Em muốn chia sẻ một câu chuyện.

tiến99123
30/4/2020 5:13Phản hồi: 218
218 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

son248
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cuộc sống đúng sai nó mong manh lắm 😂 và 1 yếu tố quyết định đúng sai là sự thành công. Bạn thành công nói j cũng đúng 😂 ko thành công thì quyết định kiểu này là sai thôi 😂😂😂
Quẩy đi e, a ủng hộ.
Ăn chơi là phải sướng, tiền của e, e thcihs làm gì thì làm. Tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình là được.
noMacLe
CAO CẤP
4 năm
Xe cộ giờ chỉ là phương tiện đúng theo nghĩa đen, chẳng mấy ai đánh giá người khác qua cái xe họ đi. Còn đi học (nhất là ở trọ) thì xe đắt tiền cũng phải canh cánh trộm cắp.
Ông thớt làm gì mà năm 3 đã có số tiền đó nhỉ. Miễn không phải xin tiền thì bác có thể mua gì theo ý thích của mình thôi. Còn theo quan điểm cá nhân mình thì mua con xe tầm 20-40 thôi. Tiềm lực như vậy thì để đó sau này lên xe hơi luôn cho đáng.
Chippi_b8
ĐẠI BÀNG
4 năm
Theo a nghĩ e muốn đổi thì cứ đổi thôi. Như a có thằng bạn, nó lớn già rồi mà vẫn có tư tưởng là đi xe tay ga ngon là sợ người ta đánh giá đua đòi, trong khi đó xe nó cũng xe wave mà nó đi ko biết giữ xe nên rách nát hết rồi, a nói đổi đi mà nó vẫn nói câu trên, trong khi nhà nó có đk phải gọi là khá giả. Thời đại này rồi cái xe tay ga chứ có phải xe ô tô đâu mà làm quá lên vậy, cũng ko phải làm trong nhà nước mà sợ ng ta nói này nọ. E muốn thì cứ mua thôi nè.
Đi wave tiếp đi bác. Tôi đây 30 củ khoai vẫn đi wave đây. Để tiền đấy mà làm nhiều việc khác 😁
Matmun1995
ĐẠI BÀNG
4 năm
bạn cần xác định việc đổi xe là để phục vụ mục đích gì, nếu có khiến cho việc đi học nhanh hơn, lái xe ngon bớt mệt mỏi hơn hoặc ngồi thoải mái hơn thì việc đổi xe rất phù hợp. Còn nếu đổi xe chỉ vì bạn thích đổi xe thì không nên, vì sở thích nó nhanh đến rồi cũng rất nhanh đi. Thường bản thân mình muốn mua một cái gì đó trên 5tr mình sẽ để khoảng 1 tháng rồi mới quyết định, nếu 1 tháng qua rồi mình vẫn còn muốn mua và vẫn thấy nếu thiếu nó thì cuộc sống mình không thể tiếp tục được thì nhất định phải mua. còn nếu hết 1 tháng mình thấy cũng dc, ko có cũng ko sao thì mình sẽ không mua nữa. Với kinh nghiêm đi làm 2 năm của mình thì sẽ còn nhiều thứ cần đầu tư hơn ví dụ việc học tiếng anh học học cách giao tiếp trôi chảy với người khác, chẳng ai thích bạn qua cái xe và những người thích bạn qua cái xe thì không nên giữ mối quan hệ với họ làm gì.
Hi vọng bạn sẽ đọc và suy nghĩ về điều này, người lớn tuổi đôi khi thật khó hiểu vì họ có nhiều kinh nghiệm hơn mình.
hthien139
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mua đi bạn ah, cho thỏa ước mơ, cho thỏa ý chí, vì lỡ bạn có vấp ngã thì Ba Mẹ và người thân bạn vẫn lo cho bạn, tôi ủng hộ bạn
ides
CAO CẤP
4 năm
Hơ. Thời buổi này còn mua xe ga nhiều tiền. Trừ khi mua được ô tô rồi. Còn không thì để tiền mà mua ô tô nhé Chú Em.
E cứ dành dụm tiền bạc làm ăn, không làm ăn thì dành dụm mua đất mua nhà mua xe chạy chọt công ăn việc làm công danh sự nghiệp.
1 thanh niên mậm 4x chia sẻ 😃 có thể lời khuyên nó khác biệt ở 2 thế hệ 😃
A thời điểm này mua xe nhỏ cho Vợ a đi được. Nhưng cái xe máy để trời đẹp a đi dạo phố a vẫn mua 1 cái wave anpha, 1 cái écooter đây. Không nghĩ đến cái sh hay vespa nào cả 😔
baolabaola
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sau này còn mua nhiều thứ lắm em trai.Hãy chuẩn bị thật nhiều tiền ngay từ bây giờ.
lhtvz
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình khuyên thật là không nên. Đã là xe máy thì chiếc nào cũng vậy à, bạn đam mê thì có thể chọn tầm AB là được rồi. Nếu còn trẻ vậy bạn đã kiếm được từng đó thì nên đầu tư vào bản thân để đảm bảo tương lai minhf có thể kiếm thêm được nhiều tiền hơn như vậy nữa :3.

