Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Cùng CDC tận dụng sức mạnh kỷ nguyên số cho doanh nghiệp của bạn

TTKM
14/4/2020 3:54Phản hồi: 9
[QC] Cùng CDC tận dụng sức mạnh kỷ nguyên số cho doanh nghiệp của bạn
Bước vào thời đại 4.0, thời đại của kỹ thuật số với 3 yếu tố cốt lõi là Trí tuệ nhân tạo (AI), Vạn vật kết nối - Internet of Things (IoT), dữ liệu lớn (Big Data) và tất cả đều được xử lý dễ dàng trên các hệ thống máy tính. Điều đó đã mở ra cho các doanh nghiệp hiện đại sự lựa chọn đa dạng thiết bị điện tử, nền tảng kỹ thuật để phát huy tối đa năng hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp. Giữa vô vàn sự lựa chọn ấy, đâu mới là điều các chủ doanh nghiệp cần cho nhân viên cũng như văn phòng của mình để tối ưu hóa công năng sử dụng.

Trong bài viết này, Công ty CP Vật tư & Thiết bị văn phòng CDC – đơn vị phân phối thiết bị máy tính, giải pháp máy văn phòng hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và là đối tác vàng của HP trong hơn 10 năm qua, sẽ tư vấn và giới thiệu Một số sản phẩm nổi bật - Giải pháp công nghệ tối ưu cho doanh nghiệp của HP.


Điều đầu tiên dễ nhận thấy và làm sự thành công của các dòng máy tính để bàn, Laptop HP do Công ty Thiết bị văn phòng CDC phân phối là nền tảng vi xử lý Intel mạnh mẽ, tối ưu cho các hệ thống máy tính văn phòng, cho đến các workstation đòi hỏi mức hiệu năng vượt trội để thực hiện các tác vụ cao cấp như đa nhiệm, đồ họa, quản lý chung.

Với các nhân viên văn phòng cần ưu tiên yếu tố di động/dịch chuyển thì dòng máy tính xách tay nhỏ gọn như HP ProBook 440 G7 là lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Một thiết kế thanh lịch, sang trọng phù hợp với môi trường công sở, mỏng nhẹ để có thể dễ dàng bỏ vào cặp táp, cầm trên tay... sẵn sàng hỗ trợ người bất cứ lúc nào, bất cứ đâu. Kết hợp cùng chip Intel®️ Core™️ i5 processor thế hệ thứ 10, các linh kiện cao cấp khác, đem lại cho HP ProBook 440 G7 khả năng xử lý mượt mà, ổn định cho các nhiệm vụ văn phòng hàng ngày.

Được trang bị trong mình bộ xử lý Intel®️ Xeon®️ W-2195 processor, dòng CPU hiệu năng vượt trội dành cho cáchệ thống máy trạm, xử lý dễ dàng các công việc đòi hỏi tính chuyên môn cao hơn. Trang bị cho mình HP Z4 G4 Workstation, người dùng chẳng còn phải lo chờ đợi đến hàng giờ để render xong một tấm hình, hay là hiện tượng giật lag khó chịu khi cần khởi chạy nhiều tab tác vụ cùng lúc, tất cả đều sẽ đảm bảo cho một ngày làm việc hiệu quả, đầy năng suất.

PR-CDC_1.png
HP Z4 G4 Workstation chính là một trong những sản phẩm HP tại https://maytinhcdc.vn/ mà khách hàng nên tham khảo lựa chọn

Máy trạm HP Z4 G4 do Công ty CP Vật tư và thiết bị văn phòng CDC phân phối là lựa chọn lý tưởng cho công việc, đặc biệt là với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, với sức mạnh của công nghệ tiên tiến cùng trình bảo mật an toàn.


Không còn xa lạ trong mảng thiết bị văn phòng, HP là một trong những cái tên đầu tiên mà các chủ doanh nghiệp nghĩ đến khi cần bổ sung, mua mới, nâng cấp các hệ thống máy tính, máy in cho doanh nghiệp của mình. Không chỉ là công nghệ hiện đại được tích hợp một cách hài hòa bên trong, mỗi sản phẩm của HP còn đi đầu tiên phong nhờ vào những thiết kế hiện đại, chuẩn mực, đem lại sự chuyên nghiệp cho mọi không gian làm việc.

PR-CDC_3.png

https://maytinhcdc.vn/ luôn tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và giải pháp CNTT cho doanh nghiệp

Là một đại lý phân phối, đối tác lâu năm với danh hiệu “Đối tác Doanh Nghiệp Tốt nhất của HP năm 2019”, với hệ thống khách hàng rộng khắp: Doanh nghiệp FDI, hệ thống ngân hàng, hệ thống giáo dục, khối khách hàng Chính phủ ... cùng những hiểu biết rõ ràng, sâu rộng về những đặc điểm riêng biệt của các doanh nghiệp Việt Nam, Công ty CP Vật tư và Thiết bị văn phòng CDC tự hào mình là một trong những đơn vị phân phối, tư vấn thiết bị Máy tính và giải pháp máy văn phòng hàng đầu Việt Nam. Công ty Thiết bị văn phòng CDC luôn đem đến những sản phẩm và dịch vụ khách hàng chất lượng cùng những trải nghiệm khách tốt nhất, hiệu quả nhất cho doanh nghiệp tại Việt Nam.
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tưởng CDC phòng dịch bệnh
@3bkshared Y chang luôn, tưởng có khuyến cáo gì hay, ai ngờ PR
Cứ tưởng là Trung tâm phòng ngừa dịch bệnh của Mẽo. CDC Centers for Disease Control and Prevention 😁
CDC nghe như bên chống dịch bệnh, sợ vãi
levinh05
ĐẠI BÀNG
4 năm
CDC thì mình mua hàng mấy lần rùi, giá ok đó nhưng dịch vụ hơi châm. Chỗ siêu thi Thành Đô Giải Phóng.
Quảng cáo bán máy tính tưởng thông tin CDC nhảy vô xem thông tin mới
HP gần đây lên sóng hơi nhiều
huungpham
ĐẠI BÀNG
4 năm
CDC this CDS that
Có phải CDC tổ chức phòng dịch bệnh ko?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019