Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tình hình đại dịch COVID-19 cập nhật đến tối 07/04

Hassler
7/4/2020 12:33Phản hồi: 167
Tình hình đại dịch COVID-19 cập nhật đến tối 07/04
Tối nay con số người nhiễm covid-19 ở Việt Nam tăng thêm 4 người, tính từ đầu dịch đến giờ chúng ta đã có 249 ca nhiễm. Điểm sáng là hôm nay có 27 bệnh nhân đã khỏi và sẽ được cho ra viện dần dần. Chúng ta cũng đã trải qua 1 tuần cách ly xã hội rồi, còn 8 ngày nữa sẽ hết nếu chúng ta kiểm soát được dịch, anh em nhớ đừng nên đi ra đường khi không cần thiết nhé. Trên thế giới mọi thứ vẫn u ám, thủ tướng Anh đang phải nằm phòng cấp cứu, ông này chưa phải dùng đến máy thở nhưng đang trong tình trạng khá nặng.



Tình hình Việt Nam


- Tối nay Việt Nam có thêm 4 ca nhiễm mới, 3 ca là đi về từ nước ngoài, 1 ca tiếp xúc với bệnh nhân trong nước. Hiện chúng ta đang có 249 bệnh nhân.
- Hôm nay 27 bệnh nhân mắc bệnh đang điều trị tại 6 cơ sở y tế được công bố khỏi bệnh. Như vậy, đến nay, Việt Nam đã có 122 ca bệnh khỏi/ra viện.
- Tất cả các trường hợp hoàn thành việc cách ly tập trung 14 ngày sẽ phải tiếp tục cách ly tại nhà 14 ngày nữa để đảm bảo không bị ủ bệnh.

- Chiều nay Chủ tịch Hà Nội ủy quyền cho Chủ tịch huyện Mê Linh ký quyết định phong tỏa thôn Hạ Lôi. Khu dân cư này có 2,700 hộ với trên 11,500 người.
- Nha Trang bắt quả tang 1 ổ cờ bạc với hơn 20 người tụ tập chơi trong khi đang có lệnh cách ly xã hội.
- Việt Nam tặng 550.000 khẩu trang vải kháng khuẩn tự sản xuất cho 5 nước châu Âu.
- Quân đội đang mở rộng các khu cách ly để chuẩn bị trường hợp khoảng 47,000 người Việt ở Thái Lan, 50,000 Việt kiều ở Lào và 165,000 người ở Campuchia có thể về nước khi quốc gia sở tại bùng phát dịch.

