Ảnh này chụp một lô Xpander Cross tại cảng ở Việt Nam, anh em có thể thấy rõ sự khác biệt ở bộ mâm, vòm bánh màu đen và bộ baga nóc. Đây là 1 điều khá bất ngờ vì cả hãng và các đại lý Mitsubishi đều chưa có thông tin gì về việc công bố Xpander Cross.
Xpander Cross là phiên bản nâng cấp của Mitsubishi Xpander đang được bán trong nước, bổ sung thêm một số thay đổi nội ngoại thất, nâng cao khoảng sáng gầm lên 225mm. Động cơ của xe vẫn là loại 1.5L công suất 103 mã lực, kết hợp với số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
Xpander Cross sẽ là đối thủ của SuzukiXL7 (dự kiến ra mắt tháng 4 tới) và ToyotaRush.
Ảnh này chụp một lô Xpander Cross tại cảng ở Việt Nam, anh em có thể thấy rõ sự khác biệt ở bộ mâm, vòm bánh màu đen và bộ baga nóc. Đây là 1 điều khá bất ngờ vì cả hãng và các đại lý Mitsubishi đều chưa có thông tin gì về việc công bố Xpander Cross.
Xpander Cross là phiên bản nâng cấp của Mitsubishi Xpander đang được bán trong nước, bổ sung thêm một số thay đổi nội ngoại thất, nâng cao khoảng sáng gầm lên 225mm. Động cơ của xe vẫn là loại 1.5L công suất 103 mã lực, kết hợp với số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
Xpander Cross sẽ là đối thủ của Suzuki XL7 (dự kiến ra mắt tháng 4 tới) và Toyota Rush.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Ảnh này chụp một lô Xpander Cross tại cảng ở Việt Nam, anh em có thể thấy rõ sự khác biệt ở bộ mâm, vòm bánh màu đen và bộ baga nóc. Đây là 1 điều khá bất ngờ vì cả hãng và các đại lý Mitsubishi đều chưa có thông tin gì về việc công bố Xpander Cross.
Xpander Cross là phiên bản nâng cấp của Mitsubishi Xpander đang được bán trong nước, bổ sung thêm một số thay đổi nội ngoại thất, nâng cao khoảng sáng gầm lên 225mm. Động cơ của xe vẫn là loại 1.5L công suất 103 mã lực, kết hợp với số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
Xpander Cross sẽ là đối thủ của SuzukiXL7 (dự kiến ra mắt tháng 4 tới) và ToyotaRush.
@Evolution X
Vì bài đang nói về Expander nên chỉ nói về nó. Còn ngồi phía sau khi đi Grab thì nhà mình đều nói Rush rộng hơn. Vì hôm đó đi bằng Xp và về bằng Rs
@Hồ Quang Dương
chuẩn.
nhờ nó mà ỉn mới chịu giảm giá đấy. chứ ko thì còn làm giá để mà giữ cái "giá trị cốt lõi".
bọn Toy VN thì chịu rồi, chẳng có con nào ra hồn hết
@Hồ Quang Dương
cứ so sánh giá tiền thôi , tầm 700 triệu lăn bánh , 7 chỗ cao ráo đẹp tiện nghi đủ mạnh =)) liệu con nào là đối thủ của Xpander , giống như con Innou hồi xưa thôi , ko có con nào là đối thủ
@dac
mình thì nghỉ xu thế thiết kế xe hiện nay là đa phần cho đường thành phố và tối ưu công suất, chắc chắn là xe với 103 hp này sẽ yếu so với ai quen đi 200 mã trở lên , và sẽ thấy nhẹ nhàng vừa đủ cho ai hay đi làm thành phố hàng ngày ^^. mình chạy con kia morning chút ét full tải 5 người 2 valy 20in cũng bon bon từ sài gòn đi nha trang ấy