Call of Duty Warzone: Battle royale miễn phí, ra mắt hôm nay 10/03

P.W
9/3/2020 14:12Phản hồi: 97
Call of Duty Warzone: Battle royale miễn phí, ra mắt hôm nay 10/03
Cập nhật: Activision đã chính thức tung ra đoạn trailer của Call of Duty Warzone, game ra mắt ngay hôm nay 10/03 trên Battle.net. Tựa game sẽ có hai chế độ, Battle Royale 150 người cùng chiến đấu để chọn ra người hoặc team top 1, và Plunder, 1 dạng "cướp tiền", các đội sẽ thi xem ai có số tiền nhiều nhất mỗi trận đấu:


Được vài nguồn tin tiết lộ từ một tháng trước, cuối cùng một đoạn clip gameplay dài 11 phút đã được kênh YouTube có tên ‘Chaos’ đăng tải, trước khi Activision có bất kỳ tuyên bố chính thức nào. Đoạn clip không có đầy đủ những chi tiết mà một hãng game sẽ giới thiệu khi tuyên bố tác phẩm mới của họ, nhưng dựa vào những hình ảnh, có thể thấy Call of Duty Warzone sẽ là một game dạng battle royale (đã quá quen thuộc với anh em thông qua PUBG hay FreeFire) miễn phí trên PC, PS4Xbox One.

Tinhte_MW1.jpg Tinhte_MW3.jpg

Giống như Call of Duty: Modern Warfare vừa ra mắt hồi tháng 11, anh em trên cả ba nền tảng máy chơi game đều sẽ có thể tham gia chung một party, trải nghiệm cùng một trận đấu thông qua tính năng cross-platform. Theo YouTuber Chaos, những người đã chơi Modern Warfare từ năm ngoái, có key bản quyền trong tài khoản Battle.net sẽ được thưởng thức sớm tựa game này, hoặc được sử dụng những vật phẩm, trang bị và nhân vật riêng. Vì là game miễn phí, nên chắc chắn Call of Duty Warzone sẽ có cửa hàng đồ ảo bán bằng tiền thật, nhưng video clip lộ diện vừa rồi không thấy xuất hiện giao diện cửa hàng như thế. Có thể game sẽ sử dụng Battle Pass theo mùa, mỗi mùa chỉ cần bỏ tiền 1 lần để mua những nội dung, nhân vật và vũ khí mới trong game.

Tinhte_MW2.jpg Tinhte_MW4.jpg

Hồi Black Ops 4 ra mắt, game đã có chế độ Battle Royale gọi là Blackout, và được nhiều anh em phương Tây thích chơi. Tuy nhiên Warzone sẽ tập trung nhiều vào kỹ năng chơi game của anh em thay vì những vật phẩm có thể trang bị cho nhân vật. Người chơi sẽ kiếm được tiền nhờ việc tham gia vào mỗi lượt chơi, sau đó mua những “siêu năng lực” giống hệt những killstreak trong mục chơi mạng của Modern Warfare để hạ gục đối thủ hoặc hồi sinh đồng đội.

Đoạn clip 11 phút đã bị gỡ này, tiếc thay, không đề cập đến diện tích bản đồ trong game. Tuy nhiên dựa vào những dự đoán, có thể Warzone sẽ hỗ trợ 150 người cùng chơi, quy mô bản đồ lớn hơn cả Blackout hay PUBG, và trong game sẽ có cả xe tải, xe tăng, cùng nhiều phương tiện đường bộ khác để “chạy vòng”.

Một chi tiết thú vị khác là “Gulag mode”, cho phép người chơi solo 1 vs 1 trong căn ngục y hệt như nơi giam cầm Captain Price trong Modern Warfare 2 hồi năm 2009. Nếu chiến thắng, nhân vật sẽ hồi sinh và tiếp tục trận đấu cùng đồng đội, nhưng chỉ có 1 cơ hội duy nhất mà thôi.