Tình hình thế giới

- Trung Quốc cho biết hôm nay là ngày đầu tiên nước này không có ca tử vong nào do virus từ khi dịch bắt đầu bùng phát.
- Nhiều bang tại Mỹ đang chuyển công năng của các sân vận động hay trung tâm triển lãm thành các bệnh viện dã chiến do có quá nhiều người bị nhiễm virus. Đã có trường hợp nhân viên tàu USS Comfort nhiễm virus trong quá trình chữa trị bệnh nhân sau khi tàu đến hỗ trợ New York. Mỹ đến tối nay có 367,659 ca nhiễm và 10,943 ca tử vong.
- Số ca tử vong ở Tây Ban Nha tăng trở lại sau 4 ngày liên tiếp giảm, hôm nay tăng 743 ca, đưa tổng số ca tử vong lên 13,798 người, số người nhiễm đang đứng thứ 2 thế giới với 140,510 ca. Tây Ban Nha hiện có thêm 1 nỗi lo nữa đó là các vụ mùa bắt đầu đến lúc cần thu hoạch, với lệnh phong tỏa và đóng cửa biên giới như hiện tại thì nguy cơ thất thu du vẫn được mùa là điều khó tránh khỏi.
- Tính đến thời điểm hiện tại đã có 94 bác sỹ và 26 y tá tử vong trong quá trình chữa trị cho bệnh nhân ở Italy, tổng số nhân viên y tế bị lây nhiễm là 12,681 người.
- Tại Đức chính quyền đang kêu gọi người dân cài phần mềm có tên Corona Data Spender App vào điện thoại và smartwatch của mình và tự nguyện chia sẻ các thông tin về sức khỏe để Bộ y tế có thể theo dõi và có phản ứng nhanh hơn với những ca bệnh trong cộng đồng. Hy vọng với cách này Đức sẽ tiến nhanh hơn tới việc khống chế đại dịch, số liệu của Đức tối nay là 103,375 ca nhiễm và 1,810 ca tử vong.
- Người dân Paris sẽ không được đi ra ngoài tập thể dục từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối, đó là 1 biện pháp mới để hạn chế lây lan virus ở nước này. Pháp hôm qua có 833 ca tử vong, hiện đang có sát mức 100 nghìn ca nhiễm và gần 9 nghìn ca tử vong. Pháp dự kiến sẽ bắt buộc người dân phải đeo khẩu trang khi đi ra ngoài đường.
- Một nghiên cứu mới ở Anh cho thấy rất có thể sẽ có hàng chục nghìn người Anh sẽ chết do dịch covid-19 nếu không có 1 sự đột biến trong cách chống dịch của nước này. Thủ tướng Boris Johnson vẫn đang trong phòng cấp cứu, chưa rõ ông này có bị nặng đến mức phải dùng máy thở không.
- Phần Lan cho biết họ sẽ kéo dài các biện pháp hạn chế đi lại qua biên giới cho đến giữa tháng 5 để hạn chế lây lan giữa các nước với nhau. Nước này hiện có 2,176 ca nhiễm và 27 ca tử vong
- Quốc gia láng giềng với Phần Lan là Thụy Điển thông báo con số về covid-19 của họ đang là 7,206 ca nhiễm và 477 người đã tử vong vì SARS-CoV-2.

Quảng cáo


- Malta có 52 ca nhiễm mới trong 1 ngày, tăng rất nhanh trong vài ngày qua, hiện nước này đã có 293 ca nhiễm rồi. Malta đang khẩn trương tăng số giường chăm sóc đặc biệt lên 200 giường, trước đó cả nước có 125 giường.
- Ukraine yêu cầu tất cả người dân khi đi ra ngoài phải đeo khẩu trang, hiện nước này có 1,462 ca nhiễm và 45 ca tử vong.
- Bộ trưởng y tế New Zealand đã từ chức sau khi ông này bị phát hiện không tuân thủ yêu cầu cách ly tại nhà và lái xe chở gia đình ra 1 bãi biển cách nhà 20km.
- Thủ tướng Úc kêu gọi người dân tạm thời hãy quên đi những dự định đi lại trong đợt Lễ Phục sinh sắp tới bởi nếu làm vậy coi như những cố gắng từ trước đến giờ trong việc phòng dịch bị đổ sông đổ bể.
- Nhật Bản đang xem xét việc tính cả những người làm việc trong nền công nghiệp tình dục vào trong danh sách những người cần được trợ cấp do tác động xấu của dịch bệnh. Thủ tướng Nhật Bản sau vài ngày xem xét tình hình thì đã công bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc.
- Hàn Quốc có ngày thứ 2 liên tiếp số ca nhiễm ở dưới mức 50 người, đỉnh dịch có vẻ đã qua tại quốc gia này. Tổng số ca nhiễm tại Hàn Quốc từ đầu đợt dịch đến giờ là 10,331 ca với 192 ca tử vong, đã có hơn 6 nghìn người khỏi bệnh.
- Philippines thông báo họ hiện có 3,764 ca nhiễm và 177 ca tử vong . Tổng thống Duterte thông báo sẽ kéo dài các lệnh cách ly cho đến cuối tháng này, vẫn sẽ áp dụng biện pháp bắn chết nếu chống lại lệnh.
- Indonesia cho phép chính quyền Jakarta mở rộng lệnh phong tỏa tại thủ đô để giảm bớt sự lây lan của virus. Hiện đã có 2,491 người nhiễm và 209 ca tử vong ở quốc gia đông dân thứ 4 trên thế giới này.
- Nga ghi nhận thêm 1,154 ca nhiễm nCoV chỉ trong 24 giờ, mức tăng kỷ lục từ khi dịch bùng phát, nâng tổng số ca nhiễm ở nước này lên 7,497 số ca tử vong là 58 người.
- Colombia kéo dài lệnh cách ly toàn quốc đến 26/4 sau khi các số liệu cho thấy việc cách ly này đã giúp giảm số người nhiễm và tử vong ở đây.
- Ngoại trưởng Uruguay cho biết nước này tin rằng đang có 1 số lượng lớn người bị nhiễm virus ở trên du thuyền Greg Mortimer đến từ Úc đang đậu ở hải phận nước này.
- Honduras bắt buộc người dân phải đeo khẩu trang nếu phải đi ra ngoài đường.

