lối sống lành mạnh. Sau Hải Phòng và Vĩnh Phúc, Honda Winner sẽ chọn Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh và Tp. Hồ Chí Minh là điểm đến tiếp theo trong chuỗi chương trình “Cùng Honda đẩy lùi Corona” từ nay đến ngày 31/03/2020. Bên cạnh đó, chương trình “Thắp lửa đam mê” vẫn được diễn ra song song tại 29 tỉnh thành cho đến ngày 29/03/2020.

“Hành Trình Winner – Cùng Honda Đẩy Lùi Corona” là một trong chuỗi những dự án vì cộng đồng của Honda Việt Nam. Trước đó, Honda đã có nhiều dự án để lại ấn tượng tốt đẹp như “Hành Trình Winner – Thắp lửa đam mê” diễn ra đều đặn từ năm 2018 đến nay. Đi cùng với sự phát triển của các dòng xe máy, trên tinh thần “Honda – Luôn vì bạn”, Honda Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động trách nhiệm xã hội, vấn đề an sinh và môi trường. Honda Việt Nam xem đây là một trong những vấn đề trọng điểm trong công việc gìn giữ và kiến tạo nên môi trường sống khỏe, sống xanh cho cộng đồng. Đồng thời tạo ra những giá trị tích cực, lan toả những niềm vui đến cho nhiều đối tượng khác nhau từ học sinh - sinh viên, công nhân viên chức và toàn xã hội.

Mọi thông tin về hành trình sẽ được cập nhật tại: www.facebook.com/hondawinner hoặc www.facebook.com/HondaVietnam
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nkh24288
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sẽ winner
Lam22
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xạo
hardtrack
TÍCH CỰC
4 năm
đọc tiêu đề cứ ngỡ winner giảm giá cho anh em mua chống dịch cơ. vào bài méo phải , buồn lại đi ra 😔
ý nghĩa, winnẻ là thế đâu như bọn exciter trộm chó
Mai mốt Honda ra chiến dịch, ai chịu qua Vũ Hán chơi 1 tuần sẽ cho 1 chiếc Winner....
saigon_2003
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hình chụp nài toàn chạy AB 😃 ..............
tinhnd
TÍCH CỰC
4 năm
Làm sơn sửa cái ông xả trước đi dùm. Đi đường thả khói thẳng vào mặt người khác là muốn đập vào mặt rồi.
đồng hành giải bát hương vàng mở rộng 2020, 60 giây ngày nào tai nạn cũng ex và win nằm đấy
@SkyShadow131 Tai nạn do ý thức của người đi chứ ko phải do xe!
@anhlavip1711 khi ra 1 sản phẩm thì nó đã biết đối tượng nào mua hàng và chỉ 1 số ít cộng hưởng, cái số ít ở đây mình đâu có đề cập
Thiệt hả trời....😁 .
hay qyá
gaming-amd
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sao mình ko thấy winer X chạy đầy đường nhỉ,toàn ex,với winer trước.
X51
TÍCH CỰC
4 năm
Theo mình thì xe không đẹp và giá xe của Honda nói chung là bóp người tiêu dùng.
PR là chính nhưng được cái có quyên góp (đúng nghĩa) cho cộng đồng là 1 hành động tốt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019