Trên tay Honda Winner X "Đen Vâu Edition": tem mới, giá 48.990.000 VNĐ

MinhTriND
6/5/2020 16:0Phản hồi: 412
Trên tay Honda Winner X "Đen Vâu Edition": tem mới, giá 48.990.000 VNĐ
Gọi cho vui là "phiên bản Đen Vâu" vậy thôi chứ trên thực tế đây là phiên bản màu mới của năm 2020 với tông chủ đạo là Bạc Đen Đỏ. Sự ra đời của phiên bản này đánh dấu một bước đi mới của Honda khi rapper Đen Vâu hiện đã trở thành đại sứ thương hiệu của dòng xe Winner X.



Đen Vâu nổi tiếng là nhân vật chuyên đi dụ dỗ giới trẻ bỏ nhà đi bằng những câu từ như "em ơi đi trốn với anh, mình đi đến nơi có biển bạc và núi xanh", "đi đi em còn do dự trời tối mất..." hay "em có muốn ngày nào đó mình ra khơi"...thế nên có lẽ chẳng lạ khi Honda Việt Nam quyết định chọn Đen là đại sứ cho Winner, dòng xe hướng đến nhu cầu thích đi chơi xa của anh em trẻ tuổi.

tren-tay-winner-x-den-vau-tinhte-2.jpg

Về cơ bản thì Winner X phiên bản màu mới không có khác biệt về các trang bị hay tính năng, chỉ khác ở chỗ thiết kế tem mới. Cụ thể, trên xe bạn sẽ dễ dàng nhận ra những điểm nổi bật như màu sơn bạc ánh kim đẹp mắt, các mảng tem đen và đỏ. Ở yếm xe phía trước là mảng tem với chữ Sport được in to.


tren-tay-winner-x-den-vau-tinhte-6.jpg

Một điểm đặc biệt khác nằm ở tay dắt phía sau đơn đỏ cùng chất liệu với màu bạc tổng thể trên xe. Việc sơn màu sáng là một lợi thế vào những ngày nắng nóng như thế này, bởi khi cần, bạn có thể cầm vào tay dắt để di chuyển xe mà không sợ bị bỏng như trên những chiếc Winner X có tay dắt sơn đen.

tren-tay-winner-x-den-vau-tinhte-7.jpg

Hệ thống bánh trước cũng có công nghệ chống bó cứng phanh ABS, một tính năng an toàn cực kỳ quan trọng trên xe máy và cũng là ưu điểm của Winner X so với những mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ xy-lanh đơn, cam đôi DOHC sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực ở 9.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Còn hộp số là loại 6 cấp côn tay.

tren-tay-winner-x-den-vau-tinhte-17.jpg

Theo như mình tìm hiểu thì giá bán của Winner X phiên bản màu mới này là 48.990.000 VNĐ, rẻ hơn 1 triệu so với bản đường đua.

412 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bao giờ sửa lỗi ống xả?
bqthinh72
ĐẠI BÀNG
4 năm
@yushikara Lúc nó ra chiếc Lead không thèm gắn chống ngang nữa kìa . Nó coi thường dân VN như cỏ rác vậy mà bao nhiêu kẻ cứ tôn sùng nó.
@Apple-motorola Clip này là đám hội SUZUKI đi " PHƯỢT " ? Trẩu Winner ? bị mất nhận thức à hay mới chơi đồ ?
@bqthinh72 Giờ ra cái xe không cho ng ta tắt đèn luôn như châu âu!
quydanny123
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Apple-motorola Tao lại sợ quá.
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
Cái vịn tay chỗ yên xe tách rời vậy có dễ gãy k ta
@Bui Duy Loc Chưa thấy xe nào gãy chỗ này nếu dùng hàng chính hãng. Ngày xưa Sirius gãy vì bốc đầu và Wave gãy vì chở hàng quá tải
@Bui Duy Loc nhìn thì đẹp, lúc đẩy xe là thấy bực
k có chỗ để dùng lực
Rnee
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bui Duy Loc không gãy nhưng tiện cho mấy anh shipper, có tận 2 cái móc 2 bên ấy chứ. 😆
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
@Rnee 😭😭😭
Ít người mua là do lỗi làm ăn ở VN bao nhiêu lâu mà vẫn phạm sai lầm ko hiểu văn hoá người tiêu dùng. Cái ống xả cứ muốn phun thẳng vào bản mặt mấy đứa phía sau. Mỗi lần dừng đèn đỏ sau mấy chiếc X là muốn chửi thề -.-
iSoft
TÍCH CỰC
4 năm
@fr3nzjpl4nt Lắp não vào rồi hẳn còm men, nói nhăng nói cuội người ta biết bị bại não đó
@iSoft là sao bạn ? Lại 1 thành phần vào chém gió với những comment vô nghĩa 😆 !!! Phản biện đi bạn ơi !!!! Thật ra thì vào Tinhte xem những thằng tinhte comment về xe cộ cũng là 1 trò tiêu khiển trong lúc nghỉ ngơi đó 😃)) !!! Đọc chỉ thấy cười i...? 😃) !!
@Lê Ngô Duy Tú Bình thường.thay người ta đi đầy.
kosmyn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@iSoft thanh niên ở đâu tới vậy? mỗi ngày tao đều thấy 1 chiếc nhé. à đó là ông hàng xóm nhà tao, còn ra đường thì 7 ngày tao thấy 1 chiếc
đen gâu chỗ nào ?
gagaharu
TÍCH CỰC
4 năm
@caffeinezzZ Khiếp soi kinh thế, viết cho giới trẻ đọc chứ có cho các ông già đâu mà bắt bẻ, sợ thay cho các mod
@gagaharu bắt bẻ chổ nào?
gagaharu
TÍCH CỰC
4 năm
@caffeinezzZ Ng ta viết để câu view, điểm nhấn 1 chút thì cứ biết thế, đọc bài review là chủ yếu, tiêu đề và bài viết ko nhất thiết phải liên quan 100%

