Xiaomi mới đây vừa ra mắt một chiếc mũ kích thích mọc tóc bằng laser trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi là COSBEAUTY LLLT. Sản phẩm được quảng cáo là có tác dụng kích thích mọc tóc trong 12 tuần .

Mũ kích thích mọc tóc bằng laser COSBEAUTY LLLT được trang bị 81 chùm sáng laser với khả năng bao phủ toàn bộ da đầu của bạn. Nhìn bên ngoài, sản phẩm trông giống như một chiếc mũ lưỡi trai bình thường và có trọng lượng chỉ 210 gam.
Theo nhà sản xuất, mũ kích thích mọc tóc COSBEAUTY LLLT hoạt động theo hai cơ chế chính:

1. Ngăn chặn androgen phá hủy các nang tóc
Theo các chuyên gia y tế, các yếu tố nội tiết tố (hormone) cũng góp phần gây ra rụng tóc kiểu hói ở nam giới, hay còn gọi là rụng tóc androgen. Trong đó, hormone có liên quan đặc biệt đến tình trạng trên có tên gọi là dihydrotestosterone (DHT).
Thông thường, chỉ dưới 10% testosterone trong cơ thể được chuyển hóa thành DHT, và đa số chúng ta không phải lo lắng nhiều về mức DHT. Tuy nhiên, lượng DHT quá nhiều trong cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng rụng tóc. Mũ kích thước mọc tóc của Xiaomi sẽ giúp ngăn chặn sự liên kết của DHT với thụ thể nang tóc (AR), nhờ đó bảo vệ các nang tóc khỏi bị hư hại bởi DHT.

2. Bổ sung các phần tử năng lượng ATP, ROS, NO để tái tạo lại nang tóc

Các nang tóc của con người được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau, bao gồm giai đoạn tăng trưởng, giai đoạn thoái hóa và giai đoạn nghỉ ngơi. Mũ kích thích mọc tóc COSBEAUTY LLLT sẽ sử dụng tia laser y tế có bước sóng 650nm để tiếp cận chân tóc, tái tạo lại các nang tóc đang trong giai đoạn thoái hóa và nghỉ ngơi, từ đó bước vào giai đoạn tăng trưởng khỏe mạnh.

Theo Xiaomi, chỉ có một số ít các thiết bị kích thích mọc tóc đủ điều kiện để được cấp chứng nhận và COSBEAUTY LLLT là một trong số đó. Sản phẩm không những vượt qua các tiêu chuẩn chứng nhận nghiêm ngặt của CFDA, mà còn có chứng nhận của FDA, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện tại, mũ kích thích mọc tóc bằng laser COSBEAUTY LLLT đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi, có giá gây quỹ là 1499 NDT (khoảng 4.9 triệu đồng).
0
3
Giá này thì thôi, khỏi phải mất công cắt tóc.
0
N2X
VIP
Admin đang cần, khi nào có hàng vậy nhỉ?kk
0
Cu hiệp trên đầu đi anh
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019