Phụ tùng xe máy SE ?

2/4/2020 6:57Phản hồi: 36
Phụ tùng xe máy SE ?
Chào các bạn. Hiện mình mới thay lọc xăng cho vision cách đây không lâu. Chả là bọn head nó không bán lọc xăng nên mình đã mua trên shoppe với giá 45.000 VNĐ ,mang thương hiệu SE. Mới đây mình có xem video sửa xe máy trên youtube thì biết bơm xăng do SE cung cấp kém chất lượng. Làm mình nghĩ ngay đến túi lọc xăng mình vừa thay. Hiện giờ mình thấy xe mình đang có hiện tượng "hao xăng" không biết có phải do lọc xăng kém chất lượng hay do nhớt penzoil mình vừa thay. Tìm hiểu thì doanh nghiệp này không có thông tin (hình như là công ty Việt Nam). Giờ mình lo quá các bạn. Khổ nỗi mình không tìm thấy nơi nào bán lọc xăng chính hãng honda.
Các bạn xem video này của Motocycle ở phút 14.25 sẽ thấy bơm xăng SE kém chất lượng. IMG_20200402_134419.jpg


36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Benz Long
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình xác nhận luôn là nhớt xe hơi 5w30 hao xăng hơn nhớt xe máy 5w40. Mình đã thử thay 2 lần nhớt 5w30 xen kẽ 5w40 rồi nên mình biết. Có thể do nhớt xe hơi không hợp cho xe máy.
@Benz Long Hiện tại mình đang dùng pennzoil 5w40 nhé bạn. Vì mình hay ga đường dài nên cần nhớt đặc hơn đề xuất hãng
Bổ sung thêm.

Hiện tại mình thấy lọc xăng SE tuy màu trắng đẹp hơn honda nhưng xoi kỹ mình thấy mấy khe lưới có vẻ nhỏ hơn rất nhiều so với lọc honda. Lạ cái lọc xăng honda không hề có bất cứ chữ gì. Trong khi đó lọc SE lại in chữ SE màu đỏ rất nổi. Mỗi lần khởi động mình phải giữ côn lâu hơn bình thường. Nếu thả côn sớm thì sẽ tắt máy. Mình đoán là do khe lưới quá nhỏ dẫn đến lượng xăng không kịp tiếp vào buồng đốt, dẫn đến hơi khó khởi động. Tuy nhiên chưa có hiện tượng tắt máy giữa chừng
frankie123
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khả năng cao là do lọc xăng, sao bác không vệ sịnh lọc xăng zin thôi, thay khó kiếm hàng zin lắm
@frankie123 Lọc xăng theo bơm xăng mình giặt một lần rồi, không còn tính nguyên vẹn. Hơn nữa mình có thói quen ga bạo, chơi nhớt cao cấp. 10.000 km mình thay lọc gió và lọc xăng luôn cho đảm bảo lượng gió và xăng tốt nhất.
Lạ thay là bọn head nó không nhập lọc xăng về. Mình tìm khắp shoppe và lazada không ai bán hàng chính hãng honda. Bạn nào biết địa chỉ nào bán từ xa nhớ chia sẻ cho mình với. Giờ thấy hao xăng xót quá. Ngay lúc cấm vận dịch vũ hán thì...
SE không có homepgae các bạn ơi. Một lần nữa nghi ngờ chất lượng?
Screenshot (16).png
SE.jpg
Cám ơn bác thông tin . Vậy thì chắc chắn là do nhớt oto không tương thích hoàn toàn xe máy. Đang định hết pennzoil uống 1 chai 300v hộp thiết. Nhưng giờ thấy hao xăng quá nên thôi.

Thấy lạ là SE không có homepage để người dùng vào truy vấn thông tin. Cảm giác sờ chạm có vẻ lọc xăng SE mỏng hơn honda đôi chút. Cho hỏi là bác đang dùng lọc xăng nào cho winner của bác thế. Hình như bọn head không bao giờ nhập về món này
Benz Long
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Thái Tâm Nghiên Bác thử thằng này xem thế nào, mình cũng mới vừa cho em xế của mình uống thử 2 bữa. Cảm nhận ban đầu là phê. Giờ mình chỉ chơi hàng đúng chủng loại cho xe mình, chỉ lựa hàng MB thôi, qua một thời gian chơi lộn xộn thấy không thằng nào hợp.
Ps: Thằng này của Úc.
20200401_160843.jpg
@Benz Long Thật sự là rất phê hả bác? Bác có thể miêu tã kỹ hơn được không? Ga khởi hành thế nào? Ga giữa ra sao và đuổi hậu nhanh không?
Benz Long
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Thái Tâm Nghiên Sorry bác mình nói chưa đầy đủ. Tại mình mới chỉ xài 4 thằng MB là Motul, Shell, Liquy, XPS2 nên mình nói phê là phê hơn 4 thằng đó. Gu mình là êm, 4 thằng này đều êm nhưng hơi lỳ máy. Thằng Anglom này ga nhỏ êm, ga lên có độ vọt, pô nghe cũng lực hơn. Còn 2 thằng dành cho xe hơi thì chán không cần nói rồi.
PS: Mình chưa xài Cam ép nên không biết. Nhớt hộp số thì mình không cảm nhận được sự khác biệt.
Cảm nhận ban đầu là vậy, còn sau này thì chưa biết thế nào.
@Benz Long Thấy bác tư vấn có vẻ đúng ga bạo của mình. Ca ga cũng MA2 nhé bạn. Ưu điểm lớn nhất là uống vào bốc liền. không cần chờ thời gian quen nhớt. Ga khởi hành và ga giữa rất nhanh. Ga cuối hơi đuối. Pô thét to, nghe sướng lắm. Độ trễ khá thấp. Giá phải chăng.
Lạ nhỉ vừa thấy bác bongxu_79 commment. Loáng cái ai xóa rồi
SE bây giờ là hàng phổ biến trong các shop online rồi bạn ơi & độc cái là HD nó hổng có bán rời lưới nên đa phần đều phải chọn thương hiệu này thôi.Tất nhiên họ PR là hàng Taiwan nhưng mình cam đoan là khựa China chắc chắn.Lọc xăng cũng có thể xài được còn full cụm bơm nó lại là vấn đề khác.Bởi cục bơm phụ thuộc vào motor tốt hay không .Còn lọc xăng SE,như kiểu khẩu trang lọc bụi siêu mịn với khẩu trang vải bình thường đó
@bongxu_79 Theo mình là lũ head nó k nhập về thôi. Lọc xăng dễ dàng tháo rời, không phải dính liền. Có thể là lọc xăng lãi ít quá bọn nó không nhập về, hoặc là bọn nó muốn thay nguyên motor bơm xăng.

