Tiger King: bộ phim hút nhất Trái Đất trên Netflix và những drama mà bọn mình "hít" được quanh nó

AudioMate
1/4/2020 21:22Phản hồi: 58
Tiger King: bộ phim hút nhất Trái Đất trên Netflix và những drama mà bọn mình "hít" được quanh nó
Theo thông tin từ Rotten Tomato, Tiger King trên Netflix hiện đang là chương trình được nhiều người xem nhất Trái Đất trong mùa dịch này. Tuy nhiên, điều thu hút người xem không hẳn là nội dung chương trình mà là những lùm xùm xảy ra xung quanh đó. Đặc biệt là khi nhân vật chính Joe Maldonado-Passage vừa lãnh án 22 năm do mưu sát Carole Baskin (một nhà hoạt động vì quyền động vật xuất hiện trong chương trình). Để giúp anh em hít drama mùa dịch, mình xin được liệt kê một số lùm xùm của Tiger King lượm lặt được trên mạng.

1. Những bài hát của Joe Exotic



Trong rất nhiều tập của chương trình, Joe Exotic hay khoe về việc tác phẩm “I Saw a Tiger” của mình nổi tiếng như thế nào hay sự nghiệp ca sĩ đồng quê của mình rạng rỡ ra sao. Tuy nhiên, tất cả bài hát kể trên được trình bày bởi 2 nhạc sĩ là Vince Johnson và Danny Clinton. Đạo diễn của Tiger King, Eric Goode và Rebecca Chaiklin biết việc này nhưng lựa chọn im lặng sau khi một fact checker phát hiện rằng Joe có hát “một đoạn” trong vài bài hát của mình.

2. Nhân viên bị cắn cụt tay: Những chú hổ không có lỗi???




Trong tập đầu tiên, một nhân viên của Joe, Kelci Saffery đã cần đến sự chăm sóc y tế sau khi bị một chú hổ cắn tay. Trong cuộc phỏng vấn với David Spade, Kelci kể rằng đây hoàn toàn là lỗi do cô khi cho tay vào chuồng bất chấp nội quy an toàn. “Tôi đã phải trả giá”-Kelci nói. Chú hổ trong cuộc tấn công trên cũng không bị giết mà bị đem đi, khỏi tầm nhìn của máy quay mà thôi. Cũng phải nói thêm rằng Saffery rất can đảm khi lựa chọn cắt cụt chi thay vì phẫu thuật để quay lại chương trình chỉ 5 ngày sau tai nạn kể trên.

3. Hàm răng của John Finlay đã được làm lại




Dành nhiều sự quan tâm đối với Tiger King, David Spade không chỉ phỏng vấn các nhân viên của Joe Exotic mà còn nói chuyện hẳn với một trong những người tình của Joe là John Finlay. Nếu anh em đã xem Tiger King hẳn sẽ không quên anh thanh niên với hàm răng “thiếu thốn” này. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn với Spade, người ta chứng kiến một Finlay hoàn toàn mới với bộ nhá hoàn chỉnh. Theo lời kể của John, quá trình làm răng đau hơn cả tất cả những hình xăm của anh cộng lại và chia sẻ thêm về tình tiết chiếc sơ mi hồng là ý tưởng của Joe.

4. Thân phận của những con cá sấu xấu số


View attachment 4484595

Tuy mục tiêu chính của chương trình xoay quanh các chú mèo to xác nhưng chương trình cũng ghi lại một số vấn đề liên quan đến các loài động vật khác như ở đây là những chú cá sấu. Theo những gì mình biết được thì có vẻ chuồng của chúng đã bắt lửa khiến những cư dân bò sát phải chịu hậu quả không mấy lạc quan. Theo những gì Finlay nói trong buổi phỏng vấn, những chú cá sấu này có xuất thân từ Michael Jackson’s Neverland Ranch và chúng khá quý hiếm. Anh kể thêm rằng, chăm sóc các vị khách thuộc lớp bò sát nguy hiểm hơn so với hổ do cơ thể đồ sộ và cái đuôi của chúng.

5. Tai nạn kinh khủng của John Reinke


Trên chương trình, cựu quản lý công viên thú của Joe Exotic không chia sẻ quá nhiều về chiếc chân giả của mình, câu trả lời dành cho những người thắc mắc thường là: hậu quả của một tai nạn trước đây. Tuy nhiên, một tờ báo của Oklahoma đã cho chúng ta biết nhiều hơn là một sự cố do dây Zip. Trong một lần nhảy bungee, do chiếc ròng rọc bị hỏng khiến Reinke rơi tự do ở độ cao 55 feet trúng vào một cái cọc kim loại cao 6 inch. Kết quả là chân ông bị nghiền nát, ruột bị tổn thương nghiêm trọng. John đã phải trải qua hơn 20 cuộc phẫu thuật khác nhau để chữa trị cho đôi chân của mình.

Quảng cáo


6. Shaq và Joe không phải bạn nhau


Ngôi sao Shaquille O’Neal đã có một sự xuất hiện ngắn ngủi trong một tập của Tiger King, anh đến thăm công viên vì sự yêu thích của mình đối với những chú hổ và anh cũng đã quyên góp cho công viên của Joe để giúp đỡ họ. Tuy nhiên, điều này chẳng liên quan gì đến việc Shaq và Joe là bạn của nhau. Ngôi sao bóng rổ đã phủ nhận quan hệ bạn bè với Joe trong một buổi Podcast. Ngoài ra thì tuy yêu mấy chú mèo to xác khá nhiều nhưng sẽ chẳng ai tìm thấy bóng dáng một chú hổ tại tư gia của Shaq đâu.

