[Chia sẻ thất bại] Mình bị mất domain vào một web SEX

Nhật Cắt
2/3/2020 15:5Phản hồi: 495
495 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dangliti
ĐẠI BÀNG
4 năm
ông chủ thớt cũng có lỗi chủ quan, và cái ông digistar thì như l***
thescrater
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tệ nhỉ!!!!
Chia buồn với bạn. Ngoài việc nhà cung cấp lởm thì 1 phần cũng do bạn chủ quan, với những tên miền quan trọng thì phải đặt lịch nhắc nhở cố định theo chu kỳ.
Kinh nghiệm của mình là những tên miền quốc tế thì dùng những đơn vị uy tín như Godaddy, Google,... Những tên miền VN thì dùng Mắt Bão hoặc PA Vietnam..
phuongvn87
ĐẠI BÀNG
4 năm
=> Di... không có trách nhiệm về mặt pháp lý phải nhắc nhở khách hàng thời hạn gia hạn tên miền nên không thể yêu cầu bồi thường... Tuy nhiên nó thể hiện sự yếu kém trong công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng , nên tránh xa :/
hardtrack
TÍCH CỰC
4 năm
Vừa nhẩy vào trang nó báo dư lày
Trang web tại https://2019-888bai.btqdxq.com/dd3.html có thể tạm thời không hoạt động hay được chuyển vĩnh viễn sang địa chỉ web mới

Đang dịnh vào xem tý porn mà lại ko có 😔
Mình có tên miền .com, mua của mắt bão, mua từng năm, chưa hết hạn mà còn được gửi thư thông báo nhắc định kì, được nhắn tin nhắc định kì, được các bạn gọi điện thông báo thường xuyên.
Good service !
zzKeitherzz
ĐẠI BÀNG
4 năm
lúc đầu tưởng đâu bị hack hay gì đó, thì ra lỗi do bạn quên gia hạn, mình nói thật mất lòng, cái này lỗi do bạn là chính, tên miền 11 năm và rất nhiều thứ kinh doanh của bạn trong đó mà bạn lơ là quá, sao lại chờ bên phía cung cấp nhắc thì mới gia hạn dc

mình quản lý gần 20 cái domain, mà cái nào gần hết hạn mình đều biết hết, ko bao giờ chờ bên phía cung cấp nhắc cả

bạn nên rút kinh nghiệm cho bản thân

p/s: mà tên miền hết hạn cũng phải chờ 15 ngày mới mua lại dc mà, chả lẻ trong thời gian đó bạn ko hề truy cập web của mình luôn à

1 kinh nghiệm là tên miền .com nên mua của nước ngoài như name.com namecheap, ...
khi nào mua tên .vn thì mới mua của vn thôi
Đọc sơ củng biết rằng, theo kinh nghiệm của mình, khi domain bạn bị hết hạn có một hệ thông auto-register đăng ký mất và bị trỏ DNS vào một nơi nào đó để kiếm trafict tổng hợp, có thể kiếm tiền được, hệ thống DNS sẽ tự phân phối nội dung phù hợp với tiêu chí domain hoặc không, có 2 trường hợp xảy ra.

1/ Hệ thống bạn đang đang ký tên miền chính họ làm điều này khi hết hạn.
2/ Hệ thống mà bạn trỏ DNS về để sử dụng như 1 dạng clouflare biết số lượng khách vãng lai hàng ngày vào site bạn trên 100 unique visitor ...

còn trường hợp thứ 3 là có 1 bên chuyên săng lùng domain tự động để kéo trafict 9$/ 1 năm, 100x365=36.500 tính ra vẫn rẻ hơn chạy ads.
Digistar khốn nạn thật
tamakeno
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bài này hôm qua đọc bên J2 team rồi, mà bản thân chuyện này là lỗi của cả 2 bên.
Chủ domain trong hơn một tháng đó thì em hết hạn thì dịch vụ này nọ liên quan đến Gsuite sao xài được.
Bên kia cũng không có thông báo nhắc nhở chủ domain gia hạn.
phongoan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thôi mấy thím thằng Digistar này em làm cộng tác viên cho nó cũng bị nó chơi xỏ nè. Chạy còng lưng giới thiệu được 2 đơn hàng hoa hồng được 1tr2. Xong gửi request lấy tiền thì nó bảo bên nó không còn chương trình cộng tác viên nữa (mất dạy là nó đíu có thông báo qua email gì cả). Rồi quăng cái link lên bài post có thông tin chấm dứt chương trình. Chửi nó mấy tăng cuối cùng nó trả cho 400K. Làm ăn mất dạy.
vanthoan
TÍCH CỰC
4 năm
Chia buồn cùng thím. Mà thím yên tâm, mấy cái web này không bền đâu, chịu khó canh đến khi hết hạn thì lấy lại thôi.
quả này là quá chán luôn, domain 11 năm đâu có dễ thay thế được. Do bác quá chủ quan thôi, nhiều lúc nhà cung cấp cũng có sai sót phần trăm nào nhất định. Chứ không ai muốn thương hiệu mình bị phốt lên đây đâu bác. Digistar này mình cũng có mấy domain đang sử dụng từ 2013 tới giờ.
supper91192
ĐẠI BÀNG
4 năm
Né tụi lừa đảo này ra đảo luôn, không đăng các mail lên luôn đi bác cho mn biết mà né.
theeonao
TÍCH CỰC
4 năm
Ông làm thương hiệu kiểu gì mà tên miền hết hạn cũng không biết, nếu hết hạn thì tất cả các dịch vụ theo tên miền sẽ bị dừng 1 tháng. Không lẽ 1 tháng đó ổng bị cách ly corona à ? Quá chủ quan
trung100689
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đùa chứ mình có mua mấy tên miền của godaddy, gần tới hạn nó spam báo gia hạn cho nổ mail ý chứ. Nhà cung cấp thật vô trách nhiệm haizz. Chia buồn cho bạn.
thanhhoi8689
ĐẠI BÀNG
4 năm
Úi lại là SEX. U mê LỖ là chịu thôi chứ sao giờ
Chia buồn cùng chủ thớt. Toang quá DIGISTAR
Birdy
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình đã từng bị ở VDC. Mình có đăng ký tên miền quốc tế dự phòng thông qua VDC, khi mình đổi địa chỉ cũng cập nhật thông tin ra phụ lục Hợp đồng đàng hoàng. Một ngày đẹp trời tên miền bị mất. Đi truy thì là nó gửi thông báo thanh toán qua địa chỉ cũ. Lôi cái phụ lục HD ra nó im luôn, gọi điện thì nó hứa... gửi mail thì nó im... Cũng may là tên miền đó chưa có người lấy, nên mình chuyển qua đăng ký Google luôn.
trungctu
TÍCH CỰC
4 năm
Mình nghĩ bác chủ bị “bắt cóc” tên miền thôi, sau này sẽ có thông tin thương lượng chuộc lại. Tên miền đó không có gì đặc biệt để người TQ phải canh mà mua đâu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019