@tuan.py91
Bác k theo dõi các group chứ qua giờ đầy post đăng. Nhưng thà vậy đừng để câu mình k muốn đả kích ai chỉ muốn chia sẻ. Thấy kiểu giả tạo mệt
@Chameleon.
tôi thấy tội thì ít còn đáng trách thì nhiều, tên miền hết hạn cả tháng ko biết, hổng lẽ đi du lịch vô hang cùng ngõ hẹp nào đó mấy tháng trời ko xài mạng. Tôi làm freelance cho nhiều đơn vị, cứ mỗi ngày phải bỏ ra tầm 15 phút check các thứ mới an tâm.
@khuutam
Lỗi cả team k check gia hạn. Trên mấy group phát người ta check lịch sử gia hạn domain quá chừng lâu. Để quá hạn quá mất xong giờ la cứu làm gì. Tính nhờ mạng xh để tạo áp lực đó mà
Chết rồi, mình đang có một số web khách hàng bên digistar, bao năm nay nó làm ăn rất tốt mà ta?
Có thể bị sự cố nào đó, vấn để nhắc trước chủ động bên từ phía nhà cung cấp tên miền, làm chậm trễ, phía bên mua họ đã chuẩn bị kế hoạch công phu, và phục sẳn để chộp đúng lúc tên miền quên gia hạn, đúng ngày giờ họ mua cái rụp,
- Phía bên sở hửu tên miền quên không gia hạn, sẽ mất trong tích tắc khi đồng hồ đã điểm. Một bài học quí giá cho bên sở hửu tài sản số, tự mình bảo vệ mình trước, nếu tài sản tên miền cực kỳ quan trọng. Nên tự mình nhắc hẹn gia hạn sớm trước 3 tháng để sắp xếp.
- May mà chỉ mất tên miền, chứ cả database nơi chứa nó mất vĩnh viển có mà điên luôn với đống dữ liệu lưu trữ chục năm, nếu không backup ra ngoài cất riêng.
- Giả sử tên miền tinhte.vn và database của Tinh Tế nó bay vĩnh viển thì sao @cuhiep?
Chia buồn với bạn, nhưng mình thấy mấy dịch vụ đăng ký tên miền mà mình đã dùng, dịch vụ nào cũng có tùy chọn tự động gia hạn. Chắc bên digistar không có tùy chọn này rồi.
thằng cung cấp nói chuyện quá sức là thiếu trách nhiệm, ý là người vn với nhau còn ko bảo vệ nhau được.
Mình có tên miền mua của Godaddy xài hơn 5 năm nay, hằng năm hết hạn đều gởi email báo trước 1 tháng, rồi 1 tuần rồi 3 ngày nếu mình ko thanh toán, cho dù mình quên 1-2 ngày thì vẫn có thể recover lại.
Thôi đành chia buồn cùng bạn...
nhiều bác bảo thớt sơ hở, chủ quan nhưng tâm lý chung đã dùng sản phẩm của thương hiệu suốt 11 năm tự user sẽ có cảm giác doanh nghiệp sẽ hỗ trợ, ưu ái tốt kể cả khi mình sơ suất thôi
@dac
Về lý thì bên cung cấp tên miền ko làm sai, nếu sai thì ông chủ thớt đã đem đi kiện chứ cần gì lên đây kể khổ. Vấn đề là công ty làm dịch vụ mà hỗ trợ kém thế này thì còn ai muốn dùng nữa
@dac
Lỗi của chủ thớt rồi. Nhưng thế này cũng đánh giá dịch vủa hãng này kém. Các hãng khác email nahwcs nhở mấy lần, còn gọi điện nữa. Mặt hàng như nhau thì đấu nhau ở cái dịch vụ sau bán hàng thôi
Mình có nhiều tên miền và mỗi lần gần đến kỳ gia hạn là nhân viện gọi điện rối rít nhắc gia hạn. Mà tên miền sau khi hết hạn sẽ bị khoá và đc cho chờ 1 tháng để gia hạn trước khi bị thanh lý. Vì lý dò nào mà bạn ko biết đc tên miền bạn hết hạn. Trong vòng 1 tháng quá hạn ko lẽ bạn không truy cập vào website của bạn?
Giờ bạn tìm xung quanh xem có ai đang dùng dịch vụ của cty này ko, xong hỏi họ mỗi khi đến kỳ thanh toán họ có đc nhắc nhở ko (bằng bất kỳ hình thức nào). Nếu có thì xin bằng chứng lên nói chuyện lại với thằng giám đốc.
Lúc mua tên miền có hợp đồng hay User Policy gì không, đọc lại xem.
Câu trả lời "không có trách nhiệm" luôn được đưa ra khi có vấn đề để phủi tay, doanh nghiệp như vậy là không có uy tín.
không phải tại anh cũng không phải tại em.. tại thằng TQ? :d
đùa chứ sau vụ này digi chắc rung động nhẹ và bai này mà lan rộng thì họ cũng mất kha khá khách tiềm năng
Mình cũng có vãi tên miền, đúng là nếu không có thông báo gia hạn thì mình cũng không để ý, mình cũng bị vãi lần, may mà có Email với SMS thông báo để gia hạn.