LX chạy máy kêu rạo rạo như hàng tàu khựa..e đi gần thấy chẳng ra cái gì..chả hiểu mấy bố đâm đầu vô LX..có tiền thì chơi SH..LX giữa giữa chẳng ra làm sao
Vì ở Việt Nam, nó vẫn được tâng bốc là xịn.
Thực ra, Vespa chỉ được cái dáng. Dáng quá sang trọng và quý phái lại cổ điển nữa chứ nên không sợ lạc mốt.
Còn lại quá kém:
đi đường trường thì chậm, kêu phành phạch, lại tốn xăng, kiểu dáng khí động học ko hợp với đi đường trường.
Trong thành phố thì good. Nhưng nếu ở Hà Nội với thành phố HCM thì mùa mưa cũng phiền phết.
Tóm lại, ít tiền thì chơi con khác (se số) như Jupiter, airblade....
Nhiều tiền thì SH vừa sang, vừa nhanh, vừa ko sợ lụt, lại đẳng cấp.
PCX tất nhiên là hơn em LX này rồi, trừ khoản thiết kế thì tùy nhận định từng bác!
ko hiểu sao em Lx đi một thời gian, tiềng máy gầm rất lớn mỗi khi lên ga!...cả phố ngoái nhìn !hix
PCX đẹp kiểu PCX, Vespa sang trọng kiểu Vespa, sao cứ phải so sánh nhỉ 😕
Mình cũng thích PCX lắm, nhưng ngầu quá, ko hợp dáng mình 😁 ngồi chắc thấy cái xe thôi... haha
Nếu chọn sẽ chọn Vespa, dáng lịch sự hơn, thích cái đèn vuông của VespaS :eek: nhất là màu đen
Nhưng ko hiểu sao máy kêu to thật, nghe tiếng máy khi chạy thấy nặng nề thật
Ngoài kiểu dáng, LX còn đắt vì bộ áo bằng thép của mình chứ không phải bộ vỏ nhựa như các hãng khác. Vespa LX đẹp, sang trọng nhưng những ai yêu cảm giác lái xe (êm, nhẹ, và bốc nếu cần) như mình thì chắc chắn sẽ không chọn LX. Khi đó AB thái sẽ là lựa chọn hàng đầu trong cùng phân khúc giá. LX thu hút sự chú ý của người đi đường từ tiếng máy, tiếng đề động cơ trở đi...
Hôm trước em định mua con LX nhưng vẫn còn lưỡng lự, sau đó ra cửa hàng Honda xem cái PCX, nói chung là dáng hơi ngầu, hơi thấp 1 tý, máy móc chạy êm ru, riêng cứ so 2 cái khoản đấy với nhau là em đã kết con PCX rồi, mà LX thi em thấy nhiều người dùng rồi, nói tốn xăng, chạy được tầm 2 năm là rò xăng, máy lỳ, kêu to. thế là em quyết định mua con PCX. PCX thì ngon rồi, nhưng hỏi ông bán hàng cái giá thì các bác hét là: 60.500.000 đ, giá đại lý có 50tr, ma ra hãng lại lên tận 60tr thi có bằng ăn cướp à.
vespa mãi mãi có một nét đẹp thời trang và đẳng cấp không hãng xe nào so sánh đc...e thì e lúc nào cũng chọn vespa.lúc trước mới ra ET8 e mua ngay sau đó đến LX và bây giờ vespa s,càng đi dòng xe này e càng cảm nhận cái hay của nó,có thể xăng hao hơn nhưng đó o phải là vấn đề để e bỏ e nó,đi vespa thể hiện rõ đẳng cấp..sh o sánh bằng đc đâu..huống chi pcx..
Em thì vẫn kết nhất Spacy Nhật. Ga êm ru, sướng vãi đái. Ngồi lên em nó thì khó mà đi chậm đc 😁. Nghe ông bác hôm nọ ra hàng xe máy hỏi em nó mới là 13k $ -> hoảng vãi đái. SH thì ngõ hơi chật nên phụ huynh ko mặn mà, nhưng mấy lần cưỡi em nó thì công nhận là ga Honda hơn Vespa 1 đẳng cấp.
LX thì ngoài dáng đẹp thì đúng là ngốn xăng, và lúc nhả ga ko khéo là mấy ông đằng sau đâm ngay vô đít.