[Trên tay] Soul Ultra Wireless: Headphone Bluetooth v5.0 Đầu Tiên, Tái Hiện m Bass Điện Tử

kaoshimori
4/3/2020 4:37Phản hồi: 12
[Trên tay] Soul Ultra Wireless: Headphone Bluetooth v5.0 Đầu Tiên, Tái Hiện  m Bass Điện Tử
Sau năm 2019 ngủ quên tại thị trường Việt Nam, thì 3 tháng đầu năm nay của 2020, Soul đang cực kỳ sôi nổi trên thị trường Tai nghe với những sản phẩm chất lượng, mang phong cách riêng và mức giá mở bán cực kỳ hấp dẫn.

Sau kỳ lục mở bán 18 giờ hết hàng của Soul ST-XX và màn mở bán sản phẩm ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Cyber của Soul Elite, thì đầu tháng 3 này Soul lại tiếp tục ra mắt 1 mẫu Headphone Bluetooth độc quyền với tại Shopee với mức giá mình cảm nhận là không thể hời hơn so với thiết kế và chất lượng của sản phẩm.
[​IMG]
Hiện tại sản phẩm đang được mở bán với mức giá 899.000đ kèm voucher Super Early Bird 200K Shopee. Chương trình mở bán khá hoành tráng !

Nhìn nhận chung thì đây là 1 chiếc tai nghe “ngon lành” cho các anh em ưa chuộng âm Bass nặng và muốn tìm kiếm 1 sản phẩm âm thanh chất lượng ở phân khúc giá rẻ cùng nhiều tình năng nổi bật.

Thiết kế tai nghe: Hiện đại - Năng động - Khá trẻ trung thời thượng


Theo thông tin từ hãng, thì tai nghe sử dụng ngôn ngữ thiết kế Casual Streetstyle của thế hệ Millennials với tinh thần #DIY (Do It Yourself). Cảm nhận của mình là cực kỳ thích thiết kế này, rất năng động, thể thao, các đường nét đơn giản và gần như không có 1 chi tiết thừa nào.
[​IMG]

Điểm trừ duy nhất mình chưa ưng ý là logo của hãng trên Housing hơi to, chưa tinhte. Thực sự mình rất cầu toàn về thẩm mỹ, nên đòi hỏi rất khắt khe về thiết kế sản phẩm. Nhưng nhìn nhận chung có thể nói Ultra Wireless là 1 trong những chiếc tai nghe Headphone có thiết kế đẹp nhất.

Trải nghiệm mang - Thoải mái, Êm đến hàng giờ sử dụng


Phần Housing thiết kế Over-Ear mình mang cảm nhận cực kỳ thoải mái. Kèm theo phần mút sử dụng chất liệu Synthetic êm, mềm và thoáng khí. Mình đã mang nghe nhạc 4 giờ liên tục mà cảm giác tai hoàn toàn thoải mái và êm, không bị bí khí hay ẩm như 1 số tai nghe mình đã sử dụng trước đó.
[​IMG]

Trọng lượng gọn nhẹ - Tính năng gập gọn tiện lợi


Toàn bộ trọng lượng tai nghe chỉ 197g, là cực kỳ nhẹ với những chiếc tai nghe Over-Ear. Mình mang cảm giác rất nhẹ và thoải mái. Ultra Wireless cũng được trang bị tính năng gập gọn Foldable, kèm với túi vải tặng kèm sản phẩm, mình có thể thuận tiện mang theo rất dễ dàng. Khá tiện lợi.
[​IMG]

Trang bị Bluetooth v5.0 - Headphone đầu tiên trang bị tính năng này


Bluetooth v5.0 là dòng bluetooth mới nhất và hiện chỉ đang trang bị trên các tai nghe True Wireless. Thì nay để tăng trải nghiệm không dây hoàn toàn trên Headphone Bluetooth, Soul đã trang bị v5.0 cho dòng sản phẩm Ultra Wireless mới nhất này. Với bộ profile tiêu chuẩn cho True Wireless HFP, A2DP, AVRCP và hỗ trợ mã hóa SBC, AAC. Ultra Wireless đem lại 1 trải nghiệm kết nối tốt, ổn định và mình chưa bao gặp tình trạng mất kết nối với thiết bị.
[​IMG]

Quảng cáo


Thời lượng sử dụng “siêu khủng” lên đến 36 giờ

Đây là 1 thời lượng sử dụng gần như không tưởng với Headphone Bluetooth. Với thời lượng này thì mình sử dụng hơn 1 tuần mà không cần sạc lại pin. Và nhất là theo thông số pin từ nhà sản xuất là 320mAh (dòng pin Lithium-Polymer) thì Ultra Wireless đang có 1 hiệu năng rất rất tốt.
[​IMG]

