Chia sẻ kinh nghiệm mua xe nâng đã qua sử dụng với giá rẻ

25/3/2020 3:1Phản hồi: 1
Chia sẻ kinh nghiệm mua xe nâng đã qua sử dụng với giá rẻ
Xu hướng mới trong thời kì dịch bệnh đó là giảm chi phí bằng cách mua xe nâng cũ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao, và tiết kiệm được nhiều chi phí.
Ý tưởng này không hề tồi mà còn rất tốt trong thời kì corona. Nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn được chiếc xe nâng cũ giá tốt mà chất lượng đảm bảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được tầm nhìn khác biệt để mua xe nâng cũ không bị hớ.
Ưu điểm khi mua xe nâng cũ
Bạn cũng biết đó, đầu tư 1 xe nâng mới tiêu tốn của bạn rất nhiều tiền trong khi công ty bạn đang còn rất nhiều thứ phải chi nữa. Chính vì thế mua xe cũ mà còn ngon thì có phải là tốt hơn không. Giá xe nâng cũ hiên tại chỉ bằng ½ xe nâng mới, thậm chí 1/3 xe nâng mới tùy thuộc vào hãng xe đời xe.
Ngay cả khi công ty bạn đang dồi dào về tài chính, nhưng việc sử dụng xe nâng không thường xuyên thì bạn cũng không nên đầu tư xe mới. Bởi theo thời gian thì xe không dùng cũng sẽ bị khấu hao. Và các dòng xe mới ra đời, sẽ thay thế các dòng xe đời trước. và nghiễm nhiên bạn có thể mua được xe nâng tốt mà giá lại rẻ. Đầu tư mang lại lợi nhuận ngay. Hehe

>>>> xem thêm các model xe nâng cũ:
Thị trường xe nâng cũ hiện nay cũng đa dạng lắm các bác ạ. Chính vì thế nếu có nơi nào quen biết hoặc có người nào hiểu biết về máy móc chút. Nếu không bị thành gà luộc ngay.
Chính vì thế bạn nên tìm nơi tin tưởng như đã có người mua rồi, hoặc kho nào nhiều hàng chút, điều này không những giúp bạn yên tâm mà còn dễ dàng cung cấp cho bạn các giấy tờ cần thiết, nguồn gốc và lịch sử sử dụng xe.

Sau khi tìm được xe bạn cũng nên đánh giá một cách tổng thể về các chi tiết sơ bộ bên ngoài như thời gian sử dụng bao lâu rồi, bánh còn bao nhiêu %, công xuất xe mức độ tiêu hao nhiên liệu.
Sau khi đã có đánh giá sơ bộ, bạn nên đánh giá phần máy móc, mở thử xe lên đi, test nâng hạ và dừng lại đột ngột xem thủy lực có bị xì dầu ra không.
Kiểm tra các chi tiết khác như bật đèn bấm còi liên tục, nếu còi yếu chứng tỏ bình điện đã có vấn để.
Kiểm tra độ giảm xóc xem có tiếng kêu hoặc độ nhún còn đảm bảo không, Bạn bóp phanh nhà nhún mạnh để thử nhé.
Lấy tay miết chặt vào lốp, nếu có vết đen là lốp đã được làm lại vì nếu cao su nguyên bản thì sẽ không bị vết đen bám vào tay trừ trường hợp đã làm lại lốp và bôi xi đen vào.
Thương thảo đàm phám: đây là bước vô cùng quan trọng, bạn cũng nên lắm được sơ qua về giá xe cũ để đàm phán. Một chiếc xe cũ chào giá quá cao hoặc quá thấp thì cần xem xét lại
Mua xe nâng đã qua sử dụng thực sự là việc nên làm nếu bạn hiểu chút về kĩ thuật. Chợ xe nâng là một nơi tin cậy để bạn lựa chọn. Đến với kho chúng tôi bạn có nhiều lựa chọn hơn. Được tư vấn rõ ràng. Giấy tờ đầy đủ và hợp lệ. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc xe nâng ưng ý cho công việc của bạn.
Liên hệ:
Công ty Chợ xe nâng
Địa chỉ: Số 6 hồ đắc di, đống đa, hà nội
Email: choxenang.vn@gmail.com
Website: choxenang.vn
Hotline: 0912-39-8286
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019