Tin đồn: Spider-Man 2 sẽ lên PS5 cuối năm 2021, Spider-Man sẽ được remaster cho máy chơi game mới

P.W
24/3/2020 8:25Phản hồi: 2
Tin đồn: Spider-Man 2 sẽ lên PS5 cuối năm 2021, Spider-Man sẽ được remaster cho máy chơi game mới
Theo một user trên Reddit dẫn nguồn tin của “một nhà phát triển tại Insomniac Games”, hậu bản của tựa game độc quyền trên PlayStation 4, Spider-Man sẽ được phát hành trên PS5 vào cuối năm 2021, có thể vẫn là tháng 9 như khi Spider-Man ra mắt năm 2018. Theo bài viết trên Reddit này, Spider-Man 2 sẽ lấy bối cảnh 5 đến 6 tháng sau những sự kiện diễn ra ở phần 1. Nếu chưa chơi Spider-Man, mình sẽ không spoil cốt truyện (hồi review game phải ký cả NDA từ Sony và Marvel không tiết lộ cốt truyện và nhiều chi tiết trong game vì cái kết rất bất ngờ), nhưng có thể nói qua loa rằng nó rất đau thương đối với Peter Parker.

Giống như phần 1, Spider-Man 2 sẽ không có mục chơi mạng, tất cả sẽ chỉ thuần túy tập trung vào cốt truyện của Người Nhện. Theo nguồn tin chưa được kiểm chứng này, Oscorp sẽ cố gắng tạo ra siêu chiến binh từ việc nhân bản vô tính DNA người, nhưng tạo ra những kẻ ác vô cùng nguy hiểm. Venom, Carnage, Mysterio và cả Eddie Brock, người rất nổi tiếng với vai phản diện Venom cũng sẽ góp mặt trong phần mới. Bản đồ game sẽ rộng hơn, có cả khu Queens và Brooklyn, và cơ chế bay nhảy sẽ được điều chỉnh lại để phù hợp với những kiến trúc tầng thấp ở những khu dân cư này tại New York.

Thêm vào đó, Spider-Man sẽ được remaster để phù hợp với phần cứng PS5, và sẽ ra mắt cùng lúc với cỗ máy chơi game mới. Tin tức về cả hai bản game này sẽ được Sony công bố vào mùa hè này, theo bài viết trên Reddit.

Đọc thêm: [Đánh giá game] Spider-Man: Game hay nhất từ trước đến nay của Marvel


Theo Reddit
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

LinhVN1807
TÍCH CỰC
4 năm
Hóng trên... Youtube 😁
Không cần remaster đâu, chỉ cần cho phần 1 chạy trên PS5 và ko lock fps thôi.
Chứ cho PS5 chơi game PS4 với fps vẫn thế thì cũng kỳ kỳ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019