Billingham bổ sung màu mới cho dòng túi đeo chéo Hadley Small Pro, có hàng từ 2/4, giá 248 USD

Non@me
25/2/2020 12:47Phản hồi: 21
Billingham bổ sung màu mới cho dòng túi đeo chéo Hadley Small Pro, có hàng từ 2/4, giá 248 USD
Billingham đã cho ra mắt thêm một tùy chọn màu sắc khác bổ sung vào dòng túi đeo chéo Hadley Small Pro của mình, lần này là tùy chọn màu xám canvas phối chung với da đen đồng bộ.

Túi đeo Hadley Small Pro phiên bản màu xám canvas phối da đen sẽ được bán ra với giá bán £200.00 tại Anh hay khoảng 248USD tại Mỹ, đã bao gồm thuế. Mặc dù hãng đã cho giới thiệu và thông báo sẽ bắt đầu bán ra túi thương mại vào ngày 27 tháng 03 này nhưng đến nay, vẫn chưa có hàng bán ra mà cũng chỉ cho đặt hàng trước mà thôi, dự kiến sẽ đến ngày 02 tháng 04 sẽ có hàng giao cho những khách đã đặt trước.


Billingham-Hadley-Small-Pro-line-up.jpg
Với lựa chọn túi đeo Hadley Small Pro phiên bản màu xám canvas phối với da đen lần này thì đây là phiên bản màu sắc thứ 7 nằm trong dòng túi đeo chéo Hadley Small Pro của Billingham.


Túi Billingham nổi tiếng bởi vẻ ngoài cổ điển với những đường nét thủ công tinh tế cùng với thiết kế từ vật liệu vải 'Stormblock' độc quyền của công ty có khả năng chống được nước, mưa bão _ với hai lớp vải được dán với nhau bằng một lớp cao su butyl ở giữa. Vật liệu vải Stormblock sẽ có độ bền rất cao vì lớp cao su butyl được liên kết vĩnh viễn vào lõi vải chứ không phải được tráng trên bề mặt hoặc mặt sau như nhiều túi chống nước hiện nay thường thấy và điều đó giúp nó có thể sử dụng lâu dài, chống nước từ đầu mà không cần phải xử lý phủ chống nước cho túi.

Billingham Hadley Small Pro Grey Canvas Black_7.jpg
Giống như tất cả các sản phẩm túi khác của Billingham, Hadley Small Pro vẫn được sản xuất thủ công tại Anh và được làm từ vật liệu vải canvas có độ bền cao hoặc với vật liệu FibreNyte mới (là chất liệu được Billingham sử dụng khoảng 15 năm trở lại đây, còn chất liệu vải canvas được sử dụng từ lúc mới thành lập tới giờ) với nhiều màu sắc hoàn thiện đẹp mắt.
Billingham Hadley Small Pro Grey Canvas Black_3.jpg
Túi đeo chéo Hadley Small Pro với thiết kế gọn nhẹ, có thể bảo vệ tốt cho bộ máy ảnh nhỏ, gọn, tiện đem theo hằng ngày như các máy ảnh không gương lật, máy ảnh rangefinder hay các loại máy DSLR dòng phổ thông cùng cùng 1-2 ống kính loại trung bình cùng một số phụ kiện. Tất cả túi Hadley Small Pro đều được sản xuất thủ công tại nhà máy sản xuất Billingham, ở West Midlands.

Hadley Small Pro là một bản rút gọn của bản túi Hadley Pro nổi tiếng hay là bản nâng cấp của túi Hadley Small với cùng kích thước bên trong được các phóng viên, nhiếp ảnh gia đánh giá cao với một số nâng cấp tính năng đáng giá.
Billingham Hadley Small Pro Grey Canvas Black_5.jpg
Bổ xung thứ nhất chính là thêm tay cầm da bên trên giúp thoải mái hơn khi sử dụng hoặc rất hữu ích khi bạn muốn gỡ bỏ dây đeo và cầm túi như một túi thời trang.
Billingham Hadley Small Pro Grey Canvas Black_1.jpg
Bổ sung thứ hai là một túi nhỏ đựng tài liệu ở mặt sau của túi, được bảo vệ bằng một khóa kéo không thấm nước giúp bảo vệ tốt hơn những tài liệu hoặc thiết bị điện tử nhỏ khi đụng mưa lớn hơn. Ngoài ra ở mặt sau cũng được bổ sung một dây đeo gắn tay kéo trên xe đẩy hành lý giúp bạn có thể trượt túi gắn túi cố định vào tay cầm trên một chiếc vali đẩy để dễ dàng di chuyển.
Billingham Hadley Small Pro Grey Canvas Black_6.jpg
Các phụ kiện và khóa kéo trên túi Hadley Small Pro được làm bằng đồng thau, trong khi các chi tiết và dây đeo được làm từ da nguyên miếng tốt nhất.
Billingham Hadley Small Pro Grey Canvas Black_4.jpg
Túi Billingham Hadley Small Pro có thể sử dụng như một túi đựng máy ảnh chuyên dụng hoặc có thể gỡ lớp đệm bảo vệ bên trong ra để sử dụng như một túi messenger đựng đồ đạc hằng ngày đều được.