7. Mặt tối của việc vuốt ve


Joe kiếm tiền từ các khách tham quan du lịch bằng cách bán cho họ dịch vụ “vuốt ve” những chú hổ con. Tuy nhiên, đạo diễn của Tiger King, Eric Goode và Rebecca Chaiklin kể với tờ LA Times rằng họ chưa bao giờ làm điều này do những mặt tối của chúng. Những con non bị tách khỏi cha mẹ một cách miễn cưỡng khiến chúng trở nên bất an và thường xuyên kêu gào. Bên cạnh đó, việc để chúng tiếp xúc quá nhiều với con người khiến mấy con hổ con bị bệnh thậm chí bị viêm nhiễm với một số loại sâu kí sinh.

8. Người chồng cũ mất tích của Carole Baskin

Đóng vai trò là kẻ thù chính của Joe trong cả series, nhà hoạt động vì quyền lợi động vật Carole Baskin cũng giành được nhiều sự chú ý của công chúng. Gần đây, người ta quan tâm nhiều hơn tới sự mất tích của chồng trước của Carole, Don Lewis vào năm 1997 khi cảnh sát trưởng Hillsborough, Florida tweet trên Twitter tìm kiếm sự giúp đỡ từ cộng đồng với vụ án mất tích. Vài người cho rằng Carole có liên quan tới vụ án trên sau khi xem Tiger King. Tuy nhiên Baskin đã phủ nhận sự liên quan của mình và thậm chí lên án đạo diễn của chương trình Netflix, cho rằng họ không tôn trọng sự thật và cố tình bôi nhọ bà. Chồng hiện tại của Carole là Howard Baskin cũng đã lên tiếng về việc này, chỉ trích Eric Goode và Rebecca Chaiklin.


9. Tính hám fame của Joe


Tuy đang ngồi trong khám nhưng sau khi biết được sự nổi tiếng của mình do chương trình Tiger King tạo ra, Joe Exotic có vẻ nhưng đang hưởng thụ những ngày đẹp nhất đời mình. Không có gì làm lạ về điều này khi anh ta luôn khoe khoang về những bài hát của mình nhưng người khác hát trong chương trình.
Nguồn: CNET
58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bộ nháy hay bộ nhai? Trc giờ mới thấy có người dùng bộ nháy thay cho hàm răng đó.
rookie
TÍCH CỰC
4 năm
@hakuruno Chắc là "bộ nhá", cho nó hài.
Hero05
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hakuruno Rồi lại còn "ngồi trong khám" :|
TaKaMuRo
TÍCH CỰC
4 năm
@hakuruno Chắc là bộ nhá
Qua bên Ấn Độ, tụi nó thờ Hổ lắm
Dạo này bị lười xem phim -_-
Xem thử xem có gì mà hút nhất quả đất
Viết bài về các chuyện ngoài lề phim mà không có một chút tóm tắt nội dung, thể loại... Nản!
@loveleeyoungae còn là cái phim lạ hoắc ở VN ko biết, mà viết như đúng rồi
@nightwish47 hahaha. giống như trên trời rớt xuống mà.
@loveleeyoungae Đọc tiêu đề còn ko hiểu nói gì bác ah
[Guest]
TÍCH CỰC
4 năm
@loveleeyoungae éo biết hắn đang nói gì luôn, kiểu như tự nhiên nhảy vào 1 tràng 😆
TrHH
TÍCH CỰC
4 năm
Mong mấy ổng làm cả Tiger Trần nữa.
Bài viết chán thật..
nautical
TÍCH CỰC
4 năm
@manhmanh989 Lại còn dũng chữ hít drama nữa chứ. Muốn tạo ấn tượng nhưng trình không có
stpdlr
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đọc tới cái thứ 3 xong xuống cmt luôn tại chả hiểu cái gì cả, ít nhất cũng phải tóm tắt nội dung với sơ lược nhân vật để người đọc còn hiểu chứ nhỉ. Đọc cái đầu thì tưởng Joe Exotic là một người, xong xuống đọc tiếp thì là một đơn vị hay công ty gì đó 😂😂😂
TTris
TÍCH CỰC
4 năm
@stpdlr Thật...
Irisiioo
TÍCH CỰC
4 năm
Không biết đây là bài dịch hay bài báo cáo tự viết. Đọc rối mù ko có thông tin đặc sắc ngoài tiêu đề 😆
linkto3
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Irisiioo Chắc chắn dịch, câu cú lủng củng
Irisiioo
TÍCH CỰC
4 năm
@linkto3 Mà người viết đoạn này chắc cũng bị âm ngữ văn, thuộc trường phái ngắn gọn xúc tích
TTris
TÍCH CỰC
4 năm
Hay quá làm lon cho mát họng coi
sflower9x
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bài tnay mà cũng đc lên trang nhất. Mà nếu k xem title bài này mình cũng chả biết cá gọi là Tiger King tồn tại=))
@sflower9x Em của Lion King nhé =))
chưa bao giờ coi phim này
@bạn nhật Xem thử Narcos đi cụ : best movies(cuộc chiến: tiền + ma túy và những tên cốm thối nát của xã hội Mexico )
hieubonbonn
ĐẠI BÀNG
4 năm
đọc xong thấy mung lung quá man
Xem thử
Mytyleson
ĐẠI BÀNG
4 năm
đọc bài viết mãi mà cứ mông lung như chưa đọc
Thích mấy thể loại cổ trang hoặc hành động hơn
mình cứ chiều chiều lại choi với tiger
gungui
ĐẠI BÀNG
4 năm
chưa đọc bài viết nào trên tinhte mà tệ như bài này
iGosu.net
ĐẠI BÀNG
4 năm
@gungui Rồi bạn sẽ thấy những bài tệ hơn 😆). Vài ngày nữa thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019