Tốp ứng dụng trên Play Store thay đổi thế nào trong 3 tháng qua

Mikeknowsme
3/5/2020 5:32Phản hồi: 42
Tốp ứng dụng trên Play Store thay đổi thế nào trong 3 tháng qua
Dựa theo bảng xếp hạng top 10 các ứng dụng trên Google Play Store tại Mỹ, chúng ta có thể thay sự thay đổi của nhu cầu người dùng tải về. Đặc biệt là dịch COVID-19 cũng ảnh hưởng đến nhu cầu đó. Dữ liệu thống kê được lấy từ 3 mốc thời gian theo 3 tháng: 27 tháng 2; 27 tháng 3 và 27 tháng 4.


Top 10 ứng dụng miễn phí


Topfreeapps.jpg

Top 10 ứng dụng trả phí


TopPaidApps.jpg

Top 10 ứng dụng mạng xã hội


Top10GrossingApps.jpg


Zoom là ứng dụng hàng đầu được tải về nhiều nhất kể từ tháng 3 - khoảng thời gian đại dịch bùng phát mạnh, nhiều người có nhu cầu sử dụng Zoom để gọi video cho việc học tập và làm việc. Google Classroom cũng là ứng dụng nổi lên tương tự, khi mà ứng dụng này từ vị trí 34 và chỉ trong tháng 3 đã nhảy lên top 5.

Ứng dụng trả phí vươn lên tốp đầu trong tháng 3 là XtraMath - ứng dụng giúp trẻ em học toán, trước đó thì chẳng mấy ai quan tâm nhiều đến XtraMath. Hay ứng dụng webcam DroidCamX Wireless để người dùng sử dụng chung với Zoom.

Các ứng dụng mạng xã hội vẫn không thay đổi nhiều, dường như đây là các ứng dụng rất cơ bản mà ai cũng đều có nhu cầu sử dụng.


42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Top game miễn phí đâu rùi !?
Zoom bị cảnh báo thế mà vẫn nhiều ng tải thì thôi bái lạy. Chẳng qua là Microsoft Teams tạo tài khoản lằng nhằng phức tạp quá nên đâm ra nhiều ng ko thích, thích Zoom hơn. Mình lại dùng Microsoft Teams/FB Messenger
@Đông June Ý chú là hàng Mỹ đội lốt Tàu ak !?
Annotation 2020-05-03 142455.png
@Đông June công nhận TQ làm phần mềm ngon nhẹ chứ như MS làm nặng mà hay lỗi. Zoom nhiều người dùng nên lỗi bảo mật bị khai thác và mạng tiếng TQ chứ làm tốt hơn MS.
@MrMedic229 Team thì tổ chức xài nhiều hơn, như cơ quan mình mà cài Zoom vào là security nó lên gõ cái nhẹ. Team xài cũng khá mượt, chất lượng âm thanh hình ảnh đều ngon, share màn hình các thứ cũng ngon như Zoom (hay nói Zoom ngon như Team thì hợp lý nhỉ ?).
Vanh Ceo
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MrMedic229 Mình thì không ngại vấn đề bảo mật đó, Facebook, Google vẫn theo dõi người dùng, lộ thông tin, rồi vẫn dùng.
KyleGuy
TÍCH CỰC
4 năm
Top ứng dụng bị xóa nhiều nhất tháng vừa qua: Zoom
Run4yrlife
TÍCH CỰC
4 năm
Nên dùng MS Team chứ giờ dùng gì Zoom nữa
Fei-Long
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MrMedic229 Quên nó đi, vì sự quan tâm của bạn ko đúng lúc.
@bitback nó là oauth sang gmail, làm sao lộ thông tin tài khoản gmail được. trường hợp bác nói là lộ từ chỗ khác rồi
bitback
TÍCH CỰC
4 năm
@blackberry4311 cũng thắc mắc chỗ đó. nhưng bình thường mình rất cẩn trọng với cái gmail này, mật khẩu độc nhất, chưa từng có trường hợp tương tự luôn. Mình nghĩ đến bên kia đang cố tìm cách khôi phục tài khoản chứ không làm gì liên quan đến mật khẩu cả.
@bitback về trường hợp bác nói, có thể là từ 1 lí do khác, mình giải thích thêm về cơ chế đăng nhập từ Gmail, facebook hoặc bất cứ cái gì support OAuth/OAuth2, trong OAuth2 có khác biệt 1 chút ở chỗ nó yêu cầu user phải cho phép ứng dụng (ở đây là zoom) được quyền truy xuất thông tin. Sau khi bạn allow quyền truy cập, zoom chỉ lấy được token để xác định bạn là ai, profile photo (nếu có) và một vài thông tin không sensitive khác. Còn lại về vụ mật khẩu các kiểu thì những ứng dụng được cấp phép qua OAuth/OAuth2 KHÔNG BAO GIỜ LẤY ĐƯỢC.

Trường hợp mật khẩu của bạn dễ đoán quá thì chịu 😁 mình có email của bạn, mình cũng hoàn toàn có thể đoán mật khẩu của bạn để thử đăng nhập mà :D
Top 10 app mạng xã hội mà lại ko có anh FB nhà ta à 😁
Không có games à
Chỉ tài vài cái
Zoom như sống lại
Gd165
TÍCH CỰC
4 năm
Tải thêm mỗi Zoom trong 3 tháng qua, cơ bản các ứng dụng tải từ trước đó là đủ để mình dùng rồi, hẹn hò có tinder, game có liên quân, liên lạc có tele, mess, insta
Disney+ cũng ghê phết nhỉ 😃
Cho mình hỏi chợ Android giờ còn nhiều "rác" không vậy ae?
@leequan2012 Bao h thế giới ko còn rác thì play store hết rác nhé.
@supperchym ở play store chỉ có rác ngon vs dở thôi 😁
Dịch vẫn còn. Nên những ứng dụng cho giãn cách xã hội vẫn sẽ phát triển
Ms teams phù phợp với hệ thống email doanh nghiệp trường học còn zoom tiện lợi doanh nghiệp, lớp học nhỏ chưa có hệ thống hoặc giao tiếp ngoài hệ thống hơn.
Bỏ zoom chuyển qua team
Team thì tổ chức xài nhiều hơn, như cơ quan mình mà cài Zoom vào là security nó lên gõ cái nhẹ. Team xài cũng khá mượt, chất lượng âm thanh hình ảnh đều ngon, share màn hình các thứ cũng ngon như Zoom (hay nói Zoom ngon như Team thì hợp lý nhỉ ?).

Thực ra Team nó ngon lâu rồi cơ mà đăng ký nó phức tạp, thằng Zoom mình nhớ dùng còn đếch cần đăng ký tài khoản thì phải, cứ có ID của room với pass là nhảy vào vô tư. Đợt cách ly nhiều người phải dùng các app để làm việc hay học tập online, nhiều người là học sinh, sinh viên hay người lớn tuổi thì với họ Zoom dễ tiếp cận và dễ sử dụng hơn Team khá nhiều.
Có cả Zoom & TikTok
Google one là cái gì vậy nhỉ các bác
@HpDellIBM Trời. Bạn ko biết thiệt
Tiktok ứng dụng ung thư đó mà cao vl
k thấy game nào

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019