[Chia sẻ thất bại] Mình bị mất domain vào một web SEX

Nhật Cắt
2/3/2020 15:5Phản hồi: 495
495 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

JonhNguyen94
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái quan trọng đầu tiên ở đây thì kể bảo trong team đang xử dụng email, website. Ko phải 1 mà là 8 người và bạn bè, thương hiệu brandname của chủ sở hữu mà trong vòng hơn 1 tháng ko sử dụng được cũng ko ai ý kiến gì đến mức bị delete và có người khác mua được. Vậy mà hết hạn domain cả tháng mà thậm chí ko ai phát hiện ra, khách hàng cũng ko report gì =)))) trong khi nếu giao dịch bình thường thì 1 2 tiếng ko có mail về đã nhảy dựng lên gọi support tùm lum rồi. Giờ lên đây ăn vạ 1 là có ý đồ riêng 2 là dìm đối thủ. Chứ làm gì có team nào ngu như vậy cả tháng ko nhận mail ko vào được web mà vẫn dửng dưng như ko? Chứ cảm thấy chủ sở hữu còn ko follow cơ mà =))
89105105_309640406670482_6547895552212729856_o.jpg
khuutam
ĐẠI BÀNG
4 năm
@JonhNguyen94 bác ơi tên miền hết hạn nó vẫn treo thêm 1 tháng cho sử dụng nhé, có thể 8 người đó chỉ gõ link trên web thấy vô được thì vui rồi sao 😃
JonhNguyen94
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khuutam dạ bác, nên mới nói là chủ sở hữu còn ko follow đến tên miền của mình đó ạ. Với lại theo em biết thì tên miền hết hạn thì nó cắt luôn chứ đâu có ncc nào cho treo thêm 1 tháng đâu bác
khuutam
ĐẠI BÀNG
4 năm
@JonhNguyen94 Nói có sách mách có chứng nè bác.
Untitled-1.jpg
khuutam
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khuutam .
Untitled-1.jpg
SaiO
TÍCH CỰC
4 năm
Mình sài sim điện thoại lâu ngày không nạp nó hết hạn sử dụng nó khoá 1 chiều nó cũng gửi tin nhắn thông báo cho mình . Trường hợp của bạn mình nghĩ tụi Digistar.vn làm ăn bố láo và thằng giám đốc cũng trả lời bố láo
Chia buồn bác, hy vọng tìm ra được cách khác phục hồi lại được đứa con tinh thần của mình
zoozoo88
TÍCH CỰC
4 năm
.com thì cứ godaddy mà quất. Chỉ khi nào .vn thì mới kiếm cty VN mà mua
luluknight
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thực tế thì lỗi bên cung cấp là 4 thì của bác là 6.
Tại sao:
Mình có nhiều domain lẫn hosting, và nó tạo nguồn thu cho mình. MÌnh thề cứ 6 tháng là mình check 1 lần vì sure từ xưa đến giờ, ai làm cũng sẽ biết mất domain là mất sạch, mất trắng.
>>> Do bác không cẩn thận.
Bây giờ mất thì cũng rất khó mà đòi, cơ bản là tụi tàu khó nói chuyện với bọn nó lắm.

Bên Digitar lỗi 4: thực tế là lỗi cơ bản của bên KD và như thế cũng tự giảm uy tín của họ, là không nhắc bạn, không alo, không email, không nhắn tin cho bạn. Đây là uy tín KD, rõ là lỗi không đến từ họ nhiều nhưng cho thấy khả năng cung cấp dịch vụ là đang kém.
>>> Có thể bác sẽ bị nói nhiều về topic này, nhưng bên cung cấp dịch vụ còn hạ uy tín hơn. VÌ đơn giản thôi, bây giờ search cái nhẹ cũng hơn chục thằng cung cấp từ A tới Z. Họ tự mất khách hàng thì người khác được 1 khách hàng, và những khách hàng tiềm năng cũng sẽ dịch chuyển theo.

Các bạn làm bên DIGISTAR có nằm trong này thì khoan chửi người ta, bước ra KD mà để mất khách hàng vì quên hoặc lười 1-3 cú điện thoại thì các bạn chán quá.
Chủ thớt thì làm cái mới là vừa. Bớt đau thương 😆
dqminhtt1
TÍCH CỰC
4 năm
làm lại thôi bạn, không bao giờ là quá muộn cả, có ý chí ắt thành công, giờ trách ai cũng là thừa thãi, cũng không làm gì được cả.
No.1.new
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có khi nào nhà cung cấp nó luôn "filter" các domain "đã nuôi lâu năm" để "chơi điểu" mà bán "có giá" cho những tay chuyên cung cấp dịch vụ xxx. Để chúng ta sơ hở là chúng nó có cớ bán đi tài sản đã nuôi lâu năm???

