Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Ứng dụng quản lý thu chi mình đã dùng được 3 năm - Rất hữu ích

Dũng Panasonic
26/3/2020 2:34Phản hồi: 3
Ứng dụng quản lý thu chi mình đã dùng được 3 năm - Rất hữu ích
Ứng dụng quản lý thu chi mình đã dùng được 3 năm - Rất hữu ích

Mình chưa lập gia đình, ngày trước cứ sau một tháng, nhìn lại ví lại không thấy đồng nào, cũng chẳng nhớ là đã tiều vào việc gì hay là để rơi mất tiền 😁, cứ cuối tháng lại hoang mang kiểu đấy, không kiểm soát được thu chi.

Ngày đó có ứng dụng "Love money" đang rất nổi, rất nhiều người dùng, mình cũng có dùng thử nhưng không hợp gu với mình lắm, mình tìm kiếm trên GGPlay thì tìm được phần mềm quản lý thu chi của Misa, thật bất ngờ là lúc đấy miễn phí 100%, không quảng cáo.

Lúc đó phần mềm còn sơ khai, nhưng rất hay ở cái là tùy biến theo ý mình, những bất tiện mình phản hồi thì được giải đáp và update rất nhanh.

Bây giờ cũng đã 3, 4 năm mình dùng ứng dụng này, nó đã cập nhật rất nhiều, nó đã rất tốt với mình rồi, mình chưa tìm thấy cái bất tiện nào khác trên ứng dụng vì khả năng tùy biến theo sở thích mỗi người rất cao, và lưu trữ dữ liệu trên mây, giờ mở lại thu chi của mấy năm trước vẫn còn.


Nay phần mềm đã có quảng cáo đi kem cho người dùng free, Đăng kí tài khoản Premium cũng rất rẻ. Ngoài ra ai hay dùng thường xuyên sẽ được miễn phí tài khoản Premium bằng cách cộng xu mỗi ngày, và cộng xu theo lượt chia sẻ ( rất kích thích ngươi dùng mỗi ngày).

Sau khi cài xong, đăng ký tài khoản mới, các bạn sẽ được cộng 100xu, nếu nhập thêm mã của người chia sẻ thì sẽ được cộng thêm 100xu + 7 ngày dùng Premium ( đây là mã chia sẻ của mình, các bạn có thể nhập vào ủng hộ minh để mình cũng được dùng free :D : 1556594)
7 ngày đó mỗi ngày bạn đều sử dụng app thì sẽ được cộng 100 xu nữa

Vậy tổng là 300xu, trong khi đó 250xu là các bạn được đăng kí 1 tháng Premium.

Vậy tính ra ứng dụng này quá hay, nếu chăm chi ghi chép rất tốt cho ví tiền của bản thân mà còn được dùng tài khoản Premium không có 1 chút quảng cảo nào.

Các bạn có thể nhập mã chia sẻ của mình để được cộng xu dùng tài khoản Premium nhé :
MÃ GIỚI THIỆU: 1556594

#quản lý thu chi
#misa
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Up bài cho ai chưa đọc đc bài viết 😆)
@Dũng Panasonic Nhập mã giới thiệu ở đâu vậy anh
@thanhlong_321 Ở mục này bạn ơi, bình thường người mới sẽ có thêm 1 dòng nhập mã giới thiệu. Dưới dòng chia sẻ nhận xu à

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019