Quảng cáo


- El Salvador kéo dài lệnh cách ly toàn quốc thêm 2 tuần, ai không nghe theo sẽ bị cho vào trại tập trung cách ly trong 30 ngày.
- Nhiều người tị nạn Venezuela đang phải trở về từ các quốc gia láng giềng do dịch bệnh, họ vẫn đang lo lắng không biết trở về nước có tốt hơn hay là ở các trại tị nạn thì an toàn hơn.
- Số ca nhiễm tại Afghanistan đang dần tăng nhanh, hôm nay có thêm 56 ca nhiễm mới, đưa tổng số ca lên 423 và hiện đã có 11 người tử vong do covid-19 tại quốc gia này.
- Chính quyền Pakistan cho biết số ca nhiễm virus đang tăng nhanh ở trong các nhà tù sau khi 1 nhà tù ở Lahore cho biết có 49 phạm nhân đã dương tính với virus, hiện có thể đã có khoảng 150 phạm nhân bị nhiễm virus tại Pakistan.
- Iran vừa thông báo tình hình dịch bệnh hôm nay, giờ đây quốc gia Hồi giáo này đã có 62,589 người nhiễm virus và 3,872 ca tử vong.
- Ấn Độ cho biết họ vừa nhận được 160 nghìn trang thiết bị bảo hộ y tế từ Trung Quốc. Nước này cũng đang tăng tốc tự sản xuất các vật dụng chống dịch , hiện đã gửi 190 nghìn vật tư y tế và 200 nghìn khẩu trang N95 tự sản xuất đến các bệnh viện để chuẩn bị chống dịch. Việc chống dịch ở đây đang rất khó khăn do nhiều y bác sỹ đã bị tấn công bởi người dân nghĩ họ là nguồn bệnh. Hiện Ấn Độ đang có 4,908 ca nhiễm và 137 ca tử vong.
- Trái với nỗi lo sụt giảm doanh thu do dịch covid-19, Samsung vừa cho biết họ có thể sẽ có 1 quý ăn nên làm ra, nhưng không phải là do bán điện thoại mà là bán chip lưu trữ do lệnh phong tỏa và cách ly trên toàn cầu đã làm nhu cầu sử dụng các dịch vụ dữ liệu điện toán đám mây nhiều hơn.
- WhatsApp đã chặn không cho người dùng sử dụng tính năng chuyển tiếp tin nhắn bởi đang có nhiều tin vịt đang được lan truyền theo dạng này.

167 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

deslatha
ĐẠI BÀNG
4 năm
Còn thời gian cứu vãn nền kinh tế của thế giới chăng ?


Tạo ra vắc xin mà quên đeo khẩu trang 😁


Hợp đồng đặc biệt 3M khẩu trang a ...


Virus hay nhân tố thay đổi .. thế giới ...


Bạn à .. 2 chúng ta là gần 3 tỷ sẽ đánh bại tất cả nếu bạn .. Thần phục ta ...