Billingham_UI_Blog_Photo_4_1024x1024.jpg

Quảng cáo


Mỗi túi thành phẩm được kiểm tra bởi một thành viên của Billingham và được đánh số thứ tự bao gồm 10 số serial riêng trên một barcode đặc biệt cùng chữ ký gọi là Billingham UI label và được may vào mặt trong túi. Billingham UI label này cũng được dùng để kiểm tra thông tin cũng như để bảo hành túi. Logo Billingham được dập chìm trên miếng da và được may trên nắp đậy phía trước.

Tất cả túi Billingham Hadley Small Pro được bán ra đi kèm với bảo hành 5 năm.

Theo Billingham
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mr Seen
CAO CẤP
4 năm
cùng tầm giá thì có nhiều em khác ngon hơn nhiều thì phải ^^
Kenny Huynh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Vi_Thang tuỳ gu mỗi người thích chất liệu gì thôi. Bữa có cầm thử 1 cái túi hiệu này của ông bạn, chất liệu sờ vào đúng đã, mát mịn,
Nhưng đúng như bác nói, giá này mua cái túi của peakdesin nhìn nó tiện hơn nhiều, và bảo hành 1 đổi 1 vĩnh viễn.
conan1212
TÍCH CỰC
4 năm
@Vi_Thang Ý kiến cá nhân mình thấy Peak Desgn có vẻ ok hơn về UX khi sử dụng, nhưng cái túi nhiều khi nó theo sở thích cá nhân, có người thích kiểu vintage thì lại thích loại khác.
@conan1212 Billingham được người dùng Leica, Hasselblad rất chuộng, dường như là ưu tiên hàng đầu khi mua túi đựng máy, còn Peakdesign thì anh em photographer làm nghề hay dùng vì nhiều chức năng, chứ cũng k hẳn là con nào ngon hơn con nào
Mr Seen
CAO CẤP
4 năm
@conan1212 okm cũng đúng chắc do mỗi người mỗi ý thôi ^^ nhiều sự lựa chọn
Túi đẹp mà giá cũng đẹp không kém. 😔
Mình cũng đang tìm 1 cái túi đeo chéo hàng ngày chủ yếu để điện thoại, ví và kindle mà nhìn đơn giản và nhỏ gọn. AE cho xin ít gợi ý với 😁
melody23
ĐẠI BÀNG
4 năm
@shadowfiend912 bác tìm túi coach ấy, ở vn hình như có hàng vnxk giá tốt, giá chính hãng thì khá cao, hoặc mua coachoutlet.com thì giá tốt hơn
@melody23 Coach dùng nhanh hỏng lắm. Trc dùng ví coach rồi bác ạ. Đc mấy tháng là toang
melody23
ĐẠI BÀNG
4 năm
@shadowfiend912 mình balo, ví, thắt lưng và 1 đôi snaker mua trên coach outlet dùng 2 năm vẫn ok, mình có 1 túi đeo chéo da của tumi và 1 cái billingham hadley pro để đựng máy ảnh khi đi chụp ảnh
Màu đen da nâu vẫn đẹp nhất. Đang dùng hadley small. Vẫn nhét dc ipad pro 11 vào, hơi kích 1 chút. Haiz. Cuối tuần này fai vệ sinh lại cái túi, h hơi bụ vì để lâu ko dùng
D1DC7B9B-4C31-4E3E-8590-6214458CE950.jpeg
hAhaa~
ĐẠI BÀNG
4 năm
không thích kiểu trang nhã như này, cá nhân mình thích túi đeo chéo trông phải bụi bặm góc cạnh một chút 😁
nhìn cũng đẹp cơ mà giá hơi mắc :|
Đang sài 1 e pro và cực kì đáng tiền.
Đẹp quá
iamharrytn
TÍCH CỰC
4 năm
Ngắm mãi cũng chưa có dám mua 😆
Screenshot_2020-03-28-22-10-29-774_com.android.chrome.jpg
namct_sn
TÍCH CỰC
4 năm
@iamharrytn canvas mà giá đó thì cao quá bác
Thuy_van.do
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chẳng đẹp gì
Nhìn gai góc phết
Màu đẹp thật
thích túi gariz nhìn tinh tế hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019