Thật chất cái túi lọc xăng bên trong chả có gì cao siêu thần thánh cả. Mình nghĩ honda nó cũng nhập từ đối tác, không thể tự sản xuất. Cho nên nói lọc xăng SE có thể chả khác gì lọc honda.
@Thái Tâm Nghiên Tất nhiên là do nó không chịu dỡ lọc xăng bán rời bạn ạ.Bắt bí nhau đó mà
@bongxu_79 Thôi đành chấp nhận thương đau
phamthonghn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quan tâm vụ này vì mình cũng đang tìm lọc xăng để thay cho pcx 2019. Mẹ bọn hãng nó ko bán lẻ vì thay cả cụm lãi hơn nhìu.
@phamthonghn Mua hàng Se thôi bác. Không còn lựa chọn nào hơn
Xe vision đời 2013 bị hú láp, thay mới có hết không, và khoảng bao nhiêu tiền, có bao nhiêu loại, xin các bác tư vấn giúp. Cám ơn!
@tuan bento Ra hãng là nhanh nhất cu
@tuan bento Ra head hỏi thì sao cu
Thông tin thêm.
Mình mới mail hỏi honda thì được nhân viên tư vấn lấy điện thoại và đương nhiên có nhân viên gọi xuống. Cuộc gọi rất chi tiết. Mình quên ghi âm lại cho anh em nghe. Tóm tắt cuộc gọi thế này

Nhân viên hỏi mình mua xe đời nào, hỏi mua phụ tùng HEAD nào. Ngoài HEADgần nhà anh có mua HEAD nào khác không? Hỏi mã khung xe. Mua xe cửa hàng nào? Để phòng ban làm việc với HEAD. Nhân viên có thông tin cho mình là mỗi HEAD có chính sách bán hàng khác nhau. Nên không thể tư vấn cho anh ngay. Và cuối cùng là mời mình đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên. Mình đánh giá "hài lòng". Còn có ép được HEAD bán phụ tùng lẻ hay không thì chưa biết.
phcuong020
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Thái Tâm Nghiên Tui nghe head tường nguyên có bán, đợt có hỏi cho rsx fi nó báo 300k phải đặt, có mấy og nói vô head nào nào ở quê mua 100k cho fu nhưng k bít sao
@phcuong020 nó từ chối khéo đó bác.lọc xăng là gì 300k
phcuong020
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Thái Tâm Nghiên Thì đó, còn head nam hải t hỏi thì báo k có, mà báo nguyên cụm bơm xăng 600k
@phcuong020 cứ mua SE gắn vào bác. phụ thuộc bọn nó làm gì
Chà bác cần tìm thêm kích thước của các loại lọc khác xem xem nó phù hợp thì ok gắn vô đi bác
@long1213 SE vừa thôi bác
dctrang
ĐẠI BÀNG
4 năm
E nói thật. Lọc xăng se này e mua trên trang thietbixemaymienbac.com rất rẻ 16k. Về tháo lọc zin ra vệ sinh rồi lắp vào. Vì thấy cái lọc se ko xịn bằng. Giá rẻ quá trời
@dctrang91 mình mua 45k luôn, hix, nhờ bạn có thêm thông tin
minhntp
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có ai đã từng dùng bơm xăng của SE hay SAIER rồi không ạ? Không biết nó có bền không. Mà bơm hãng thì đến gần 2 triệu.
@minhntp cứ keihin mà chơi bác ạ Se hàng đài loan
Hôm mới rùi mua cái lọc xăng SE Winner & chai Motul xe ga cả ship có 105k.Rẻ nên cứ mua
IMG_20200622_114559.jpg
Có cái túi lọc xăng mà bọn shopee loạn hết giá. 129k , 11k, 45k, 50k , 55k
hình như lọc vario dùng chung cho vision được các bạn ạ Nhìn hình thấy giống nhau. Lạ thay bọn shopee bán lọc vario, con vision phổ thông như thế nó không bán.
Screenshot_2020-10-01 Lọc xăng thay thế chính hãng cho xe Honda Vario, Click Shopee Việt Nam.png

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019