Nếu bạn biết tại sao tàu viễn dương hay viễn chinh có yếu tố đặc biệt nào dễ lây nhiễm thì bạn có thể giảm 50% nguy cơ lây nhiễm trên đất liền a ...

Vắc xin đã phát minh thành công nhưng VN đã sớm không còn ca mới nhiễm có lẻ VN là nơi phong thủy bảo địa cho du lịch trong tương lai a ! 😆
toolkit
CAO CẤP
4 năm
thủ tướng Anh đã phải nhập viện vì covid19, trong khi đó các nhà mạng nước Anh đang cầu khẩn người dân ngừng đốt các trạm phát sóng 5G do tin đồn trạm 5G phát tán virus
michaelgou
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thedinh02 Hỏi thật. Nếu Ông dám nói thật. Ông có tức và thất vọng không?
Đé li cây
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thedinh02 thế quái nào mà cùng một chủng tộc mà khi đồng bào thành công mà lại cay dá* thế. Chó mèo nó còn không như vậy.
Hornet600
TÍCH CỰC
4 năm
@Fan_phong_trào Thôi đừng về nữa, để lo cho dân VN .Đất nước còn nghèo lắm.
@sskkb mình ko biết bạn có phải 3 củ hay 3/// ko nhưng khi đạo đức đã tồi tệ đến mức này, trù ẻo ng khác đến man rợ vậy thì ... đừng rep, mình ko nói thêm đâu 😃
Có một điều khá lạ là những ng bị phát bệnh ngay ở khu cách ly tập trung lại k lây cho ng nào. Trong khi xem Nhật ký cách ly của các Vlogger thì thấy họ ăn chung, chơi bài quẹt son, chơi bóng chuyền, thậm chí tâm sự ghế đá cùng nhau. 😷
skynet212
TÍCH CỰC
4 năm
@from team b with love Còn cái vụ quyên góp ủng hộ này nữa, khổ toàn các cụ đc đưa ra làm chim mồi, toàn thể tầng lớp quan lại thì cấm có chú nào quyên 1 xu mới hay. Tuyên ráo làm ăn bát nháo quá, cứ như thời cm tháng 8 ấy.
1368AFB6-FE07-487C-9F22-EB8B0518FC5D.png
C6CB39A9-F248-401E-B17A-835CACD2C5FB.jpeg
@skynet212 Bạn đã cống hiến được gì chưa hay chỉ cảm thấy xấu hổ với bản thân còn thua cả cụ già? Và lấy cái lý do vớ vẫn đó ra tự bào chữa cho bản thân. Không thấy TP.HCM giảm lương công chức để ủng hộ dịch à và còn nhiều người nữa đâu phải ai làm đều phải báo cáo với bạn. Nhưng hành động của người dân là đáng được tuyên dương.
@skynet212 Loại chúng mày chuyên rình để cắn, để sủa là giỏi 😆
Nói câu trước câu sau là phải rắc tí chính trị vào mới chịu! 😁
T đéo cần biết + sản nó tốt xấu ntn, nhưng nó đang nỗ lực hết sức để bảo vệ nhân mạng cho nhân dân của nó! Còn mấy thể loại đâm chọc thì làm đc gì chưa? Ngoài chống phá, soi mói và sủa bậy?
@phucmanucian2809 Họ sẽ cách ly F1 liên quan tới F0 với nhau. chứ họ không ghép F1 tùm lum đâu.
Cố lên Việt Nam! ƠI
@phucprolangtu Thật vui vì nước ta đông kiểm soát tốt
Sensaco
CAO CẤP
4 năm
@phucprolangtu Tất cả phải chung tay thôi ae. like đê
Ba hôm liên tiếp sáng ko có ca mới là tối phát hiện thêm nhỉ. Đúng là ko nói trước đc gì 🤔
michaelgou
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hakuruno Sáng hay tối kg là vấn đề thời gian trong thời điểm dịch bệnh và cũng kg phải là vấn đề lo lắng trong dịch tễ. Cái chính là trong đầu óc của Bạn quá bệnh hoạn. Bệnh hoạn sao thì Bạn tự hiểu. Tự thân có thể dối hay bố láo với ai cũng được nếu khéo. Nhưng tự mình kg lừa dối được mình đâu.
@michaelgou Công nhận mem tinhte nhiều người thích bóp méo lời người khác thiệt. Sự thật là ba hôm liền sáng ko có ca nhiễm, đến tối phát hiện thêm thì tôi nói vậy; cũng phải ráng bẻ chữ mới chịu cơ. Thế mấy hôm trước sáng có tối cũng có thì sao? Đúng là đầu óc nhỏ nhen thì nhìn đâu cũng thấy nhỏ nhen mà.