Độ trễ tai nghe - 1 phát hiện tuyệt vời


Có 1 ưu điểm cực kỳ đáng được nhắc đến đó là độ trễ của Ultra Wireless. Test trên thiết bị điện thoại cả iOS và Androi với các nền tảng nghe nhạc và video Youtube gần như là khớp 100%. Mình đã trải nghiệm thêm với các tựa game mạnh như Pubg Mobile thì kết quả trả về rất tốt. Các bạn có thể hoàn toàn sử dụng sản phẩm này để chơi game, cảm nhận âm thanh vòm 360 cũng như độ kịp thời khá trọn vẹn.
[​IMG]

Đánh giá chất âm - Khá nặng, phù hợp hơn với các tín đồ âm Bass


Ultra Wireless sử dụng màng loa Dynamic 40mm cùng màng nam châm Neodymium nên âm Bass được tăng cường rất đáng kể. Và bản thân của sản phẩm của được thiết kế để chơi các giai điệu nhạc dòng Heavy, nên lướt sơ qua là âm Bass của sản phẩm này khá ảo. Mô tả dễ hiểu các bạn có thể liên tưởng âm Bass của con này với các âm Bass dòng âm thanh điện tử.
[​IMG]

Quảng cáo


Chi tiết hơn thì phần âm Bass là hoàn hảo, rất nặng, nhịp cực chắc và dày cơm. Thâm chí lấn sang dải Mid và dải Treb, 2 dải này làm tròn vai và gần như là nhường sân chơi để dải Bass tỏa sáng. Nên nếu các bạn nghe những dòng nhạc tiết tấu mạnh HipHop, Rock, Rap, EDM,...thì sản phẩm thể hiện tròn trịa hơn so với các dòng nhạc khác.

Nhìn nhận ở mức giá 699k mở bán này thì con này “vô đối”. Các đối thủ không có cửa cạnh tranh rồi. Nhưng các bạn thích nghe nhạc sáng và cân bằng thì cũng nên cân nhắc.

[​IMG]

Tổng kết lại, nhìn nhận chung thì Ultra Wireless lại tiếp tục là 1 “siêu phẩm” nữa mà nhà Soul ra mắt. Tổng hòa về thiết kế, thẩm mỹ, tính năng, chất âm và phong cách thì đây là 1 sản phẩm mình thực sự dành đến lời khuyên cho các bạn sở hữu nó.

Ưu điểm
  • Thiết kế đẹp
  • Âm Bass mạnh và cực ảo
  • Thời lượng sử dụng lên đến 36 giờ
  • Trang bị bluetooth v5.0
  • Cảm giác mang thoải mái
Nhược điểm
  • Vẫn sử dụng sạc Micro-USB. Sạc lên đến 3 giờ
  • Không có jack 3.5mm đi kèm

  • [​IMG]
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con AKG Y500 có ngon hơn ko nhỉ?
icemain
TÍCH CỰC
4 năm
@KemlyExpress AKG Y500 không thiên bass, khá cân bằng. Và nó là On-ear
find2nd
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình mua thử theo review, thấy hay bị ngắt kết nối không biết do tai hay lỗi
@find2nd Mình cũng bị, có cách nào để fix không nhỉ?
Em có mua một chiếc về chơi game pupg ,mà sao âm thanh nó cứ nghe ở giữa thôi, không có tách âm ra hai bên tai nghe,nghe tiếng bước chân mà không biết bên nào luôn, ad chỉ giúp em với,em cảm ơn
@Hoàng sáng 1991 Hay đấy nhi
@Hoàng sáng 1991 Cũng hay đấy nhi
Khiem Lee
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hoàng sáng 1991 nhà bạn sài gói mạng cước bao nhiêu để chơi được pubg vậy
TonyHua1615
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giờ mua tai nghe này ở đâu bạn?
Tee Vlog
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình mới sử dụng được 3 ngày, hay kết nối với Macbook pro 13" 2015 thường xuyên bị tình trạng tạm dừng video youtube khoảng 1 2 phút là tự disconnect xong 1 2 phút lúc lại tự connect nhưng chập chờn có lúc nhận lúc ko
Khi kết nối bluetooth thì LED xanh của tai nghe cứ liên tục nháy, có bác nào bị vậy giống mình không ?
langthang217
ĐẠI BÀNG
3 năm
mình ko sử dụng được mic của con này 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019