Anh em có thể thấy trong ảnh là chiếc Misubishi Attrage mới với thiết kế Dynamic Shield đã có mặt ở Việt Nam. Được biết là đại diện hãng cũng đã xác nhận thông tin này, nhưng chưa tiết lộ thời điểm ra mắt cũng như giá bán, động cơ và các trang bị.
Anh em nghĩ với diện mạo mới này thì liệu Attrage có tạo nên thành tích như Xpander hay không? Vì mẫu cũ bị chê khá nhiều về thiết kế nghèo nàn.
Mới thì chưa biết tn chứ đời cũ 3 máy 1.2 yếu lòi kèn, trang bị thì quá ngèo nàn. Dáng xe xấu kinh dị, bảo dưỡng thì đắt. Đúng là con đấy ế ko oan tý nào, ak đc cái đúng là tiết kiệm xăng thật.
Anh em có thể thấy trong ảnh là chiếc Misubishi Attrage mới với thiết kế Dynamic Shield đã có mặt ở Việt Nam. Được biết là đại diện hãng cũng đã xác nhận thông tin này, nhưng chưa tiết lộ thời điểm ra mắt cũng như giá bán, động cơ và các trang bị.
Anh em nghĩ với diện mạo mới này thì liệu Attrage có tạo nên thành tích như Xpander hay không? Vì mẫu cũ bị chê khá nhiều về thiết kế nghèo nàn.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Anh em có thể thấy trong ảnh là chiếc Misubishi Attrage mới với thiết kế Dynamic Shield đã có mặt ở Việt Nam. Được biết là đại diện hãng cũng đã xác nhận thông tin này, nhưng chưa tiết lộ thời điểm ra mắt cũng như giá bán, động cơ và các trang bị.
Anh em nghĩ với diện mạo mới này thì liệu Attrage có tạo nên thành tích như Xpander hay không? Vì mẫu cũ bị chê khá nhiều về thiết kế nghèo nàn.
@minhdoduc
Attrage sẽ có các phiên bản khác nhau, có thể phân biệt dễ dàng qua ngoại thất. Bản cao cấp được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng bi-LED, trong khi bản thấp hơn dùng đèn halogen. Tương tự, bản cao cấp có thêm đèn hậu LED và gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan LED. Bản thấp hơn có xi-nhan tích hợp vào hông xe và đèn hậu dạng bóng sợi đốt thông thường.
@Ngduythanh2801
Tổng thể vẫn là form cũ vốn đã quá lỗi thời rồi, lần này chỉ chỉnh sửa một vài chi tiết thôi, cùng với động cơ và trang bị an toàn kém cõi như trước thì 2 chiếc này vẫn trong top bán ế như trước, ko được như Xpander.
Mới thì chưa biết tn chứ đời cũ 3 máy 1.2 yếu lòi kèn, trang bị thì quá ngèo nàn. Dáng xe xấu kinh dị, bảo dưỡng thì đắt. Đúng là con đấy ế ko oan tý nào, ak đc cái đúng là tiết kiệm xăng thật.
@man1606
Nhập từ các nước phát triển như Nhật, Mỹ, EU thì khác chứ nhập Thái, Ấn, Indo cũng hơn gì VN đâu, điển hình là CRV bị rỉ sét, Ranger/ Everest thì đang xì nhớt....
@cdang
Thái lọ vẫn hơn Việt Nam nhiều đấy bác. Tay nghề thợ lẫn tiêu chuẩn kỹ thuật nó đã hơn rồi. Ở đây mình đang nói về chất lượng lắp ráp, còn chất lượng phụ tùng lại ở khía cạnh khác. VD như con xpander bị lỗi chảy dầu
@man1606
Nếu chỉ loanh quanh HN thì đi taxi là kinh tế nhất. Còn 1.2 số tự động mà kéo nhau leo đèo thì chả mấy mà toi côn với hộp số. Lại còn hộp số CVT nữa thì càng chóng tèo ạ.
@Lê Linh 390
Dẫn chứng đi bạn. Bao nhiêu ông ở Đà Lạt đi celerio với Mirage, Attrage đấy bác vào mấy hội đó hỏi xem ông nào tèo hộp số chưa? Bác thấy đi taxi tiện thì bác cứ đi taxi, mùa dịch này đi taxi cũng kinh tế đấy.
@man1606
Bạn cho mình hỏi nhé. Bạn lái xe được bao lâu rồi? Với cách bạn cmt, mình đang nghĩ là bạn chưa bao giờ ngồi lên xe ở vị trí ghế lái và trải nghiệm 1 con xe.
@Lê Linh 390
Thứ nhất mình đang đi con này.
Thứ 2 là mình tham gia mấy hội xe này nhưng chưa thấy bác nào kêu như bác.
Thứ 3 là vấn đề này ko liên quan gì đến việc mình đã ngồi hay từng lái bao lâu cả. Còn việc bác bảo leo đèo nhiều toi côn với hộp số xin thưa với bác là cái gì dùng nhiều và hay dùng nó cũng nhanh hao mòn thôi. Và hao mòn thì phải thay chứ ko có gì là toi cả.
Nếu ai cũng có suy nghĩ như bác là Hà Nội chỉ đi taxi thôi thì Hà Nội ko lắm xe như bây giờ, có nhà 4 người còn 4 con đấy bác ạh.
@zeroabs
Rất cần nhen, theo thực tế sử dụng xe cỡ A-B của mình, xe nào không có cửa gió sau thì người ngồi sau luôn kêu nóng, trong khi mình ngồi lái lạnh teo hàng, nên chỉ cần có cửa gió phía sau là đủ, không cần điều hoà 2 vùng hay tự động gì cả !
@cunxu_2301
Thêm một lỗi khách hàng khiếu nại “rò rỉ nước làm mát” nhưng mình chưa biết ai đúng sai nên không kêt luận vội vàng đc trừ nhưng trường hợp hãng thừa nhận và tự có chinh sách thu hồi khắc phục thôi.
Thực sự hãng nào cũng vậy thôi, ít nhiều cũng lỗi này lỗi nọ vì xe hơi cấu thành bởi hàng ngàn bộ phận từ hàng trăm nhà cung cấp (chưa kể suplier chain). Bạn nào có muốn tim hiểu thêm thì tìm từ khoá “hậu quả thu hồi oto” mới hiểu được thành ngữ bussinic ethic
@hanhquangle
Xe bán càng nhiều thì lỗi xuất hiện sẽ tăng lên thôi. Miễn sao hãng khắc phục tốt là được. Cái xe nào bán ra mà search không thấy ai nói có lỗi gì thì mới đáng lo 😃