Xin lỗi nhưng tôi chỉ chịu trách nhiệm cho những lời tôi nói, chứ ko phải những gì bạn nghĩ. Sống mà nghĩ ai cũng xấu xa thì cũng ko thanh thản cho lắm đâu. Thương 😉
@hakuruno tại bác viết khó hiểu quá mà :v
@darklight_vtp Comment vầy chắc dễ hiểu hơn hả?
BB0F40D1-D72C-46A6-B8A6-ADAB9382DB8F.jpeg
tung.dq
CAO CẤP
4 năm
Nói thêm về thôn Hạ Lôi đi ad
@mobileman Đầu tiên là xã Sơn Lôi, tiếp đến thôn Hạ Lôi ... Ko biết có ae nào ở Quỳnh Lôi (Thanh Nhàn, HBT, HN) thấy liên quan ko 😁
cạn lời
92450255_220377402397611_607212670898143232_n.png
92341947_549270855705326_4135271882129670144_n.png
@Fan_phong_trào Ủa tự nhiên đưa link này cho tui chi dzậy 🤔
M43-nhl
TÍCH CỰC
4 năm
@hakuruno Liệu có đầu lậu TQ rao mua k.tr tái SD giá cao ko nhỉ?
@M43-nhl Gì chứ thằng tq có gì mà nó ko dám.
@Hybrid Gs Quốc gia nào cũng vì lợi ích riêng cả, quan trọng là có đủ lớn mạnh để chiếm tiện nghi hay không thôi.
Cập nhật liên tọi ý nhể
@khoinguyen8181 Mình ngày nào cũng xem tin này vài lần
Tin vui là chị em làm ở Sky Angel và Tokyo Hot có trợ cấp, đỡ khổ 😌
@dungnthbb Vãi trợ cấp. 😁
@dungnthbb đỡ ghê :v
IMG_0319.JPG
Càng ngày càng rối. Rối như đoàn múa rối.
Mỹ có vẻ giống TQ trong khoản kiểm soát thông tin, xem ra số liệu cũng khó tin

https://vnexpress.net/sep-hai-quan-my-noi-cuu-ham-truong-tau-san-bay-ngu-ngoc-4080689.html
@sskkb Ăn Kichi bao giờ chưa bạn eiiii? Sống ở VN mà lại chém chuyện bên Mỹ à 🤣🤣🤣
Đé li cây
ĐẠI BÀNG
4 năm
@sskkb báo tiếng việt nói nó đé* tin đâu, mới hôm qua còn bên ghê lắm
https://www.theguardian.com/us-news/2020/apr/06/navy-coronavirus-ship-theodore-roosevelt-thomas-modly
quanghuyit
TÍCH CỰC
4 năm
@Đé li cây Bộ tưởng báo tây mà tin đc ah 😆
Đé li cây
ĐẠI BÀNG
4 năm
@quanghuyit Báo vn thì nó bảo tuyên giáo báo, "tây" nó nó lá cải. Còn DIU TÍP của mấy cây cột điện thì nói tin như kinh thánh zị. @@
hoangvjet867
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mong là mấy anh tây tự giác 1 chút. Kinh tế suy thoái quá r
@hoangvjet867 Sợ mấy bố Tây ở VN luôn, biết là có dịch mà vẫn chơi bời. Ý thức như cái đầu... ruồi.

