Zacco :” Álex Marquez gia nhập Honda vì Marc đang ở đó.”

Tranvantai2003
15/4/2020 8:23Phản hồi: 0
Zacco :” Álex Marquez gia nhập Honda vì Marc đang ở đó.”


Khi Jorge Lorenzo tuyên bố nghỉ hưu khi mùa giải 2019 kết thúc, nhiều người nghĩa rằng Johann Zacco , người lúc đó đang đua thay vị trí của tay đua người Nhật Nakagami sẽ được HRC (bộ phận đua xe của Honda) chọn để thay vị trí mà Lorenzo bỏ lại. Tuy nhiên, lựa chọn của HRC và Alberto Puig (quản lí dội Repsol Honda) là Álex Marquez, đương kim vô địch Moto2 và cũng là em trai của Marc Marquez. Còn Zacco thì đã chuyển sang đội vệ tinh Reale Avintia của Ducati.


Zacco khi còn thi đấu cho Tech 3 Yamaha
Trong cuộc trò chuyện trực tuyến với truyền thông, Zacco nói:” Anh ấy (Álex Marquez) là một phần của cuộc chơi, Álex được Honda kí hợp đồng vì cậu ấy là em trai của tay đua mạnh nhất thế giới (Marc Marquez). Từ quan điểm Makerting đến giao tiếp hằng ngày, cậu ấy là lựa chọn đúng đắn. Đó là một sự xấu hổ, vì từ KTM chuyển sang Honda sẽ là một cảm giác thú vị.”

Anh cũng giải thích giải sao không tham gia cuộc đua MotoGP online thứ 2:”Dorna mời tôi tham gia vào cuộc đua ảo, nhưng tôi thích hoãn lại nó hơn, vì tôi đã thử nó và tôi quá chậm. Tôi thích tìm hiểu và sẵn sàng cho các cuộc đua khác.”
Nguồn: Podium.vn
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019