Đây cứ phải chấp vào từng câu chữ, soi từng điểm xem có ai tên Đen vâu, ở chỗ nào trong bài. Bác lần đầu đọc báo nhỉ ? Chứ nếu là ng đọc lâu thì sao phải lạ mấy cái này ?
@caffeinezzZ Sao phải nặng nề thế, chính trị thì quan điểm mỗi người mỗi khác, đúng với người này sai với người khác. Có khi người thân xung quanh bạn cũng giống vậy nhưng chẳng qua họ không nói ra thì sao bạn ? Cái nào thuộc về cá nhân thì không nên để ý quá nhiều cho cuộc đời nó nhẹ nhàng bạn ơi 😃 !!!!
Jaywalk
TÍCH CỰC
4 năm
cái ống xả hướng lên như vậy ko sao, nhưng cái ống tiêu làm bẻ xuống ngang hoặc hướng xuống đất thì tốt hơn, còn nó làm tiêu cũng chỉa lên theo ống xả nên nhiều người ko thích ống xả này. Tuy nhiên có thể đi độ tiêu lại hoặc thay luôn ống xả khác nhỏ gọn mà có tiêu nằm ngang.
Vẫn chưa thay đổi chỗ ống xả. Đừng đèn đỏ mà đứng sau xe này tức trào máo
@gnuhuuh Thật ra Yamahha nhiều dòng nó như vậy rồi. Nhưng bọn anti Tinhte chỉ thích chửi honda thôi 😆 !!!
@fr3nzjpl4nt kaka, honda đã mần gì sai nhỉ 😁
@gnuhuuh @gnuhuuh
Đặt mớ nút bần (nút chai rượu vang) cứ tới đèn đỏ mà xả vô mặt thì nhét nút vô 😃
@nguyen phuong 121980 That’s a good idea
Mình mua chiếc màu Xanh Camo hồi cuối năm trước giá 44tr5, cảm thấy giá này hợp lý với những gì nó đem lại, thích nhất là khoản đi nhanh rất đầm xe. Về chịu khó thêm vài món ltinh nữa là ngon lành (Xi nhan, chống đổ, đuôi pô... cuối năm tính độ chip led + cặp gương vs pô mới)
1320f8ca8f0c75522c1d.jpg
@LinhNguyen1604 Đèn đóm độ thêm cho sáng
@LinhNguyen1604 44.5 là giá ra biển rồi hả b?
@[HD]YêU cÔnG NgHệ chưa bạn ơi. bản này ABS giá niêm yết 49tr5 giảm 5tr
Phu Vu 1802
ĐẠI BÀNG
4 năm
@LinhNguyen1604 Bi h trên tiki mình thấy còn 43-44tr ở honda phát tiến 😃 hồi đó mua winner 150 cx có 39tr trên tiki
@LinhNguyen1604 lên pô ixil ,cặp xinhan mang cá ,chip LED
đua bơi thì thêm nissin 2pit 😁
Rốt cuộc là đen vâu chỗ nào ta
@Hồ vi từ 86 Đứng bên cạnh trong poster quảng cáo đó
unamed8x
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xe này mình thấy xấu, đã vậy ống xả mất dạy nữa chứ. Xe mình chơi pô độ cũng hướng xuống dưới xí để lịch sự hơn trong khi xe này thì ...