https://vnexpress.net/cuoc-chien-dap-o-dich-buddha-bar-amp-grill-4077484.html
Screenshot_20200407-215134.png
Theo 1 thằng nick tên H gì đó thì: 350k nhiễm và 11k chết ở mỹ chỉ là con số nhỏ bé thôi nên chưa cần biện pháp mạnh.
@hakuruno người ta gọi lời nói mày là xàm ln.
cháu có thời gian dư giả thì cháu tìm bài báo nào CA NGỢI thành tích dập dịch của mỹ xem ?
Như mấy huynh trên kia đã nói: CON SỐ NÓI LÊN TẤT CẢ.
Đừng có mà đi lòng vòng bắt người này người kia giải thích cho mấy câu thiếu muối của m.
T thề là m chưa đặt chân đến nước mỹ bao giờ, có khi là đặt chân ra khỏi vn.
Và t đảm bảo m cũng chẳng có thề nghiệp nào ngon ngẻ ở vn ( chả thằng nào suốt ngày trực tinhte, đọc đủ loại báo mà rảnh hán đến vậy). T có công ăn việc làm, t cũng ko được trả lương để đôi co với thằng không công rỗi nghề như m. Nếu m trả lương cho t thì t đôi co vs m đến cùng.

Từ lúc nói về bảo hiểm y tế, khẩu trang. Là t biết kiến thức real về cuộc sống ở phương tây của m chỉ qua báo chí thôi, thậm chí là thiếu. Nói chung chân thì đặt ở vn mà bàn chuyện trời âu. Cố gắng phấn đấu mà ra nước ngoài trải nghiệm e nhé.

Không phải ko tl câu của m là người ta bó tay đâu. Người ta hạ vị thế của m xuống đấy bé ạ. T nói rồi, có ngon thì đăng mấy cái bình luận ở top1 để xem ăn chửi thế nào.

p/s, cho t bổ sung thêm ý này: nếu 13k người chết ở mỹ, trong đó có cha mẹ m, người nhà m, hoặc thậm chí là m, ok, thì lúc đó chắc sẽ bớt cuồng hơn. Không biết lúc đó có táng dương ko.
@dktran01 Ối ra là luận điệu của người học ở trời Tây là như vầy? Ngộ thiệt. Học xứ văn minh mà sao chả văn minh tẹo nào 😭

Dạ em ko có ca ngợi thành tích dập dịch của Mỹ. Cái này là anh nhét chữ vô mồm em. Em ko có đi lòng vòng bắt anh giải thích, nhưng anh hỏi em đc và em trả lời rồi thì em có quyền hỏi lại, và những câu hỏi của em nó cũng ko có đi lạc chủ đề với câu hỏi của anh. Lúc mới có vài ba thông tin chưa kiểm chứng về chi phí điều trị mấy chục ngàn đô thì các anh bu vào chửi như đúng rồi. Khi Mỹ thông báo điều trị free thì các anh lại chửi sao ko thông báo sớm mà đợi có 300k nhiễm mới duyệt. Thứ nhất, chuyện này có liên quan gì tới số ca nhiễm? Ko lẽ ko chữa free thì anh giấu bệnh chờ chết? Thứ hai, ngta có làm tức là cũng đã nghĩ tới cho dân rồi, sao các anh vẫn chửi? Hay là giờ để yên cho chết hết cho các anh có cớ chửi tiếp? Tóm lại đề xuất của anh là gì? Anh bảo chính sách ra nhỏ giọt? Vậy chính sách VN cái nào ra lẹ trong 1-2 ngày anh chỉ hộ em? Nội cái chuyện thông báo đại dịch thì thằng WHO nó cũng chỉ mới thông báo gần đây thôi anh ạ, chứ đừng nói là chính sách. Xong giờ lại khuyến cáo tiếp người ko bệnh thì ko cần đeo khẩu trang đó anh. Sao nó rối nùi vậy? Anh tự tin bảo là bọn Tư Bản cố tình chậm chạp vì lo cho túi tiền của nó. Em mạn phép hỏi anh có bằng chứng nào ko? Xin lỗi nhưng anh cũng ko có, nên anh chỉ biện hộ đc bằng mấy lời yếu ớt kiểu như “nói vầy là biết abc rồi” hay “đéo tiếp chuyện” blah blah. Toàn là anh tự bóp méo lời người nói. Anh “đéo muốn tiếp chuyện” nhưng vẫn bóng gió lôi ngta vào, mà lại hèn tới nỗi ko dám nói thẳng mặt 😆

