Trên tay Mitsubishi Attrage 1.2L AT phiên bản 2020

thanhtung6868
24/3/2020 9:6Phản hồi: 113
Trên tay Mitsubishi Attrage 1.2L AT phiên bản 2020


Mitsubishi Attrage thế hệ 2020 thay đổi mạnh mẽ ở phần ngoại hình, khi thiết kế Dynamic Shield đang thành công trên nhiều mẫu xe khác cũng đã được áp dụng lên phiên bản xe phổ thông Attrage của hãng. Ngoài việc thay đổi diện mạo bên ngoài mới mẻ và thu hút hơn, Attrage còn đáng chú ý khi mức giá chỉ nằm ở mức 375 triệu đồng đối với phiên bản số sàn, 460 triệu đồng đối với phiên bản AT, cao cấp hơn.

Attrage 2020 không có quá nhiều thay đổi nếu như không nói đến phần ngoại hình bên ngoài, kích thước cũng như thông số kỹ thuật khác vẫn như phiên bản tiền nhiệm. Một số trang bị đáng quan tâm khác trên phiên này đó hệ thống đèn LED, trang bị ghế bọc da, hệ thống giải trí tích hợp Apple Car Play & Android Auto. Trang bị an toàn cơ bản với phanh ABS, EBD, 2 túi khí phía trước...
trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0418.jpg Thiết kế Dynamic Shield mang đến dáng vẻ mạnh mẽ và hiện đại bằng những nét cắt tạo hình táo bạo. Dù có thể lời khen lời chê, nhưng rõ ràng nếu như so với phiên bản tiền nhiệm thì ngoại quan của thế hệ 2020 thu hút hơn so với thế hệ cũ.

trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0420.jpg Đèn chiếu sáng chính dạng bi LED với phần kính hội tụ ánh sáng, hy vọng mang đến khả năng chiếu sáng tốt. Và ngoại quan cũng được tạo hình với các đường cắt sắc nét, tương đồng với thiết kế chung của xe.

Trang bị động cơ MIVEC dung tích 1.2L cấu hình 3 xy-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên. Công suất tối đa đạt 78 mã lực tại 6000 rpm, mô-men xoắn đạt 100Nm tại 4000rpm, trang bị hộp số tự động vô cấp CVT Invecs-III. Nhiên liệu tiêu thụ ngoài đô thị khoảng 4,71 lít/100kmt, di chuyển hỗn hợp khoảng 5,36 lít/100km.

trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0464.jpg Kích thước tổng thể của Attrage 2020 Dài x Rộng x Cao: 4.305 x 1.670 x 1.515. Chiều dài trục cơ sở đạt 2.550mm, khoảng sáng gầm xe 170mm, bán kính quay đầu 4,8 mét.

trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0424.jpg Trang bị bánh mâm hợp kim kích thước 15 inch. Với bánh trước trang bị phanh đĩa, phía sau sử dụng phanh tang trống.

trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0432.jpg Gương chiếu hậu tích hợp gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ.

trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0441.jpg Tay nắm mở cửa trang bị nút bấm mở cửa không cần bấm trên chìa khoá.

trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0437.jpg Đuôi xe với những thiết kế góc cạnh tương tự phía trước, ngoài ra còn trang bị thêm cánh lướt gió phía sau. Thêm phần đồng điệu với cách thiết kế tổng thể của xe.

trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0461.jpg Hệ thống đèn báo hiệu có sử dụng công nghệ LED kết hợp, giúp tạo thêm vẻ hiện đại cho phần phía sau của xe.

trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0439.jpg Sẽ không tìm thấy cảm biến cảnh báo va chạm phía trước hay phía sau, Attrage AT có hệ thống camera lùi là trang bị thêm, nếu muốn sử dụng cảm biết lùi thì các bạn cân nhắc trang bị thêm, chi phí cho hệ thống này cũng không đến mức đắt đỏ.

trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0460.jpg Cốp để đồ với dung tích 440 lít, đủ cho một chuyến đi chơi ngắn ngày với 3 hoặc 4 vali và những vật dụng khác cũng có thể để được thoải mái. Cốp các mẫu xe hạng B nói chung sẽ thiếu đi chiều sâu, nhưng bù lại chiều cao lại rất tốt, dễ dàng để chất hành lý có chiều cao.


trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0445.jpg Hàng ghế sau của Attrage AT trang bị cơ bản với 3 tựa gối đầu, bệ tỳ tay nếu ngồi 2 người. Ghế ngồi bọc da với chỉ sáng màu cách điệu.
trên_tay_mitsubishi_attrage_2020-0446.jpg

Quảng cáo


Không gian nội thất phía trước của Attrage thiết kế tinh giản ở khu vực điều khiển trung tâm. Các ngăn và hộc chứa đồ sẽ tập trung đưa về phía trước hoặc tích hợp trên phần Tap-lo của xe. Các tính năng dược trang bị có thể tìm thấy đó là: Cruise Control điều khiển bằng nút bấm tích hợp trên vô-lăng, nút bấm khởi động, trang bị màn hình giải trí dạng cảm ứng, kích thước 7 inch, tích hợp kết nối Apple Carplay và Android Auto là một tiện ích đáng chú ý. Ngoài ra thiếu vắng đi tính năng tự động mở đèn và tự động gạt nước mưa.

Tổng kết lại thì Mitsubishi Attrage 2020 thay đổi để đẹp hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn với vẻ ngoài hiện đại hơn. Ngoài ra thì Attrage vẫn tiếp tục giữ những gì mà mẫu xe này đang làm tốt đó là mức giá dễ tiếp cận, thương hiệu tin cậy.




