Love Live! All Stars - Quản lý nhóm thần tượng học đường

LinhChi@
12/3/2020 16:3Phản hồi: 4
Love Live! All Stars - Quản lý nhóm thần tượng học đường
Tựa game mobile Love Live! All Stars từ nhà phát triển KLab đang được bình chọn làm "Best Game Of The Week (trò chơi hay nhất trong tuần)"

Love Live! All Stars là một tựa game theo chủ đề âm nhạc, bạn sẽ đảm nhận vai trò quản lý của một nhóm thần tượng học đường tại trường Trung học Nijigasaki (nằm ở khu vực Odaiba, Tokyo), giúp họ rèn luyện kỹ năng biểu diễn, sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông, tham gia các hoạt động cộng đồng để thu hút thêm nhiều fan hâm mộ và hướng đến giải quán quân tại Liên hoan Thần tượng học đường.

Lưu ý rằng, việc xây dựng hình tượng ban đầu cho nhóm thần tượng cực kỳ quan trọng và khán giả chắc chắn sẽ thích dáng vẻ dễ thương, giúp các thành viên trong nhóm gắn kết hơn bằng cách tham gia sự kiện hay những giải đấu lớn nhỏ khác.

Mặc dù được phát triển theo hướng quản lý đội/nhóm, tuy nhiên Love Live! All Stars vẫn được kết hợp hệ thống điều khiển tương tự như Audition để bạn trải nghiệm, yêu cầu khả năng phản xạ nhanh để hoàn thành một bản nhạc thông qua các nút bấm nổi trên màn hình thiết bị.



Link tải
  • http://gestyy.com/w8ZI3E
  • http://gestyy.com/w8ZI4Q
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác có phải là fan của Love Live! không vậy. Mình đã xem hết cả anime Love live!, nghe rất nhiều nhạc của cả 3 nhóm Muse, Aqours và Nijigasaki, chơi cả game, đôi khi còn xem concert của các VA lồng tiếng cho các nhân vật nữa. Thực ra cả 3 nhóm Love live school idol đều là các nhóm nhạc thần tượng. Mình phải thừa nhận khi casting hãng Lantis chọn CV cực chuẩn cả về giọng hát lẫn diễn xuất.
LinhChi@
TÍCH CỰC
4 năm
@nghaimin Fan cứng chính hiệu là đây chứ đâu...ha ha ha
4HBfhE.jpg
@LinhChi@ Mình chỉ tình cờ biết đến Love Live 3 năm trước thôi khi tìm phim trên FPT play. Xem xong 2,3 tập là mê luôn, đặc biệt là bài hát quá hay và nhiều ý nghĩa. Tìm hiểu thêm mới biết nó là 1 dự án đa phương tiện không chỉ game mà còn là nhạc, anime, manga, concert, event nữa. Thực ra Love Live có 1 lượng fan rất đông đảo, không chỉ ở Nhật, nơi văn hóa thần tượng khỏi phải nói, mà còn ở cả phương Tây nữa. Các bài hát của các nhóm cũng như sub-unit hay solo của các VA phải nói là xuất sắc. Trong đó mình nhớ nhất, và là bài hát khiến mình thật sự thành fan của Love live là Snow Halation của Muse. Nhiều bài hát rất vui vẻ, nhiều bài khiến người nghe muốn khóc. Tuy nhiên theo mình biết nhiều người xem Love Live phải lén lút xem một mình, vì nếu để bố mẹ, bạn bè biết thì người ta nghĩ mình đầu óc không bình thường vì sao lại thích 1 series chỉ toàn nhân vật là con gái vậy.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019