Hi anh em,
Mình trước đây dùng gói 100Gb Google để lưu trữ mail công việc
Giờ đổi sang Office 365 home + 1 Tb Onedrive, nên dùng sang Outlook
Mình dùng Outlook cho gmail công ty, để chế độ Imap (vì mình muốn đồng bộ thư mục và truy cập hộp thư từ nhiều thiết bị như PC công ty - PC home - Laptop - Mobile)
Tuy nhiên, Gmail công ty giới hạn 30Gb dung lượng, vậy có cách nào để mình dùng Outlook chế độ imap và giữ được tất cả mail khi hộp thư Gmail bị đầy không ?
Mình mới xài outlook nên nhờ mấy cao nhân giúp đỡ ạ
Xin cảm ơn
Mình trước đây dùng gói 100Gb Google để lưu trữ mail công việc
Giờ đổi sang Office 365 home + 1 Tb Onedrive, nên dùng sang Outlook
Mình dùng Outlook cho gmail công ty, để chế độ Imap (vì mình muốn đồng bộ thư mục và truy cập hộp thư từ nhiều thiết bị như PC công ty - PC home - Laptop - Mobile)
Tuy nhiên, Gmail công ty giới hạn 30Gb dung lượng, vậy có cách nào để mình dùng Outlook chế độ imap và giữ được tất cả mail khi hộp thư Gmail bị đầy không ?
Mình mới xài outlook nên nhờ mấy cao nhân giúp đỡ ạ
Xin cảm ơn