Tinhte_MW5.jpg Tinhte_MW6.jpg

Theo ArsTechnica
97 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lehongxuan
TÍCH CỰC
4 năm
Quá ngon, bỏ tiền mua game cách đây mấy tháng bắn phê thôi rồi 😃
IMG_20200309_095940.jpg
Hailezzzz
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lehongxuan ghê thế, case nhà em thì lại full tông black red, rgb chỉ ở mỗi con vga rx5700 fe
abtran
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lehongxuan Combo phím chuột Fuhlen :v, bán bớt fan dành tiền lên phím chuột đi thím
@lehongxuan rỉ nước thì sao ta :v
lehongxuan
TÍCH CỰC
4 năm
@shinnosuke9999 hãy ước đi bạn 😃
concuuduc
TÍCH CỰC
4 năm
Quá tuyệt
Ruiz
CAO CẤP
4 năm
Trash game
@Cyberminimog ơ thì mình đã nói là trên dữ liệu pc chứ nói cái gì?lol giờ thử hỏi mọi người cách tập bắn và di chuyển trên pc dễ hơn hay console dễ hơn? tuy rằng lượng người chơi trên console nó nhiều vì 1 phần k hack và nhiều game nhập vai hay hơn để chơi. Nhưng thử nghĩ bọn hack pc nó map aimbot đi tụi ps4 xbox cũng ngán thôi😁 cần đường link hack k?? mình sẽ xin cho bạn rẻ lắm $30 1 tháng.
@Cyberminimog cứ xem lượng người chơi CoD bên Mẽo như thế nào đi rồi phán tiếp😁 qua các phần CoD
@Cyberminimog đúng thành phần cứ phán người này người nọ não trash thế không tự trải nghiệm 5 năm chơi trên sever NA đi rồi phán. Xem lại bản thân không biết có trưởng thành chưa?? thôi mình chịu không đôi co nữa cứ thử hỏi bắn súng thì pc tốt hơn hay console tốt hơn thif tự biết.
Cyberminimog
ĐẠI BÀNG
4 năm
@edwardnguyenhoang Lol. Ui cần gì phải qua NA mới trải nghiệm đc. Chơi ở Asia là đủ hiểu các khu vực khác như nào mà. Ko phải cứ “đi ngoài ra nước” mới là biết đâu,vẫn còn ở dưới giếng sâu lắm.

Còn thằng nào ngu ko biết chơi controller thì vẫn nghĩ pc mới chơi bắn súng tốt thôi mà. Lol

Pc tốt lắm,pc bắn súng hay lắm này:



Lolllllll
Booooozyer
TÍCH CỰC
4 năm
PS4 mình chơi mấy game có assistant AIM mà còn bắn như hạch thì khỏi mong đợi cross-platform rồi 😁
Togari
TÍCH CỰC
4 năm
@Booooozyer ko biết ps4 có chưa bác nhỉ :D để lên down tối về chơi luôn cho nóng hehe
@Booooozyer 😆 Có aimbot thì may ra =))) auto hét sọt
Booooozyer
TÍCH CỰC
4 năm
@Togari Em cũng chưa thử 😆 Mà chưa thử đã thấy k hợp với mình rồi 😃) Không rõ phải chơi bao nhiêu giờ thì mới thật sự quen với cái controller nữa, Em finish Uncharted 4, GoW, 1 nửa the Last of Us với 1 nửa Call of Duty rồi mà vẫn thấy khó chịu mỗi lần dùng controller, nhất là nhắm bắn 😃)))))
Cyberminimog
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Booooozyer Tầm 1 năm chơi game bắn súng là quen thôi ấy mà. Lol
free r sau này nó có dở chứng bắt mua key active r mới cho chơi tiếp ko?
lucky0511
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Doan Trung Tran Nó sẽ bán các kiểu như session pass, mua để unlock trang bị, map mới, phương tiện. Nếu ko mua chỉ có thể "nhặt" lại từ người chơi khác, chứ ko thể summon ra từ kho đồ. Cay nhất vẫn là hàng loạt những map mới hay hơn hút người chơi hơn phải mua mới vào được. Rồi mấy khẩu súng tân tiến hơn, đồ chơi phụ kiện, drone các kiểu.
@Doan Trung Tran nếu bạn đã mua Call of Duty Modern Warfare rồi thì mới được chơi, chứ cái này ko phải free theo nghĩa bạn có thể lấy về chơi 😃 bỏ 59$ mua cái game trước , rồi sẽ được free chế độ chơi này 😃
@heart_dragon Đã ko biết lại còn chém gió vớ vẩn, mode này free, ko cần mua game vẫn chơi bt. Có điều chỉ chơi đc mode sinh tồn này.
Cyberminimog
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lucky0511 Thôi ko biết thì ngồi im. Thở ra mấy câu lung tung lại mất công người ta bảo ngu còn nguy hiểm.