113 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ông Hùng Lâm bên XE HAY review coi bộ nghe hay hơn Mod..😃
yomama
TÍCH CỰC
4 năm
@baotam2101 bên đó toàn review nhận tiền quảng cáo thôi
@baotam2101 😛
@yomama Thì ai chả phải có cơm sống chứ 😆
@baotam2101 Hùng Lâm thì khỏi bàn rồi, review hay + đẹp chai phong độ nhìn cái yêu ngay
Mình chưa có tiền mua nhưng trông nó cứ sao sao 😆
@Viettrong2105 Sao sao là sao có xiền mà múc hichic
@xuanlong1966 Có tiền em lại nhắm con khác 😆
@Viettrong2105 Mở chưa chọn được? Nhắm sao thấy đường mà chọn 😁
down_load
TÍCH CỰC
4 năm
@Viettrong2105 Đổi logo 3 hình thoi sang ngôi sao 3 cánh là auto hết sao sao
Cuzng đc 😃 ngon
Hùng Lâm review nghe mát hơn
@Ak_DragonJc Chuẩn
hoangtu12
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đã trải nghiệm . Dàn lạnh khá ngon, làm lạnh nhanh, sâu. máy vẫn như cũ. khá xào. 3 máy mà gánh xác nặng thêm máy lạnh nữa. Tại sao không làm 1.2 4 máy nhỉ ?
hoangtu12
ĐẠI BÀNG
4 năm
@down_load Vậy thì ok ạ. Nếu bác thích dáng xe. Ngon so với tầm tiền bác ơi. Mà chi phí bảo dưỡng phụ tùng. Thuộc dạng mắc đó bác.
hoangtu12
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ChipHero Vậy chắc do máy mitsu cùi bắp rồi bác 😃
hoangtu12
ĐẠI BÀNG
4 năm
@|Nguyễn Văn Hiếu Nhưng máy đỡ ồn hơn ạ
ChipHero
TÍCH CỰC
4 năm
@hoangtu12 Hút khí tự nhiên và turbo nó khác nhau chứ. Nếu Mit mà dùng động cơ mới thì tiền tăng nhiều
Xe không có cân bằng điện tử đúng ko vậy?
down_load
TÍCH CỰC
4 năm
@cường dào Chuẩn bác, mà 3 máy, chạy trong thành phố tầm dưới 80 cây chuối thì cân bằng điện tử cũng ít dùng
Tay nắm cửa không bị chê tơi tả như toy gogo nhỉ 🤔
@SuzukiAxeloHPcity Bị zì thằng này không bị ai khen lố như bên Toy, đâm ra không có anti. Mà không có fan, không có anti thì không có cuộc thánh chiến bàn phím nào cả.
@ChiCoMotSuThat Chưa kể nó làm thế bao năm rồi.bán hạng B thì rẻ gần như hạng A. Thành ra k có anti. Thằng toy phán giá nghe chói.
@Evolution X Con attrage cũ giá niêm yết cũng chua bác ạ, giá thực tế thì rẻ thật, nhưng con mt eco cũ báo 375 bằng con mt này nó cắt sát sạt đúng nghĩa thùng tôn có 4 bánh xe luôn, không có một cái gì, cho hẳn... 2 loa, giờ vẫn 2 loa. Tính ra làm con sunny mt 400 mà rộng, to, tạm đủ option còn hơn, nhưng mà xấu.
daugaran91
ĐẠI BÀNG
4 năm
thiết kế mặt trước nhìn ko ăn khố với tổng thể xe. Mình ko thích lắm.
down_load
TÍCH CỰC
4 năm
@daugaran91 Mình lại thấy mặt trước đẹp mới lạ
ChipHero
TÍCH CỰC
4 năm
@daugaran91 Nhìn tổng thể ra thì đẹp
pu_pu_999
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thiết kế cái tay nắm cửa nhìn xấu kinh dị
down_load
TÍCH CỰC
4 năm
@pu_pu_999 Không biết một ngày sờ vào các tay nắm cửa hay nhìn vào nó bao nhiêu lâu mà các bác cứ chê hoài nhỉ, mình thấy nội thất, mặt trước đẹp, hài hòa mới là cái phục vụ chúng ta chính
destjny87
TÍCH CỰC
4 năm
@down_load Tay nắm kiểu con mitsu này trông quê vãi chưởng với lúc mở phải bấm 1 cái rồi mới mở , trong khi tay nắm các xe bây h chỉ cần 1 thao tác kéo kết hợp bấm nút là mở luôn
Với lại con mitsu này máy ì , chạy cực khó chịu , với ồn nữa
Mức tiêu thụ 4.71lit/100km. Chắc là phải chính xác lắm.
@VanNhatVina Hôm nọ ông nào kêu City 1.5 ăn 5 lít đã thấy xàm rồi. Nhưng bọn 3 máy này ăn ít thật.
@Evolution X Ý mình là hãng đưa thông số chính xác tới 0.01
@VanNhatVina Nếu dán trên kính xe thì do VN đo. Chứ hãng công bố thì chỉ X,Y thôi.
@Evolution X Hình như chỉ số tiêu thụ nhiên liệu là do hãng công bố, nằm trong thông số kỹ thuật của xe luôn thì phải. Tất nhiên chỉ số này hãng không đảm bảo chính xác trong quá trình sử dụng thực tế. Vì không đảm bảo chính xác nên mình nghĩ công bố X.Y là dễ chấp nhận hơn (tính tương đối cao hơn). Chứ để X.YZ thì tạo cảm giác nó rất chính xác.