Còn chuyện anh có hạ vị thế em xuống đc hay ko thì ko tới lượt anh làm đâu. Nói thẳng luôn là vậy. Ko có bản lĩnh trả lời câu hỏi thì cũng đừng viện tới cớ đó để mà né tránh. Hèn lắm. Em chưa kịp trả lời câu hỏi thì anh đã “nhắc nhở” ngay. Em trả lời theo yêu cầu của anh xong hỏi lại thì anh viện cớ hạ vị thế em. Anh “thượng đẳng” thật ấy. Quy tắc tranh luận tối thiểu còn ko nắm đc.

Vụ ống thở thì để em trả lời thay anh nhé. Nếu mà em có tiền thì em cũng sẽ đút tiền cho bác sỹ đặt máy thở cho mẹ em thôi chứ lương tâm em ko cho phép bỏ mặc nẹ mình mà nhường cho người khác. Anh ha 😉
@hakuruno https://vnexpress.net/cuoc-chien-khau-trang-4081242.html
đọc bài này đi bạn trẻ ạ, ăn ở không quá bình luận dài ghê, t đã bảo là tôi đéo đọc rồi mà
@dktran01 Ko trả lời đc câu hỏi thì bớt nói lại cho nó sang.
Bố khỉ cái comment số 1, chắc chuẩn bị dữ liệu, văn vở cả ngày chỉ để phang liên tiếp 1 tràng .
Liệu hay là nội gián của Tinhte hay nội gián ở đâu gài vào mà ghê thế nhỉ ?
@Vuducanh0909 Ignore hết bọn nó đi bạn ơi 😆 mình ignore hết nên khoẻ lắm
Sensaco
CAO CẤP
4 năm
@Vuducanh0909 ae trong đội ấy mà. like dạo đê
hongquan1975
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hi vọng 8 ngày tới ko tăng người nhiễm
Sensaco
CAO CẤP
4 năm
@hongquan1975 Tất cả phải cùng chung tay, chứ nói không thì cũng vậy thôi, ở nhà là yêu nước, những người ở nhà nhiều là những người yêu nước nhất trừ nấy ae làm y vs c.a, lực lượng khác nữa thôi.
Khac Cuong
TÍCH CỰC
4 năm
Samsung ủng hộ 10 tỷ mà ko thấy đăng bài nhỉ
Lại một ngày khả quan của Việt Nam.
Hôm nay ngoài những tin vui trong nước, Việt Nam còn tặng khẩu trang cho châu Âu, hỗ trợ Lào và Campuchia trang thiết bị y tế và vật chất trong điều trị Covid-19. Rất tốt.
Số lượng Việt kiều tại Thái Lan, Lào và Campuchia mà về nếu hợp tác cách ly thì ko có gì để nói, nhiều người thế thì cũng khó nói lắm.
Sensaco
CAO CẤP
4 năm
@samsung focus cái này đã tính trước rồi. ae cứ yên tâm like dạo đê.
ngocnono
ĐẠI BÀNG
4 năm
@samsung focus Bọn kiều lào ăn gạo lào, đóng thuế lào thì uống thuốc lào đi. Về vn để hút thuốc lào à

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019