Nhà tui đang nhắm Premium đây, giá cao tí nhưng ngon. Thấy có nhiều công nghệ mới, nhất là cái hệ thống an toàn ấy cao cấp khá xịn sò, i-activsense cũng đầy đủ, so với các con cùng phân khúc thì hệ thống an toàn của nó có thế đứng top rồi
@phungminh87
thiết kế, công nghệ, động cơ, cảm giác lái, tính năng an toàn của xe, nằm trên top rồi. so với yaris, jazz đều ngon hơn. Nhiều tính năng hơn cả xe quốc dân vios nữa. Chỉ kém cái là ghế sau hơi hẻo
thật ra thì mấy cái công nghệ đó xài ở VN hơi ko hữu dụng mấy ở phố. Nhất là phanh khẩn cấp và giữ làn. Kẹt xe san sát nhau thì có mà tắt, còn vạch ở VN thì kẻ lung tung chưởng cả lên 😁 Cái adaptive headlight thật ra cũng chả cần, vì VN thành phần chạy pha trong phố bao la tình, nên ko cần nhân văn với tụi nó. Cái đó mà chuyển thành detect được thằng đối diện chạy fa thì auto bật fa lại nó có lý hơn nhể =))))))
Bỏ đi mấy cái râu ria mà thêm vào ghế điện 2 bên, cửa gió sau, bệ tỳ tay cho 2 hàng ghế thì chắc ngon.
Nhưng tóm lại là vẫn chật chội. Dc cái tiệt kiệm xăng quá, có tầm 5-6l
Hôm đi mua xe chung vs ông bạn, có nghía qua em này. kết nhất hệ bảo đảm an toàn các bác ạ, bảo cao cấp nhất trong mấy con cùng phân khúc thì cũng ko quá. Từ ABS, EBD, DSC, ESS, HLA, khóa chống trộm, mã hóa chống sao chép chìa khóa này kia xịn sò nhất phân khúc rồi còn gì
Màn hình trang bị nhìn tương tự như con CX-5 hay CX-8 nhỉ. Mà kiểu màn hình này nhìn đơn giản, gọn, đẹp này. Thiết kế cũng vừa tầm nhìn chứ ko phải cúi
2 bản này ngon lành nhưng nếu mua thì vẫn nên mua premium để có nhiều tính năng nhất, đa số những tính năng trang bị trên con M2 này đều hỗ trợ lái xe an toàn hết: GVC, sport mode, rồi hệ thống an toàn cũng nâng cấp: DSC cân bằng điện tử, chống trượt TCS, đèn cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, khóa tự động....
Đơn giản mà đẹp bác ạ, ko phải kiểu thiết kế mạnh mẽ, cá tính như hãng khác nhưng kiểu thiết kế đơn giản của Mazda m lại thích. Duy có cái nhược điểm là nhỏ hơn so với các xe cùng phân khúc thôi
@ThanhBeo11
Bù lại nội thất bố trí cũng hợp lý nên giảm được cảm giác chật, vs lại kích thước cũng ko nhỏ hơn bao nhiêu. quan trọng là thiết kế nội thất nó phù hợp và giá nó vừa tầm chứ con nào chả có ưu nhược điểm khác nhau, em vẫn kết Mazda2 hơn cả
@Nguyen Linh NL
Ngáo gì bác ơi. Bác cứ ra trải nghiệm rồi quay lại đây nhận xét. Giá có cao nhưng xe có cảm giác lái ngon lành, vận hành êm, nhiều tính năng hỗ trợ tối đa cho người lái. Riêng cái hệ thống an toàn ở bản Premium còn có “i- Activsense” rồi muốn gì nữa
@Văn Tùng Đào
Em lại thích thiết kế của Mazda, không quá cầu kỳ, hầm hố như hãng khác mà chủ yếu thiên về sự đơn giản hơn. Quan trọng là tính năng được trang bị, chế độ, mức giá bảo hành, vận hành thôi bác ơi
@Trần Duy TD
Vios tuy có rẻ hơn 30 củ nhưng ko có hệ thống động cơ thông minh, ko có chế độ kiểm soát gia tốc, nhiều tính năng trên M2 này hơn hẳn. Cao hơn cũng hợp lý mà bác
Trước có lái cho ô xếp 1 chiếc M2 bản Luxury thấy ngon phết, đi nội thành tốt và kiểu dáng cũng đặc biệt. Ổng vừa đi vừa nói chuyện, bàn công việc là bình thường. Xăng cộ cũng ít tốn, khoảng 7l/100km, cảm giác lái cũng khá thoải mái
@Litteduck
con này tăng tốc nhanh, vào cua êm ghê. Mà cái hay nữa là nhờ có G-Vectoring Control Plus nên kiểm soát thân xe khá tốt khi vào cua, nên bẻ cua rất mượt luôn
Thấy nhiều bác chê nhỏ nhưng phía sau ngồi đẹp cho người 1m75, di chuyển nội thành nó tiện, bán kính quay vòng nhỏ 4.7m, tiết kiệm xăng. Nội thất sang trong, nhiều tính năng an toàn của các xe phân khúc trên như là cx-8 và cx-5. Mình đọc một vài bài so sánh thấy giá cũng sấp xỉ jazz và yaris nhưng tính năng an toàn nhiều hơn