Arkade Blaster - Chơi các thể loại game FPS bằng "súng thật" !

quancayda
29/4/2020 10:56Phản hồi: 10
Arkade Blaster - Chơi các thể loại game FPS bằng "súng thật" !
Nếu bạn đam mê các thể loại game bắng súng góc nhìn người thứ nhất (FPS) đã chán với việc cầm chuột nhấp trên PC hay bấm điện thoại. Bạn muốn trải nghiệm một cách chơi game mới có cảm giác như cầm "súng thật" để bắn trong game thì Arkade Blaster là món quà dành cho bạn.

mkmjsewctxbv4tispeos.jpg

Nếu như thể loại các súng VR/AR ngoài thị trường chỉ hoạt động với chính game do súng đó phát triển thôi thì Arkade Blaster được thiết kế gần như tất cả các game FPS "Hot" mà bạn thường chơi hàng ngày như PUBG, CS: Go, Halo, COD,...và rất nhiều game được hỗ trợ trong danh sách trên rất nhiều nền tảng thông dụng: PC, Android, iOS, Geforce Now, Steam link.




3.PNG




1.PNG

Cách thức hoạt động của súng Arkade Blaster như sau: điện thoại của bạn (Android/iOS) sẽ cần cài một Arkade app dành riêng cho Arkade Blaster để nó làm trung gian và thiết lập các nút chơi trên thiết bị thông qua bluetooth. Nhờ có tích hợp cảm biến Con quay chuyển hồi (Gyroscope) nên bạn có thể xoay vòng 180-360 độ để chơi như thật trong game ngoài đời thật. Nhà bạn mà có xài SmartTV để stream không dây từ điện thoại lên màn hình lớn TV để chơi thì quá đã!!!

Hiện tại cây súng Arkade Blaster mới chỉ hỗ trợ tốt cho các game trên PC và Android, còn đối với game iOS có một hạn chế từ phía Apple nên muốn chơi nó bạn buộc phải cài một app giả lập trên PC mới có thể chơi nó được. Có nghĩa là các game trên Android bạn có thể chơi thoải mái ko cần PC nhưng với game trên iOS bạn sẽ cần đến một chiếc PC để chơi.

Các game hỗ trợ hiện tại:
4.png
2.PNG

- What PC games can I play with the Blaster

Quảng cáo


Just about everything. Classics like Counter Strike and Rainbow Six, to brand new titles like Doom Eternal and Half Life, as well as Anthem, Apex Legends, Battlefield 1-3-5, Borderlands 3, the entire Call of Duty series, Control, Crackdown 3, Destiny 2, Far Cry: New Dawn, Gears 5, Gears of War 4, Gears Tactics, Half Life 2, Halo: The Master Chief Collection, Left 4 Dead 2, Metro Exodus, Overwatch, PUBG, Quake Champions, Resident Evil 2, Sniper: Ghost Warrier Contracts, Star Wars Battlefront 2, Team Fortress 2, Titan Fall, Wolfenstein: Youngblood, and many more.

- What mobile games can I play with the Blaster?

The Blaster has been tested with over 40 of the top Android games including the brand new Shadowgun Wargames, Fortnite, Modern Combat 5, Modern Combat VS, Minecraft, Sniper Fury, Roblox, Tail Gun Charlie, Robokreig, Natural Born Soldier, Gangstar Las Vegas, Dead Trigger, Dead Trigger 2, Rules of Survival, Into the Dead, Respawnables, World of Tanks, Brothers in Arms 3, Last Day on Earth, Pixel Combat Zombie Strike, Unkilled, Frag, Dead Effect 2, Overkill 3, Noblemen, Warplanes: WWII, Cybersphere, Tacticool, Shadowgun Legends, Shooter of War, Afterpulse, Air Attack 2, Neon Shadow, Vendetta, Dawn of Zombies, GTA: San Andreas (Mobile), GTA: Vice City (Mobile), War Tortoise 2, Max Payne Mobile, Fractal Space, Dark Prison, and more.

Xem qua video trải nghiệm:



Súng có 3 màu cho bạn lựa chọn:

Quảng cáo






Sản phẩm hiện đang gây quỹ trên trang Indiegogo với giá khởi điểm 99$. Ai muốn có cảm giá bắn "súng thật" trong game làm ngay một em nào!!!
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mr TvA
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nao ngáo game lại mang súng đi cướp ngân hàng thì. .....
Nhìn phê vậy, làm cái màn 98 inch bắn cho nó choáng 🤣
Đúng cái hay tưởng tượng đây rồi 😆, ông nào bị bắn trúng thì trên màn hình sẽ hiện death 😃).
//À vừa xem clip hóa ra dùng con quay để thao tác với màn hình, ko hay lắm zz.
VRTECH
ĐẠI BÀNG
4 năm
Súng AR - Cái này china nó làm lâu rồi, kho game của các hàng china cũng tầm ~30-40 games nhưng nhìn chung đơn giản, ko phải mấy tựa games đình đám như list trên. Giá 90$ thì dám chắc dự án này sẽ không thành công, vì công nghệ AR kiểu này còn tồn tại nhiều hạn chế. Nên kết hợp AR và VR để mang tới trải nghiệm tương tự VR PC (đương nhiên chất lượng không thể bằng) thì sẽ tốt hơn.
lordzedo
TÍCH CỰC
4 năm
@VRTECH cái này không phải AR nha bạn..súng AR của China nó sử dụng cảm biến con quay hồi chuyển kết hợp camera đt để lấy môi trường thực tế rồi nhét mấy cái thực thể ảo vào mới gọi là AR..còn cái này chỉ sử dụng duy nhất cảm biến con quay hồi chuyển nên không gọi là AR (giống như bạn cầm điện thoại chơi mấy game có hỗ trợ Gryoscope thôi, chỉ khác cái là ở đây cầm cái súng), ưu điểm lớn của nó là chơi được game PC,.hơn xa mấy cái súng AR của tàu chỉ là cục nhựa ko hơn ko kém...giá 90$ thì hơi cao nhưng 60$ là hợp lý..😃
@lordzedo Chính xác. Con quay chuyển hồi nó được tích hợp sẵn trên súng luôn nên dù gắn hay ko gắn đt lên vẫn có thể hoạt động tốt.
Còn mấy cái súng tàu khựa thì thôi như đồ chơi rẻ tiền thì làm gì có cửa so sánh ở đây.
quá đỉnh luôn mua về chắt chơi đã lắm
Jackie.SG
ĐẠI BÀNG
4 năm
Này hay ho thiệt sự
Thiết kế quá chất!!!!
Mua thế nào nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019