Sonos giới thiệu hệ điều hành mới cho loa multi-room Sonos S2, hỗ trợ Hi-Res Audio và Dolby Atmos

abuchino
18/3/2020 9:39Phản hồi: 0
Sonos giới thiệu hệ điều hành mới cho loa multi-room Sonos S2, hỗ trợ Hi-Res Audio và Dolby Atmos
Sonos chuẩn bị cho ra mắt phần mềm cùng với hệ điều hành mới dành cho các mẫu loa multi-room của mình mang tên Sonos S2. Hệ điều hành mới sẽ tương thích với nhiều sản phẩm hiện tại của Sonos và sẽ là nền tảng trong tương lai nhiều năm tới của hãng. Hệ điều hành và phần mềm đi kèm Sonos S2 sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Sonos s2.jpg

Việc cập nhật hệ điều hành mới giúp các loa Sonos có thể hỗ trợ giải mã nhạc chất lượng cao như Hi-Res Audio cùng với âm thanh surround Dolby Atmos. Cùng với khả năng học hỏi thói quen người dùng thông minh hơn và nhiều tính năng mới.

Sonos S2 vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ điều khiển giọng nói nhờ Alexa và Google Assistant, tuy nhiên sau các vụ kiện cáo ăn cắp bản quyền của Sonos trực tiếp với Google vào đầu năm. Nhiều người trông đợi Sonos S2 sẽ có trợ lý ảo dành cho riêng mình.

Danh sách các sản phẩm hiện nay tương thích với nền tảng Sonos S2:

Sonos.png

Trong trường hợp người dùng sử dụng các sản phẩm cũ không tương thích với Sonos S2 (còn được gọi là Sonos S1), hãng cũng đưa ra nhiều giải pháp cho người dùng như: tiếp tục sử dụng app cũ sẽ được rename là Sonos S1 controller, trade-in thiết bị mới, tách biệt thành hai hệ thống Sonos S1 và S2 khác nhau.

Các sản phẩm tương lai của Sonos sẽ sử dụng hoàn toàn hệ điều hành Sonos S2 và sẽ không tương thích ngược với Sonos S1 trước đây.
Nguồn: Sonos
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019