SP bán chỉ unlock đồ trang phục,làm đẹp là chính. Súng ống,map free for all.
CoD nó chết rồi mà cứ đào lên đắp xuống mỗi năm một bản phát chán.
Đã vậy còn câu kéo người chơi bằng cross platform nữa dự là nát bét. Chỉ mỗi việc hack trên PC tràn ngập là tụi PS4 nó tẩy chay ngay, chưa kể những bất lợi trên console so với PC trên những game fps mà ăn thua nhau chỉ 1 cái lia chuột như vậy.
@Cyberminimog vậy suy cho cùng có phải dead game không??😁
Cyberminimog
ĐẠI BÀNG
4 năm
@edwardnguyenhoang Dead 1 nền tảng mà chả phải nền tảng chính của tựa game thì chả ai gọi là dead cả. Lol
@Cyberminimog nếu nó tách riêng biệt như bo4 thì đúng 1 nền tảng đã chết nhưng MW là gộp chung thì 1 thằng chết nó có kéo theo thằng kia không? não có trash k thì tự hiểu không cần đôi co mắc công lol
Cyberminimog
ĐẠI BÀNG
4 năm
@edwardnguyenhoang Lol. Uây từ bao giờ mà thằng pc quyết định 1 game đa nền dead hay ko thế. Lại còn ko phải main platform. Hài hước vãi đái.

Có cần bookmark lại cái topic này xem 2-3 tháng nữa game dead hay ko ko não trash ? Lol
vào xem chả thấy chỗ nào cho download về, chỉ thấy Buy call of duty: modern warfare. vãi nhái :v
unbox_fanboy
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Doan Trung Tran Người chơi đã mua sẽ được chơi mode BR 4 tiếng trước.
Và cũng chưa đến thời gian công bố cho tải thì hiện giờ vào chỉ thấy Buy là đúng cmnr còn gì
@Doan Trung Tran Ở Vietnam thì ngày 11/03 mới chơi được nhé bạn. Vì nó sẽ công bố theo Server
Tối về tải thử trên PS4 xem sao.
Vẫn chưa thấy gì :V
Call of duty thì đáng chơi hơn PUBG rồi vì thấy nó tối ưu cho phần cứng, không như pubg
@A0kiji công nhận PUBG nhìn hình ảnh như sh!t mà nó ăn cấu hình kinh khủng, biết bao nhiêu bản mà vẫn ko tối ưu đc phần cứng
@A0kiji Battle Royale thì phải có những ông lớn như thế này nhảy vào nó mới sôi động được. Và chính vì điều đó mà nó đã đè chết PUBG.
Captain!!
TÍCH CỰC
4 năm
tuyệt cú mèo! ( lẫn game lẫn dàn pc)
vẫn thích dòng này,ngày xưa chơi đi chơi lại ko chán
@skyline87 CoD rất nổi tiếng. Nhưng dòng game để đời của CoD là về những phần game Modern Warfare này, vì nó thực tế với những gì đang diễn ra ở thế kỉ 21.
Có game nào như vậy cho ps4 ko mọi người, PC mình chỉ để làm việc nên cấu hình chán lắm
Cyberminimog
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nguyễn Thắng 89 Lên store mà down. Đầy game BR free.
Đồ họa đẹp
Mirrorsn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Call of Duty thì tối ưu siêu mượt rồi ko như game cỏ PUBG ^^
@Mirrorsn Tối ưu tốt, nhưng cũng ăn CPU lắm đấy bạn. Dùng CPU của đội đỏ thì còn đỡ vì nó nhiều cores với threads, còn đội xanh thì cứ phải là lúc nào cũng Full Load CPU. haha
Mirrorsn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Anthonie Le Oh game nào đồ hoạ đẹp là cpu mạnh cỡ mấy cũng tải gần 90% quan trọng là nó ngốn mà ko lag đó bạn.
Royal game giờ cũng sẽ thành dead game mà thôi
@illusion N fiction Nhưng CoD vẫn cứ mở để người dùng được trải nghiệm đồ họa bạn ạ. Vì chơi dòng game này chủ yếu đánh vào những đối tượng đã mua game. Free to Play mục đích tạo ra quảng cáo. Năm sau ra mắt Call of Duty mới thì có nhiều người chơi hơn nữa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019