Theo thông tin từ website chính thức, trong năm 2019 vừa qua, nhà sản xuất siêu xe nước Ý bán được tổng cộng 10,131 chiếc xe, và cứ mỗi chiếc xe bán ra như vậy, lợi nhuận thu về rơi vào khoảng $94,474. Mặc dù không được cao hơn mức $94,947 như hồi năm 2018, song đó vẫn là một con số rất lớn. Để so sánh, muốn có lời hơn 2 mức tỷ như trên, BMW cần phải bán ra ít nhất 30 xe, VW cần bán 56 chiếc và Mercedes cần bán 67 chiếc. Trên thực tế, doanh thu của Ferrari trong năm 2019 tăng 10.1% so với năm 2018. Thành công này được cho là đến từ chiến lược công nghệ mới, thay đổi phương thức marketing cũng như cách tiếp cận thị trường. Chúng ta đang trải qua những tháng đầu của năm 2020 theo cách cực kỳ tệ hại và liệu trong năm nay tình hình kinh doanh của Ferrari có giữ được phong độ này hay không vẫn còn là dấu hỏi.
Giá trị thực của sản phẩm nếu so với những thương hiệu bình dân thì không lớn hơn quá nhiều so với chênh lệch giá tiền, nhưng cái mà khách hàng nhận được là sự hào nhoáng, địa vị, ngưỡng mộ từ những người khác, điều mà thương hiệu bình dân không làm được. Điều này cũng đúng với những sản phẩm xa xỉ đắt tiền khác.
Tưởng Mercedes là xe sang chứ, bán gì tận 67 chiếc mới lời được chừng đó, lời mỗi chiếc chưa bằng giá cái gương của nó nữa. Anh Toyota chắc khoảng 100 chiếc quá.
Có con xe nào mà bán dưới vài trăm ngàn đâu mà không lời nhiều . Mỗi chiếc xe của Feirrari là một tác phẩm nghệ thuật của công nghệ xe hơi cho nên giá bán cũng trên trời và chỉ dành cho số ít người . Mỗi hãng đi theo mô hình kinh doanh riêng thôi
Mệ. Nghiên cứu, phát triển, sản xuất, quảng cáo. Vân vân và mây mưa mà lời có 2 tỏi trên chiếc xe. Còn mấy ông đất nước tôi, ngồi kí giấy thôi lời béo nhất phải gấp 3 lần đó trên một chiếc, vậy mà đất nước tôi lại là đất nước gần như nghèo nhất thế giới ấy, dịch bệnh, thiên tai lại kêu gọi ủng hộ từ nhân dân ấy. Mấy ông Ý qua Việt Nam mất hồn liền.
Mod viết vui phết: đi so sánh lợi nhuận trên 1 xe của Team Fe với VW hay BMW? Nên tìm hiểu kỹ và khi so sánh như vậy thì phải bỏ toàn bộ phân khúc trung cấp trở xuống của VW hay BMW, nếu không Tôi lại thấy lợi nhuận tổng của Team Fe thật hẻo khi so với lợi nhuận tổng của VW hay BMW
Theo thông tin từ website chính thức, trong năm 2019 vừa qua, nhà sản xuất siêu xe nước Ý bán được tổng cộng 10,131 chiếc xe, và cứ mỗi chiếc xe bán ra như vậy, lợi nhuận thu về rơi vào khoảng $94,474. Mặc dù không được cao hơn mức $94,947 như hồi năm 2018, song đó vẫn là một con số rất lớn. Để so sánh, muốn có lời hơn 2 mức tỷ như trên, BMW cần phải bán ra ít nhất 30 xe, VW cần bán 56 chiếc và Mercedes cần bán 67 chiếc. Trên thực tế, doanh thu của Ferrari trong năm 2019 tăng 10.1% so với năm 2018. Thành công này được cho là đến từ chiến lược công nghệ mới, thay đổi phương thức marketing cũng như cách tiếp cận thị trường. Chúng ta đang trải qua những tháng đầu của năm 2020 theo cách cực kỳ tệ hại và liệu trong năm nay tình hình kinh doanh của Ferrari có giữ được phong độ này hay không vẫn còn là dấu hỏi.
Nguồn
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Theo thông tin từ website chính thức, trong năm 2019 vừa qua, nhà sản xuất siêu xe nước Ý bán được tổng cộng 10,131 chiếc xe, và cứ mỗi chiếc xe bán ra như vậy, lợi nhuận thu về rơi vào khoảng $94,474. Mặc dù không được cao hơn mức $94,947 như hồi năm 2018, song đó vẫn là một con số rất lớn. Để so sánh, muốn có lời hơn 2 mức tỷ như trên, BMW cần phải bán ra ít nhất 30 xe, VW cần bán 56 chiếc và Mercedes cần bán 67 chiếc. Trên thực tế, doanh thu của Ferrari trong năm 2019 tăng 10.1% so với năm 2018. Thành công này được cho là đến từ chiến lược công nghệ mới, thay đổi phương thức marketing cũng như cách tiếp cận thị trường. Chúng ta đang trải qua những tháng đầu của năm 2020 theo cách cực kỳ tệ hại và liệu trong năm nay tình hình kinh doanh của Ferrari có giữ được phong độ này hay không vẫn còn là dấu hỏi.