Nói chung là lời cảnh báo, nên giữ tài sản số 1 khi đã nuôi lâu năm.
boyplay
TÍCH CỰC
4 năm
Bữa đọc trên fb nay đã lên tới tinhte rồi :3
Nếu đang ở nước ngoài bạn có thể khởi kiện họ. Còn ở VN thì chưa thấy ai làm bao giờ. Người dùng chỉ biết ngậm đắng nuốt cay. Chia buồn cùng bạn!
asuwa
TÍCH CỰC
4 năm
thấy đa số nói bác thớt sơ ý, toàn lỗi thuộc về bác ấy...
nhiêu đó đủ thấy dịch vụ ở VN nó cùi thế nào rồi, toàn tư duy kiểu đấy.
chia buồn cùng thớt thôi, tranh cãi với mấy chú này chả đc gì đâu.
Cám ơn chia sẻ của bạn. Kinh nghiệm của bạn là bài học cho mình 😃
Thật ra thì việc nhắc nhở thanh toán là không bắt buộc, hầu hết nhà cung cấp mình sử dụng đều có chức năng TẮT đi, có thể hệ thống lỗi hay gì đó làm tắt chức năng này.

Thêm nữa, nếu nó là tên miền quan trọng, thì việc bạn cần làm là phải tạo nhắc nhở để gia hạn chứ sao phụ thuộc vào email nhắc nhở của nhà cung cấp dịch vụ?

Mình xài các gói di động, mặc dù luôn có tin nhắn nhắc nhở gia hạn trước 1-2 ngày, nhưng mình luôn tạo nhắc nhở trên điện thoại trước khoảng 1 tuần để chủ động kiểm tra tài khoản để đảm bảo có đủ tiền khi gia hạn.

Tất cả tên miền mình sử dụng cũng đều có nhắc nhở trước 2 tháng trước khi hết hạn để chủ động gia hạn luôn.

Bạn không thể đỗ hết trách nhiệm lên nhà cung cấp dịch vụ khi chính bản thân bạn cũng có rất nhiều lỗi.


Mình edit thêm:
Khi hết hạn khoảng 3 ngày là nó xóa hết DNS và trỏ về DNS của nhà cung cấp, do đó không thể sử dụng được bất kỳ dịch vụ gì cả, kế cả web và mail.

Giai đoạn này trong 30 ngày vẫn phục hồi lại được nhưng phí cao vcl luôn. Vậy mà bạn vẫn để mất được thì đúng là siêu tài năng luôn.
son_design
ĐẠI BÀNG
4 năm
mình cũng quản lý một vài tên miền, chủ yếu mua ở pavietnam nên hết hạn cái là có vài email nhắc.
Vấn đề là bạn phải chủ động quản lý domain của mình, đặt lịch nhắc nhở hoặc kiểm tra thường xuyên. Từ lúc hết hạn tới lúc người khác mua được cũng có một khoảng thời gian kha khá dài, và domain lúc đó cũng treo luôn có vào được đâu. Lỗi gia hạn trễ là của bạn chứ đừng đổ lỗi cho nhà cung cấp dịch vụ nhé, không báo thì bạn cũng phải tự biết domain tới ngày nào phải gia hạn.
dongbuj
ĐẠI BÀNG
4 năm
chia sẻ vs chủ thớt. đọc bài mah mình cũng nóng máu theo. trả lời cực kì thiếu trách nhiệm
Web sex ngon, không bị chặn không quảng cáo :>
tung.dq
CAO CẤP
4 năm
tránh xa cái digistar.vn này ra
Bên mình dùng của matbao rất nhiều domain nhưng luôn tự lập một file google sheet về ngày gia hạn từng domain (và hosting hay một số dịch vụ quan trọng) và thiết lập để nó auto gửi mail báo liên tục trước 1 tuần. Mặc dù các bên này đều có auto mail nhắc nhở nhưng mình không bao giờ tin tưởng.
Có cái đen ở đây là bác gặp nhà cung cấp lởm nhưng họ cũng không sai nên mình đành chịu thôi.
Bác thử tìm cách liên hệ anh Tàu kia xem thế nào.
@HuuPhongNguyen1507 Mấy bác ở trên đang bảo là nhà cung cấp tây với công ty Tây thì "chắc chắn" không bao giờ gặp trường hợp này đấy bác 😆 Tôi thì cứ đa nghi và cẩn thận và gặp nhiều rủi ro rồi nên cứ tự nhắc bản thân cho an toàn.
Chia buồn cùng chú.
Nói chứ Digistar có lớn nhưng nhân viên thay đổi liên tục. Nhắm thẳng quản lý nhiều khi còn mới ra trường dc vài năm.
Trước đây em có làm cho 1 cty nhỏ lẻ thì cũng biết nếu tên miền sắp hết hạn thì có bộ phần CS gọi điện hỏi chủ nhân muốn gia hạn hay không nữa gì.
Giờ tên miền mất thì khả năng lấy lại là rất khó. Nhờ pháp luật thì càng khó hơn nên thôi bỏ.
DrStrange
TÍCH CỰC
4 năm
mình đã chuyển tên miền lên google và bật auto renew cho chắc ăn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019