[QC] Những tính năng được người tiêu dùng “săn đón” trên các dòng máy điều hoà thế hệ mới

TTKM
24/3/2020 10:15Phản hồi: 0
[QC] Những tính năng được người tiêu dùng “săn đón” trên các dòng máy điều hoà thế hệ mới
Các hãng điều hòa ngày nay không chỉ cạnh tranh về giá cả, mẫu mã mà còn liên tục ra mắt những tính năng mới để đáp ứng nhu cầu người dùng. Mùa hè năm nay, đâu sẽ là những tính năng nổi bật mà người tiêu dùng “săn đón” trên các dòng máy điều hoà thế hệ mới?

Mùa hè nóng nực gần kề là thời điểm vàng cho các hãng điều hòa tung ra những sản phẩm mới với nhiều tính năng giúp tối ưu hoá hiệu suất và hiệu quả sử dụng, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho người dùng. Trong đó, có thể kể đến một số tính năng được người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm điều hoà là:

1. Làm lạnh nhanh và đều


Sản phẩm với nhiều cánh đảo gió theo nhiều chiều sẽ giúp luồng gió được phân phối linh hoạt và tự nhiên khắp phòng. Trên thị trường hiện có dòng máy tối ưu tính năng này là điều hoà Mitsubishi Heavy Industries ZSX (MHI ZSX) được trang bị Công nghệ đảo gió 3 chiều (3D Auto) tiên tiến, làm lạnh nhanh với chỉ 01 nút nhấn và 03 cánh đảo gió (01 cánh đảo dọc và 02 cánh đảo ngang) tạo nên 3 luồng gió được điều khiển độc lập, phân phối linh hoạt và tự nhiên khắp phòng.

Product ZSX_2048x1267 (3) copy.jpg
Dòng máy điều hòa Mitsubishi Heavy Industries ZSX với nhiều tính năng mang lại tiện nghi cho gia đình

2. Tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với hoạt động của con người


Dòng sản phẩm điều hoà MHI ZSX cũng có Công nghệ cảm biến chuyển động giúp phát hiện hoạt động của con người và tự điều khiển nhiệt độ phòng phù hợp nhất với hoạt động đó.

3. Lọc khử tác nhân gây dị ứng


Đây là tính năng không thể không nhắc đến trong bối cảnh chất lượng không khí hiện tại ở Việt Nam. Bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng của MHI ZSX sẽ giữ lại phấn hoa, hạt bụi và các tác nhân gây dị ứng khác từ động vật như lông mèo… và vô hiệu chúng.

Loạt tính năng mà người dùng rất quan tâm cũng đã được trang bị cho dòng điều hoà Mitsubishi Heavy Industries ZSX còn có: Tắt máy trong tuần (hẹn giờ bật/tắt cho mỗi ngày trong tuần), hoạt động định sẵn (khởi động bằng một nút duy nhất chế độ hoạt động đặt trước mong muốn), tự khởi động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt (trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột), tự động báo lỗi khi có sự cố…

Bên cạnh các tính năng nổi bật kể trên, MHI ZSX sử dụng gas R32 – thuộc môi chất lạnh HFC, giúp làm lạnh hiệu quả, thân thiện với môi trường và cho lượng khí thải thấp. Sản phẩm có thể kết hợp được với dàn nóng đa kết nối, sử dụng hiệu quả cho những căn hộ hiện đại cần tiết kiệm không gian tối đa, dành không gian cho những tiện ích khác.

Được thành lập vào năm 1884, trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries được xem là một trong những thương hiệu Nhật Bản uy tín nhất trên thế giới. Trong năm 2020 này, thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của chiến dịch Mitsubishi Heavy Industries tại Việt Nam. Với thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy”, lựa chọn Đặng Văn Lâm chính là sự khẳng định rõ nhất cho những giá trị cốt lõi về chất lượng cũng như tinh thần mà Mitsubishi Heavy Industries mang lại cho người tiêu dùng Việt.

KeyvisualRGB_add-MHI-Text_PRThumbnail_1600x1000.png
Thủ môn Đặng Văn Lâm là đại sứ thương hiệu máy điều hòa MHI tại Việt Nam
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019