@unamed8x Mặt đồng hồ thì xếp lớp, nhiều điểm phụ lỉnh kỉnh nên thấy xe thiết kế rườm rà và màu mè.
@unamed8x xấu thảm hại trong dòng côn tay 150 phổ thông đấy, ko khen được điểm nào, chỉ mỗi cái pô đẹp mà lại chỉa thẳng vào mặt người sau
@nhc_king_pro Xấu thảm hại nhưng đứng thứ nhì là ok rùi bạn ơi 😃 !!!! Satria Fi là con xấu thảm hại đối với mình, thiết kế thì nhái Sonic 😃) !!!!!! May có cục máy vớt lại chứ nói thật máy mà thua thì vứt bỏ 😃) !!!
con này chạy xịt hơi từ pô vào mặt người chạy sau rất dễ ăn đấm; nói chung con xe rất dị hợm, nếu nó đẹp và chạy ngon thì người ta đã chạy đầy đường rồi
@TâmS7E ngon thì ngon thật nhưng cái gắp ngắn quá nhìn ko trườn xe, kéo dài ra như ex nữa thì bá cmn đạo luôn.
btw có ai thay gặp ex cho win chưa nhỉ
@locthuyforever Thì nó chạy đầy đường mà, vô Sài Gòn nè bạn, ngày gặp 15-20 chiếc luôn 😃 !!!! Còn ở rừng rú chỗ bạn ở ít gặp là do người dân vẫn còn chưa biết tới nó nhiều thôi, có gì lạ đâu 😃) !!! bạn nên nhớ chạy đầy đường dc như EX bây h là quá trình hơn chục năm có được, Winner mới 4 năm bạn ơi 😃) !!!
@nhc_king_pro Mấu chốt ở đó đó, thằng EX thử gắn gắp ngắn xem nhìn còn đẹp ko 😆 !!! Như shit ngay !!!!!
TâmS7E
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nhc_king_pro Gắp độ thiếu gì bác. Gắp ex sao lắp win dc. Mình đi ex đây mà thấy win x đẹp hơn.
Quả ống xả súc vật vãi
Khá là đẹp mắt
@Kin Bul Nhìn thích hơn màu đỏ
Winner X đẹp vì lạ. Chứ thực dụng thì đèn LED khá tối, sáng hơn đèn LED của Exciter 150 chút xíu. Xi nhan trước thay 600k 1 cái, pô mất lịch sự,....
@fr3nzjpl4nt Chia sẻ số liệu đi bạn ơi:
Sonic, Satria, Raider và WinnerX. Đưa tham khảo chơi.
@liketheblues Dĩ nhiên ở VN thì chỉ có bài báo từ các hãng tại VN. Sonic Satria là xe nhập, dĩ nhiên không thể thống kê được. Còn đây là doanh số Suzuki cho bạn tham khảo cho bớt bị ảo tưởng về Raider và dìm hàng Winner 1 cách kém hiểu biết !!
Ví dụ 1 bài này đi :
https://autobikes.vn/suzuki-raider-r150-lap-ky-luc-doanh-so-sau-hon-2-nam-1971.html

