Chào mọi người ạ, em muốn nhờ vả mọi người trả lời giúp em thắc mắc: là xe lead đời 2010, chạy...

TBT Jan
2/5/2020 4:27Phản hồi: 9
Chào mọi người ạ, em muốn nhờ vả mọi người trả lời giúp em thắc mắc: là xe lead đời 2010, chạy thường xuyên bị tắt máy, đem đi sửa thì mấy chú cứ bảo hết bình rồi đem đi sạc. Chạy được thật, nhưng chỉ dăm ba ngày là lại tắt máy, dắt bộ tiếp 😧. Nên em dắt lên Head để xem. Lần đầu họ thay cục Bugi. Chạy được mấy tháng lại hết bình tiếp. Nên lần em thay luôn bình ắc quy nhưng chạy chỉ được 1 tuần lại tình trạng cũ tiếp diễn. Em đành dắt xe đem đi sạc. Nghĩ đem lên Head cho người ta xem toàn bộ. Mà không hiểu do khách đông hay thế nào. Họ chỉ để xe em ở đấy cho nổ máy, rồi bảo xe để nãy giờ không có vấn đề gì cả. Em mới tường thuật bảo xe thật sự bị tắt máy không biết bao nhiêu lần rồi, bảo họ xem lại toàn bộ giúp em xem. Nhưng chỉ nhận được câu : "bây giờ thấy xe nổ máy, không có vấn đề gì, thì bảo sửa lại thế nào em" . Thế là em đành chạy về. Được khoảng thời gian ngắn lại tắt máy tiếp. Em nghĩ mình nên hỏi tư vấn xem thế nào. Vì con xe này bây giờ có bán cũng chẳng được bao nhiêu, mà em thì dắt bộ muốn tăng cả cơ tay 😅, em lại sửa thay đi thay lại phụ tùng bao nhiêu là lần nên cảm thấy tiếc. Quả thật cũng muốn bán luôn rồi mua xe mới. Nhưng thời gian này chưa gom góp đủ tiền, lại chỉ có 1 chiếc này, nên đành gáng gượng. Xin mọi người giúp đỡ ạ.
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dracula1992
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chắc phải thay cuộn điện bác ạ
@dracula1992 Vâng, em sẽ đi tiệm, bảo thợ kiểm tra luôn xem thế nào. Cảm ơn ạ
Xe của bác bị hỏng phần mạch sạc ắc quy rồi. Giờ đã bị thế, bác vào Head bảo thay cho tôi cục sạc mới zin hãng. Giá cũng rẻ thôi. Link tham khảo:
https://shopee.vn/Sạc-LEAD-110-SCR-110-zin-theo-xe-i.40665724.2225878844
@nihaoto À vâng, em cảm ơn. Để em dắt xe ra rồi bảo họ thay, xem thế nào 👍
Theo mình, bạn thay củ sạc Atila nó sẽ nâng dòng cao hơn đó.
sonvchp
ĐẠI BÀNG
4 năm
Lead của vk mình cũng đời đó, cũng phải thay accu mấy lần. Sau đó, mình đưa cho 1 bạn ở ngay đầu Xã Đàn, bạn ấy xử lý ngon lành mà chẳng tốn kém. Mình mua con Dream 2 3 cục vào t2/96 và từ đó thường xuyên đến Head theo đúng quy trình bảo dưỡng. Sau vài năm, m thấy hình như thợ ở các head ko giỏi và họ chỉ nhăm nhăm việc THAY thôi. Xe đi sau dăm năm, bắt đầu có một vài tật thì chả thấy họ sửa hay tư vấn khắc phục mà toàn thấy thay và thay.
Red_Skin
TÍCH CỰC
4 năm
@sonvchp Cho em địa chỉ với
MegaCenterHP
ĐẠI BÀNG
4 năm
Lead 2010 rất bền, bạn k có nhu cầu j đặc biệt thì nên sửa mà dùng. Lỗi của xe như bạn miêu tả thì chỉ liên quan đến hệ thống điện khởi động, đem ra hãng hoặc quán nào uy tín bắt vạ, nêu rõ bệnh ra cho họ sửa. Mình từng bị rồi, k tốn kém đâu.
Red_Skin
TÍCH CỰC
4 năm
Lỗi cuộn điện, hoặc cục sạc.
Acquy của bạn đc sạc liên tục khi xe chạy. Hỏng cục sạc hoặc sạc yếu thì khi chạy ko sạc đủ điện cho bình, dẫn tới bình hết liên tục.
Cuộn điện yếu thì vẫn sinh ra điện nhưng ko đủ để kích sạc. Cái này hỏng thì cho dù cục sạc ngon cũng vô dụng.
Vào Head lẽ ra phải đo đàng hoàng mới báo lỗi chứ nhỉ?!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019