Bảo dưỡng xe Honda CB650F sau 17.000 km tại Honda BigBike Hoàng Việt

su béo béo
18/3/2020 4:13Phản hồi: 110
110 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Coi clip bảo duỡng nhẹ xe tui nhớ hồi truớc tết . Con vợ kèo nhèo đòi mua Lead chạy hoài mệt lỗ tai . Ngày nào cũng đòi mua xe .
Tui mới chỉ vô bánh xe wave : thay vỏ bánh xe thôi wave 200, lead 400
Dẫn động nhông xích wave 300 loại tốt , lead thay 1100k
Bảo dưỡng lớn toàn xe thì wave dưới 2 triệu . Lead trên 6 triệu. Suy nghĩ kỹ chưa . Mua luôn sh đi . Bảo dưỡng trên 15 triệu .
=> con vợ hết đòi mua lead, hết léo nhéo đòi mua xe luôn rồi .
o2neorobin
TÍCH CỰC
4 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Con lead thuộc dòng ngon bổ rẻ rồi đấy bạn.
Về tiêu chí vận hành: thằng xe gas nhàn nhã hơn thằng xe số, nên giá nó đắt hơn thì vẫn chấp nhận được. Đang đi số sàn chuyển sang số tự động nó khác hẳn
Về khả năng an toàn: xe Lead tuy đầu nhẹ, đít nặng nhưng vẫn chấp nhận được. Bánh trước phanh đĩa, phanh 2 bánh kết hợp, lốp không săm...là những điểm mà ware giá rẻ không có
Máy làm mát bằng nước là 1 điểm cộng rất lớn khi mà các con ware hiện nay tản nhiệt rất kém
Đi lại trời mưa: tuy cũng ướt nhưng không bẩn, xe số chấp nhận phanh và số nên 2 chân bị bùn bắn lên còn xe Lead thì không
Khả năng đựng đồ: Lead là vô địch trong khoản cốp rộng. Mặc dù có nóng nhưng không thể phủ nhận là nữ giới cần nhiều không gian hơn đám mày râu. Nhờ có cái cốp Lead nhiều vụ tai nạn do giật đồ không xảy ra. Nếu chị em mà đi ware thì mình không chắc
Tiết kiệm nhiên liệu: so với ware thì nó tốn hơn nhưng so với mặt bằng xe gas các hãng khác thì con lead tiết kiệm rất nhiều
Khả năng vận hành: do yên lớn , kết hợp số tự động chỉ lái bằng tay nên việc ngồi lâu không khó chịu, không bị đau mông như mấy con xe số


Ấy vậy mà 1 thằng đàn ông như bạn chỉ thấy chi phí bảo dưỡng nó đắt hơn 1 tí mà kỳ kèo với vợ thì không nên
Nên nhớ thời điểm này covid có đi chơi thì phải mất rất nhiều tiền vì không ai muốn liều mạng, vậy nên cứ đầu tư xe cho vợ đi rồi coi tính như phí giải trí
Có điều kiện để trải nghiệm thì còn gì bằng
Mình thì chỉ có 1 chiếc AirBlade đời đầu
niceshot03
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chưa có xiền mua pkl nên giờ cần mấy bác tư vấn chỗ làm cho xe nhỏ, tay ga ở HCM 😆
azifofo
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có chiếc dream lùn chạy hơn chục năm chưa thay. nên chiếc này chắc tính sau 😆))
manhlvt
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình đang đi em cbr250rr, phải công nhận nó bền bỉ, đi đa phần đường xấu, sỏi đá, đường bẩn, bụi, nước... Kỷ lục có chuyến đi khoảng 120km chỉ đất sỏi đá và đèo dốc mà ko xe hề hấn gì, Xe thường xuyên bị bẩn vì ngày nào cũng qua đập tràn có, xích cũng ko dám dùng có phốt cao su vì ko chăm nổi chết mắt xích mà đến nay cũng 17k rồi ngoài thay nhớt đổ xăng chưa thấy xe có bất cứ triệu chứng gì hỏng hóc cả, test vẫn ~6s 100km, dùng xe đi làm hàng ngày, chở đồ gọn, nặng cũng ok.

Nhớt thì đợt đầu mới lấy xe dùng motul 7100 khá lởm, đi 1,5k mà máy đã gằn, đổi sang shell ultra 2k vẫn êm, chỉ khổ cái pô ồn nên bóp lại tiêu đỡ ảnh hưởng hàng xóm nên cảm giác máy bí bách nhưng đành chịu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019