@danielnguyen12
hồi F12 mắt ,có 1 tỉ phú HK muốn mua ,fan trung thành của ferraru luôn ,5-6 chiếc trong garage rồi ,nhưng fe ko chịu bán ,vì cuộc sống của người này ko lành mạnh ,ảnh hưởng tới hình ảnh của hãng 😁
@HemakA
Bản thương mại mới bán ra thì mới bị chịu cái đó đó. Chứ bản hyper là chỉ có các fan cuồng và tỷ phú mới đc vào danh sách ứng viên. Yên tâm có lần đã coi cái club membership rules rồi. Xe bình thường margin bán đứt cho dealer thấp lắm 5% thì phải. Vì dealer sẽ phải trả tiền bảo dưỡng xe của nó trong thời gian đầu. Margin cao phân khúc xe hơi thì người bán chọn người mua. Là xe mới xuất lò, chứ xe qua tay chủ khác thì dễ. Link đó là để nói xe mới F0. https://www.carkeys.co.uk/news/want-to-buy-a-ferrari-it-s-not-as-simple-as-just-having-the-money
Giá trị thực của sản phẩm nếu so với những thương hiệu bình dân thì không lớn hơn quá nhiều so với chênh lệch giá tiền, nhưng cái mà khách hàng nhận được là sự hào nhoáng, địa vị, ngưỡng mộ từ những người khác, điều mà thương hiệu bình dân không làm được. Điều này cũng đúng với những sản phẩm xa xỉ đắt tiền khác.
@songoku_1206
Thằng này đúng ngu bẩm sinh nè. Giá xe bên mỹ 300k, nó lời hết 100k, m lại nói theo giá về VN bán 20 tỉ.
Chưa kể đã ngu còn to mồm khi nói người khác nghèo, trong khi nghèo không hề liên quan gì đến comment này.
Tưởng Mercedes là xe sang chứ, bán gì tận 67 chiếc mới lời được chừng đó, lời mỗi chiếc chưa bằng giá cái gương của nó nữa. Anh Toyota chắc khoảng 100 chiếc quá.
@KeniVinh
Phụ kiện gắn thêm khi mua xe, còn mình nói là sau khi mua rồi, ngta bảo trì thay thế linh kiện hao mòn hay hư hỏng. Mec mà vô nước thì chi phí sửa chữa thay thế cao lắm.
Có con xe nào mà bán dưới vài trăm ngàn đâu mà không lời nhiều . Mỗi chiếc xe của Feirrari là một tác phẩm nghệ thuật của công nghệ xe hơi cho nên giá bán cũng trên trời và chỉ dành cho số ít người . Mỗi hãng đi theo mô hình kinh doanh riêng thôi
Mệ. Nghiên cứu, phát triển, sản xuất, quảng cáo. Vân vân và mây mưa mà lời có 2 tỏi trên chiếc xe. Còn mấy ông đất nước tôi, ngồi kí giấy thôi lời béo nhất phải gấp 3 lần đó trên một chiếc, vậy mà đất nước tôi lại là đất nước gần như nghèo nhất thế giới ấy, dịch bệnh, thiên tai lại kêu gọi ủng hộ từ nhân dân ấy. Mấy ông Ý qua Việt Nam mất hồn liền.
@kellykent
nền kinh tế thứ 41 thế giới đó. còn kêu gọi ủng hộ từ nhân dân là đúng rồi. dân ta có truyền thống lá lành đùm lá rách cần phát huy lúc khó khăn này chứ.
@kellykent
Lấy ví dụ ở Ý cho bạn nhé.
GPD ở ý là 38k/năm. Mức thuế thu nhập ở mức này là 38%,
Thuế VAT trung bình là 22%
Thậm chí có cả thuế theo tháng với tài khoản tiết kiệm nữa nhé bạn.
Nước nào cũng ký giấy ăn tiền thôi, khác biệt là ăn chỗ nào và bao nhiêu.
Mod viết vui phết: đi so sánh lợi nhuận trên 1 xe của Team Fe với VW hay BMW? Nên tìm hiểu kỹ và khi so sánh như vậy thì phải bỏ toàn bộ phân khúc trung cấp trở xuống của VW hay BMW, nếu không Tôi lại thấy lợi nhuận tổng của Team Fe thật hẻo khi so với lợi nhuận tổng của VW hay BMW
@Seven-Galaxy
Bài viết nói về lợi nhuận trên chiếc thì cũng so sánh với số khác của các hãng khác thôi.
Múc đích chính là để thể hiện FE lợi nhuận trên mỗi chiếc cao hơn.
Bạn "thấy" Tổng thì là bạn tự suy diễn, bạn nên kiểm tra mắt, dữ liệu và kết luận đó ko bao hàm trong bài viết.
@tan9639
Trong kinh tế không ai lấy 1 nhãn hiệu( Fe thuộc đội Fiat) ra để so sánh với 1 công ty khác, ngươi ta sẽ so sánh Fiat với VW hoặc so sánh Fe với Lambo