Kỷ lục doanh số sau 2 năm : 4 5 3 xe trong 1 tháng :

Đọc tới đây thì cười ...ả 😆 !!!!! Trong bài này là Raider Xăng cơ cũ, từ lúc ra bản FI dấu luôn doanh số ko dám nói ra 😃)) !!!! Vì sao thì biết rồi đấy :V !!!!
@liketheblues https://vtc.vn/oto-xe-may/do-suc-manh-honda-winner-x-yamaha-exciter-150-va-suzuki-raider-r150-ar487745.html
@liketheblues Còn về Sonic, Satria, MX-King, Supra GTR bên Indo thì doanh số cụ thể như sau : Mx-King > Sonic > Supra GTR > Satria Fi. Ở đâu thì Suzuki cũng ăn .... thôi 😆 !!!!
Mimian
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thật sự thì nhìn winner x rất nam tính, nhưng có nhiều nhược điểm không ưa nổi, và đặc biệt là ghét thương hiệu honda
@Sr_9x Khổ, cứ bị lỗi này hoài 😃 !!! Hà Nội ko thể nói chung cho toàn bộ được bạn nhé 😃 !!! Đặc biệt là xe máy, phụ thuộc vào văn hóa của từng khu vực rất nhiều. Ví dụ Hà Nội có ma nào chạy Vario đâu 😃 !!! Vào Sài Gòn thử xem !!!!
@fr3nzjpl4nt cà mau hay cần thơ cũng rất hiếm thấy người chạy con này win đời đầu thì thấy vài chiếc nói chung doanh số còn bám đít ex dài dài
@Mimian Nói về nhược điểm sao nhiều hơn được yamaha hả bạn? hộp số nhẹ nhàng từ con 67, sên không ồn như exciter, không dộng nồi, phuộc trước không bị kêu cục cục! không dùng lọc nhớt đỡ tốn tiền và thời gian bảo trì. Có điều riêng thằng honda vietnam thì ghét cực kỳ luôn! từ thao túng bán hàng đến câu slogan "tôi yêu Vietnam"
@supervisor 03m Cứ từ từ, chừng vài năm nữa nó quất chết xem mấy thằng như bạn nói gì 😆))
Vẫn chưa cải tiến cái ống xả thì vẫn là điểm trừ. Tem nhìn hơi rối mắt
Ủa không có công tắc bật đèn hả ta ?
@imilnt nhưng văn hoá lề đường ,xóm hẻm ở mình vẫn còn đó
cái đèn còn sáng nhưng có khi chủ xe đã 'tắt đèn ' 😁
@imilnt thế lúc vô siêu thị gửi xe bắt tắt đèn, chả nhẽ lại tắt luôn máy à?
@yushikara Thế nước ngoài người ta gửi xe sao ? Vấn đề là chỗ gửi xe phải thay đổi để thích nghi theo. Còn vẫn kiểu lì thì chịu thôi !!!! Cái vấn đề tắt bật đèn rất đơn giản, chủ yếu tắt đèn để camera bắt được biển số xe đằng trước thôi, chỉ cần thay góc đặt camera hoặc có rất nhiều cách chứ ko nhất thiệt là phải bắt xe sau tắt đèn !!! Đang đề xuất toàn bộ xe máy ko tắt đèn kìa, nếu thật thì có nghĩa Honda đã quá khôn ngoan ở bước đi này 😃 !!!!
@fr3nzjpl4nt Nước ngoài ko chạy xe máy là mấy, sao ko làm cho tp bớt khói mù cho dễ quan xác hơn mà đi đổ thừa là do đèn? Khi muốn ban hành luật mới ng ta dẫn chứng số liệu. Vậy thử hỏi đã có bao nhiêu ng chết/tai nạn liên quan đến đèn ban ngày nhỉ? Ra luật ko những ko dc gì mà còn tạo ra cớ để phạt tiền!
1.2/5
Nhìn xe này chạy ngoài đường trông hãm tài không thể tả, Winner đời đầu còn đẹp hơn
@yushikara Raider có đẹp hả 😆) !!!!!!! Xe suzuki chắc là hãng xe thiết kế xấu nhất thế giới rồi 😃) !!!!! Người ta chơi Raider vì cục máy chứ ko vì kiểu dáng đâu :v !!! Nhìn giá xe Sonic với satria là biết, ở SG giá Sonic luôn cao hơn Satria 10 tr, trong khi cả 2 đều nhập từ Indo, giá gốc như nhau. Cục máy Satria mạnh hơn Sonic, vậy sao người ta vẫn mua Sonic ầm ầm ? Chứng tỏ kiểu dáng của Satria quá cùi bắp đến nổi cục máy mạnh cũng ko kéo lại được 😃) !!!
@fr3nzjpl4nt Ok bạn, thị hiếu bạn thix sonic hay satria mình k bàn cãi. Thế giới có muôn loại ng, nhưng chê winner đời sau xấu hơn winner đời đầu, thì mắt bạn ấy có vấn đề. Cá nhân mình thấy sonic satria thiết kế khá giống nhau. Giá khác có lẽ do ở vn chuộng thương hiệu, ngoài ra trc giờ côn của honda vào số rất tuyệt vời, hành trình ngắn hơn su. Đã thử trải nghiệm côn với 67, suzuki 50cc. Sonic ko biết có còn duy trì dc trải nghiệm côn đó ko nhưng theo tâm lý thì chắc chắn sẽ hơn trải nghiệm côn của satria
@nguyennhut0507 Hồi lúc trc cũng có ng chê Ex135 xấu hơn Ex đời đầu! Giờ tới Winner. Moá ơi đời ko bít đầu bọn trẩu nghĩ gì luôn!!!
@fr3nzjpl4nt Winner đời đầu nó xấu dã man, y như Wave 2010 vậy! Winner đời sau đẹp hơn nhưng nhìn rất dị, đầu sừng trâu miếng cá mập! Với việc Ex150 thiết kế cũng k hoàn toàn nổi bật nhất là phần đầu xe bè bè ra thì mình thấy winner đc điểm hơn nhờ thương hiệu, kỹ thuật!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019