Atomics
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Evolution X Đang chạy Migare rất ít ăn xăng nhưng máy hơi yếu.
Xe này 3-4 máy đều đc, trọng lượng có 900 lẻ mấy KG. Tính ra 1 mã gánh 11,3kg nên cũng như con Soluto mà thôi. 11,2kg/mã.
Nhiều ng nói xe 3 máy rung... Xe nào nổ cũng rung nhé, 4 máy thì góc chia 90°. 3 máy góc chia 120° thôi. Nếu dung tích bé như 1.2L thì k lo
TitNguyenOz
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vinhsgt Siêu đắt ai cũng kêu
TitNguyenOz
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vinhsgt Nói chung có mấy người bạn chạy gđ và taxi đều kêu đắt! Mà con này chạy đồng bằng OK chứ leo đèo mà bật đhoa hơi vất
Biết là tầm giá này không đòi hỏi được gì thêm ở những mẫu xe hạng này. Nhưng nếu làm cái mâm to hơn 1 chút nữa thì đúng là cái xe nhìn khỏe đẹp và hợp thời hơn hẳn nhỉ?
Hồi đó định mua con matiz ông anh kêu ko nên mua vì có 3 máy, chạy đường dài dễ nằm đường ko biết phải không ?
@chảmingman7570 4 máy nếu trục trặc bỏ 1 máy vẫn chạy lết về được nhà.
3 máy mà bỏ 1 máy thì ko chạy tiếp được. Chỉ có nằm đó kêu cứu hộ.
@chảmingman7570 Nói thế chứ 4 máy bỏ 1 máy vẫn lết về nhà dc bác ây..cơ mà với điều kiện đường bằng chứ mà leo dốc thì cũng nằm đường nốt..quay đi quay lại như nhau hết thôi..lưu ý bảo dưỡng vs kiểm tra thường xuyên trước khi đi xa là dc ạ..
@khanhquagioi À, hèn gi hồi đó ổng kêu mình ko nên mua 3 máy
@khanhquagioi Ủa làm sao bỏ 1 máy dc bác
@chảmingman7570 Mình đang chạy spark 3 máy. Năm ngoài Từng bị chết bô bin, chết 1 máy vẫn bò từ hải dương về tới thái nguyên hơn trăm km bình thường nhé. Phải cái đạp hết ga đi dc 40km/h, gần hết bình xăng đầy :v
Con này mà có bản hatback với phần đuôi mạnh mẽ tý nữa thì ngon
@Trungtq1989 Mirage nhé
@Evolution X Mirage phân khúc A
@Lê Hoàng Huynh Hãng nó k định hình khúc A đâu bạn
@Evolution X Hay nhỉ
hoangtu12
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Trungtq1989 Mirrage đó b . máy y chang. chỉ là kiểu hatback. Mình thì thích dáng Mirrage hơn
anhpromo123
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình thấy attrage chỉ phù hợp người mua xe lần đầu. Dáng xe, động cơ vẫn từ đời nào. Ngôn ngữ thiết kế bị ép vào cái khuôn xe cũ chả ăn nhập chút nào.
thien su
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình chỉ góp ý nhẹ vs các mod tinhte là thôi lạm dụng từ “ trên tay”. Một chiếc oto to đùng như thế kia mà dùng từ “ trên tay” nghe sao nghịch nhĩ quá.
down_load
TÍCH CỰC
4 năm
@CuongLam02 trên tay lái thì phải phi ra ngoài đường chứ đứng chỉ trỏ trong showroom thì chỉ gọi là giới thiệu thôi
vinhokss
TÍCH CỰC
4 năm
@thien su trước cãi nhau 1 hồi rồi mà có thay đổi đâu, kk
QuanVu2192
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thien su Trên tay ý dùng từ theo "nghĩa bóng". Sao lúc nào cũng bắt câu chứ sát "nghĩa đen"vậy ? Đây là báo chứ có phải hợp đồng hay văn bản pháp luật đâu. Cho cái oto nằm trên tay cũng là "trên tay", đâu cần cầm đc nhấc lên mới là "trên tay"
galaxy@
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thien su Hôm bữa có bài giới thiệu bcs, em có khuyên rồi, bảo cái này phải trên ch*m mới đúng nhưng nói chả nghe, cứ phải trên tay mới chịu !
2 điểm mình k thích nhất:
- Máy quá yếu, đã 1.2 lại còn 3 máy, yếu hơn cả morning i10
- Tay nắm cửa đời nhà Trần
down_load
TÍCH CỰC
4 năm
@vqt907 Đời nhà Trần Việt Nam ta đã sản xuất oto được luôn ah bạn? Tự hào quá đi
@vqt907 không biết mấy năm nữa nó ra bản mới nhỉ
chờ version mới nâng cấp toàn diện
không thì khoảng 3 năm sau mua accent
TitNguyenOz
ĐẠI BÀNG
4 năm
Lại cái tay nắm với nút bấm mở cửa và cốp chất vãi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019