À còn nếu bây giờ bạn đã tự tin năm đều kiếm vài tỉ thì cứ mua thôi. Còn giờ có trăm mấy mà dành gần hết để mua thì ...
Bài này đc nên trang chủ ghê thuêtj
Hãy nghĩ là xe chỉ là một phương tiện di chuyển thôi em, đừng quan trọng hoá nó, coi nó là sang trảnh này nọ. Và hãy đọc sách và trải nghiệm nhiều hơn. Thân.
BabyGenius
ĐẠI BÀNG
4 năm
Em trai à, em mới chỉ nói rằng em "muốn" mua xe xịn thôi mà không nói lý do.
Lời khuyên là em hãy tự trả lời với bản thân về LÝ DO mà em muốn mua xe ấy, sau đó tự quyết định là được
maiconghuy
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mua chiếc AB chạy là ngon lắm rồi em ơi. Đã là xe máy thì chả nên mua chiếc quá đắt làm gì. Sau này có tiền mua oto chạy cho sướng
Nên đổi. Để sau này mới thấy tiếc.
Ysmart
ĐẠI BÀNG
4 năm
Em có tiền em mua luôn. Giám làm tiền để làm những gì mình thích thì còn đắn đo gì nữa, chỉ sợ là tiền đó mình đi xin , hay người nhà cho thì thôi. Còn tiền của em làm để mua cái e thích thì cứ thế mà mạnh tay.
vantho222
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cũng chỉ là ý thích nhất thời thôi. Mua về em cũng chỉ có được niềm vui trong phút chốc thôi. Sinh viên thì cần gì phải phô trương mà mua xe mắc tiền. Anh đây đi làm bao nhiêu năm còn chả có nhu cầu mua xe mắc tiền nữa là
Ayden
ĐẠI BÀNG
4 năm
Để tiền đó làm ăn hay đầu tư đi bạn. Sau này nhìn lại bạn sẽ thấy quyết định đó đúng. Mình 36 tuổi, vẫn chạy Honda SCR chung với ba mình, gia đình vẫn vui vẻ; mình cũng thấy việc đó bình thường, mà ở ngoài cũng chả ai nói gì mình.
Sinh viên năm 3 thì mình thấy bạn đi Honda Air Blade 150 vẫn ổn nhất, số tiền còn dư lại thì để làm chuyện khác sẽ thực tế hơn. Nhưng nếu bạn là 1 người có điều kiện và thích tiêu hết số tiền ấy, thì mình khuyên bạn nên chọn Piagio Medley mới nhé, động cơ của Piagio giờ rất tốt rồi. Mẫu mã cũng đẹp, xe cao ráo, mạnh và có nhiều màu đẹp, mà sơn của Piagio cũng chất lượng nữa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019